ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก

e0b89ce0b8b9e0b989e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b8abe0b8b8e0b989e0b899e0b980e0b8a5e0b882e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b8b0 64fda03fd0ffb

เรื่องเสียว ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก

ผม ชื่อวัตครับตอนนี้ผมได้เข้าซื้อบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่กำลังจะล้ม ละลายด้วยราคาที่แสนถูกโดยทิ้งพนักงานไว้ให้ผมราวๆ 70 คนเมื่อผมเข้ารับกิจการและได้พบเลขาที่เจ้าของท่านเก่าได้ฝากฝังไว้กับผมเธอ ชื่อแขอายุราว 37 เป็นคนที่สวยมากตูดใหญ่กำลังดีและนมยังตั้งชูชันเนื้อขาวน่ากินท้าสายตาดู เป็นสาวผู้ดีคุณๆน่าจะพอนึกภาพออกนะ แต่ดูท่าทางเธอไม่ค่อยชอบผมนักที่อายุอ่อนกว่าเธอเกือบสิบปีแต่สามารถเข้า ซื้อหุ้นบริษัทได้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์บังคับเธอจึงจำยอมทุกเย็นลูกสาวเธอที่กำลังเรียนใน โรงเรียนชื่อดังแถบนั้นมารอกลับบ้านพร้อมๆ กันหน้าตาสวยเหมือนแม่อายุราวสักสิบสี่ได้ชื่อน้อง
ปลา ส่วนสามีเธอทำงานเป็นพนักงานบัญชีระดับล่างของบริษัทประกันแห่งหนึ่งที่ตึก ใกล้ๆกัน

วันนี้ผมวางแผนดัดหลังอีนี่ได้โดยตอนเย็นผมกดโทรศัพท์เรียกเธอ ว่าเย็นมี เลี้ยงผู้ร่วมหุ้นใหม่จากต่างประเทศ วันนี้เธอแต่งตัวสวยเซ็กส์ ชุดกระโปรแขนสั้นสีขาวน่าถลกมาเย็ดซะเดี๋ยวนั้น ตอนเย็นผมพาหล่อนขึ้นรถและกำชับให้เธอบอกที่บ้านว่าต้องกลับดึกเราพากันไป ดื่มเบียร์ที่เดอะพาวิลเลี่ยน จนดึกผมคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเบียร์ไอ้เจ้าผู้ร่วมหุ้นใหม่ผมก็บ้ายอเรากล่อม เธอจนเมามายจนดึกผมพาอีแขมาที่คอนโดของผมเอง ด้วยสภาพเธอที่เมาเป๋จนไม่รู้ตัวเพราะรอบดึกผมสั่งเหล้ามาต่ออีกที ผมบรรจงพาเธอเข้ามาที่ระเบียงหลังเพราะผมอยู่ชั้นบนสุดและเปิดไฟสว่างเห็น ท่อนขาขาวนวลเธอรักษารูปร่างดีมาก ผมถลกกระโปรงสั้นเธออย่างหื่นกระหายพลันผมนึกไอเดียเด็ดที่จะได้เย็ดอีนี่ ตลอดไปเท่าที่ต้องการ โดยจัดการนำกล้องมาถ่ายภาพเธอทั้งท่าธรรมดาและอ้าขา แหกตูด และทั้งท่าที่ถูกผมเย็ดจนรูจิ๋มปลิ้นเข้าออกอย่างเมามันโดยที่ไม่ติดหน้าตา ของผมเลยเห็นแต่ลำตัวและลำ… จากนั้นผมพลิกร่างเธอหันหลักแหกรูตูดและกวาดเอาน้ำที่อยู่เต็มแอ่งหน้ามาที่ รูตูดของเธอก่อนจะค่อยๆ ยัดเยียดท่อนควยเข้าแอ่งด้านหนังที่ชุ่มน้ำของเธอผัวอีแขคงไม่เคยเย็ดตูด มันช่างฟิตดีจริงผมซอยเข้าออกอย่างบ้าคลั่ง อากาศเย็นๆกระทบร่างพร้อมเสียงเนื้อกระทบกันดัง ตั้บ ๆๆๆๆๆ ผมเสร็จในรูตูดเธอจนน้ำเงี่ยนกับเลือดทะลักออกมาผมดึงควยออกมาขี้และเลือด ของอีแขกับน้ำเงื่อนของผมก็ไหลตามกันออกมา แล้วผมก็เอาควยผมมายัดใส่ปากเธอพร้อมซอยควยกระแทกจมูกโด่งสวยของเธออย่างเมา มัน โดยไม่ลืมถ่ายภาพเด็ดทิ้งไว้เป็นหลักฐานหลังจากนั้นผมยังไม่สะใจยังเปอาขวด

เบียร์เปล่ามายัดรูตูดและรูหีของเธอพร้อมๆ กันจนอีแขเริ่มรู้สึกตัวและร้องลั่นออกมาคงจะแสบรูหีกับรูตูดแต่มันก็ไม่มี แรงสู้จึงต้องยอมให้ผมแทงและเป็นนางแบบจำเป็นให้ผมต่อไป ฮ่า ฮ่า จนเกือบตีสองผมจึงหยุดและล้างตัวให้เธอก่อนจะพาเธอไปส่งที่บ้านโดยมีลูกสาว ของเธอในชุดนอนขาสั้นออกมารับ ผมคิดในใจว่าสักวันกูต้องเย็ดมึงทั้งคู่ให้ได้พร้อมๆกันพอวันรุ่งขึ้นอี แขก็ไม่มาทำงานกลับโทรมาบอกว่าขอลาป่วย จนเช้าวันที่ 3 เธอถึงมาทำงานราวหลังพักเที่ยงผมเรียกเธอมาพบที่ห้องพอเธอเข้ามาผมก็เห็นเธอ ทำหน้าตาอยากร้องให้คงพอรู้เล่าๆ ว่าคืนวันนั้นโดนอะไรไปบ้างพอมาถึงโต๊ะของผมผมก็โยนรูปของเธอที่ถูกผมเย็ด เมื่อคืนวันนั้นลงบนโต๊ะให้เธอดูแล้วผมบอกเธอว่า “คุณแข คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ผมมีรูปถ่ายเด็ดๆของคุณเยอะและคุณแขคงไม่อยากให้ผมส่งภาพพวกนี้ลงไปในเนตและ เอาไปให้ครอบครัวคุณดูใช่ไหม” ดูท่าทางเธอตกใจมากจนหน้าซีดลงไปก่อนที่จะร้องให้ออกมาและด่าผมอย่างเจ็บ แค้นว่า “แกมันไอ้เลว ไอ้บัดซบ ไอ้คนชิงหมามาเกิด ฮือออ.. ฮืออออ ….” ผมเดินไปหาเธอพร้อมบอกเธอข้างหูอีกว่า “ถ้ามึงยังอยากทำงานที่นี่และไม่อยากให้ผัวกับลูกมึงรู้เรื่องนี่มึงต้อง เข้ามาให้กูเย็ดทุกที่ ทุกวัน และทุกเวลาที่กูอยากเข้าใจไหม”เธอผงกหัวพร้อมน้ำตาที่ไหลรินออกมา “ถ้ามึงลาออกกูจะปอมประวัติมึงให้เสียหายไปเลยแล้วอีกอย่างอายุอย่างมึงอย่า ไปหวังสมัครงานที่ไหนอีกเลย ยอมกูซะดี ๆ เถอะแล้วกูขึ้นเงินเดือนให้มึง” ผมพูดทั้งรอยยิ้มสะใจและปล่อยให้เธอไปทำงานตามปรกติ จากนั้นตอนเย็นผมเรียกแขมาอมควยระหว่างประชุมทางไกลกับที่ไต้หวันช่างเป็น การประชุมที่สะใจจริงๆ ผมน้ำแตกคาปากและบังคับให้อีแขกลืนไปจนหมดโดยลูกเธอยังนั่งรอด้านนอกห้องโดย คิดว่าแม่เธอยังจดรายงานการประชุมอยู่ สายๆวันถัดมาผมเรียกประชุมหัวหน้าฝ่าย 4 คนโดยมีแขนั่งข้างๆมือของผมมือนึงก็จับปากกา มือซ้ายที่ว่างๆก็ลูหีและล้วงควักแขอย่างสะใจโดยไม่มีใครรู้นอกจากผมกับแข ที่นั่งโดนผมตกเบ็ดเงียบโดยไม่แสดงอาการพิรุจอะไร จนเมื่อการประชุมเสร็จและทุกคนออกไปแล้วผมรีบจับตูดอีแขโก้งโค้งกับโต้ะ ประชุมจนก้นขาวไซด์ XL ลอยเด่นผมเอาน้ำลายลูบหัวควยและอัดรูตูดอย่างรุนแรง แขร้องโอ้กได้คำเดียวเพราะผมกางมืออุดปากและกระเด้าตูดแขอย่างรุนแรงด้วย ความหื่นกระหายจนเวลาที่สาวควยเห็นเลือดปนออกมา แต่ผมก็ไม่สน ยังคงเย็ดตูดเธอจากนั้นเมื่อใกล้เสร็จก็เอาควยจ่อปากพ่นน้ำใส่ปากรูปกระจับ ของเธอและให้แข กลืนให้หมด หล่อนน้ำตาไหลพรากด้วยความทรมานผมรู้สึกสะใจเอามากอีกทั้งครั้งนี้ผมใช้ กล้องที่ต่อกับ โน้ตบุกของผมบันทึกเหตุการญ์อย่างใกล้ชิดและเมื่อเปิดดูในครั้งหลังๆครั้งใด ก็รู้เสึกเสียวที่หัวควยไปทุกครั้ง แขทนเป็นที่ระบายอารมณ์ของผมมาได้สองเดือน ก็ต้องพบเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องทรมานใจเกี่ยวกับลูกสาวเธอจนได้

เช้า วันนั้นผมเย็ดอีแขแต่เช้าตรงกระจกส่วนที่หันหน้าไปหาบริษัทของผัวมัน มือของผมและแขเกาะติดผนังเป็นตุ๊กแก แขในท่าถูกถลกกระโปรงสั้นสีน้ำเงินขึ้น กางเกงในปลิวไปติดที่พนักเก้าอี้ ผมกระเด้าเธออย่างรุนแรงจนเสียวกระจกผนังจะพังหล่นลงไปแต่ช่วงเวลาสุดเงี่ยน แบบนี้ผมไม่สนอะไรแล้วจนน้ำผมแตกคารูจิ๋มของหล่อน จากนั้นจึงจับหัวเธอกดมาอมหัวควยจนสะอาดเรี่ยม ท่าทางวันนี้เธอคงมีวันเบาๆจึงเห็นเลือดซึมๆผมจึงให้แขไปส่งเอกสารที่ตึก แถวสีลมและกลับบ้านได้เลยในบ่ายนั้น ช่วงเย็นประมาณ 6.30 น้องปลาลูกสาววัย 14 มานั่งรอแม่เธอเหมือนเดิมผม วันนี้ปลามาในชุดกีฬาขายาวสีขาวเพราะเธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนชื่อ ดังแถวนั้น ผมจึงเรียกเธอเข้ามาในห้องที่ดูเธอค่อนข้างคุ้นเคยโดยไม่รู้ว่าที่เป็นที่ๆ แม่ของเธอถูกเย็ดทั้ง รูหี รูตูดและ ปากแทบทุกวันตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ผมโอบไหล่ปลาอย่างเอ็นดูและบอกว่าคุณแม่เธอไปส่งเอกสารเดียวมา ผมจึงยื่นน้ำส้มที่เตรียมไว้ให้เธอไป ปลากล่าวขอบคุณและรับน้ำส้มไปดื่มพอเธอดื่มไปได้ครึ่งแก้ว ผมก็ชวนเธอคุยสักห้านาทีโดยถามเกี่ยวกับเรื่องการเรียนทั่วๆไป พอปลาเริ่มออกอาการง่วงซึม ผมเดินอ้อมไปทางด้านหลังเอาหน้าขาที่ควยเริ่มลุกแนบหลังปลาพร้อมกอดเธอไว้ ดูเธอจะขัดขืนเล็กน้อยเพราะไม่ค่อยมีแรงแล้วผมจับให้ปลาลุกขึ้นมาโก่งตัวโดย ที่ลำตัวและหัวของเธอพาดลงที่โต๊ะของผม และถลกกางเกงวอร์มสีขาวออกเห็นบั้นท้ายขนาดมินิลอยตรงหน้าจากนั้นผมรีบถอด กางเกงในสีขาวบริสุทธิ์ออก ปลาดิ้นและร้องออกมาด้วยแรงอันน้อยนิดที่มีอยู่ผมจึงรีบเอามืออุดปากเธอไว้ และรูดซิบพร้อมควักท่อนเอ็นสอดใส่ช่องสวรรค์น้อยที่เฉะแฉะจากฤทธิ์ยาและคับ ติ้วด้วยความบริสุทธิ์อย่างทะนุถนอมจากทางด้านหลัง พร้อมเล้าโลมเธอทั้งลูบคลำเม็ดละมุดน้อยเธออย่างเบามือ อีกมือก็บีบลูกส้มสลับกันทั้งสองข้าง เพราะเธอไม่ร้องโวยวายแล้วน้องปลาครางออกมาคงเริ่มเงี่ยนจากฤทธิ์ของยาและ เพราะเนื่องจากความยังไม่ประสาเรื่องนี้ ผมกล่อมเธอว่ารักเธอ อย่างโน้นอย่างนี้เอวก็กระเด้าเข้าไปช้าๆจนควยเข้ามิดด้าม รูจิ๋มเธอตอดรัดหนักหน่วง

แม้ว่าผมจะถนอมสักเท่าใด ปลาก็แสดงอาการเจ็บอย่างเห็นได้ชัดท่าทางยาปลุกเซ็กที่ใส่ในน้ำส้มไม่ได้ผล เท่าลมปากของผมซะแล้วเพราะเธอร้องโอดโอยเป็นระยะ ทันใดนั้นอินเตอร์คอมก็ดังว่า “คุณวัติคะพ่อน้องปลามารอที่ลอบบี้ค่ะ” ผมเสียดายเป็นอย่างมากแต่ก็ถอนควยออกมาเสียงดับปร๊อกเหมือเปิดฝาจุกก๊อกรู จิ๋มน้องปลามีเลือดและน้ำใสๆไหลลงมาที่ขาอ่อนขอองเธอ พอผมดึงออกมาปลาเธอร้องไห้ออกมาผมจึงปรอบและขู่เธอเรื่องไล่แม่เธอออกจนเธอ หยุดร้องและยอมใส่เสื้อผ้าเงียบๆ จากนั้นก็กลับบ้านไปโดยไม่พูดจาอะไร ผมเริ่มเสียวๆว่าคุกจะมาเยือนแต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น นี่ก็ผ่านมาเกือบอาทิตย์ปลายังทำตัวเหมือนเดิมแต่แววตาที่มองผมตอนมารอแม่ เธอเริ่มเปลี่ยนไป ผมก็ยังยิ้มๆให้เธอ จนเย็นวันศุกร์สบโอกาสผมได้คุยและขู่เธอพร้อมทั้งนัดให้น้องปลายอมไปเที่ยว กับผมโดยไม่ให้บอกแม่และพ่อของเธอในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ สายวันเสาร์ผมมารับปลาที่สยามหลังจากเรียนติววิชาเสร็จพอเธอเห็นผมก็ทำหน้า ตื่นๆ กลัวๆ ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปหาเธอและพาไปดูหนังและกินข้าวเที่ยงด้วยกัน แต่แหมคนเยอะไปหน่อยก็เลยไม่ได้ทำอะไรจากนั้นผมพาเด็กสาววัย 14 มาที่คอนโดที่เคยใช้เชือดแม่เธอ หลังประตูปิดลงผมสวมกอดเข้าด้านหลังของน้องปลาที่เธอยืนตัวสั่นอยู่กลางห้อง ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งก็ดันตูดน้อยของปลา วันนี้ปลาใส่กระโปลงยีนสั้นเลยเข่าประมาณนิ้วนึงและเสือยืดแขนสั้นสีขาวดู สะอาดตาน่าเย็ดยิ่งนัก ผมถอดกางเกงออกและกดตัวของน้องปลาลงไปให้ดูดหัวควยให้ผมที่แรกเธอไม่ยอมผม จึงขู่เธอเรื่องแม่เธอจึงยอม พอเธออมของผมเข้าไปผมก็โดนฟันเธอไปเต็มๆแทบน้ำตาเล็ดออกมาจึงค่อยๆสอนว่าให้ ปลาดูดเหมือนดูดไอติม เธอก็ทำตามได้เยี่ยมจริงๆผมถอนควยมาแล้วรีบถอดชุดของปลาออกแล้วนอนลงให้ปลา น้อยค่อยๆ หน่อยตัวเธอลงมาจนลำควยของผมเข้าไปในตัวเธอหมดแล้งจึงให้เธอขย่มด้านบนเพื่อ เธอจะได้ไม่เจ็บมาก หลังจากค่อยสอดใส่ผมเห็นกลีบค่อยๆแหกออกทีละน้อยและเห็นเลือดของเธอค่อยไหล ลงมาที่ถานควยของผม จากนั้นผมก็จับสะโพกของเธอให้รูดขึ้นรูดลงค่อยๆ

จนหีเธอปลิ้นเข้าออกช้าเนิบนาบจนเธอเริ่มที่จะทำเองผมเลยเอามือที่ประคอง สะโพกเธอมาคลำตูดและนวดเฟ้นไปมา โอ ตูดแข็งปั๋งเด้งดึ๋งดีจริงๆสักสิบนาทีปลาก็เริ่มขย่มเร็วขึ้น ผมแสบที่หัวควยมากเพราะรูหีของเธอมันช่างคับแน่นเหลือเกินสักพักผมจับปลานอน และสาวควยเข้าออก มือก็เค้นนม ปลาร้องโอดโอย แต่ผมเร่งซอยจนปลาเริ่มผลักอกพร้อมบอกว่า พอแล้ว พอแล้ว ถ้าเป็นคุณจะหยุดไหมล่ะ แต่ผมละก็ไม่มีทางหรอกผมจับปลาพลิกโก้งโค้งและขย่มความหฤโหดจนน้องปลาน้ำตา ไหลและร้องออกมาอย่างโหยหวน จนในที่สุดผมก็เสร็จกิจเต็มหลังเด็กสาว และดึงเธอขึ้นมากอดและปลอบประโลมจนน้องปลาหยุดร้องผมจึงพาเธอไปล้างเนื้อตัว ขณะที่อยู่ในอ่างอาบน้ำ ผมเดินตามไปพร้อมขอให้น้องปลาอาบน้ำให้ พออาบเสร็จผมาก็เริ่มมีอารมร์อีกครังจึงเข้าไปหอมแก้มเธอก่อนที่จะดูดนมเธอ และไซ้ลงมาที่หีของเธอจนน้องปลาเธอเริ่มเตริดอีกครั้ง ผมจึงจับเธอเล่นท่า 69 แบบยืนโดยปลาห้อยหัวมาอมควยผมส่วนผมก็จับที่ปลีกน่องของเธอแหกออกและยกให้ ตัวเธอลอยอยู่ในอากาศเธอ จึงดูดดุ่นควยของผมจนดัง จ้วบ จ้วบ ผมก็เร่งระรัวลิ้นจนปลาเกร็งกระตุก แต่ผมยังไม่เสร็จจึงปล่อยปลาลงและจิกผมของเธอให้อมของผมต่อจนน้ำแตกคาปากเธอ ทีแรกน้องปลาทำท่าจะบ่วนทิ้งแต่ผมก็บังคับให้น้องปลาเธอกลืนมันลงไปตามที่ผม สั่งจนหมดเกลี้ยงแล้วจึงพาเธอไปอาบน้ำอีกครั้ง เมื่ออาบน้ำเสร็จผมอุ้มปลามาที่เตียงและเริ่มบรรเลงเพลงรักอีกครั้งจนเพลีย เราสองคนจึงหลับไป สะดุ้งตืนอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้ว.ผมจึงปลุกน้องปลามาเย็ดส่งท้ายก่อนกลับ บ้าน ระหว่างทางที่ส่งกลับบ้านผมให้ปลานั่งแนบข้างและบังคับให้เธอชักว่าวให้ไป ตลอดทางเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่อยากให้คุณๆลองซะ

จากนั้นพอถึงวันหยุดผมก็มักที่จะบังคับให้น้องปลาแวะมาที่คอนโดของผมและเรา จะเย็ดกันตลอดไม่ว่าจะปิดประตูเข้ามาแล้ว หรือแม้แต่ทางเดินหน้าห้องผมเวลาไม่มีคนผมก็ยังดึงแขนเธอแล้วถลกกางเกงมา เย็ดกันระหว่างทางเดินหน้าห้องมาแล้ว แม้แต่เวลาก่อนกลับบ้านผมมักเย็ดปลาในรถตรงซอยแถวบ้านเธอนั่นแหละโดยที่ผม ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้เธอและทุกๆ อาทิตย์หลังจากที่เธอกับผมเย็ดกันผมก็จะให้เงินเธอไว้ใช้ทุกครั้งช่วง นี้ผมมีความสุขจริงๆ กลางวันก็เย็ดอีแขคนแม่พอวันหยุดก็เย็ดน้องปลาคนลูกโดยที่ผัวและพ่อของพวก เธอไม่เคยระแคะระคายเลย หลังจากนี้คงเป็นช่วงสุดโหดของน้องปลากับแม่ของเธอ ที่ต้องรับบทหนัก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มหล่อ เจ้าของร้านเหล้าควยใหญ่ ให้แตกใน แถมได้กินเหล้าฟรีตลอดชีวิต มันเกิดขึ้นได้ทุกที่ กับคนที่ถูกใจ และถูกเวลา ไม่จำเป็นต้องเลือกสถานที่หรอก คนมันเงี่ยน อยากเย็ดก็แค่เย็ดเท่านั้นแหละ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา….พี่ขาาาา….หนูเสียว เสียวจังเลยยย……ซี้ดดดดดด” พราว ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่เธอนั่งอยู่บนเก้าอี้สำหนักงานแล้วปรับเอนลงไปราวๆ 45 องศา พร้อมกับสองขาที่ถูกจับยกขึ้นวางบนพนักแขน โดยไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์แม้ตัวเดียว พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อ ที่กำลังคุกเข่าเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง วินาทีที่เรียวลิ้นของเขาลากไล้ไปกับรูหีสวยของเธอนั้น เธอครางออกมาดังลั่น ยิ่งในตอนที่เขาใช้ไรหนวดนั้นถูไถไปคับแคมหีใหญ่ของเธอยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนได้มากขึ้นกว่าเดิมนับร้อยพันเท่าทวี หีชมพูถูกแหวกออกด้วยมือชายหนุ่มสุดหล่อ ดีกรีเจ้าของร้านเหล้าที่เธอมาเที่ยวประจำ…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวแต่ก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของกลางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆบางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยากจนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯพี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับจ้างเข้าทำงานปรางได้พักอยู่ในร้านส่วนพี่สาวกับแฟนอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ นั้นปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วยหนูอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปรางอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิปคลิปนึงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้ายรู้ทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง เราอยากลองทำบ้างไหมล่ะสนุกนะเคยลองทำหรือยังเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเด้ปลาไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุสาวน้อยก้มหน้าอายกับมือแน่นๆมือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ งั้นเดี๋ยวรู้สอนให้เอาไหมวันนี้พี่ชายของหนูไม่อยู่ตามไปหาหนูที่ห้องนะแล้วหนูจะสอนให้หมดทุกท่าเลยจะดีเหรอนุ ปรางไม่กล้าทำดีสิสนุกนะหนูจะรอฟังอยู่ที่ห้องโอเคไหมว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมาให้มะปรางหนูจะรอนะ ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้านุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัยเข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่หนูอยู่เธอเคาะห้องของนุแล้วหนูก็เปิดประตูออกมาดึงเธอเข้าไปในห้องในทันทีเขามองซ้ายมองขวากลัวว่าคุณจะไม่เห็นแล้วปิดประตูเมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้วนุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มหมดรักกันเขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆก็เจ็บเจ็บแล้วปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเองหนูพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จสนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไปในคืนนั้นปรางสังเกตว่าตัวเองนั้นมีเลือดออกเธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดาแต่เลือดไหลออกมาเยอะมากและไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมาเพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปลาไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปรางพี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปรางพี่เขยเห็นท่าทางไม่ดีพี่เขยรุ่งปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยมีพี่สาวตามมาติดๆพอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วนปรางตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาได้ไปทำอะไรมาพี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนหนูทำพี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุนุทำไมเองทำแบบนี้เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะหนูตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้น้องสาวของพี่ไม่อยากร้องเองนี่แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อยต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆกันไปนุพยัคฆ์ลายแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไปพี่สาวโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมาฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุพี่สาวกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟังน้ำตาของปรางไหลออกมาเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ทำให้พี่น้องต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาลเธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่องและติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับพ่อของแม่ปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรักไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากเดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเองอยากให้เรื่องราวของปางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆหลายๆคนนะคะเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะคะ

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง หีก็ว่างค่ะ จากนั้นเขาก็พยักหน้าแล้วเดินไปทางหลังห้าง ซึ่งตรงนี้มันเป็นห้องน้ำสำหรับสาธารณะ เป็นห้องน้ำรวมที่อยู่ท้ายโวนจอดรถ ซึ่งถ้าเลือกได้คนก็คงไม่เข้าหรอก เพราะว่ามันร้อนอบอ้าวมาก ๆ แต่เพราะมันไม่มี “คนปกติทั่วไป” มาพักนี่แหละ…มันเลยกลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่จะทำให้มันส์จนลืมเสียวเลย..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม. 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง” โรงพยาบาลจังหวัด ณ ที่แห่งนี้ผมก็ได้รู้จักแพทย์หญิงสาวสวยคนหนึ่งชื่อ คุณหมอเจี๊ยบ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่เรียนเก่งมาก จบด้วยเกียรตินิยม และได้ทุนเรียนโครงการแพทย์ชนบท เธอจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. ทำให้เธอต้องมาใช้ทุนหลวง ส่วนผมสอบบรรจุรับราชการในตำแหน่ง วิศวกร ในกรมหนึ่ง ที่ภาคอีสาน ตอนอายุ 27 ซึ่งงานที่ผมทำก็ต้องออกภาคสนามบ่อยๆ บางทีต้องนอนในป่าค้างแรมร่วมกับคนงาน ส่งผลให้ผมต้องเป็นไข้มาเลเรียซึ่งเกือบขึ้นสมองถูกส่งไปรักษาที่ซึ่งหมอเจี๊ยบประจำอยู่ หมอเจี๊ยบเป็นหมอสาวที่สวยมากๆ รูปร่างดีมากๆ สวยเหมือนนางแบบญี่ปุ่น โดยเฉพาะหน้าอกที่ขาว อายุน้อยกว่าผมแค่ 2 ปี หากมองใกล้ๆ ขนาด คัพซี…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว” หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ…