เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่”

e0b980e0b980e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b980e0b980e0b8a1e0b988 e0b8aae0b8ad 64fda02b79887

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่”

ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ ดูรัดหน่อยวันนี้เเม่ผมเเต่งตัวผิดเเปลกไปจากเดิมเเม่ผมไม่เคยเเต่งตัวเเบบนี้มาก่อน เเม่ผมนั่งบนเก้าอี้เเละเก็บของอยู่ผมเริ่มรู้สึก
เเปลกๆเเล้วเพราะว่าเเม่ผมนุ่งสั้นทำไม เเละเวลาเเม่ผมนั่งเเม่ผมนั่งขมิบหีมากทำให้เห็นโคกหีอวบบอูม ผมถึงกับจ้องไปด้วยดูทีวีไปด้วยเเละเเม่ผมก็ลุกขึ้นยืนเเละก้มลงเก็บของใส่โต๊ะเครื่องเเป้ง จริงๆเเล้วตู้เล็กๆตรงโต๊ะเครื่องเเป้งอะคับ มันไม่ต้องก้มก็ได้ เเต่เเม่ผมดันก้มซะให้เห็นก้นเต็มๆ เเละเห็นกางเกงในเเลบๆ ออกมาด้วยครับเป็นผ้าลื่น เเล้วผมก็จ้องใหญ่เลย เเล้วเเม่ผมก็เห็นผมจ้องก้นในกระจกครับเเม่ผมก็หันมาเเละบอกว่า”มองอะไรน่ะ ลูก” ผมรีบตอบ”ปะป่าวครับ”เเม่ผมยิ้มอย่างมีเลศนัยเเละเดินไปปิดทีวีเเละพูดขึ้นว่า”ลูกคิดอะไรกับเเม่ใช่ไหมลูก’ผมก็ตอบเเบบตะกุกตะกัก”ปะ ป่าวคับ ไม่ได้คิดอะไรนะ”
เเม่ผมค้าน”อย่ามาทำไก๋เลยน่า เมื่อกี๊เเม่เห็นจ้องก้นเเม่ไม่ใช่เหรอ?” ผมชะงักเลย”เอ่อ..คือ..” เเม่ผมบอก”ไม่ต้องตะกุกตะกักหรอกน่าเเม่รู้นะว่าคิดอะไรกับเเม่ฮิๆ”ผมชักไม่เเน่ใจในเจตนาเเม่ผมเเล้วซิ เหอๆเเล้วเเม่ผมก็พูดว่า
”ลูกบอกมาเถอะ ว่าคิดอะไรกับเเม่รึเปล่า?
บอกมาตรงๆเลยลูกจ๋า” ผมก็เริ่มงงละ เลยตอบไปตรงๆเลย”
คะ..ครับ คือผมอยาก…
เเม่ผม”อยากอะไรลูก
อยากอะไรจ๊ะลูก”ผมฝืนทนตอบไปตรงๆเลยว่า”ผมอยากเย็ทกับเเม่ครับ!!!”เเม่ผมยิ้มเเละพูดขึ้น                       ว่า”อื้มม  ก็เเค่นั้นเเหละอยากจะเย็ทกับเเม่ก็ไม่บอก โธ่เอ๊ย” ผมชักได้ใจละผมคิดว่าผมคงได้มีโอกาศเย็ทตั้งเเต้12เลยเเม่ผมก็พูดขึ้นมาว่า”มานี่สิจ๊ะ ลูกมานั่งใกล้ๆเเม่นี่มา”ผมก็มานั่งใกล้ๆเเม่ครับเเล้ว”เดือนนี้ไม่มีใครอยู่บ้านนะลูก พ่อก็ไม่อยู่คนใช้ก็ไม่อยู่””เเม่รอเวลานี้มานานเเล้วลูกเเม่อยากจะเย็ทกับลูกมากนะลูกเเม่”ผมชักได้ใจละเลยตอบไปว่า”ผมก็อยากเย็ทกับเเม่มานานเเล้วเหมือนกันครับ”เเม่ผมยิ้ม”จริงเหรอลูก เเหมเเล้วอยากเย็ทเเม่เพราะอะไรจ๊ะลูก หยาบๆเลยจ๊ะ เเม่ชอบ”ผมก็ตอบไปว่า”ก็หีเเม่น่ะ ทั้งใหญ่ทั้งอวบอูมเเละนมเเม่ด้วยใหญ่น่าจับน่าดูดจัง”เเม่ผมยิ้ม”หืมมจริงเหรอลูก ” ผมก็ตอบไปว่า”จริงสิเเม่หีเเม่น่าจับน่าดูดเหมือนกันนะ”เเม่ผมพูด”เเหม หยาบๆหยั่งงี้สิลูกเเม่ชอบ”เเล้วเเม่ผมก็พูดอีก”เอามือมาซิลูก”ผมก็เอื้อมมือไปให้เเม่เเละเเม่ผมก็เอามือผมไปจับที่หีของเเม่ผม”เป็นไงลูก หีเเม่”ผมตอบ”นุ่มมากครับเเม่อยากดูดจัง”เเม่ผมตอบ”งั้นเเม่ให้ เลียให้ดูดเลยดีไหมลูก?” ผมตอบ”ดีเเม่เเละเเม่ผมก็เเก้ผ้า เเละผมก็เเก้ผ้าด้วย เเม่นมใหญ่มากเรือนร่างทั้งขาวทั้งอวบ เเม่ผมยังใส่กางเกงในอยู่เป็นกางเกงในสีขาวผ้าลื่นผมถามเเม่ผมว่า”ทำไม ไม่ถอดกางเกงในล่ะครับ”เเม่ผมตอบ”เอาเหอะลูก”ผมพูด” เเม่ครับผมยังไม่เคยเย็ทเลยผมยังเด็กอยู่ จะทำยังไงดี”เเม่ผมยิ้มเเละพูดว่า
”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมตอบ”ครับ””ก่อนอื่นเลยนะลูก มาขึ้นคล่อมเเม่เลยลูก”ผมขึ้นคร่อมเเม่ผมเเละ” มาลูก จูบก่อนเลย”ผมก็จูบเเลกลิ้นกับเเม่อยู่นานเเละเเม่ผมก็พูดว่า”ทีนี้ดูดนมเเม่ซิลูก” เเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่นม เเละก็”ทีนี้ใช้ปากลูก ดูดหัวนมเลยลูก ” ผมก็ดูดนมเเม่ไปอย่างอร่อย”อื้มม ดีลูกดี กินให้อร่อยนะลูกจ๋า”เละเเม่ผมก็บอกให้ผมเลิกดูดก่อน ”ลูกจ๋า ต่อไปเลียหีให้เเม่นะลูกนะ อย่างที่ลูกอยากทำไง””ครับเเม่” เเละเเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่โคกหีของเเม่ผมผมถามเเม่ก่อนเลย”เเม่ ทำไมไม่ถอดกางเกงในล่ะ?” อ่อเลียเป้ากางเกงในก่อนลูก”ให้มันเงี่ยนๆเลย”ครับ”ผมก็เลียตรงบริเวณเป้ากางเกงในเเม่ มันยังไม่เร้าใจเลยเลียเเค่เป้ากางเกงใน มันยังไม่ได้รสชาติหรอกเเล้วผมก็เลียจนกางเกงในเปียกชุ่ม” เอาล่ะ พอเเล้วลูกถอดกางเกงในเเม่ออกสิจ๊ะ” ผมก็ภอดกางเกงในเเม่ออก โอ้โหเเม่ผมหี ไม่มีขนเลยครับ ”
เเม่โกนขนออกหมดเเล้วนะลูกก่อนปิดเทอมน่ะ เเม่กะจะให้ลูกได้เลียโดยไม่มีขนมากั้นไงจ๊ะ”เเต่ก็ดีเเล้วไม่มีขน จะได้เลียถนัดๆหน่อยหีเเม่ผมใหญ่มากคับ ขาวอวบอูมมากผมลองส่องดูข้างในรูหีเเม่ผมข้างในมันมีน้ำอะไรก็ไม่รู้ครับเป็นน้ำเมือกเหนียวๆเอ่อล้นเต็มไปหมดเลยผมถามเเม่ว่า”เเม่ครับ ไอน้ำเมือกนี่มันคือ อะไรครับ”เเม่ผมตอบ” อ่อ นั่นคือ น้ำหีจ๊ะมันเหมือนน้ำหล่อลื่นเวลาเอากันจะได้ไม่เจ็บไงเเละอีกอย่าง มันมีไว้ให้ลูกได้ดูดกินไงล่ะ”ผมถาม”กินได้เหรอเเม่ ท่าทางมันเหนียวๆ สกปรกนะ”ไม่หรอกลูก กินได้ กินเข้าไปเลยลูก ไอเหนียวๆน่ะเพราะเเม่เเก่เเล้วนะ[เเม่ผมอายุ43ครับ] ส่วนไอที่เป็รคราบขาวๆที่ว่าสกปรกน่ะมันเป็นคราบน้ำเมือก ผสมกับฉี่มั้งลูก ” อีกอย่างนะเดี๋ยวนี้เเม่ ไม่ล้างหีเลยลูกให้มันมีคราบอย่างงั้นเเหละเพราะเเม่กะให้ลูกมาล้างให้เเม่เเล้ว ผมถาม”เเล้วผมจะล้างยังๆงล่ะ” เเม่ผมยิ้ม”ใช้ลิ้นลูกไวล่ะจ๊ะดูดกินน้ำเมือกให้เเม่เเละก็เลียคราบขาวๆข้างในนั้นด้วยนะจ๊ะ” ผมตอบ”งั้นจะลองกินดูนะครับ” เเม่ผมยิ้ม เเละบอกวิธีการเลียเเละดูด
”ก่อนอื่นเลย เลียก่อนลูก” ผมก็เลียไปเรื่อยๆ”ทีนี้ใช้ลิ้นเเยงลงไปข้างในรูหีเเม่สิ”ผมก็ทำตามครับใช้ลิ้นเเยงเข้าไปข้างในรูหี”ทีนี้เลีย ข้างในให้หมดนะลูกดูดกินคราบขาวๆให้หมดนะลูกจ๋า”ผมก็ลงลิ้นเลียข้างในเรื่อยๆ ทุกซอกทุกมุม ผมสัมผัสถึงรสชาติของน้ำเมือกเเละไอคราบขาวๆนั้น รสชาติ มันคาวๆ เค็มๆบอกไม่ถูกเเค่ไอคราบขาวๆนี่ ทั้งฉุนทั้งขม คาวด้วย ผมเลียไปเลียมาน้ำเมือกของเเม่มันก็ทะลักออกมาเยอะเลยเเม่ผมบอกว่า”นั่นละลูก น้ำออกมาเเล้ว กินเข้าไปลูกกินให้หมดนะ กินเข้าไป นั่นล่ะลูก ดูดเข้าไป ดูดให้หมดอ้า….ซื๊ดดดดด ดีลูกดี กินเข้าไปลูก” ผมก็เงี่ยนสุดๆเลียกินน้ำเมือกของเเม่จนหมดเเม่ผมบอกอีกว่า”เป็นไงมั่งลูก น้ำหีเเม่อร่อยไหม?”ผมตอบ”อร่อยครับเเม่ คาวๆดี” เห็นไหมเเม่บอกเเล้วว่าต้องอร่อยถึงมันจะเหนียวเเละฝืดก็ตามเถอะ”
ผมถามต่อ”ทำไมน้ำหีเเม่ข้นจังครับ””เเม่เเก่เเล้วลูก เเถมเเม่ไม่ได้ล้างหีมานานเเล้วด้วยน้ำมันก็จะข้นน่ะลูก ทำไมเหรอ ไม่อร่อยเหรอลูก” เปล่าครับเหนียวๆเเบบนี้ เเหละ ผมชอบ” เเม่ผมยิ้ม”ดีลูกดี อุ๊ยเเม่ปวดฉี่จัง จะลุกไปฉี่คงไม่ทัน ลูกจ๋ากินฉี่ให้เเม่หน่อยนะลูก”ผมตอบไป” ฉี่กินได้เหรอเเม่ เเหวะ ไม่เอาอ่ะ””กินได้สิลูก เชื่อเเม่สิ ” ก็ได้ครับ”ผมก็เอาปากประกบหีเเม่ไว้ รอเเม่ฉี่ ”เเม่จะฉี่เเล้วละลูกท่าทางจะออกมาเยอะเลยลูก กินให้หมดนะลูกเเม่”เเละเเม่ผมก็ฉี่ออกมา ผมก็กินเข้าไป เรื่อยๆเเม่ผมเงี่ยนหนัก”ซื้ดดด ยังงั้นเเหละลูกกินเข้าไปลูก กินเข้าไป กินฉี่จากหีเเม่นะลูก อ้า.. ซื้ดดดดีลูกดี กินให้หมดนะลูก ”ผมก็กินเข้าไปจนหมดครับรสชาติมัน พอๆกะคราบขาวๆเลยเเม่ผมบอก” เป็นไงลูก ฉี่เเม่ อร่อยไหม?”อร่อยครับเเม่” เห็นไหม เเม่บอกเเล้ว ถ้าอร่อยคราวหลังเเม่จะฉี่ให้ลูกกินอีกนะจ๊ะ”
เเม่ผมเอาอีก” ลูกจ๋า เลียรูก้น ให้เเม่หน่อยลูกจ๋า” หาเลียรูก้นเนี่ยนะเเม่” เเม่บอก” ใช่ลูก เลียหีได้ก็ต้องเลียรูก้นได้”เเม่ผมพูดอีก”เมื่อกี๊ลูก มองก้นเเม่ไม่ใช่เหรอถ้าอยากเอาตูดเเม่ ก็ต้องเลียรูตูดเเม่ก่อนนะ”ผมก็ต้องยอมครับเเละเเม่ผมก็พลิกตัว หันตูด มาเเทน ”เลียสิลูกเด๋วเเม่จะบอกวิธีเลียให้นะ” ผมก็ซุกหน้าลงที่ก้นเเม่ผมก้นเเม่ใหญ่มากครับ” เเม่ผมบอกเป็นระยะๆ”เลียที่รูก้นก่อนนะลูก” ผมก็เลียที่รูก้น อื้มก็ไม่เลวนิ ” ทีนี้ ใช้ลิ้น เเยงลงไปในรูก้นเลยลูก”ผมก็เอาลิ้นเเยงลงไปในรูก้น ”เลียข้างในรูก้นเเม่สิลูกดูดด้วยนะลูก” ผมก็เลียข้างในรูก้น เเละก็ดุดด้วย อื้อหือมีอะไรเหลวๆขมๆ ด้วยครับ ติดลิ้นมาเลย ”เเม่ขี้ติดมาอ่ะ”เเม่ผมยิ้ม”เอาเถอะลูกถ้ามีขี้ ก็กินๆเข้าไปเลยลูก เพื่อความเงี่ยน”ผมก็ทนเลียรูก้นไป ”เลียเเรงๆสิลูก เอาลิ้นลงให้สุดสิลูกให้หน้าติดกะก้นเลย” ผมก็เอาลิ้นลงไปอีกเลียข้างในรูก้นเเรงๆ ” ซื้ดดด อา…ดีลูกดีเลียเข้าไปลูก ถ้ามีขี้ติดก็กินเข้าไปเลย เลียลูก เลียซื้ดดดดด ดีมาก” ผมก็ไม่ไหวละต้องพักก่อน
เเม่ผมยิ้ม”เป็นไงลูก เลียพอรึยัง” ”พอเเล้วเเม่” ”งั้น เย็ทกันเลยดีไหมลูก ” เอาครับเเม่
ผมขึ้นคร่อมเเม่ผม ”เอาควยลูกใส่เข้าหีเเม่เลยลูก”ผมก็ค่อยๆดันควยเข้าหีเเม่ จนมิดด้าม” อืมม ดีลูก ทีนี้กระเเทกเลยลูก เย็ทเเม่เลย”ผมก็กระเเทกเรื่อยๆครับ เเม่ผมก็ร้อง” อ๊ะ อ๊ะอ๊?

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาท (สวิงกิ้ง) ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว 8 ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ สาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก…

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…” แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…