เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน”

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b8b3e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982 64fc9c5d57914

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน”

น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง

ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา
หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น

แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ ไปที่เขามี มันหงี่ตั้งแต่เส้นผมยันปลายเท้าเลยค่ะน้องต้องเข้าห้องน้ำแล้วเอานิ้วกระตุก เอามือขยี้

จนมันทะลักออกมานี่เป็นครั้งแรกที่น้องได้รู้จักกับความเสียว และน้องก็ยอมรับว่าติดใจกับรสเสียวที่ตัวเองได้รับเป็นอย่าง มากเลยทีเดียวทุกวันนี้หลังจากที่เราสองคนกลับมาจากที่ทำงานแล้วก็จะรีบเปิดหนังดูกันเลยค่ะ ยิ่งดูก็ยิ่งติดใจยิ่งดูกันเราสองคนก็ยิ่งหน้าด้านกันมันเสียวมันหงี่ง่านมันร่านจนเราสองคนไม่อยากลุกขึ้นไปไหนเพื่อนน้องเป็นคนแรกที่เอา มือล้วงเข้าไปคลำคลึงของเขาน้องเห็นอย่างนั้นมันก็อดใจไม่ไหว ก็เลยเอากับเขาหน่อยเป็นอันว่าเราสองคนเสร็จกัน ตรงนั้นเลย

น้องกับเพื่อนอยู่กันมาได้อีกสามสี่เดือนกว่า เราก็ได้พบกับหนังสดเข้าคือข้างห้องของน้องเขาเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่อายุเขาสองคนมากกว่าน้องและเพื่อนของน้องค่ะที่ที่พี่ทั้งสองทำงานอยู่ก็ที่เดียวกับน้องเหมือนกัน เราเจอหน้ากันบ่อยๆทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ไม่นานเราก็สนิทกันเพื่อนน้องดูจะสนิทกับคู่นี้มากกว่าน้องเสียอีก มีอยู่คืนหนึ่งตอนนั้นน้องหลับไปแล้ว สักพักเพื่อนน้องก็ปลุกให้น้องลุกขึ้นมาดูที่ข้างฝาห้องตรงนั้นแหละค่ะที่เป็นครั้งแรกที่น้องได้เห็นหนังสดก็คู่ข้างห้องของน้องกำลังเย่อกันอย่างสนุกปากร่องสวาทอยู่สิคะตอนนั้นมันตื่นเต้นไปทั้งตัว ท่อนยักษ์ทั้งใหญ่ทั้งยาว หัวมันบานอย่างสุดๆเห็นแล้วน้องอยากให้มันเข้ามามุดอยู่ในร่องรูเสียวของน้องมั่งน้องรู้ว่าเพื่อนของน้อง ก็คงมีความคิด ไม่ต่างไปจากน้องหรอกนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาน้องกับเพื่อนก็แอบดูเขาทั้งสองเย่อกันเป็นประจำ

ดูท่าทางทั้งสองคงหงี่มากๆ เหมือนกับที่น้องกับเพื่อนเป็นอยู่เหมือนกันจากวันนั้นมาได้สองอาทิตย์ เพื่อนน้องก็เริ่มมีอาการที่แปลกไปค่ะเมื่อก่อนก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรมากมายแต่มาระยะหลังนี้เพื่อนน้องไม่สบายบ่อย ไม่ค่อยไปทำงานตอนนั้นน้องก็ยังไม่ค่อย สงสัยอะไรเท่าไหร่นัก จนกระทั่งวันหนึ่งวันนั้นเพื่อนน้องขอร้องให้น้องหยุดงานหนึ่งวันสาเหตุนั้นเพื่อนน้องไม่ยอมบอก หรอกค่ะ แต่เพื่อคำว่าเพื่อนน้องก็ต้องหยุดงานตามความต้องการของเพื่อนน้อง เท่าที่น้องสังเกตคนข้างห้องเขาก็ ไม่ได้ไปทำงานเหมือนกัน คือพี่ผู้หญิงไปทำงานแต่พี่ผู้ชายไม่ได้ไปทำงานด้วย เมื่อมาถึงตรงนี้แล้วน้องขอเรียกชื่อพี่คนนี้ว่าพี่ป้อม พี่ป้อมเป็นคนรูปหล่อ คือง่ายๆ

หนุ่มหล่อคนหนึ่งค่ะและที่สำคัญ ท่อนเนื้อของเขาทั้งใหญ่ทั้งยาวเลย น่ารักน่าดูดสักครู่เพื่อนน้องก็เปิดหนังโป๊ดูไม่นานนักเราสองคนก็มีอารมณ์หงี่กันขึ้นมาแทบจะออกมาพร้อมๆ กันเพื่อนน้องบอกกับน้องว่า พี่ผู้ชายข้างห้องเขาสนใจในตัวน้องมากแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เขาอยากรู้จักกับน้อง “นี่เธอเป็นบ้าไปแล้วหรือไงเดี๋ยวเมียเขาก็มาแหกอกเอาหรอก” “ในเมื่อไม่มีใครบอกแล้วเขาจะรู้ได้ยังไงอีกอย่างพี่ป้อม เขาคงไม่เอาเรื่องนี้ ไปเล่าให้เมียเขาฟังหรอกจ้ะ”น้องไม่รู้เลยว่าที่เพื่อนน้องพูดนั้นมันหมายความว่าไง แต่พักเดียวเพื่อนก็ลุกขึ้นออกไปจากห้อง

และก็กลับมาอีกทีพร้อมกับพี่ป้อมตอนนั้นน้องทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เพราะนึกไม่ถึงว่าเพื่อนของน้องจะเร็วขนาดนี้ อีกอย่างหนังโป๊ก็ยังเปิดดูอยู่เลย”กำลังดูของดีอยู่ก็ไม่บอกกันบ้างเลยนะ ขอพี่ดูด้วยคนนะ”เขาเดินเข้ามานั่งลงที่ข้างๆ น้องแล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาดูกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว จนน้องอึดอัดน่าดูเพื่อนน้องก็นั่งลง ข้างหนึ่ง ก็ใกล้ๆ กับเขานั่นแหละค่ะตอนนั้นแหละค่ะมันทั้งเขินทั้งหงี่ง่านอยากเย่อกับพี่เขาขึ้นมายังงั้นแหละ

เราสามคน ดูหนังไปได้พักเดียวเท่านั้นเพื่อนน้องก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลยเพื่อนน้องดึงมือพี่ป้อมเข้าไปล้วงที่หว่างขา แล้วครางออกมา”อูยย..เสียวจังพี่จ๋า น้องเสียวจังเลยย..ซี้ด”เพื่อนน้องครางแล้วก็บิดตัวไปมาอย่างสยิวซ่านที่เม็ดละมุดน้องขนลุกซู่ไปทั้งตัว ไม่นึกว่าเพื่อนน้องจะด้านได้อย่างนี้ตัวน้องเองก็เถอะ มองสองคนไปมาก็ทนไม่ไหว เพราะมันคิดถึงตอนที่ดูหนังที่มีสองรุมหนึ่งหรือสามรุมหนึ่งขึ้นมาเมื่อเห็นว่าเพื่อนทำได้น้องก็อยากทำขึ้นมาบ้างเหมือนกัน อยู่ๆเขาก็หยุดทำให้เพื่อน แล้วหันมาหาน้องยื่นหน้าเข้ามาจูบปากกับน้องอย่างดูดดื่มเมามันเลยทีเดียว

เขากอดน้องแน่นปลายลิ้นของเขาตวัดเข้ามา ในปากน้อง จนน้องสั่นสะท้านไปทั้งตัวมือของเขาก็ยังขยำขยี้นมของน้องอีกด้วย เท่านั้นแหละค่ะ น้องก็ลืมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง น้องหน้าด้านขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลยความหงี่ง่านมันทะยานขึ้นมาจนเต็มที่ไปทั้งตัว ยิ่งเมื่อเขาดึงมือน้องลงไปที่หว่างขาของเขาเท่านั้น มันตกใจอย่างบอกไม่ถูกค่ะเพราะฝ่ามือของน้องกำท่อนเนื้อของเขาแน่น มันร้อนจี๋ของเขามันใหญ่มากล้นมือน้องออกมา เกิดมาก็ครั้งนี้นี่แหละเป็นครั้งแรกที่น้องได้กำท่อนเนื้อของผู้ชายอย่างเต็มที่

เขาดันร่างของน้องลงไปนอนหงายโดยมีเพื่อนของน้องตามมาถอดเสื้อผ้าของน้องออกทีละชิ้นๆ และก็ถอดให้กับพี่ป้อมทีละชิ้นส่วนเขาก็พยายามช่วยเพื่อนน้องถอดของน้องจนไม่มีเหลือแม้แต่กางเกงในเขาเลื่อนหน้ามาที่หน้าน้อง แล้วเอาลิ้นเลียที่ติ่งหู แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาที่ซอกคอ ไซ้มาที่หน้าอกของน้องลงมาที่เต้านมของน้องทั้งสองข้าง เขาเริ่มดูดเม้มที่หัวนมของน้องทีละข้างมันยิ่งทำให้น้องเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ จนน้องทนไม่ไหวครางออกมา”อู้วว..ทำไมพี่.. เลียได้เสียวอย่างนี้ โอวว” แล้วเขาก็เลียมาเรื่อยๆจนถึงหน้าท้องแล้วเอาลิ้นตวัดลงไปในรูสะดือของน้อง แล้วแกว่งลิ้นมาเลียที่เนินนูนของน้อง เขาสูดดมตรงเนินนูนของน้องพร้อมกับเลียลงไปในร่องสวาทสาวของน้องอย่างเร็ว แล้วขบเม้มที่เม็ดละมุดอีกจนน้องถึงกับแอ่นเนินนูนร่องสาวขึ้นด้วยความเสียวอย่างสุดๆเพื่อนน้องก็ตัวดีเป็นที่สุดเหมือนกันค่ะเข้ามาก้มหน้าลงมาดูดหัวนมน้องไปด้วย ตอนนั้นน้องแทบจะขาดใจตายไปเลยเพราะความเสียวความหงี่ง่าน ความรู้สึก ตอนนั้นกลีบสวาทของน้องถูกเขาเอานิ้วแหวกเข้าไปเปิดอ้าอย่างเต็มที่ แล้วลิ้นสากๆของเขาก็ตวัดเลียไปเลียมา และก็ขบเม็ดละมุดไล่ลงไปที่ปากร่องเสียวสาวของน้อง พักเดียวเท่านั้นร่องเสียวของน้องก็ถูกนิ้วของเขาทิ่มแทง น้องเสียวหงี่จนลืมตัวเด้งเอวขึ้นรับนิ้วของเขา

แล้วเขาก็แทงนิ้วอย่างหนักและเร็วจนร่องเสียวของน้องตอดสวาท น้องกรีดร้องออกมาอย่างเต็มที่กับความเสียวซ่านที่แตกไปทั้งตัว พอร่างของน้องสงบลงเท่านั้นเขาก็ก้มหน้าลงมาดูดร่องเสียวให้น้องเสียวสยิว อีกครั้งแล้วเงยหน้าขึ้นคุกเข่า เอาหัวบานมาจ่อที่ปากร่องเสียวของน้องพอเขาดันเข้ามาเท่านั้น ความแน่นเจ็บผสมกับความเสียวมันทำให้ขึ้นมาจุกที่หน้าอก เขาดันขยับเข้าๆ ออกๆอยู่หลายครั้งจนมิดหมดทั้งท่อนเนื้อ แล้วลงมานอนทาบ กับตัวน้องเขาซุกหน้าจูบดูดไปทั่ว แล้วเม้มกัดที่หัวนมของน้องมันสยิวเสียวทั้งตัวเลยค่ะพี่ เพื่อนน้องก็แก้ผ้าหมดทั้งตัว เหมือนกันเดินเข้ามานั่งที่กลางหลังเขา แล้วเอาร่องเสียวขยี้ที่กลางหลังของเขาหลับตาเอามือทั้งสองขยี้ขยำเต้านม ของเขาเองไปด้วย “อูยย..พี่จ๋าทำเพื่อนเสร็จแล้ว

มาทำน้องบ้างนะจ๊ะ อูวว..เสียว..โอวว”พอเอวของเขาเริ่มขยับเพื่อนน้องก็รีบลงมานั่งมองดูน้องร่อนเด้งรับท่อนเนื้ออย่างเมามันเสียงครางของน้องก็คงไปสร้างความหงี่ง่าน ให้กับเพื่อนของน้องมากยิ่งขึ้นไปอีก เพื่อนน้องรีบเข้ามาก้มดูดหัวนมให้กับน้องอีกมือก็ขยำขยี้เต้านมอีกข้างไปด้วย น้องร้องไม่เป็นภาษามันเสียวไปทั้งตัว มือไม้ป่ายไปทั่ว เพื่อนของน้องคงเห็นว่ามือของน้องป่ายไปมาก็ไม่มีประโยชน์อะไร ก็เลยดึงมือน้องลงไปวางที่พื้นห้อง แล้วเพื่อนน้องก็ขึ้นมานั่งทับที่มือน้องน้องเลยถูไปมาที่ร่องเสียวเพื่อน

เห็นเพื่อนแล้วอดสงสารไม่ได้รีบชูสองนิ้วให้เพื่อนทันที พี่ป้อมเองก็เร่งกระแทกยาวๆ สั้นๆ รัวเป็นชุดจนน้องต้องเด้งรับเป็นการใหญ่ “อูย..เพื่อนจ๋า งอนิ้วด้วย..อูยย..ดีมาก””อูยย..ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว โอยย..ออกแล้ว” อยู่ๆความเสียวมันพล่านมาจากไหนก็ไม่รู้ เหมือนกันค่ะทะยานเข้ามาใจตัวน้องอย่างเต็มที่เหมือนกับไม่ต้องการให้น้องได้เสียวอย่างนี้ต่อ ร่องเสียวของน้องตอดรัดท่อนเนื้อเขาถี่ยิบ พร้อมกับรู้สึกว่าร่องเสียวของน้องได้พ่นน้ำสวาทชโลมท่อนสวาทเขาด้วย น้องกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวสยิวจนแทนขาดใจตาย ส่วนแม่เพื่อนตัวดีของน้องนั้น หงี่ง่านพอน้องเสร็จแล้ว เขาก็รีบดึงตัวพี่ป้อม ออกจากตัวน้องแล้วขึ้นไปนั่งคร่อมที่หน้าตักเขาทั้งโยกทั้งคลึงส่ายร่อนเอวไปมาอย่างหนัก ไม่นานเราสามคนก็สนุก สุดเหวี่ยงลงไปนอนหงายกันอย่างหมดท่า ทุกวันนี้เราสองคนจะทำงานวันหยุดกันด้วยค่ะเพื่อมาทดแทนในวันธรรมดา ที่เราหยุดงานกันเป็นประจำ ก็คนมันหงี่นี่คะ

Recommendations

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ล่อเมียพ่อ  อันที่จริงคุณแม่คนนี้ไม่ได้เป็นแม่ที่แท้จริงของผมหรอกครับเป็นแม่เลี้ยง ของผม แต่ท่านได้เลี้ยงผมมาตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบ หลังจากคุณแม่ที่แท้จริงของผมได้เสียชีวิตและคุณพ่อได้มาแต่งงานใหม่กับคุณแม่เลี้ยงนั่นเอง แต่ว่าเราผูกพันกันมากท่านรักผมมาก และผมก็รักท่านมากเหมือนกัน ต่อมาเมื่อคุณพ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุนั้น ผมอายุเพียง 13 ปี แม้จะเติบโตพอที่จะเข้าใจถึงความสูญเสีย แต่เท่าที่จำได้ ผมไม่ได้เสียใจอะไรมากมายนัก ต่างกับคุณแม่ ที่ร้องไห้จนเป็นลมไปหลายครั้ง และแม้วันเวลาจะผ่านไปหลายปี ท่านก็มักจมอยู่ในภวังค์ ราวกับไม่อาจลืมเลือนวันเก่าๆ ของชีวิต แม้ว่าคุณพ่อจะเสียชีวิตไปแล้วแต่คุณแม่ก็ไม่ยอมทิ้งผมไว้ตามลำพังเหมือนแม่เลี้ยงทั่วไปยังส่งเสียผมได้เรียนต่อและรักผมเหมือนลูกท่านเหมือนเดิม ตอนคุณพ่อเสียชีวิตคุณแม่อายุเพียง 32 ปีเท่านั้น เมื่อประกอบกับรูปร่างหน้าตาระดับอดีตดาวมหาวิทยาลัย และตำแหน่งทางวิชาการนำหน้าชื่อ…

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ? เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มแปลกหน้า จอดรถเสีย เลยต้องเสียน้ำข้างป่า ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในเวลาคับขันมันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนที่ไม่ได้ฝักใฝ่อะไรเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นพวกที่ค่อนข้างจะดูแลรักษาตัวเองได้ ยกเว้นเรื่องรถจริงๆ ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัด และคิดว่าตัวเองเช็ครถคู้ใจได้ดีมากพอแล้ว แต่พอมาถึงกลางทางในช่วงขึ้นเขา รถของฉันก็เกิดปัญหาขึ้นมา ช่วงนั้นเป็นทางขึ้นเขายาวๆ ฉันพยายามที่จะถอยรถออกมาเลียบข้างทาง เพราะว่าฉันขึ้นไปต่อไม่ได้แล้วนั่นเอง สุดท้ายก็ได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาและเขาเองก็ช่วยดูแลรถให้ แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ระบบช่วงล่าง เขาไม่ได้เก่งมากพอที่จะทำ สุดท้ายฉันก็ได้เสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อที่จะให้รถมายก รถของฉันไป และผู้ชายคนนั้นก็ต้องพาฉันซ้อนรถขึ้นไปด้วย เพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้ กลัวว่าจะโดนโก่งราคา เขาบอกแค่เพียงว่าให้ไปรอที่อยู่ เขาจะแวะที่ระหว่างทางเพื่อกินอาหารนิดหน่อย น้ำใจของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลยบอกกับเขาไปว่าถ้าอยากจะแวะหาอะไรกินที่อิ่มๆ “กินฉันไหม…