ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887 64fbe8b48b222

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ

สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท ผมแซวเพื่อนสนุกๆ ไม่มีว้อย อยุ่คนเดียวนี่ละสบายดีแล้ว ชักว่าวเอารึ5555. เอ่อ เมียผมอดหัวเราะตามไม่ได้ เพราะอาทรับมุก เฉยเลย ปกติเคยคุยเคยเล่าให้เมียฟังอยู่ ว่าอาทลามกใช้ได้ เมียเลยพลอย ขำสนุกตามไปด้วย จะให้นอนบนเตียง นิดไปสำรวจดูสิ มีน้ำมันหยดแห้งยังบนที่นอน เมียหัวเราะชอบใจทำเป็นลุกเดินไปในห้องสำรวจที่นอนใหญ่ มาแล้วอาหารตา ขาขาวๆ ของเมียกางเกงขาสั้นรัดตูด จนเป็นรอยที่ขาอ่อนเมีย ผมเหล่มองตาเพื่อนเห็นมันมองตูดเมียผม ไม่วางตา คงมโนภาพไปตามอารมมัน คงไม่ได้เห็นแฟนผมนานแล้วด้วย ตัวเล็กหุ่นดี ผิวขาวเหมือนเดิม ใจจริงๆผมก็อยากจะโชว์ มากกว่านี้นะให้เพื่อนได้เห็นของสวยของงาม ก่อนมาก็คุยเล่นกับแฟน มาตลอดทาง ว่าโชว์นมโชว์หอย เพื่อนที่ ได้ไหม แฟนหัวเราะ เบาๆ กลัวจะเลยเถิด มากกว่านั้นล่ะสิรู้นะพี่คิดอะไรอยู่ผมก็บอก รักตายเลย เมียรู้ใจ เลยพูดให้เมียอยาก โชว์มากขึ้น ควยเพื่อน มันใหญ่กว่าพี่เยอะนะ เมียเลยรีบตอบ ใหญ่กว่าพี่เกือบทุกคนเลยที่เคยเห็นมา แล้วหัวเราะ
เมียเข้าไปสำรวจห้อง มองไปรอบรอบห้อง แล้วนั่งลงบนเตียง บอกว่า เตียงนุ่มดีจัง เมียทำท่า นั่ง เด้ง ๆ เพื่อนผมเลยบอกว่า เดี๋ยวให้ยืมเตียงคืนนึง ฮ่าๆๆ เมียผมยิ้มหัวเราะ มันจะดีนะ ฮ่าๆๆ เพื่อนผมสีหน้าแววตาดูเป็นประกายสดชื่นมาก มีเพื่อนมานั่ง คุยด้วย มีเมียเพื่อนให้แซว รู้สึกมัน คึกคัก ผมเลยสำทับ ต่อว่า ถ้ามีเสียงเตียงดัง ออดแอด ไม่ต้องตกใจนะ เพื่อนรีบบอกเลยว่า ไม่ต้องปิดประตูก็ได้ เผื่อมี เหตุด่วน จะได้ช่วย ทันท่วงที เราหัวเราะขึ้นมาพร้อมกัน กับการพูดคุย สองแง่สองง่าม ออกรถชาดสุดๆ กินกันเพลินคุยกันเพลินจนเย็นย่ำ ผมเลยบอกแฟนเหนียวตัวก้ออาบน้ำได้นะจะค่ำแล้ว เด้วเน่า เมียหัวเราะ เพื่อนแหงะหน้าถามมาว่า อะไรเน่าฟ่ะ แฟนกลับตอบแทน พี่ก้อบ้า ไม่เคยเน่าหรอก หอมทั้งวันละ แล้วอะไรละพี่ยัง งง อาททำหน้า งง ๆถามต่ออีกทั้งที่รู้แก่ใจ ว่าหมายถึงหีเมียผม ผมเลย บอกเพื่อนไปว่า หีนิดงัย หาย งง ยัง5555 เพื่อนเอามือเกาหัวแบบแกล้งอาย หมดกัน มึงเฉลยสะกูหมดมุกเลย 555 หรือมึงจะดูเด้วให้นิดถอดกางเกงให้ดูเลย ถ้ายังไม่หาย งง อีก ผมหยอกเพื่อนแบบยิ้มๆ มันรับมุกทันที กูโคตร งง เลยว่ะตอนนี้ แล้วทำหน้าแบบ งง มาก ผมกับเมีย หัวเราะชอบใจใหญ่555อิอิอิ ทะลึ่งกันจิงๆ พี่ๆสองคนนี่ เมียผมลุกไปเอาเสื้อผ้าออกจากกระเป๋าเป้ ก้มลงหยิบหันตูดโด่งมาทาง วงสนทนา อาทจ้องมองไม่วางตาแต่ทำเป็นพูดว่า อย่าเปรียนชุดตรงนี้ละ เด้วพี่ใจไม่ดี เมียผมหันควับมา ยิ้ม มองๆผมเล็กน้อย แล้วบอกว่า จะเปรียนตรงนีละ ไม่อยากหัวใจวายอย่ามองมาละกัน ผมมองเพื่อนแล้วพูดว่า กลัวตายป่าวเพื่อน เพื่อนมุกเยอะ ตอบทันทีเลยว่า ลูกผู้ชายเคยกลัวตายที่ไหน แล้วยืดอกวางมาดแบบกวนๆ เมียผม เลยหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบเอวแบบหลวมๆ โดนยังหันหลังอยู่ แล้วรูดเสื้อขึ้นถอดออกทางหัว
อวดโชวแผ่นหลังที่ขาวเนียน แม้ยังมีสายเสื้อขั้นในเส้นจิ๋ว แต่ยิ่งดูได้อารม เสื้อหลุดออกจากหัวแล้ว แฟนก้อดึงผ้าขนหนูขึ้นมากระโจมอก ยิ่งโชวขาขาวและผ้าก้อสั้นจนเกือบจะมองเห็นกางเกงขาสั้น เมียผมไม่รีรออะไรรูดถอดกางเกงขาสั้นลงมาจนสุดยกขาขึ้นดึงออกมองเห็นกางเกงในสีชมพูแวบๆ แล้วก้อรูดกางเกงในลงต่อติดๆอย่างไม่สนใจอะไรแต่คราวนี้มันจะต้องก้มลงมากขึ้นและผ้าขนหนูก้อหลวมๆจึงมองเห็นตูดเมียขาวจั๋ว ถ้ามองดีๆจะเห็นเนินหีกลางหว่างขาแวบนึง เสียงเมียทำลายความเงียบ ตายหรือยังพี่อาท ยะยะยังๆๆ อาททำเสียงติดๆขัดเหมือนแกล้งจะตายแต่ยังไม่ตาย แหม นั่งเงียบกันเลยนะเมียผมไม่หันหน้ามาแต่ล้วงปลดตะขอเสื้อใน แล้วจ้บปมผ้าขนหนูไส้หลวมๆดึงเสื้อชั้นในออกก่อนที่มัดปมผ้าอีกครั้งแล้วจึงหันหน้ามา ยิ้มกวนๆมองผมกับเพื่อนผม แล้วพูดว่า นึกว่าตายแล้ว โอ้ย เห็นหลังแค่นี้พี่แค่บาดเจ็บไม่ถึงตายหรอก แต่ขาวมากนะขอชมเลยนิด ผมได้แต่หัวเราะแก้เขินกับเพื่อนที่หน้าแดงๆ แบบเกลงใจเล็กน้อยที่พูดไป อยากตายมั้ยละพี่อาท แฟนยังไม่จบ รุกไล่อย่างสนุกปากพร้อมยังเดินอวดหุ่นกระโจมอกนมล้นเห็นร่องปลิ่มๆขาวเนียนหายางมัดผมเพื่อรวบไว้ เพื่อนมองตามพูดอ่อมแอ่ม ว่า อยากเหมือนกัน เบาๆ เมียผมมัดผมจ้องมองอาท แน่ใจนะ แต่พี่อาทห้ามของขึ้นนะ เพื่อนรีบถามไรอ่ะของขึ้น พร้อมทำหน้ามึนๆ ควยแข็งงัย ผมตอบตรงอีกแล้ว อ่อออ…เพื่อนลากเสียงยาวว ไม่มีแข็งแล้ว แก่ปูนนี้แล้ว เพื่อนทำเสียงสูง ยิ่งกวนใจเมียเขาไปอีก เรียกเสียงหัวเราะเมียแบบสนุกดี จะรู้ได้งัยว่าพี่อาทจะไม่แข็ง เมียผม รวบผ้าขนหนูที่สั้นทางด้านหลังแล้วนั่งลงยองถาม นมล้นเต้าตึงอวดจะๆสายตาผมและเพื่อน มึงแก้ผ้าเลยอาท พิสูตย เลยห้ามแข็งนะเด้วอนุญาติให้นิดแก้ผ้าให้มึงดูสดๆตรงนี้ละ ผมสรุปคำท้าทายให้เรียบร้อย
ในใจเต้นตึกๆตักๆ ปากสั่นๆ มองเพื่อนซี้แบบยิ้มๆให้กำลังใจมันว่าผมพูดจริง มันจะดีหรอนี่ เพื่อนเอยเบาๆ หำกูเล็กๆอายนิดว่ะ โถ่กูนึกว่าไม่กล้า55555คำตอบของเพื่อนลามกกวนเสมอ เหมือนเป็นการรับคำท้าไปในตัว มาๆๆแก้เลยพี่อาท ไม่อยากดูหรอกหำพี่อ่ะ จะดูแค่ว่ามันจะแข็งมั้ย เมียผมยิ่งขยับขายั่วถ่างหุบถ่างหุบเล็กน้อยเพื่อสร้างอารมร่วมกันเต็มที่ อาทสายหัวเล็กน้อยเมื่อมองเห็นแบบนั้น แล้วค่อยๆลุกขึ้น เดินไปถอดกางเกงนุ่งผ้าพลางบ่นไปว่า แกล้งคนแก้ชัดๆงานนี้ แล้วนุ่งผ้าเสดเดินกลับมานั่งที่เดิม เอ้า พร้อมตายละแม่นางนิด ยังคงเรียกรอยยิ้มได้อีกเมื่อเมียผมฟังจบ แกะผ้าออกเลยพีอาทเมียผมอ้าขาค้างไว้เล็กน้อยมองเห็นหลุมดำลางๆในซอกขาต่อหน้าเพื่อนผัว ผมดึงผ้ามันออกเลยทันที เห็นหมอยดำปี๋ และท่อนคอยหัวถอกเอียงคอพับกับกระโปกใหญ่มาก อวดโชวเมียผมเต็มๆตา โห้ ไม่เล็กเลยมึงหัวบานอีกต่างหาก เมียผมจ้องมองควยเพื่อน แล้วยิ้มๆทำหน้าทะเล้น เมื้อเห็นควยเพื่อนผัวกระตุกเล็กน้อย แล้วชี้นิ้วไปที่ควยว่า ห้ามแข็งนะ ก่อนที่จะจ้องหน้าเพื่อนผม ทำตาหวานเยิ้ม แล้วเอามือปลดผ้าขนหนูขรี้ปมออกช้าๆๆ ผ้าไหลลงเรื่อยๆ จนเนินอกขาวผ่อง อวดสายตาถึงครึ่งเต้า จนเห็นปานนม นิดๆ ส่วนอีกมือก้อดึงชายผ้า ด้านล่าง โดนนั่งเหยียดขาข้างนึงลงกับพื้น ดึงช้าๆ หล่นจนถึงซอกขาขาวข้างซ้าย แต่ยังคงมีผ้าข้างขวาปิดเนินหีอยู่ แต่ก้อมองเห็นขนหมอยอ่อนๆ รำไร ผมมองตามควยตื่นทันทีหันไปมองควยเพื่อน ซึ่งตอนนี้ควยไม่คอพับแล้ว บวมขึ้นมาชี้หัวถอกบานไปทางหน้าเมีย เมียผมก้อคงเห็นเช่นกัน แล้วดึงผ้าด้านบน หลุดผ่านหัวนมที่ชูชัน หลุดโชว์ทั้งเต้าข้างนึง อ้าาาาา…เพื่อนผมคราง ตายๆๆ แน่เบาๆ สองเต้า หลุดพลึบ เมียปล่อยผ้าออกจากมือ อวดโชว์นมขาวใหญ่เต้างาม ต่อหน้าเพื่อนผัว พร้อมยิ้มยั่วยวนตาหวานมากยิ่งขึ้น แอ่นนมอวดสายตาเพื่อนพร้อมเอามือกำเต้านมบีบเค็นเบาๆ บัดนี้ควยถอกหัวบานของอาท เริ่มมีอาการตื่นชูชันลอยกระดกขึ้นเล็กน้อยแล้วควยมันบวมใหญ่ยาวขึ้นหนังเริ่มตึง เมียผมมองจัองควยอาทตาเขม็งอย่างสะใจ ที่ได้เห็นคนมานั่งดูนม แล้วควยเริ่มแข็ง จึงเริ่มดึงผ้าด้านล่างที่กองรวมกันปิดหี ค่อยๆ ดึงออกทางด้านข้างช้าๆ โดนตอนนี้อีกข้างนึงเปลือยเปล่าทั้งซีกขาวโพลน จนชายผ้าคืบสุดท้ายทีปิดโคกเนินหีล่นมาจนขนหมอยข้างขอบแคมปริ่มๆโผล่เมียยังคงลากผ้าผ่านช้าๆ พร้อมเหยียดขากางออกสองข้างถ่าง มืออีกข้างเท้าด้านหลัง เอนตัว แอ่นนม แอ่นโคกหีขึ้น ชายผ้าเลื้อยผ่านกลีบแคมข้างนึงโผล่อวดขอบแคมหมอยกระจุกค้างคาตรง ร่องแตด แบบลุ้นระทึก ควยเพื่อนผมบัดนี้ยึดตัวตรงตั้งตะหง่านใหญ่จนกำไม่รอบหัวควยถอกแดงบานเบ่ง เต็มพิกัด เนื้อตึงเส้นเอ็นปูดโปน ยิ่งใหญ่สุด เมียผมมองควยเพื่อน ส่วนเพื่อนมองแคมหีเมียผมหน้าตาแดงทั้งคู่ และแล้ว ชายผ้าขนหนูก้อหลุดเลื่อนผ่าน โคกหีเมียผมไปจนหมดสิ้น เมียผมจึงอยู่ในสภาพนั่งแก้ผ้า ถ่างขาแอ่นโคกหีอวดแคม อวดเม็ดแตดแดงใหญ่ ร่องรูหีเปียกแฉะเยิ้มอย่างสุดๆ สายตาจัองมองควยใหญ่หัวบานเพื่อนผัวที่แข็งจนสุดขีดแบบอยากไปขึ้นขย่มให้ควยใหญ่แทงอัดแน่นจนมิดหี เมียผมจึงเอามือเท้าไปด้านหลังทั้งสองข้างแล้วเกร็งขาแอ่นหีขึ้นกางขาออกสุดๆในท่าสะพานโค้ง เริ่มสายโคกเนินหีที่แอ่นแหกอ้าเม็ดแตกลอย ส่ายไปมาเป็นวงกลม อวดต่อหน้าเพื่อนผัวไม่ถึงครึ่งเมตรแบบเห็นกระทั่งในร่องรูหีแอ่นกระดกวนๆๆๆช้าๆเพื่อนจัองมองยิ่งกัมใกล้เขาไปเรื่อยๆ จนหน้าแทบจะติดหีเมียผม ก่อนที่เมียผม จะเอาตูดนั่งลง แล้วนั่งตัวตรงเอามือชี้ไปที่ควยเพื่อนผัวแล้วบอกผมว่า ของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ…จบแล้วครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว ทุกท่า จำยอมที่พัทยา สวัสดี ค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว โดนผู้จัดการสอนเสียว ” อยากลองไหมพี่จะสอนให้ ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งกับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมากเรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปีสามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดี ที่ผู้จัดการคุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมากเราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไรวันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคนเราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยองแล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืนเก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงินไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดินแวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตรราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้าได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)บังเอิญตามมาด้วยเอาละหวา จะทำไงดีเราพี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ได้ โถใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสามแถมยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหากเลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พักด้วยกันเสียที่ห้องนี้ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็นเข้าล๊อคไปโดยปริยายคุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่าไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไปพี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ พ่อกับแม่ และน้าทั้งสอง  สวัสดี ค่ะ…หนู ไม่เคยเขียน ความในใจ แบบนี้ให้ใครทราบมาก่อนเลย นะคะ นี่เป็นครั้งแรก ที่หนูจะเขียนบอกกับ ใครๆ มันเป็นเรื่องจริง ที่ ฝังในความทรงจำ ของ หนูมานานแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้มาประจารผู้ที่มีพระคุณหรอกนะ เพียงแต่เป็นการประกอบการปลดเบื่องอารมณ์ ของหนูที่ไม่มีทางออกรวมทั้งเหตุการณ์มันมาประจวบเหมาะ ท่านผู้อ่านลองพิจารณาดู ตอนนี้หนูก็คิดว่ามัน ถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้ใครๆ ได้ฟังบ้าง มันเหมือน ระบายความ อัดอั้น ตันใจ ออกมาจาก…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…