ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ”

e0b882e0b989e0b8ade0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc9c22ec004

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ”

สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง

หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน

โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ ระหว่างที่โอลงไปซื้อเครื่องดื่ม ปอเลยถามแนนว่า แนนแน่ใจนะว่าทำใจได้ที่จะให้โอเอาปอ แนนก็ตอบว่าไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ดีกว่าไปเอาคนอื่นแล้วแนนไม่รู้ ปอเลยค่อยสบายใจหน่อย พอโอขึ้นมาปอก็คิดว่าจะทำอย่างไงที่จะให้โอพูดขึ้นมาก่อนเพราะปอเป็นผู้หญิง พูดก่อนจะดูไม่ดี(ทั้งที่อยากจะพูดมาก)วันนั้นปอใส่กระโปรงสั้นมากเพราะกะจะไปยั่วโออยู่แล้วและใส่เสื้อสายเดี่ยว พอเรานั้งดื่มกันได้สักพักปอก็ทำเป็นเมาหน่อยๆแล้วก็เลยปอกแนนว่าปออยากดูทีวี ถามแนนว่ารีโมทอยู่ที่ไหน แนนบอกว่าอยู่ที่ใต้ชั้นวางของ ปอเลยทำเป็นก้มไปหารีโมท อันที่จริงหาเจอนานแล้วแต่ก็ยังก้มอยู่โดยที่ก้นโค้งกันไปทางโอโดยเจตนา

เพราะกระโปรงสั้นมากเลยทำให้เห็น กกน.จีสตริงของปอปอสังเกตุเห็นว่าโอมอกตลอดเลยหลังจากที่ปอโชว์ก้นให้โออยากแล้ว 1 ที โอก็เลยเริ่มพูดขึ้นมาก่อน แล้วถามปอว่าที่แนนเล่าว่าปอเคยไปสวิงน่ะจริงป่าวปอก็บอกว่าจริงแล้วก็เล่ารายละเอียดให้โอฟังอีกรอบดูโอจะมีอารมมากเพราะสังเกตูเห็นโอนั้นเป้าตุงๆ แล้วโอก็ถามอีกว่าแล้วที่บอกว่าถ้าโออยากจะเอาปอ ปอจะให้เอาน่ะจริงเหรอ ปอเลยบอกว่าจริงแต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ คือให้แนนโดนแฟนปอเอาด้วยวันหลังตกลงไหม ดูโอลังเลปอก็เลยพูดขึ้นว่าไม่เห็นต้องคิดมากเลย ถือแค่ว่าเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ก็แล้วกัน ดีกว่าแอบไปมีชู้นะ แล้วอีกอย่างมันจะทำให้เราได้เปลี่ยนรสชาติด้วย โดนที่ไม่ต้องปิดความต้องการของตนเองแต่ก็ยังเป็นความลับอยู่ พอโอได้พังก็เลยบอกว่าตกลง

ปอมองหน้าแนนท่าทางแนนนั้นคงอยากให้แฟนปอมาอยู่ที่ห้องนี้เลยจริงๆ หลังจากนั้นเราก็ดื่มกันโดนที่ปอพอทราบว่าโออยากเอาปอแล้วแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไงปอเลยเริ่มโดนการที่ปอถามโอว่าพร้อมจะเอาปอยัง โอก็มองหน้าแนนแล้วก็พยักหน้า ปอเริ่มถอดเสื้อให้เห็นชั้นในของปอแล้วก็เลิกกระโปรงเอานิ้วแหวก กกน แล้วเอานิ้วเคี่ยหีตัวเอง(ขอใช่คำที่ตรงไปตรงมาเพื่อให้ได้อัถรสนะค่ะ)แล้วปอก็บอกว่ายังไม่มีอารมเลยน่ะ ให้โอนั้นช่วยตัวเองให้ปอดูหน่อยได้ไหม ตอนนี้เราทุกคนก็เริ่มเมากันแล้ว โอก็เลยทำตาม เริ่มถอดกางเกงและกางเกงในออก ทำให้เห็น ควยของโอ ของโอนั้นขนาดใช้ได้แต่ยังไม่เท่าของแฟนปอ แล้วโอก็เลยเริ่งชักเข้าชักออกพร้อมกันมองมาทางที่ปอกำลังเขี่ยหีอยู่ ปอมองไปทางแนนดูแนนนั้นเริ่มมีอารมแล้วเหมือนกัน ปอเลยให้แนนนั้นถอดเสื้อผ้าด้วยมาสนุกกัน แนก็เริ่มถอดเสื้อผ้า

ผิวของแนนนั้นขาวมาก ขาวกว่าปออีก และนมก็สวยดีแม้นจะไม่ใหญ่มาก ประมาน 33 ได้ แต่ผิวนี่เนียนเลยค่ะ ปอคิดว่าแฟนปอคงชอบแนนแน่ถ้าได้มาเย็ดกับแนน แนนเดินตรงไปหาโอแล้วก็เริ่มเอามือมาชักให้โอแล้วก็เริ่มดูดควยโอ โอส่งเสียงร้องครางในลำคอ แนนดูดเก่งมาก ทั้งดูดทั้งเลีย ปอรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วอยากมากแล้วก็เลยลงมาคุกเข่าตรงหน้าโอแล้วก็ช่วยแนนอมควยของโอ พอแนนอมปอก็จะช่วยเลียไข่แต่ถ้าออกจากปากแนนเมื่อไหร่ปอก็คว้ามาดูดทั้งที ทำอย่างนี้สลับไปมาประมาณ 5 นาทีได้ โอเราเลยเริ่มขอเลียของปอโดยที่แนนยังดูดของโออยู่ เราสามคนเลยเลยมาบนเตียงโดยที่โอนอนหงายแล้วปอค่อมอยู้บนหน้าของโอ

โดยเอาหีของปอนั้นอยู่ตรงปากของโอพอดี โอทั้งเลียทั้งเอานิ้วแหย่จนปอนั้นลืมตัวและก็ไม่ได้เก็บอาการเลย ร้องมามาเสียงดังพอสมควร โอใช้ลิ้นเก่งมาก ทั้งดูด ทั้งเม้ม เล่นเอาปอเสียวไปทั้งตัวเลย ส่วนแนนนั้นก็ ทั้งดูด ทั้ง อม ควยของโออย่างเมามัน ที่นี้โอเริ่มความคิดที่เราคาดกันไม่ถึงโดยที่โอบอกว่าให้ปอกับแนนนั้นทำแบบเลสเบี้ยนกัน แต่อารมนั้นให้ทำไรก็ทำแล้ว ปอกับแนนก็เริ่มจูบปากกันเอามือมาบีบนมของกันและกันโดนที่ปอนั้นก้มลงไปเลียที่หีของแนนก่อนเล่นเอาแนนนั้นร้องแล้วสดุ้ง แล้วแนนก้เริ่มจับปอทำท่าง 69 โดยที่ปออยู่ข้างบนและแนนนอนหงายอยู่ เราเลียให้กันสักพักปอก็เห็นโอเอาควยโอมาทางหน้าของปอปอก็เลยละจากการเลียหีของแนนมาดูดควยโอโดยที่โอเอานิ้วแหย่งที่หีของแนนเอง แล้วสักพักโอก็เอาควยออกจากปากปอโดยเอามาจ่อไว้ที่หีของแนนแล้วก็เริ่มเอาเข้า ซึ้งปอเห็นเต็มตาเลยเพราะมันอยู่ตรงหน้าห่างจากหน้าปอไม่ถึงคืบ โอนนั้นเริ่มกระแทกจากเบาๆแล้วก้เริ่มแรงขึ้น

ส่วนแนนนั้นทั้งร้อง แล้วก็ทั้งเลียหีของปอด้วย พอโอกระแทกแรงมากแนนก็ดูดเลียหีของปอแรงตามโอกระแทก ปอเสียวมากแล้วก็เลยก้มไปเลียหีของแนนที่มีควยของโอเสียบอยู่แล้วปอก็ลุกขึ้นมายืนทางด้วนหลังของโอทีกำลังยกขาแนนมาพาดบ่าแล้วกระแทกอยู่ปอเอานมปอมาถูหลังของโอแล้วก็เริ่มไซ้ที่ คอ ที่หู ของโอ ดูโอนั้นหยุดกระแทกสักพักก่อนที่จะทำต่อ โอหันหน้ามาจูบกับโอ โอจูบแรงมากเหมือนคนอดอยากการจูบมาเป็นปีปี เราแลกลิ้นกันแล้วปอก็เริ่มไซ้ลงมาที่หัวนมของโอ ทั้งเลียทั้งดูด หลังจากนั้น โอนก็เอาควยออกจากของแนนโดยบอกให้ปออมควยให้เค้าอีก ปอก็ทำตามโดยว่าง่าย แล้วโอก็กระแทกควยที่ปากของปอจนปอนั้นแทบบอวกเพราะมันโดนไปถึงคอหอย โอเอาควยออกมาแล้วก็ให้ปอนอนลง แล้วยกขาปอข้างนึงก่อนที่จะเอาควยมาถูที่หีของปอแต่ไม่ยอมเอาเข้าจนปอทนไม่ไหวเลยบอกโอว่า เย็ดปอสักทีเถอะ ปออยากโดนเย็ดมากแล้ว แล้วก็เอื้อมเอามือมาที่เอวของโอแล้วก็ดึงให้ควยของโอนั้นเข้ามาที่หีของปอ โอเริ่มเอาเข้าอย่างเบาๆจนมันเข้าไปได้สุดลำ แล้วก็กระแทก ประมาณ 5 นาที่เท่านั้นปอก็เสร็จแล้วเพราะอยากมากเลยเสร็จเร็วแต่โอยังไม่เสร็จ เลยจับปอนั้นหันหลังทำท่าหมา แล้วก็กระแทก ท่านี้เสียวมากสำหรับปอเลยค่ะ โอกระแทกสักพักก็เรียกแนนมาแล้วก็ให้แนนนั้นมาก้นโค้งข้สงๆปอแล้วก็เอาควยออกจากหีปอก่อนที่จะมาเย็ดแนนอีกที แต่ทีนี้โอเอาควยของโอนั้นมาเย็ดที่ก้นของแนน ซึ่งแนนก็ร้องดังกว่าที่โดนเย็ดหีอีก โอค่อยๆเอาเข้า แล้วค่อยๆสาวส่วนแนนนั้นเอามือค้ำพื้นไว้ 1 ข้าง

ส่วนอีกข้างก็เอานิ้งมาเขี่ยที่หีตัวเองปอก็เลยช่วยโดนการเลียหีให้แนน ปอถามแนนว่าเจ็บไหนแนนว่าเจ้บเสียวๆดี ถามปอว่าเคยไหม ปอว่าไม่น่ะ แนนเลยบอกว่าลองดูสิเสียวกว่าโดนเย็ดหีอีกนะ พอพูดจบโอก็เอาควยออกมาแล้วก็ให้ปอก้นโค้งแล้วก็เอาควยของโอนั้นมาถูที่หีของแนก้อนเพราะตอนนี้หีของแนนมีน้ำหล่อลืนออกมามากแล้ว แล้วโอก็บอกว่าให้โอเย็ดก้นปอนะ โอเก็นตอนปอก้มหารีโมทแล้วอยากเย็ดก้นของปอมากนะ ปอไม่ตอบอะไร มั้นทั้งอยากโดน และก็กลัวเจ็บด้วย แต่โอไม่ถามต่อแล้วก็เอาควยมากดที่รูก้นของปอ ทีแรกมันเจ็บมากมันไม่เข้าเลย แล้วโอก็เลยบอกว่าถ้าเกรงจะเข้ายากแล้วก็เจ็บด้วย ให้ปออย่างเกรง ปอเริ่มผ่อนคลาย

แล้วโอก็ค่อยๆกดลงไปมั้นเข้าได้แค่หัวตอนนั้นปอเจ็บมากจะไม่เอาแล้วแต่โอไม่เอาออกแล้วก็แช่คาไว้ ก้มมาจูบปอ ส่วนแนนนั้นก้มาเลียหีปอให้ ปอเสียวจนลืมเจ็บแล้วโดอก็เริ่มกดเข้าไปทีละนิดจนมันเข้าไปสุด ทั้งเจ็บแล้ทั้งเสียวเลยค่ะ โอเริ่มสาวเบาๆ ทีนี้ล่ะค่ะเสียวมากๆมันแนนไปหมด แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเชื่อไหมค่ะว่าปอโดนเย็ดก้นแล้วก็โดนแนนเลีย จนปอเสร็จไป 2 ครั้งเลยค่ะ โอกระแทกได้สักพักเดียวก็เอาควยออกแล้วก็เอาหันมาที่หน้าแนนแล้วก็ชักสัก 4-5 ครั้งก็เสร็จ น้ำของโอข้นแล้วก็เยอะมากเลย มันเต็มหน้าของแนนเลยแต่แนนไม่กินน้ำ ปอเลยเข้าไปเลียที่หน้าของแนนเพราะปอชอบกินน้ำกามมากค่ะ เลียไปทั้วหน้าก่อนที่จะมาดูดที่ควยของโอ จนไม่เหลือสีกหยดเลย

โอนั้นเสียวจนขาอ่อนเลย น้ำโอนั้นไม่คาวมาก ปอชอบมากค่ะ แล้วปอก็เริ่มอมให้โออีก กะจะให้แตกใส่ปากปอเลย ปออมสัก 15 นาที่โอก็เสร็จอีกรอบคราวนี้แตกในปากปอเลยค่ะปอดูดกลืนจนหมด ท่าทางโอจะชอบมากเพราะแนนไม่ได้ทำให้เราพักกันสักพักก่อนที่จเเอากันต่ออีก 3 ครั้ง ตอนเช้าเราไม่ได้ไปมหาลัยเลยค่ะ ลุกไม่ไหว แล้วหลังจากนั้นแนนจะโดนแฟนปอเย็ดไหม เป็นอย่างไงบ้างได้สวิงกิ้งไหม เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังนะค่ะ ขอพาสเวริด ด้วยนะค่ะ *******จบแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม…

เรื่องเสียว กระโปรงน.ศ.ของลูกมันสั้น จนพ่อทนไม่ไหว หนูชื่อหวานอยู่มหาลัยปี 1 หวานชอบเล่นคอมเป็นประจำพ่อหวานก็เล่นเหมือนกันบางทีพ่อหวานก็ทักหวานในเอ็มบ่อยทั้งที่อยู่ที่ทำงานหรือที่บ้านใจจริงหวานอยากใส่กระโปรงสั้นตามเพื่อนๆที่วิทยาลัยแต่แม่สิด่าๆ ถามว่าจะไปเรียนหรือไปเที่ยวหวานเลยใส่กระโปรงยาวทั้งๆที่เพื่อนๆหวานใส่กระโปรงสั้นๆรัดสวยๆกันแทบทุกคน แต่หวานก็มีนะกระโปรงสั้นอะหวานแอบไปซื้อมา 2 ตัวละ 150 เองกับเสื้อตัวเล็กๆกับฟิตๆอีกอย่างละตัว เย็นวันนึงหวานก็ลองเอากระโปรง นศ ตัวนี้มาใส่เล่นดูแล้วก็ส่องกระจกดูแล้วหวานคิดในใจว่าหวานก็หุ่นดีไม่เบา สูง 162 / 31-23-34 แล้วหวานก็มานั่งเล่นคอมต่อแล้วหวานก็กดถ่ายรูปจากกล้องเวปแคม เองลงเป็นรูปโปรไฟล์ เพื่อนหวานก็ทักกันว่ามึงน่าจะใส่แบบนี้จะได้เหมือนๆกับเพื่อนๆในกลุ่ม ยิ่งเพื่อนผู้ชายนี่ทักกันใหญ่เลยค่ะ จากที่ไม่ค่อยคุยกับหวานพอเห็นหวานใส่ชุดรัดๆเน้นๆ ก็ชมหวานใหญ่เลยว่าหุ่นดียังงั้นยังงี้ แล้วก็มีเพื่อนผู้ชายคนนึงค่อนข้างหน้าตาดีแหล่ะค่ะ อิอิ กดกล้องมาหาหวาน หวานก็รับค่ะ เค้าชมหวานใหญ่เลยว่าหวานใส่ชุดนี้แล้วสวยมากเลยหวาน…

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…