พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด

e0b89ee0b8a7e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b897e0b8b3e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b898e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b89ce0b8a1e0b982e0b894 64fd9fe9ab018

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด

ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน

ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง
สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด

ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก

ผมจึงหาทางออกให้เธอและพูดกับเธอว่าผมรู้สึกอย่างไร แฟนบอกเธองงกับความรู้สึกของผมแต่เธอก็ดีใจที่ผมรักเธอไม่เปลี่ยนและเหตุการณ์คืนนั้นมันทำให้ผมทำรักกับเธอแบบรุนแรงและบ่อยครั้งเธอรู้สึกชอบมากและต้องการให้ผมทำรักกับเธอบ่อยๆเช่นกัน……ผมถามความรู้สึกเธอกับเหตุการณ์คืนนั้นผมบอกให้เธอเล่าความรู้สึกจริงๆ เธอบอกเธอกลัวมากเธอเห็นผมนอนสลบอยู่ก็ห่วงกลัวผมตายอีกใจก็กลัวผู้ชายพวกนั้นฆ่าเธอ แฟนบอกเธอพยายามนิ่งไม่ขัดขืน เธอบอกเจ็บมากตอนโดนคนแรกข่มขืน เธอบอกทั้งเจ็บทั้งแสบช่องคลอด

คนที่สองเสร็จเร็วมากเธอบอกมันเอาใส่ทำไม่กี่ครั้งก็เสร็จ คนที่สามเธอบอกใหญ่มากใส่เข้าไปเธอตึงช่องคลอด เธอบอกมันเอาออกมาแล้วเอาเสื้อเธอเช็ดน้ำกามของเพื่อนมันออกจากช่องคลอดเธอ เธอมองเห็นมันทำทุกอย่างเธอมองเห็นอาวุธของมันซึ่งใหญ่มาก มันใส่อีกครั้งเธอบอกแน่นคับช่องคลอดอย่างมาก เธอบอกมันทำนานและแรงมาก ผมบอกผมเห็นมือเธอเกาะแขนผู้ชายคนนั้นไว้ เธอบอกโดนนานๆมันเสียวบอกไม่ถูกไม่ได้มีอารมณ์แต่มันเสียว

และมันทำเธอนานมากทำไม่หยุด เธอบอกว่ามันเสียวมากขึ้นจนเห็นมันเร่งจังหวะเร็วขึ้นแรงขึ้นก็รู้ว่ามันจะเสร็จเธอบอกก็ยิ่งเสียวจริงๆตอนมันเอาออกเธอบอกยังมองของมันเลย ตอนนั้นน้ำไหลออกมาจากช่องคลอดเต็มไปหมด ผมถามเธอว่าถ้ามันทำเธอนานกว่านั้นจะเสร็จหรือเปล่า แฟนบอกไม่รู้เหมือนกันแต่ก็เสียวมาก ผมฟังเธอเล่าผมก็มีอารมณ์เลยทำรักกับเธออีก

กำลังเล้าโลมอย่างมีอารมณ์เธอถามผมว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมบอกมีอารมณ์มากที่นึกถึงเหตุการณ์ เธอบอกอยากเห็นเธอถูกข่มขืนหรือไง ผมยิ้มบอกใช่ เธอกัดผมใหญ่ทั้งกัดทั้งหยิกแต่ดูเธอชอบนะเมื่อรู้ว่าผมคิดอย่างไร ตอนผมกับเธอเสร็จเรานอนคุยกัน เธอบอกคนที่สามที่ข่มขืนเธอ เธอบอกตอนที่มันดูดนมเธอและเอานิ้วล้วงเข้าข้างในเธอเสียวมาก

มันพยายามจะจูบปากเธอเธอไม่ยอมแต่ก็โดนมันจูบลิ้นมันจะเข้าในปากเธอ เธอฝืนเลยโดนมันดูดริมฝีปากเธออย่างเดียว เธอบอกมันดูดนมแรงมาก และนึกว่ามันจะใช้ปากเลียของเธอเพราะมันซุกไปมาตรงแถวนั้น มันจูบตรงโหนกเธอแล้วขึ้นทำ ผมถามว่าถ้าต้องไปเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเธอจะทำอย่างไรจะร่วมมือกับพวกมันหรือเปล่า

ถ้ามันจะฆ่าเธอเธอก็ยอมให้มันข่มขืนดีกว่า ผมลองถามเธอว่า ถ้าแบบนี้เราสองคนลองเปลี่ยนคู่นอนแบบสวิง หาคนที่รู้จักแล้วลองดู เธอไม่เอาอายเธอบอกไม่กล้า การโดนข่มขืนมันสุดวิสัยที่จะปฏิเสธและเธอบอกเธอไม่รู้จักคนที่ข่มขืนเธอมันจึงเฉยๆได้แต่สวิงมันรู้จักกันมันน่าอายมากกว่า ทุกวันนี้ผมกับเธอก็มีความสุขมากครับ ………ลองบอกผมนะครับว่าเป็นคุณคุณคิดอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว เพื่อนแอบขโมยเย็ดเมียเพื่อน ดิฉันอายุ 32 แล้ว ทำงานออฟฟิศค่ะ สามี 38 รับราชการ นึกสงสัยเหมือนกันว่าสามีชอบถ่ายรูปดิฉันไว้ทำไมเย๊อะแย๊ะ ดิฉันเปิดเข้าไปเจอเพราะดิฉันจำได้ว่ารูปที่ลงโชว์ในนู๊ดแม่บ้านหลายรูป เป็นภาพที่สามีถ่ายดิฉันไว้ สามีชอบให้ดิฉันอ่อยพวกเพื่อนๆ เขา โดยให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ๆ บางทีก็เปิดรูปดิฉันที่ถ่ายแบบกึ่งโป๊ กึ่งเปลือย (แต่ไม่เห็นหน้า) ที่บันทึกลงไว้ในคอมพ์ให้เพื่อนๆ เขาดู บางคนดูแล้วหันมามองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ คงนึกสงสัยว่านางแบบที่กำลังดูอยู่นั้น ใช่ดิฉันหรือเปล่า มีบางคนกล้าขนาดที่เวลาเข้าครัวทำกับข้าวแล้วแอบมากอดจูบดิฉัน ทั้งขยำนม ลูบล้วงหีดิฉันเล่น พรางพร่ำว่าสวยเหลือเกิน อยากเอาจัง ขอได้ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…

เรื่องเสียว หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ ฉันสังเกตตั้งแรกแล้ว ว่าช่างซ่อมโทรศัพท์คนนี้มองฉันแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาซ่อม แถมร้านของเขาเองก็อยู่ในวอกในซอยที่เกือบจะเปลี่ยวอีกด้วย ถ้าไม่มีคนแนะนำมาว่าเขาซ่อมดี ซ่อมเก่ง และราคาไม่แพง ฉันไม่มาหรอก และอีกอย่าง สายตาแบบเหมือนจะต้องการเรื่องเสียวจากฉันตลอดเวลาแบบนั้น ถ้าหากว่าเขาไม่หล่อ ฉันจะเอาโทรศัพท์คืนทันทีเลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรๆ มันก็เป็นอาหารตาไปหมด เลยทำให้ฉันอยากจะซ่อมที่นี่ และการกลับมาที่ ก็ทำให้ฉันได้มองหน้าหล่อๆ ของเขาอยู่เสมอๆ “เสร็จแล้วนะครับ…พวกไวรัสในโฟลเดอร์ ผมก็ลบออกให้หมดแล้ว เหลือแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้นเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับส่งโทรศัพท์มาให้ฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็ต้องชะงัก เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นเพราะว่าเขานั้นดูรูปของฉันหมดแล้ว แล้วรูปของฉันทั้งหมด…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…