คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง

e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b89ae0b989e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b5e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b887 e0b982e0b894e0b899 64fc9c19a5041

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง

สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน

เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง รุจก็โทรมาหา ก็ที่พาแตงไปให้บ๋อยโรงแรมรุมเย็ดมานั่นแหละค่ะ ซึ่งรุจยังไม่รู้หรอกว่าแตงมีแฟนแล้ว รุจโทรมาชวนออกไปเที่ยวข้างนอกคงอยากเย็ดแตงอีกนั่นแหละ แตงเลยบอกไม่ได้หรอกต้องทำงานบ้าน รุจเขาก็เซ้าซี้อยู่นั่นแหละ

แตงก็เลยโทรไปบอกแฟนว่ารุจโทรมาชวน แฟนแตงเลยบอกว่าให้ชวนรุจมาที่ห้องเลยไม่อยากให้ออกไปข้างนอก แฟนบอกให้มานั่งคุยที่ห้องไม่อนุญาตให้ไปเที่ยว แต่แฟนก็ไม่ได้บอกว่าห้ามไม่ให้รุจเย็ดหรืออยากฟังเสียงจากโทรศัพท์อีกเปล่า แค่บอกเสร็จก็วางหูไปเลย แตงก็เลยโทรไปบอกรุจให้มารับที่ห้องโดยบอกทางให้ แตงก็เก็บกวาดวยห้องและอาบน้ำ แตงยังคิดเลยว่าให้รุจมาที่ห้องเดี๋ยวก็โดนเย็ดคาห้องซะเปล่า ๆ คิด ๆ น้ำก็ซึม ๆ หว่างขาเหมือนกัน สักพักก็มีเสียงเคาะประตู แตงไปเปิดก็เป็นรุจนั่นเอง แต่รุจไม่ได้มาคนเดียวมีผู้ชายอายุคงใกล้เคียงกันผิวออกคล้ำ ๆ รุจบอกชื่อบิกเป็นเพื่อนเขา

แตงก็เลยให้เข้ามาก่อน รุจหิ้วเบียร์มาด้วยบอกไม่ได้ออกไปข้างนอกก็นั่งกินที่นี่ก็ได้ แตงก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่บอกว่าต้องกลับก่อนตอนเย็นนะเพราะจะออกไปธุระ รุจบอกไม่เป็นไรหมดเบียร์ก็กลับ แตงเลยไปเอาขนมขบเคี้ยวที่รุจซื้อมาใส่จานให้เขากับบิก ออกมาจากครัวรุจก็ส่งแก้วเบียร์มาให้ดื่มบอกจะได้คุยกันสนุก ๆ เพราะเขาก็จะต้องไปส่งบิ๊กกลับบ้านเหมือนกัน แตงเห็นว่าเป็นห้องตัวเองกินนิดหน่อยคงไม่เป็นไร ก็รับมาดื่มไปสองสามอึก แล้วก็คุยกันสารพัดไม่เป็นเรื่องเป็นราว แตงจิบ ๆ เบียร์ไปสักพักก็รู้สึกแปลก ๆ คันยิบ ๆ แถวร่องหี น้ำหีเยิ้มเลยค่ะ

รุจกับบิ๊กก็พูดชมแตงว่าตูดงอน หน้าอกใหญ่บ้าง หนัก ๆ เข้าก็พูดสองแง่สองง่ามตลอด แตงก็นั่งขมิบหีตัวเองเพราะเริ่มเสียว ๆ แล้วน้ำหีก็ไหลออกมาตลอด แตงเลยต้องขอตัวเข้าห้องน้ำ พอถึงห้องน้ำแตงต้องเอามือลูบหีตัวเองมันอยากโดนควยใครก็ได้เย็ดหีแตงสักที อีกมือก็ล้วงเข้าไปบี้นมตัวเอง มันก็ไม่หายอยากค่ะ รุจเขาก็ตะโกนเรียกแตงบอกทำอะไรนานจัง แตงเลยต้องจำใจออกไปจากห้องน้ำ ไปถึงที่รุจกับบิ๊กนั่งอยู่แตงก็นั่งที่โซฟาติดกับรุจ บิ๊กนั่งตรงข้าม

แล้วรุจก็ถามว่าเงี่ยนเหรอมองเห็นนมตั้งเลย แตงก็บอกเปล่านี่ รุจบอกไม่ใช่นมตั้งอย่างเดียวตอนนี้เสียวหีจนน้ำไหลแล้วสิ แล้วเขาก็บอกว่ารู้นะว่าตอนนี้ยาปลุกเซ็กออกฤิทธิ์แล้ว รุจบอกเรามาเย็ดแก้เงี่ยนกันดีกว่า แล้วจู่ ๆ รุจก็ดึงแตงเขาไปกอดไซร้ที่ซอกคอ มือเขาก็คลึงนม 36 นิ้วนอกเสื้อยืดแตงแล้วก็บีบสลับทั้งสองเต้า ปากของเขาก็ประกบดูดกับปากแตง แตงก็ดูดตอบเพราะเสียวจริง ๆ ค่ะส่วนบิ๊กก็นั่งดูเราสองคนแลกลิ้นกันที่เดิม มือรุจอีกข้างก็เลื่อนต่ำลงลูบที่เป้านูนของแตงบีบ ๆ คลึง ๆ บอกได้เลยว่าตอนนั้นอยากโดนเย็ดจริง ๆ เลยค่ะ

สักพักรุจก็บอกบิ๊กว่า มึงมาช่วยกันเย็ดอีนี่หน่อยสิ แม่งมันเงี่ยนแล้ว หีอีนี่เย็ดมันดีว่ะ บิ๊กก็วางแก้วแล้วเดินมานั่งหน้าแตงเอามือลูบที่ขาแตงและก็ปลดกระดุมกางเกงรูดซิปดึงกางเกงขาสั้นแตงออกเผยให้เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาว บิ๊กก้มหน้าไซร้ที่ขาอ่อนทั้งด้านในด้านนอกเสียวสุด ๆ รุจก็ใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อยืดบี้หัวนมทั้งสองข้างอย่างเมามัน แล้วรุจก็บอกให้บิ๊กเลียหีแตงเขาบอกหีแตงหอมหวานน่าเลีย บิ๊กค่อย ๆ แหวกขาแตงออกเอามือลูบที่เนินหีนอกกางเกงในจู่ ๆ บิ๊กก็ใช้มือฉีกเป้ากางเกงในลายลูกไม้ของแตงขาดดังแควก พร้อมทั้งใช้นิ้วมือขยี้ที่เม็ดแตดแตงแรง ๆ สองสามทีแล้วก็ก้มลงแลบลิ้นเลียที่เม็ดแตดแตงบางทีก็ดูดเน้น ๆ

มือก็แหวกลูบไล้ตามขาอ่อน แตงเสียวสุดขั้วหัวใจเลยค่ะตูดแตงต้องกระดกรับลิ้นของบิ๊กหยึก ๆ เลยค่ะ น้ำหีของแตงปนกับน้ำลายบิ๊กไหลเป็นทางเลย ส่วนรุจก็ใช้มือดึงเสื้อยืดแตงออกทางศรีษะใช้มือแหวกยกทรงลายลูกไม้สีขาวบาง ๆ ออกด้านข้างแล้วบีบนมแตงสลับทั้งสองข้าง แล้วรุจก็ถอนปากออกจากปากแตงแล้วก้มลงดูดที่หัวนมแตงซ้านบิ๊กยขวาบางครั้งก็ขบเบา ๆ แล้วจู่ ๆ รุจเขาก็กระชากยกทรงแตงซึ่งบางอยู่แล้วขาดติดมือออกไปเผยให้เห็นนมขนาด 36 นิ้วหลุดออกมาแล้วเขาก็ก้มลงไซร้นมพร้อมทั้งบีบอย่างเมามัน พร้อมทั้งถอดกางเกงทั้งนอกและในของเขาออกเผยให้เห็นแท่งควยขนาดใหญ่ที่แข็งโปนชูหัวส่ายไปมา

แล้วรุจก็ก้าวคร่อมตัวของแตงโดยขาหนึ่งยืนที่พื้นอีกขาเหยียบบนโซฟา เขาเอาควยของเขาทาบกับร่องนมแตงแล้วบีบนมแตงทั้งของข้างรัดท่อนควยเขา รุจบอกว่า ขอเย็ดร่องนมมึงก่อนแล้วกัน แล้วเขาก็กระเด้าร่องนมแตงหยึก ๆ มันก็เสียว ๆ ดีค่ะเพราะขนหมอยรุจจะเสียดสีนมแตงตลอดบางทีปลายควยของรุจก็เลยขึ้นมาชนปลายคางแตงเลยค่ะ ส่วนบิ๊กก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียหีแตงสลับแคมซ้ายขวา มือก็ถอดเสื้อกางเกงไปจนเปลือยทั้งสามคนแล้วค่ะ แตงนะจวนเจียนจะเสร็จเพราะลิ้นของบิ๊กอยุ่ร่อมร่อแล้วละค่ะ ต้องอ้าปากร้องครางตลอดเลย

แล้วก็รุ้สึกว่ามีบางอย่างล่วงล้ำเข้ามาในรูหีแตง รู้สึกว่าเป็นนิ้วของบิ๊กที่กำลังซอยมืออย่างเมามัน แล้วแตงก็ทนต่อความเสียวไม่ไหวกระตุกเสร็จไปก่อนค่ะหนึ่งรอบ รุจก็หยุดกระเด้าแล้วเอาควยของเขามาฟาดที่ปากแตงสองสามทีเขาบอกให้แตงดูดควยให้เขา แตงก็ค่อย ๆ อมตรงส่วนหัวเข้าไปมันคับปากค่ะ แล้วรุจก็เลยดันควยเข้าไปจนถึงคอหอยเลยค่ะแทบสำลัก รุจเขาก็เลยซอยควยกับปากแตงแล้วบอกว่า กูขอเย็ดปากมึงอีกทีแล้วกัน ส่วนด้านล่างแตงรู้สึกมีแท่งแข็งมาวนคลึงรอบแคมบางทีต้องสะดุ้งเพราะโดนเม็ดแตดแล้วอยู่ ๆ ก็รู้สึกอึดอัดที่ร่องหีก็บิ๊กเขาเอาท่อนควยเขายัดเข้ามาในแคมหีแตงกะขนาดแล้วคงใกล้เคียงกับรุจ

สักพักคงเข้ามิดด้ามแล้วบิ๊กก็แช่ทิ้งไว้เฉย ๆ เอามือมาบีบคลึงนมทั้งสองข้างจนนมเล็ดตามง่ามนิ้วเขาเลย แล้วบิ๊กก็เริ่มโยกท่อนควยเขาชนิดเข้าสุดออกสุดเนิ่ม ๆ ยาว ๆ เสียวสุดขั้วจริง ๆ เลยค่ะ ปากก็ครางไม่ได้เพราะมีท่อนควยรุจอัดปากอยู่ บิ๊กก็เริ่มซอยหีแตงแรงขึ้นเร็วขึ้น แตงก็ต้องดูดควยรุจแรงขึ้นเพื่อระบายความเสียวหีค่ะ แล้วรุจก็คงทนเสียวควยไม่ไหวระเบิดน้ำควยเข้าปากแตงร้อนวาบแล้วรุจยังดึงท่อนควยเขาออกมากระทอกน้ำที่เหลือหยดลงบนคางและเนินนมของแตกอีกพอควร แล้วรุจก็ทิ้งตัวนั่งข้าง ๆ แตงเอามือสาวควยตัวเองอีกมือก็คลึงนมแตงเล่นมองดูบิ๊กกระเด้าหีแตงเน้น ๆ บิ๊กเลยจับขาแตงขึ้นโน้มไปจนติดกับหน้าอกแล้วกระเด้าหีแตงแรง ๆ ทุกครั้ง

แตงต้องอ้าปากร้องครางทุกครั้งที่บิ๊กกดท่อนควยลงมา แล้วแตงก็ทนต่อความเสียวไม่ไหวน้ำแตกขมิบรูหีหยึก ๆ บิ๊กคงเสียวเหมือนกันเร่งซอยท่อนควยเร็ว ๆ อีกพักก็ชักท่อนควยออกมาสาวกระทอกสามสี่ทีก็น้ำพุ่งออกมาเลอะปากและหน้าแตงเต็มเลยค่ะ แล้วบิ๊กก็กดท่อนควยเข้าปากให้แตงดูดจนน้ำหยดสุดท้ายแล้วยังเอาควยมาปาดน้ำที่ติดตามหน้าอกเนินนมแตงอีกแล้วทรุดตัวลงนั่งอีกข้างของแตง หายใจตัวโยนทั้งสามคน แตงก็ใช้มือจับควยทั้งสองคนเล่นข้างละท่อนซึ่งเริ่มเหี่ยวบ้างแล้ว จู่ ๆ แตงก็ต้องตกใจประตูห้องเปิดออก

คนที่เข้ามาไม่ใช่ใครแฟนแตงเองค่ะ เพิ่งสี่โมงเย็นทำไมกลับเร็วจริง และไม่ได้มาคนเดียวค่ะมีตั๊กกับบอยมาด้วย เราสามคนตกใจรีบคว้าเสื้อผ้ามาจะใส่ แฟนแตงก็บอกว่า เป็นไงโดนรุมเย็ดเสร็จไปกี่ที กูนึกแล้วว่ายังไงมึงต้องโดนเย็ดแน่ ๆ กูเลยพาเพื่อนมาช่วยกันรุมเย็ดมึงอีกสองคนจะได้หายร่านควยสักที แล้วแฟนก็หันไปบอกรุจกับบิ๊กว่าเขาเป็นแฟนแตงแต่ไม่ต้องตกใจ มาช่วยกันรุมเย็ดอีนี่ต่อ รุจก็ทำอึกอักแฟนแตงเลยบอกว่าถ้าไม่ทำเขาจะเอาเรื่องที่มาแอบเย็ดแตง รุจก็เลยยักหน้ารับเป็นอันว่าแตงต้องโดนทั้งห้าคนนี้เลยเหรอ ว่าแล้วบอยก็ถอดกางเกงเป็นคนแรก

แล้วเดินสาวควยเข้ามาป้อนควยเข้าปากแตง ที่เหลือตั๊กกับแฟนก็ถอดชุดออกแล้วเดินเข้ามาหาแตงปล่อยให้รุจกับบิ๊กนั่งดูไปก่อน แฟนแตงดันให้แตงนอนหงายกับพื้นโดยมีบอยป้อนควยใส่ปากให้ดูด นั่งก้มลงดูดนมสลับซ้ายขวามือก็บีบบี้หัวนม แฟนแทรกเข้าหว่างขาเอามืออ้าขาแตงออกจับท่อนควยของเขาถูวนที่แคมแตงแล้วกระแทกท่อนควยที่เดียวมิดด้ามหนอกชนหนอกเลยค่ะ แล้วแฟนก็ไม่สนใจแล้วค่ะกระเด้าแรง ๆ มือก็ฉีกกางเกงในที่ยังเหลือติดอยู่ขาดหมดค่ะ

บอยก็ซอยควยกระแทกปากหยึก ๆ ตั๊กจับมือแตงให้ไปชักควยให้เขาเม็ดมุขเขานูน ๆ มือดีค่ะ แล้วก็มีท่อนควยอีกอันมาจ่อที่ปากเป็นของบิ๊กนั่นเอง แตงเลยต้องดูดสลับท่อนควยสองดุ้นเลยค่ะ แฟนก็บอกให้แตงขึ้นขย่มเขา แตงรู้ทันทีเลยค่ะว่าต้องโดนเย็ดตูดแน่เลย แฟนก็ลงไปนอนหงายรอให้แตงขึ้นสวมท่อนควยเขา ตั๊กก็ลุกขึ้นจ่อท่อนควยฝังมุขที่รูตูดแล้วดันเข้าไปสลับกับแฟนซอยเนิ่บ ๆ บอยกับบิ๊กก็เอาท่อนควยมาให้แตงดูดต่อ

แล้วก็ยังมีรุจอีกคนเอาควยมาให้ดูดสลับกันสามท่อน ข้างล่างก็โดนซอย เสียวหีสุด ๆ เลยค่ะ แตงต้องโดนเวียนเทียนด้วยท่อนควยห้าท่อนจนเกือบสว่างแตงเสร็จไปเกือบยี่สิบที พวกหนุ่ม ๆ คนละสามบ้างสี่บ้าง น้ำควยเต็มทั้งที่ตัวที่หีปากมีทุกที่เลยค่ะ ตอนหลัง ๆ ยาปลุกเซ็กที่รุจใส่ให้หมดฤิทธิ์ก็ไม่ต้องใช้แล้วสู้เองเลย ตอนนี้แฟนให้รุจมาเย็ดแตงที่ห้องได้เลย บางที่ก่อนแฟนไปทำงานเย็ดแตงไปรอบหนึ่งแล้ว

พอแฟนออกไปรุจก็เข้ามาเย็ดแตงต่อเลยบางทีก็พาเพื่อนมาสองสามคน พอตอนเย็นแฟนกลับมาก็จะพาตั๊กกับบอยมารุมเย็ดแตงอีก บางทีก็มีเพื่อนใหม่ ๆ มาเพิ่มจะเว้นก็ตอนมีเมนอย่างเดียว นอกนั้นวัน ๆ หนึ่งโดนเป็นสิบทีเลย คราว ๆ หนึ่งโดนสามรูทุกรอบ จนตอนนี้แตงติดใจแล้วค่ะ วันไหนไม่มีใครมาเย็ดต้องนอนตกเบ็ดรอแฟนมาเย็ดทุกครั้งเลย คราวหน้าจะเล่าเรื่องที่โดนรุมทีเดียวเจ็ดคน เต็มอิ่มไปเป็นเดือนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้ ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้ ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…

เรื่องเสียว อ่อยรุ่นพี่สุดหล่อ ก่อนที่จะโดนล่อไปเย็ดจนเข็ดควยใหญ่ แตกในยันเช้า ฉันชอบเขา….ชอบมากพอที่จะไม่กล้าบอกความจริงไปเลยจริงๆ แม้ว่าจะทำงานด้วยกันมานานก็ตามที จึงต้องอาศัยความเมามายเพื่อเย้าหยอกแกมบอกความในใจกับเขาไปตรงๆ ว่า ชอบเขา อยากจะเป็นเมียเขา แน่นอนว่าการตอแยมันอาจจะไม่ได้ผลหรอก เขาอาจจะรำคาญไปเสียก่อน ดังนั้น แค่ทุกๆ ครั้งที่เมาก็พอแล้ว ที่ฉันนั้นทำแบบนี้ แล้วในวันหนึ่ง เขาก็ชวนฉันไปที่ห้องของเขาจนได้ มันเหมือนฝันเลย ที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าใครมันจะไปรู้ ว่าจะได้เย็ดกับพี่เขาจริงๆ ความอยากที่เกินจะทน คืออยากอมควยคนที่โดนใจ…ฉันคิดแบบนั้นเสมอ และเขาเองก็เหมือนจะรู้อยู่แล้ว ว่าฉันมาที่นี่เพราะว่าอยากโดนเขาเย็ด เขาเลยจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันที ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่กำยำของเขา พร้อมๆ กับลำควยที่เริ่มขยายขนาดขึ้นมาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…