สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา”

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8ade0b8a3e0b98ce0b8aee0b8ade0b8aae0b980e0b895e0b8aa e0b982e0b894e0b899e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2 64fc9c1053282

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา”

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม

เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย แต่พี่เจี๊ยบขออยู่ต่อเพื่อพาคนรู้จักไปเลี้ยงฉลอง คืนนั้นเป็นคิวของผมครับ เธอได้นัดผมไว้พร้อมกับเพื่อนเธออีกสองสามคนและก็ให้ผมชวนเพื่อนที่พอเคยเห็นๆหน้ากันมาได้อีกสองสามคน

หลังงานรับปริญญา เธอก็กลับไปถอดเสื้อครุยบัณฑิตออกที่โรงแรม พวกเราก็ไปทานข้าวที่ร้านอาหารที่พี่เจี๊ยบได้จองโต๊ะไว้ หลังอาหารเราก็ได้ชวนกันไปที่คาราโอเกะแห่งนึงแถวๆสิบสองห้วยแก้ว คนที่ขอตัวกลับไปก่อนก็มี เหลือสมาชิกที่ไปร่วมแหกปากร้องเพลงกันอยู่ 6 คน เป็นผู้ชาย 4 คน(ผม ไอ้กบ ไอ้วัตและไอ้ชิต) และหญิง 2 คนคือพี่เจี๊ยบกะพี่หนิงเพื่อนพี่เจี๊ยบ พี่หนิงนี่ก็เป็นแอร์โฮสเตสเหมือนกันแต่เป็นพวกที่ประจำอยู่ที่สนามบิน น่ารักพอฟัดพอเหวี่ยงเลยครับ ขาวหมวย ประมาณเที่ยงคืนแฟนพี่หนิงก็มารับที่คาราโอเกะครับ (จนถึงทุกวันนี้พวกผมยังเสียดายอยู่เลยที่ไม่ได้ลิ้มลองเธอด้วยอีกคน) ซึ่งหลังจากนั้นก็แน่นอนว่าพี่หนิงคงไปฉลองรักกับแฟนเธอต่ออย่างน่าอิจฉา เหลือผม ไอ้กบ ไอ้วัต ไอ้ชิตและพี่เจี๊ยบบัณฑิตสาวสวย

ในชุดเสื้อนักศึกษาสีขาวสะอาดรัดรูป กระโปรงสีม่วงทรงฟิตสั้นเหนือเข่าซึ่งดูเหมือนจะสั้นและฟิตจนผิดระเบียบที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดไว้ด้วยซ้ำ กับรองเท้าคัทชูหุ้มส้นสีขาว ซึ่งเป็นชุดที่ใช้ในโอกาสพิเศษของมหาวิทยาลัยเรา เธอยังแต่งหน้าอยู่ซึ่งเพิ่มความสวยของเธอเข้าไปอีก กลิ่นยั่วยวนของน้ำหอมราคาแพงที่เธอฉีดนั้นชวนให้พวกผมไม่ลังเลใจอีกแล้วที่จะพาเธอไปทำความคุ้นเคยให้ได้ ความจริงผมและเพื่อนๆวางแผนไว้ว่าจะต้องลากพี่เจี๊ยบไปเล่นให้ได้ตั้งแต่แรกแล้ว ไอ้กบมันเอายาอะไรของมันติดมาด้วย

เมื่อพี่เจี๊ยบเผลอนิดเดียวเท่านั้นไอ้กบก็เอายาหยดลงในพั้นซ์น้ำผลไม้ของเธอ ตอนพี่เจี๊ยบกลับมาคว้าแก้วแล้วดื่มมันไปอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวมันน่าตื่นเต้นมากครับ เราต่างก็ใจจดใจจ่อกันทุกคน สักพักเธอก็ออกอาการมึนๆ พวกผมก็พาเธอขึ้นรถของเธอโดยมีผมเป็นคนขับไอ้ชิตนั่งข้าง ไอ้กบกะไอ้วัตนั่งประกบเธอคนละข้างที่เบาะหลัง ช่วงที่ผมขับรถไปที่โรงแรมม่านรูดขาประจำแถวๆถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ที่พวกผมชอบเอาสาวมาลงแขกกัน ไอ้กบอะไอ้วัตก็ช่วยกันรุมฟัดพี่เจี๊ยบที่กำลังเมามายด้วยฤทธิ์ยาสวาทอยู่ที่เบาะหลัง เธอครางบ้าง

แต่แล้วก็หลับผลอยไปก่อนถึงโรงแรม พอถึงโรงแรมเราช่วยกันหามพี่เจี๊ยบขึ้นเตียงตามแบบที่เคยทำบ่อยๆ สายตาของเราทั้งหมดนั้นจ้องไปที่ร่างอันไร้สติของพี่เจี๊ยบตาเป็นมัน ไอ้วัตหิ้วกล้องถ่ายวีดีโอของพี่เจี๊ยบเข้ามาด้วย ส่วนพวกเราที่เหลือมันจัดการรุมเปลื้องเสื้อผ้าของพี่เจี๊ยบออกทีละชิ้นอย่างหยาบคายและเร่งรีบ กระดุมเสื้อนักศึกษาซึ่งเป็นกระดุมเหล็กปลิวว่อนจนไล่เก็บไม่ทัน ไอ้ชิตกระชากยกทรงกับกางเกงในของเธออย่งหยาบคายจนมันขาดโดยไม่สนใจว่าราคาจะแพงแค่ไหน จากนั้นทุกคนก็เดินออกมาห่างๆเหมือนรู้งานเป็นอย่างดี

ผมนั่งใจเต้น มองดูไอ้กบเดินอาดๆ เข้าไปหาพี่เจี๊ยบ ต้องยอมมันก่อนตามสัญญาที่คราวลงแขกสาวนักศึกษาคณะบริหารฯคราวแล้ว มันเคยให้ผมก่อน ไอ้กบถอดกางเกงออกจนล่อนจ้อน โชว์อาวุธอันยาวใหญ่แข็งโด่ ร่างเปล่าเปลือยของพี่เจี๊ยบถูกลากมากลางเตียง ไอ้กบมันใช้มือเฟ้นฟอนไปตามผิวกายที่ที่เนียนนุ่มของพี่เจี๊ยบอย่างมันมือ ผมนั่งตัวแข็งมองดูพี่เจี๊ยบถูกลวนลามอย่างใจจดใจจ่อ พี่เจี๊ยบครางอือๆออกมาให้ได้ยินเป็นครั้งคราว เสียงหัวเราะดังเซ็งแซ่ เมื่อไอ้กบแหวกขาที่เรียว สวยของพี่เจี๊ยบถ่างออก และร่องสีชมพูเรื่อของพี่เจี๊ยบก็ปรากฏให้พวกผมเห็นเต็มตา

น้ำหล่อลื่นที่นองอยู่นั้นคงเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาบวกกับลีลาการเล้าโลมของไอ้กบกะไอ้วัตที่ฟัดเธอที่เบาะหลังขามา พวกเราเชียร์กันดังเซ็งแซ่ก่อนที่ไอ้กบจะสอดใส่ท่อนเนื้อที่อวบหนาทะลวงเข้าไปในร่องนั้นอย่างช้าๆ จนในที่สุดไอ้กบก็ยัดเข้าไป จนมิดและเริ่มชักเข้าชักออกอย่างเมามัน ร่างกายของพี่เจี๊ยบนั้นสั่นสะท้านไปแรงโถมกระแทกของไอ้กบภาพที่พี่เจี๊ยบกำลังถูกไอ้กบข่มขืนอยู่ตรงหน้าเร้าอารมณ์ของผมมาก ไอ้กบมันส่ายสะโพกไปทาง ซ้ายทางขวาขึ้นบนลงล่าง อัดเข้าไปในหอยที่แคบคับของพี่เจี๊ยบอย่างช่ำชอง

จนแทบจะเรียกได้ว่าทุกทิศทางเลยทีเดียว มันอัดร่างของพี่เจี๊ยบอยู่ร่วมยี่สิบนาที มันถล่มของรักของหวงของพี่เจี๊ยบจนผมกลัวว่ามันจะแหลกเละจนไม่เหลืออะไรให้พวกเราได้ลิ้มรสอีก ไอ้ชิตซึ่งยืนแก้ผ้าชักว่าวมองตาเป็นมันอยู่ชิงไปถึงจุดสุดยอดก่อนคนอื่น มันเดินเข้ามาคุกเข่าๆ ข้างศีรษะของพี่เจี๊ยบและพุ่งน้ำกามสีขาวขุ่นกระฉูดไปบนใบหน้าที่งดงามของเธอ จนเปรอะด้วยน้ำกามมัน ในที่สุดไอ้กบก็ถึงสวรรค์ มันอัดสะโพกกระแทกลงไปอย่างถี่ยิบ ทาบร่างลงไปใช้มือเคล้นไปบนนมที่เต่งเต้าของพี่เจี๊ยบอย่างแรง และระเบิดน้ำเมือกเข้าไปในร่างของพี่เจี๊ยบอย่างสุดแรง สักพักมันก็หลั่งน้ำออกมาหมด ค่อยคืบคลานออกมาจากตัวของพี่เจี๊ยบ กลีบแคม ของพี่เจี๊ยบตอนนี้บวมเป่ง มีเลือดและน้ำเมือกสีขาวขุ่นไหลซึมออกมาเป็นทาง (แม้ว่าพี่เจี๊ยบจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ผมเคยแอบถามเพื่อนรูมเมทของเธอสมัยที่เรียนมหาวิทยาลัย ยังซิงครับ

พวกผมเลยตัดสินใจงดใช้ถุงยางซะ) ทันทีที่ไอ้กบถอยออกไป ไอ้วัตก็พรวดพราดเข้าไปแทนที่ โยนกล้องวีดีโอให้ไอ้ชิตคอยถ่ายแทน ไอ้หนูของมันที่แข็งโด่อยู่แล้ว ก็เสือกพรวดเข้าไปในหอยที่เปิดอ้าอยู่ของพี่เจี๊ยบทันที ไอ้วัตสอดของๆ มันทะลวงเข้าไปในตัว ของพี่เจี๊ยบซึ่งหลังจากที่ไอ้กบช่วยเบิกร่องให้ก่อน ทำให้มันสอดเข้าไปได้อย่างไม่ยากนัก ไม่นานก็เริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ ส่งเสียงหัวเราะกระเส่า มันอัดไปพลางก็ทาบตัวลงไปทั้งดูดและเลียบนหัวนมของพี่เจี๊ยบอย่างตะกละตะกรามเสียงจ๊วบจ๊าบ ไอ้หนูของผมแข็งตัวจนคับเป้ากางเกงจนผมต้องรีบแก้ผ้าให้ตัวเอง พอจังหวะที่ไอ้วัตระเบิดน้ำกามของมัน เข้าไปในร่างของพี่เจี๊ยบและถอยออกมา อาวุธของผม ที่ขนาดใหญ่ไม่น้อยหน้าเพื่อนก็เข้าไปจ่อแทนและก็โถมทะลวงเข้าไปในร่องสวาทของพี่เจ๊ยบอย่างเมามัน ผมรั้งขาทั้งสองข้าง ของพี่เจี๊ยบขึ้นไป จนกระทั่งหัวเข่าของพี่เจี๊ยบไปกดอยู่ตรงหน้าอกของเธอทำให้ผมขย่มลงไปในหีที่แม้ผ่านมาแล้วสองมือ ก็ยังคงคับสุดๆเสียงของผมร้องครางออกมาด้วยความมัน ร่องสวาทของพี่เจี๊ยบตอดรัดไอ้หนูของผมน่าดู

ผมอัดพี่เจี๊ยบอย่างเมามันอยู่ร่วมครึ่งชั่วโมงไอ้หนูของผมก็ยิง น้ำเมือกกระฉูดลงไปในหีฉ่ำเยิ้มของพี่เจี๊ยบจนหมด หลังจากนั้นผมก็มานั่งดูพรรคพวกที่เรียงคิวทยอยกันเข้าไป จัดการกับพี่เจี๊ยบอีกตามใจชอบ ทั้งหีทั้งตูดทั้งก้น พอพี่เจี๊ยบฟื้นจากอาการเมามายบ้างแล้วก็ร้องไห้จนแทบจะตายเสียให้ได้เลยครับ ด่าว่าผมและเพื่อนๆต่างๆนานา แต่พอเราเปิดวีดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ให้เธอดู เธอก็ร้องไห้โฮ ขอร้องต่างๆนานา พวกเรายังนึกเผื่อแผ่ถึงเพื่อนๆที่หอนอกมหาวิทยาลัยที่เราพักอยู่ เราหลอกเธอว่าถ้ายอมจนพ้นคืนนี้จะคืนวีดีโอให้ก็ตามประสาครับ เลยตามเลยแล้ว ผู้หญิงตัวคนเดียวจะทำไรได้ เธอใจถึงก็เลยเลือกที่จะเสี่ยง พวกผมก็รีบแต่งตัวหยาบๆแล้วผมก็ขับรถพาสมาชิกแก๊งเราและเธอไปที่คอนโด”ล้านนา” ใกล้มหาวิทยาลัย

แล้วพาเธอขึ้นห้องพักโดยไม่มีการขัดขืนใดๆจากเธอเลย เรียกเพื่อนร่วมก๊วน”รุมโทรม”ของเรามาที่ห้อง ก๊วนเรามีจริงๆอยู่ 8 คนครับนอกเหนือจาก ผม ไอ้กบ ไอ้วัต ไอ้ชิต ก็มี ไอ้นุ ไอ้ชัย ไอ้เก่งและไอ้ใหญ่ ทุกคนมาพร้อมหน้า บางคนก็เมามาหลังจากไปกินเลี้ยงกับพี่บัณฑิตมาพี่เจี๊ยบเห็นเรา 8 คนแล้วคงช็อค แต่เธอก็จำต้องถอดเสื้อผ้าสนองตัณหาพวกเรา เราสนองตัณหากันจนถึงเช้าท่ามกลางเสียงกรีดร้องของพี่เจี๊ยบแอร์โฮสเตสสาวสวยจากสายการบินชื่อดัง ก็ไม่อยากเชื่อว่าแอร์โฮสเตสสาวท่าทางคล่องแคล่ว ที่แท้เรื่องบนเตียงก็ไม่เคยเอาซะเลยครับ ต้องให้พวกผมรุมสอนกันใหญ่ พี่เจี๊ยบซึ่งคืนนั้นถูกรุมทะลวงทั้งหีทั้งตูด

แถมต้องหม่ำไอ้หนูของพวกเราทั้งแปดคน แถมยังได้เป็นดาราแสดงหนังสดอัดไว้ในกล้องวีดีโอของตัวเอง เรารุมเธอคนละหลายรอบจนเช้า ใครรอไม่ไหวก็จับแซนวิชซะ หลังจากหมดยกแล้วพี่เจี๊ยบต่างโดนละเลงไปด้วยน้ำของพวกผมทั้งแปดคน ทั้งหี ตูด ปาก หน้า ตามร่างกาย ไม่ว่าที่ไหนก็มีแต่น้ำเมือกของเรา หน้าพวกผมนั้นมีแต่รอยยิ้มบนความอ่อนเพลีย วีดีโอที่ถ่ายนั้นหมดม้วนไปนานแล้วพี่เจี๊ยบก็ฟุบหลับอยู่ในอ้อมกอดอับอบอุ่นของพวกเรา (เหมือนกับเหยื่อสาวๆหลายคน ที่เราต่างผลัดกันหามาแบ่งปันกันและกัน) พี่เจี๊ยบตื่นมาช่วงเที่ยง เธอทวงวีดีโอคืน

ผมคืนให้เธอแต่กล้องครับ ส่วนม้วนนั้นพวกเรายังเก็บไว้ใช้ต่อรองอีก เธอด่าแช่งพวกผมอย่างอาฆาต แต่ก็ทำได้แค่นั้นเธอรีบจับเครื่องของการบินไทยเที่ยวล่าสุดกลับไปทันที เรายังเก็บกางเกงในเธอไว้ดูต่างหน้าอยู่เลยแต่แน่นอนว่ามันขาดวิ่นหมดสภาพแล้ว พวกผมยังมีโอกาสใช้บริการพี่เจี๊ยบอีกหลายครั้งครับ เพราะเรามีวีดีโออยู่

ตอนนี้ได้ข่าวว่าเธอกำลังสนุกกับแฟนเธอ แต่เขาไม่รู้หรอกว่าเธอต้องโดนพวกผมเรียกใช้บริการบ่อยแค่ไหน ตอนผม (พวกผม)ไปกรุงเทพครั้งหลังสุดนี้ก็ได้แอบเล่นชู้กับเธอ (ขอเรียกว่าชู้เลยละกันครับ เพราะอีกไม่นานเธอก็คงจะแต่งงานแล้ว แต่ก็คงไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไร) แค่โทรหาเธอก็ต้องขับรถมาสนุกกับผม (พวกผม) ถึงโรงแรมเลย นอกจากพวกผมชายชู้และพวกคุณๆที่กำลังได้รู้เรื่องนี้อยู่ ก็ไม่มีใครระแคะระคายเลย ทุกวันนี้เธอก็ยังแต่งเครื่องแบบไปทำงานอยู่เหมือนเดิม เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัว สวิงกิ้ง ”พ่อกับ แก้ว แม่กับ ก้อง” หลังกลับจากไปเที่ยวทะเล (ก้อง)ผมก็กลับมาบ้านที่อบอุ่น มีพ่อ , แม่ (แก้ว)น้องสาว และผมค่อนค่างจะรูปหล่อ แม่ผมดูยังสาวและสวยทำงานอยูในธนาคารแห่งหนึ่ง น้องสาวผมกำลังวัยรุ่นหน้าตาเหมือนแม่มาก ทั้งน่ารักและสวยไว้ผมยาว “พี่มาแอบมองน้องแก้ผ้าเต้นนานหรือยังคะ” เธอถามผม “สักพักแล้ว..น้องสวยมากเลย” “แน่ใจรึ…ก็พี่ไม่ชอบเด็กๆ ไม่ใช่หรือ” “นั่นหมายถึงคนอื่น…แต่นี่เป็นน้องสาวคนสวยของพี่” “อย่าตลก…พี่มาดูเพื่อวิจารย์น้องเต้นแน่ๆเลย” ผมมองเธอแต่ผมไม่ได้เพื่อวิจารย์เธอแต่ผมชอบมองเธอเวลาเธอเต้นต่างหาก หน้าอกที่สมบูรณ์ของเธอมันกระเพื่อมเวลาเธอเต้น เธอยิ้มยิงฟัน , ขยิบตา , และเอานิ้วชี้ๆมาทางผมแล้วกวักเรียกผม…

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…

เรื่องเสียว หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ ผมอยู่บ้านกับเมีย และเด็กสาว ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ หน้าตาธรรมดา ผิวค่อนข้างดำ สูงประมาณ 157 ได้ หน้าอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนเมียผม ผิวขาวสูง หน้าอก 35 เราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกด้วยกัน เด็กใบปอ เธอเป็นคนไปเอามาเอง จากญาติเธอที่ต่างจังหวัด มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว คอยช่วยเธอดูแลบ้าน…