ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน”

e0b882e0b8ade0b89de0b8b2e0b881e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980e0b89ee0b8b7 64fc9bf404dd1

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน”

สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ

คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน

ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เราพากันกลับคอนโด พอถึงห้องพักฝนเข้าไปอาบน้ำก่อน

ส่วนหลานเขาไปนั่งดูยู
บีซี พอตอนออกจากห้องน้ำ (นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก) หลานก็เข้ามากอดจากด้านหลัง (เขาถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวแล้ว) เขาบอกว่าก่อนเขาไปต่างประเทศขอได้ฝากรักกับฝนก่อน เขาทนไม่ไหวที่นอนฟังเสียงฝนกับแฟนมีความสุขกันนกันในห้องมา 2 คืนแล้ว ตอนแรกฝนก็ตกใจ บอกให้เขาปล่อย แล้วฝนก็รีบเดินเข้าห้องนอน เขาก็ตามมาจับฝนนอนลงบนเตียงแล้วไซร้ที่ซอกคอ เขาเป็นคนแข็งแรงตัวใหญ่สไตล์คนใต้ค่ะ ฝนดิ้นสู้นะแต่ก็สู้ไม่ไหว ผ้าขนหนูก็หลุดออก เขาก้มหน้าซุกไซ้อยู่กับสองหัวนม ฝนได้แต่ร้องขอไม่ให้เขาทำ

แต่ไม่รู้จะดิ้นยังไง เพราะเขาดันแขนสองข้างของฝนไว้ เขาใช้ปากกับลิ้นเก่งนะ ซุกอยู่กับสองเต้าอวบๆ ของฝนจนฝนเริ่มเคลิ้มไปด้วย ส่วนท่อนล่างเขาก็ใช้เป้ากางเกงขยับขึ้นลงถูกับของฝน ฝนเพลินสักพักก็ขอร้องให้เขาเลิกทำ เขาขอให้ฝนใช้ปากช่วยเขาแทน เขานอนพาดขาลงข้างเตียง ฝนปลดกางเกงในเขาออก พอเห็นของเขาเด้งออกมาเป็นแท่งสีแทนลำใหญ่สมกับตัวของเขา ก็ยอมรับค่ะว่าใจสั่นไปเหมือนกัน (หลานเป็นคนใต้ หน้าเข้ม ท่อนของเขาใหญ่พอๆ กับแฟนฝน แต่พวงสวรรค์เขาเป็นลูกกลมนุ่มใหญ่กว่าแฟนฝน)

ฝนใช้มือรองลำท่อนของเขาแล้วใช้ลิ้นเลียรอบลำหัว แล้วค่อยอมรูดเข้าออกทั้งลำ เห็นหลานแหงนหน้าซู๊ดปาก สักพักเขาพาฝนไปที่ระเบียง เขานอนลงบนเตียงผ้าใบให้ฝนใช้ปากกับเขาต่อ ฝนทั้งดูดทั้งเลีย เวลาได้เลียท่อนใหญ่ๆ มันเพลินดีนะค่ะ ฝนชอบซุกกับพวงใหญ่ๆ มันนุ่มดี แล้วเลียเลยไปถึงร่องก้นของเขา

แล้วเขาก็เริ่มใช้คำหนักๆกับฝน อย่างว่า “ค-ย” “ห” ฯลฯ ฝนเริ่มรู้สึกเสียวที่ร่องในมากขึ้น สักพักเขาลงมานั่งพิงหลังกับพื้นแล้วดึงฝนนั่งบนตักเขาแบบหันหน้าเข้าหากัน เขาซุกหน้ากับต้นคอ อกของฝน ส่วนท่อนล่างลำโตของเขาก็ดิ้นอยู่แถวร่องก้นกับร่องสวาท จนฝนต้องขยับให้ร่องธารของฝนถูกับของหลานแรงขึ้น สุดท้ายก็อารมณ์พาไปค่ะ กระดกบั้นท้ายขึ้นให้ของของเขาได้แทรกเข้ามาในร่องของฝน ถึงตอนนี้เสียวจนต้องครางออกมา พอเข้าไปได้ทั้งลำฝนก็เริ่มโยกตัวจนถึงจุดสุดท่านี้แหละค่ะ

ฝนหมดแรงซบกับไหลหลานทั้งๆ ที่ของเขายังไม่ถึง ยังคับแน่นอยู่ในรูฝน เขารอให้ฝนพักสักครู่ก็ชวนฝนไปที่ห้องนอนแทน แล้วก็เริ่มใช้ปากกับของฝน และก็พาเล่นอีกหลายท่า จนจบกันที่ท่านอนราบให้ฝนยกก้นขึ้น เขาอัดลำปืนเข้าจากด้านหลัง แล้วใช้นิ้วยัดเข้าไปที่รูก้นฝนไปพร้อมๆ กันด้วย เสียวมากค่ะ พอฝนถึงแล้วเขาก็ดึงของเขาออกมาปล่อยน้ำข้างนอก รู้สึกน้ำอุ่นแถวแผ่นหลังกับก้นค่ะ

วันรุ่งขึ้น แฟนกลับมาถึงสายๆ ก็พากันออกไปเลี้ยงส่งหลาน เพราะพรุ่งนี้หลานจะออกเดินทางแล้ว พอถึงตอนกลางคืนฝนก็นอนกับแฟนแบบเสียวมากกว่าปกติค่ะ เพราะนึกถึงตอนเอากับหลานไปด้วย ฝนแกล้งร้องดังๆ คิดว่าหลานก็คงได้ยิน ไม่รู้ว่าได้ไปแอบสำเร็จตัวเองด้วยหรือเปล่านะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนของดีมาจนเงี่ยน เลยต้องเอาควยเข้ายัด ผมเป็นพนักงานขับสิบล้อบ้าน ๆ คนหนึ่งครับ ไม่มีเมีย ไม่มีลูก มีเรื่องเสียวเข้ามาประปราย บางทีก็ซื้อกินบ้าง บางทีก็เป็นช่วงเดินทางบ้างอะไรแบบนั้น และเรื่องเสียว 18+ ที่ผมจะเล่าให้ทุก ๆ คนได้ฟังครั้งนี้ มันเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของผมเหมือนกันครับ เพราะไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเจอเรื่องราวแบบนี้กับตัวเอง คืนนั้นผมขับรถไปตามทางเส้นหนึ่งในเขนชานเมือง มีบ้านคนบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจริญเท่าเขตเมือง อยู่ ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งออกมาแล้วโบกรถผม ผมก็เลยจอด เธอดูตกใจกลัวมาก เลยให้เธอขึ้นรถมาก่อน แล้วก็ขับไปพักที่ปั๊มน้ำมัน ห่างจากตรงนั้นสราวสิบกว่ากิโล เธอบอกกับผมด้วยสีหน้าตกใจว่า…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว น้าเสียว!! ”ดิฉันกับหลานชาย” นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค…

เรื่องเสียว หมาเย็ดคน ยอมเป็นตัวเมียของพวกมัน ดิฉันเป็นพยาบาลค่ะ ชื่อ”กัญญา” ทำงานมาได้สิบปีแล้ว ปัจจุบันอายุ 34 ปี ยังโสด ญา มีบ้านเป็นมรดกที่ได้รับสืบทอดมาจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งทั้งสองท่านได้เสียชีวิตตั้งแต่ ญา จบมาใหม่ๆ ซึ่งเป็นบ้านใหญ่โตกว้างขวางพอสมควร มีรั้วรอบขอบชิดดี เสียแต่ว่าอยู่ชานเมือง ค่อนข้างห่างไกลไปสักหน่อย แต่เดิมมาย่านที่ ญา อยู่ตั้งแต่เด็กนั้น เป็นย่านที่มีผู้คนหนาแน่นพอสมควร แต่ในระยะหลังๆ มานี้เพื่อนบ้านพากันย้ายออกไป จนกระทั่งปัจจุบันจึงกลายเป็นบริเวณที่ค่อนข้างเงียบเหงา ยิ่งพักหลังๆ ได้ข่าวเรื่องขโมย ขโจรมากขึ้น ก็เลยต้องไปติดตั้งระบบกันขโมย…

เรื่องเสียว ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง “มะนาว” เธอตั้งใจเรียนมาตลอด เพราะว่าเธออยากจะเป็นครู เธอเคยมีแฟน แต่ก็เลิกกันไปเพราะว่ามันทำให้เธอเสียการเรียน ดังนั้นกระทั่งวันที่เธอจบมาแล้วก็ทำให้เธอรู้ว่าช่วงเวลาวัยรุ่นของเธอมันหายไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้มีเรื่องเสียวอย่างที่วัยรุ่นเขาทำกัน ทั้งๆ ที่เธอควรจะลองสักหน่อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นเรียนจบเร็วและได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ และประสบการณ์เสียวก็เช่นกัน เมื่อมันเข้ามาถึงวันที่จรรยาบรรณไม่อาจจะขวางกั้นความเงี่ยนของเธอได้แล้ว ตอนที่มีเด็กหนุ่มประธานนักเรียนเข้ามาหาเธอและแสดงท่าทีว่าจะจีบเธอ เธอจึงยอมเล่นด้วยโดยมีข้อแม้ว่า ทั้งสองคนจะต้องเก็บความลับนี้เอาไว้จนกว่าเขานั้นจะเรียนจบไป ทุกๆ อย่างค่อยเริ่มเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอต้องเก็บงานเอกสารอยู่เพียงลำพัง และเด็กหนุ่มคนนั้นก็มาหาเธอ เขาชื่อว่า “สิงห์” เขาเป็นคนที่เด็กสาวทั้งโรงเรียนอยากที่จะตกเป็นของเขาด้วยความหล่อ ความเก่ง และการทำหน้าที่ประธานนักเรียนที่เข้าขั้นว่ามืออาชีพของเขาเลยทีเดียว ทันทีที่มะนาวเงยหน้าขึ้นมาเธอถึงกับตกใจ…

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทแฟนลักหลับ อยากร้องให้ช่วย แต่ควยใหญ่จนต้องนอนให้เย็ดอย่างเต็มใจ ฉันรู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้น ฉันถูกลูบไล้ร่างกาย ไล่ตั้งแต่เรียวขาขึ้นมาจนถึงนมของฉัน หน้าอกค่อยๆ ถูกบีบคลำอย่างมันมือ ก่อนที่จะได้ยินเสียงลมหายใจดังขึ้นช้าๆ ลมหายใจกระส่าสั่นอย่างถึงที่สุด มันไม่มีอะไรที่ฉันจะพูด เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนฉัน และในตอนนี้ แฟนของฉันก็ยังนอนอยู่ข้างๆ ฉันด้วยซ้ำ กลิ่นลมหายใจที่โยมาเจือด้วยกลิ่นของเบียร์ เรื่องราวมันเริ่มต้นเพราะว่าเรามาดื่มด้วยกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แฟนของฉันเป็นพวกคออ่อน และหลับไปก่อน เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงพยายามที่จะข่มตาหลับ พยายามที่จะนอนลงไป เพราะว่าอาการปวดหัวตุบๆ เล็กน้อยนั่นเอง มันเลยทำให้รู้สึกว่าไม่สบายตัวเลยทีเดียว ฉันอยากจะร้องให้แฟนของฉันช่วย ในตอนที่เสื้อของฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…