ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง

e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b983e0b899 e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981 64fd9fb068a73

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง

ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก เราเลยได้คุยกันและไปนั่งทานอาหารด้วยกันที่ร้านแถวๆข้าวสารนั่นแหละ ช้านพูดอังกฤษไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เราก้อคุยกันไม่ค่อยรุเรื่องแต่สายตาของเค้ามองฉันแบบว่ารู้สึกได้เลยหละว่า เค้าอยากจะมีอะไรกับชั้น ตอนนั้นชั้นอายุ 16 เอง แต่ร่างกายชั้นมันพร้อมจะมี
เซ็กแล้วนะ ชั้นอวบมากๆ หน้าอกนี่ เกือบ 36ฝรั่งคนนี้ชื่อ ไมเคิล อายุ 18 เค้ามาเที่ยวไทยกะพี่ชายของเค้า หลังจากวันนี้ สิ่งที่เรา ล่วงเกินกันมากที่สุดคือกอด …หลังจากนั้นเรานัดเจอกันทุกวันและไปเที่ยวกันในที่ต่างๆ สิ่งที่ตามมาของชั้นกะเค้าคือจูบ จูบแรกของช้านมันเสียวว่านไปทั้งตัว เราจูบกันแถวๆป้อมปราการ เรานั่งกันอยู่ 2 คนไมเคิลกอดชั้นแล้วดึงชั้นไปนั่งบนตักเค้า แล้วจุบชั้น แบบว่า ชั้นนี้ เงี่ยนสุดๆ เมือกไหลจน กางเกงในเเฉะเลย ส่วนเค้าชั้นรุ้สึกได้เลยว่าควยเค้ามันตั้งโด่ขึ้นมาโดนก้นชั้น … หลังจากนนั้นเราแยกกันกลับบ้าน จนมาถึง อาทิตสุดท้ายที่เค้าจะกลับเมืองไทย ช้านไปเที่ยวกับเค้า เหนื่อยมากๆ เค้าชวนชั้นขึ้นไปที่ห้องพัก เค้าพักคนละห้องกับพี่ชาย เพราะพี่ชายเค้าก้อมีสาวบริการมานอนด้วย ..ด้วยความเพีย ชั้นก้อล้มลงบนเตียงในห้องหรูหราและเย็นสบายของเค้า และเคลิ้มเกือบจะหลับไป ไมเคิลเรียกชั้นเค้าลงมาทัพบนตัวชั้น และพูดว่า ..คุนดูเซกซี่เหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้วที่จะ มีอะไรกับคุน มี้เซกกะผมนะที่รัก ช้านตกใจนะเค้าเอามือลูบที่ขาแล้วค่อยเลื่อนกระโปรงช้านขึ้น ช้านบอกเคาว่า ช้านไม่รุ้จะต้องทำยังไง ช้านไม่เคยมีเซก ไมเคิลพูดว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ สาวน้อย ไม่ต้องกลัว ผมจะถนุถนอมคุน …..จากนั้นเค้าบรรจงจูบชั้นตอนนั้น ช้านมีอารมร่วมสุดๆ เค้าอดเสื้อของเค้าและช้าน ถอดยกทรง และ กางเกงในเค้าดูดหัวนมชั้น ลูบไล้เราโลมสุดๆ ตอนนั้นเมือกมันไหลออกมามากๆ ไมเคิลเอาปากของเค้าเลีย และเค้าก้อใช้นิ้วสอดเค้าตรงรู ช้านเสียวมากๆเพราะช้านไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลย ….เค้าจับชั้นยืนกดอทุกอย่างเราแนบกันจนแบบว่าจะเป็นคนๆเดียวกันอยู่แล้ว เค้าเล้าโลมชั้นนานเหมือนกัน ทั้งดูด จูบ ลูบไล้ ใช้นิ้วสารพัดจนชั้นเสียวจนจะรอควยของเค้าไม่ไหวแล้ว ของเค้ามันใหญ่นะ ชั้นกัวเลยหละ เค้าจับขาชั้นอ้าออกและก้อจะใส่ควยเค้าไปมันใส่ยากอะ เพราะช้านไม่เคยมีเซกเลย เค้าค่อยๆใส่มันเค้าไป ชั้นร้องนะ เพราะเจ็บ ….ชั้นบอกเค้า ว่าช้านเจ็บมาก เค้าจุบช้านจนในที่สุดเค้าใส่มันเข้าไปได้ ชั้นรุ้สึกว่า ของชั้นจะฉีกอยู่แล้ว ..แต่ตอนนั้นความรู้สึกมันก้อสุดยอดเช่นกันเค้าบอกช้านว่าเค้าไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนนี้เลย มันแน่นๆมาก ยิ่งใน ยิ่งเสียว เค้าก้อชักมันเข้าออกๆ และถี่ขึ้นเรื่อยชั้นเจ็บ แต่ชั้นก้อมีความสุขนะ … ทำจนเราทั้งคู่ก้อเสร็จลง ก้อเค้าไปอาบน้ำในอ่างจากูดซี่สวยหรูด้วยกัน เราก้อมีอารมขึ้นมาอีก …จนได้เสียกันอีกรอบวันนั้นชั้นเจ็บ จนแทบจะไม่อยากขยับเลยหละ..หลังจากนั้น 2 วันเค้าจะกลับแล้วก่อนวันสุดท้ายเราก้อมีอะไรกันอีกครั้งนึง ตอนนี้ช้านเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลเต้มกางเกงในไปหมดแล้ว และทุกครั้งที่เค้ามาเมืองไทย เราก้อจะนิดกันไปมีเซก ทุกครั้ง 0000 เรารักกันมากๆ จนตตอนนี้ ……เราจะแต่งงานกันแล้วหละนะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย  เรื่องเสียวกับน้ำเมาเป็นของคู่กัน ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ มิเช่นนั้น เรือนกายของหญิงสาวที่แสนสวยตรงหน้าของผมในเวลานี้คงจะไม่เปิดเผยให้ผมอย่างแจ่มแจ้งเพียงนี้ เธอนอนบิดส่ายร่างกายไปมาด้วยท่าทางยั่วยวนแสนเร่าร้อน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปข้างกายจนหมด เผยให้เห็นสัดส่วนที่นูนเว้าและเย้ายวนอย่างไม่เคอะเขินใดๆ โดยปกติ เธอเป็นสาวสวยที่เรียบร้อย สวมเครื่องแต่งกายมิดชิด ดูท่าทีรักนวลสงวนตัว จึงไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ยามที่อาภรถูกเปลื้องปลดออกจากเรือนกายแล้ว สัดส่วนของเธอจะเว้าวอนให้ชวยเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เพียงแค่เธอได้ดื่มเหล้าต้มไปไม่มากมายเท่าใดนัก ความร้อนจากภายในกระจายสู่ภายนอก ผิวกายที่ขาวนวลราวใจกลางต้นกล้วยนั้นเริ่มแดงเรื่อ นมใหญ่แกว่งไกวไปมายามที่เธอค่อยๆ แอ่นย้ายกายาอยู่บนพื้น เรียวขานวลขาวแยกย้ายออกจนเผยให้เห็นความเป็นสตรีเพศส่วนกลาง เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลจนชวนให้ใจเคลิ้มไหว กับร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มแล้วด้วยน้ำเงี่ยนที่เคลื่อนตัวออกมา หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมไม่อาจจะสะกดอารมณ์ชายของตัวเองลงได้…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…