กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล

e0b881e0b8b4e0b98ae0b89ae0b980e0b888e0b987e0b89ae0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b8b2e0b984e0b8abe0b8a5 64fc9bd7b77cf

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล

สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ
ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง นมก้อใหญ่ เต็มไม้เต็มมือป๋อมจัง กิ๊บจ๋าาา..ขอป๋อมเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่ป๋อมก้อจัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง ของ กิ๊บและพี่ป๋อมออกหมดพี่ป๋อมผลักกิ๊บให้นอนลงที่ปลายเตียงจับขากิ๊บยกขึ้นแล้ว ถ่างออกแล้วก้อกดปลายลิ้นลงที่ติ่งแตดของกิ๊บ กิ๊บเสียวจนบอกไม่ถูกเพราะสามีกิ๊บไม่เคยทำให้กี้เลย พี่ป๋อมเลียตามแคมแล้วก้อดูดที่ปลาย
แตดกิ๊บ จนน้ำหื่น!!!กิ๊บไหลเต็มไปหมดเลย กิ๊บผงกหัวมองดูกล้วย!!!พี่ป๋อมแล้วก้อต้องตกใจเพราะกล้วย!!!พี่ป๋อมใหญ่มาก ใหญ่กว่าของ สามีกิ๊บซะอีก กิ๊บเห็นแล้วอยากอมจึงขอพี่ป๋อมอม เราจึงเล่นท่า 69 กันกิ๊บก้อทั้งดูดและเลียกล้วย!!!พี่ป๋อมเลียตั้งแต่ปลายกล้วย!!!ไล่ลงมาที่ ไข่กิ๊บอมไข่ พี่ป๋อมหายไปทั้งพวงเลย เรา 2 คนต่างคนก้อต่างส่งเสียงคราง ไม่เป็นภาษา เราเลียและกินน้ำหื่น!!!ของกันและกันอยู่นานจนทนไม่ไหวกิ๊บจึงบแกพี่ป๋อมว่า ล่อ!!!กิ๊บเถอะ พี่ป๋อมจึงลงมือจับปลายกล้วย!!!มาจ่อที่รูหอย!!!ของกิ๊บ อาจเป็นเพราะกิ๊บเพิ่งแต่งงานหรือว่ากล้วย!!!พี่ป๋อมใหญ่ก้อไม่ทราบมันคับยัด ลงรู หอย!!!กิ๊บลำบากมากกี้เจ็บจนน้ำตาไหลพี่ป๋อมก้อค่อยเสือกปลายกล้วย!!!เข้ารู หอย!!!กิ๊บช้าๆ จนกระทั่งไปไหลลงไปจนสุดกล้วย!!! ตอนนั้นกิ๊บทั้งคับทั้งแน่นทั้งเจ็บ พี่ป๋อมค่อยๆขยับ ชักเข้าและออกช้าๆจากเจ็บกลายเป็นเสียวและความหื่น!!!ก้อเข้ามาครอบงำอีก ครั้งพี่ป๋อมโยกซ้ายที ขวาทีกิ๊บทั้งเสียวทั้งมันบอกให้พี่ป๋อมล่อ!!!กิ๊บแรงๆ พี่ป๋อมโยกกิ๊บอยู่นานก้อเปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง เราโยกกันจนเตียงสั่น พี่ป๋อมขอให้กิ๊บอยู่ข้างบนบ้างกิ๊บก้อทำให้ กิ๊บนั่งคร่อมกล้วย!!!พี่ป๋อมแล้วก้อโยกอยู่อย่างนั้นจนพี่ป๋อมบอกว่าพี่ เสียวกล้วย!!! จนจะทนไม่ไหวแล้วกิ๊บโยกเก่งจัง พี่จะเสร็จแล้วกิ๊บใกล้หรือยัง กิ๊บก้อเสียวหอย!!!มากเพราะกล้วย!!!พี่ป๋อมยาวมากยาวจนดันมดลูกกิ๊บเลย ตอนนั้นเราต่างคนก้อต่างเด้งใส่กันซักพักพี่ป๋อมก้อเปลี่ยนให้กิ๊บมายืนโก้ง โค้งอยู่ที่ขอบเตียงแล้วใส่กล้วย!!!เข้ารูหอย!!!กิ๊บจากด้านหลัง พี่ป๋อมอัดกระแทกกล้วย!!!เข้ารูหอย!!!กิ๊บอย่างไม่ยั้ง เสียงพี่ป๋อมร้องสลับกับเสียงของกิ๊บจนลั่นห้อง แล้วพี่ป๋อมกิ๊บปล่อยน้ำเข้ารูหอย!!!กิ๊บพร้อมๆกับที่กิ๊บก้อเกร็งรัดตอดกล้วย !!!พี่ป๋อม พอดีเพราะกิ๊บก้อเสร็จเหมือนกัน จากเสร็จครั้งแรกเราก้อนอนพักแล้วก้อล่อ!!!กันต่ออีก 3 ยกแล้วก้อเช็คเอ้าท์กลับบ้านแล้วเราก้อยังนัดล่อ!!!กัน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เด็กสาว ปี 1 ร่านเซ็กส์ แอนเป็นคนชอบเรื่องบนเตียงไม่ใช่น้อย เรียกว่าคลั่งเลยก็ว่าได้ แอนรูปร่างอวบมากค่ะ คนส่วนใหญ่ก้อเลยชอบมอง แอนเป็นเด็ก ปี 1 ก็เลยเป็นที่หมายตาของรุ่นพี่หลายคน กลุ่มพี่กอล์ฟเป็นกลุ่มที่มีชื่อมากค่ะที่ มหาลัย และแอนก็แอบเล็งหลายคนในกลุ่ม จนวันนึงเป็นวันที่มีการรับน้อง พอเสร็จพี่เค้าเลยชวนกลุ่มแอนไปเที่ยวต่อ เราก็ไปเพราะชอบเค้า พี่กอล์ฟเค้าก็มอมเหล้าแอนแหละค่ะ เราก็ตามใจเค้าแหละค่ะก็เค้าคารมดี ขนาดนั้นซักพักเพื่อนของแอนบอกว่าอยากกลับแล้ว พวกพี่เค้าเลยอาสาไปส่ง บนรถก็มีพี่กอล์ฟ กับเพื่อนเค้าอีก 4 คนแล้วก็มีแอนกับเพื่อนแต่รถพี่เค้าเป็นรถ swift ที่นั่งได้ไม่กี่คน เราสองคนเลยต้องนั่งตักพวกพี่เค้า…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน…