ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว

e0b89ce0b8a1e0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc9bca1f136

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว

เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด

เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “” ไม่ครับผมทำไม่เป็นและยังไม่เคยด้วย ” ก็ผมยังไม่เคยจริงๆ นี่ครับ” งั้นเราล่อ!!!กัน
ก็ได้เอาไว้อีกหน่อยโตจะเป็นเอง “พี่พิมพูดพร้อมกับดึงผมลุกขึ้น แล้วพี่พิมก็นอนหงายลงให้ผมแทรกเข้าง่ามขา” จับดูซิโตหอย!!!พี่ใหญ่มั๊ย “ผมเอามือตะปบลงบนหอย!!!ของพี่พิม” โอ้โฮ! ใหญ่และนูนดีจังแถมยังไม่ค่อยจะมีหะมอย!!!ด้วย “พี่พิมดึงผมลงไปจูบอย่างร้อนแรงแล้วเอามือล้วงลงไปจับกล้วย!!!ของผมใส่รูหอย!!!” ค่อยๆ ดันเข้ามาซิโต อย่ากระแทกแรงน๊ะ “” ครับพี่พิม “ผมดันกล้วย!!!ของผมเข้าหอย!!!พี่พิมช้าๆ จนมิดลำ” ค่ะดีแล้วโต แช่ไว้ก่อนอย่าพึ่งเด้านะ ดูดนม…ดูดนมพี่ซิเร็วๆ “ผมทำตามจนพี่พิมบอกให้เด้า

ผมจึงค่อยโหย่งตัวขึ้นกระเด้าเบาๆ พี่พิมก็ร่อนสะโพกและเด้งหอย!!!รับ” อูยย…ซี๊ดส์ โตจ๋าพี่…พี่มีความสุขเหลือเกิน “” เป็นไงบ้างพี่พิม “” ดีที่สุดเลยโต พี่กำลังมันส์ โตล่อ!!!ได้อร่อยจริงๆ “ผมยันตัวนั่งยองๆ จับขาพี่พิมพาดบ่าทังสองข้าง ( ผมจำมาจากหนังสือ ) แล้วกระเด้าถี่ยิบ สักพักหนึ่งผมยื่นมือไปเปิดสวิทซ์ไฟที่หัวเตียง พอไฟสว่างขึ้นผมเห็นพี่พิมหลับตาปี๋สะบัดหัวไปมา ผมเผ้ากระจายเต็มที่นอนหัวตกจากหมอน มือจิกผ้าปูที่นอน ปากร้องครวญครางอย่างมีความสุข ผมกระแทกกล้วย!!!เขารูหอย!!!พี่พิมอย่างเมามัน พี่พิมก็ร่อนหอย!!!ตามจังหวะร้องออกมาว่า” ดีเหลือเกินโต สะใจพี่จริงๆ เลย โอย…วิเศษที่สุดเลย “ผมกระหน่ำหนักขึ้นอีกพี่พิมดิ้นพล่าน” ตะ…โต…น้ำ…น้ำของพี่จะจะออกแล้วเร็วเร็วอีกซิโตแรงๆ เลยผมสปีดอย่างแรงและเร็วจนร่างของพี่พิมเกร็งกระตุก รูหอย!!!ของพี่พิมบีบรัดและตอดปลายกล้วย!!!ของผมตุบๆ สี่ห้าครั้ง พร้อมกับเสียงร้องครางของพี่พิม” อู๊ววว…โต…โต น้ำ…น้ำขะของ…ของพี่ออกแล้ว ซี๊ดส์ “และน้ำของผมก็ออกตามพี่พิมมาติดๆ” พี่พิมหอย!!!พี่พิมใหญ่และดูดดีจริงๆ ผมอยากล่อ!!!พี่พิมทุกคืนเลย “ผมทุ่มเทกำลังกระแทกใส่หอย!!!พี่พิมอย่างแรงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วฟุบลงบนอกพี่พิม

เรากอดกันแน่น พอหายเหนื่อยผมกับพี่พิมก็ล่อ!!!กันอีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสว่าง ผมปล่อยน้ำอสุจิของผมเขาหอย!!!พี่พิม 6 ครั้ง พี่พิมบอกผมว่าแกเสร็จไป 9 ครั้งหลังจากคืนนั้นมาผมกับพี่สาวของผมล่อ!!!กันทุกคืนจนผมรู้จักการกอดจูบ ดูดนมและเลียหอย!!! ด้วยการสอนของพี่สาวที่แสนดีและวิเศษของผม จนพี่พิมคลอดลูกคนแรก พอแผลเย็บหายพี่พิมก็พูดกับผมว่า” โตลูกคนต่อไปจะเป็นลูกของโตกับพี่ “” ทำไมถึงว่าลูกของผมครับพี่พิม “” ก็โตจะได้ผสมพันธ์กับพี่อย่างสมบูรณ์ มาซิโตเรามาล่อ!!!กัน อีกหน่อยผัวของพี่จะกลับมาจากซาอุฯ แล้ว “ผมกระโดดกอดพี่พิมทุกอย่างจบลงด้วยการสมสู่กัน

แต่คราวนี้รูหอย!!!ของพี่พิมฟิตและคับแน่นกว่าแต่ก่อน ผมได้ร่วมรักกับพี่พิมอีกหนึ่งเดือน ผัวของแกก็กลับมาผมเลยอด อีก 4 เดือนต่อมาผัวของพี่พิมก็ไปซาอุฯ อีก พี่พิมรับมาถึงบ้านในตอนกลางวันพ่อกับแม่ไม่อยู่พี่พิมดึงผมเข้าห้อง” พี่คิดถึงโตทุกคืนเลย “” ผมก็คิดถึงและอยากมีความสุขกับพี่พิมใจจะขาด ” เราโผเข้ากอดกัน” งั้นจะรออะไรหล่ะโต เรามาหาความสุขกันให้สมกับที่เราอยากเถอะ “เราแก้ผ้าร่วมรักกันสองครั้ง พ่อกับแม่ก็กลับมาบ้าน ตกกลางคืนเราก็เสพกามกันจนพี่พิมคลอดลูกคนที่สองเป็นผู้ชายหน้าตาเหมือนผมมาก พี่พิมยิ้มให้ผมอย่างดีใจ” ลูกเราสองคนน๊ะโต “” ครับพี่พิม ลูกผมกับพี่พิม “ผมปรนเปรอให้พี่พิมทุกครั้งที่พี่พิมเรียกร้อง แต่ผมให้พี่พิมกินยาคุมไว้ เพราะกลัวพ่อกับแม่และญาติของผัวพี่พิมจับได้ว่า ผมกับพี่สาวของผมเป็นชู้กัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย  สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่ แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ ตัวกระผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบการมีเซ็กซ์อ่ะนะครับ เรื่องของผมจึงมีเยอะอยู่ ทั้งเรื่องที่ผมเดินเข้าไปหามันเอง และเรื่องที่มันเข้ามาหาผม บางเรื่องอาจเป็นประสบการณ์กับผู้ใช้แรงงาน เช่น สามล้อ คนขายของหาบเร่ และโดยส่วนมากเป็นชายกลาง ถ้าใครไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะครับ…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว ตอบแทนน้ำใจ สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ ยิ่งพวกเด็กเที่ยว…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…

เรื่องเสียว เครื่องบินสุดเสียวน้องเดียร่านควย สวัสดีค่ะชื่อเดียนะคะ บ้านเดียอยู่ ก ท ม.ค่ะ เดียทำงานที่บริษัท และบริษัทที่เดียทำงานอยู่ได้ส่งเดียไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวๆของเดียค่ะ ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองเดียอยู่บ่อยๆ ซึ่งเดียก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการเดีย สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งเดียเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารณ์ขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1…

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว ตาเฒ่า คนขับรถเปิดบริสุทธิ์ จิก สาวมหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออกนับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮเธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยมดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง มองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็นต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของเธอคือเธอมีอารมณ์ความต้องการที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ภายในบ้านหลังใหญ่ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด เจ็ดคน…