ลูกของพี่สาว…”ติดคุก ก็ยอม”

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b4e0b894e0b884e0b8b8e0b881 e0b881e0b987 64fd9f7f1ba4e

เรื่องเสียว ลูกของพี่สาว…”ติดคุก ก็ยอม”

ผม มีอายุ 22 ปี ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขาทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียวทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้

แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน เอ๋บอกจะไปซ้อมกีฬาที่โรงเรียน ผมจึงอาสาไปส่ง ระหว่างทางมีรถจักรยานตัดหน้ารถผม ผมจึงเบรคกระทันหัน..อูยยยแม่เจ้าโวย ผมอุทานอยู่ในใจ ใจเต้นตุบตับ สองเต้าอวบแน่นของเอ๋กระทบหลังผมอย่างจัง ไอ้นั่นผมโด่ขึ้นทันที ผมหันไปมองเธอ เห็นเธอหน้าแดงอมยิ้มแล้วขยับถอยห่าง ผมขับไปคิดไป เอาวะคุกตะรางก็ยอมขอฟันสักทีเถอะ ผมจึงตัดสินใจเลี้ยวรถพาเธอเข้าโรงแรม
“น้าเอก พาเอ๋เข้ามาในนี้ทำไม?” เอ๋หน้าบึ้งทำตาโตถามผม
ผมก็แก้ตัวซิครับบอกเธอว่า
“น้าปวดท้องส้วมกระทันหัน เลยแวะเข้ามาก่อน เสร็จแล้วเดี๋ยวไปส่ง เข้ามาก่อนอายคนเขา”

เอ๋เดินตามผมเข้าไปอย่างไม่เต็มใจ ผมปิดประตู เอ๋ถามปิดทำไม ผมก็แก้ตัวอีก บอกเดี๋ยวคนรู้จักที่เขาเข้ามาพักที่นี่เห็นเข้าจะเสียนะจะบอกให้ ผมเดินไปเปิดทีวีวงจรปิดรายการหนังประเภทเรื่องบนเตียงของโรงแรมแล้วเดิน เข้าส้วมโดยไม่มองหน้าเอ๋ ผมเข้าไปยังงั้นแหละรอเวลาอยู่นาน จึงออกมาเห็นหนังกำลังได้ที่เชียวจึงถามเอ๋ว่าหนังสนุกไหม เอ๋ไม่ตอบทำท่าจะลุกเดินออกไป ผมรีบนั่งลงข้าง ๆ คว้ามือของเอ๋ จูบที่แก้ม กกหู พอจะจูบปากเอ๋ก็ผลักอกผม

ผมหน้ามืดแล้วครับ ฟัดไซ้ไปทั่ว เอ๋ดิ้นหนัก ยิ่งหนักผมก็ยิ่งแน่น จนผมจูบปากได้เท่านั้นเอ๋ถึงกับอ่อน ครางฮือในลำคอ ผมจูบอย่างเมามันอยู่นาน มือก็รูดกางเกงวอร์มของเอ๋ พร้อมกางเกงใน มืออีกข้างก็ขยำอกอูมสองเต้าอันแน่นปั๋งเต็มมือของเอ๋ ผมอุ้มร่างเปลือยขาวโพลนเต่งตึงบริสุทธิ์ของเอ๋จากเก้าอี้ไปวางบนเตียง ตอนนี้เอ๋หลับตา ผมสังเกตเห็นน้ำตาซึมออกมาเล็กน้อย ผมจัดการกับตัวเองบ้างแล้วขึ้นทาบบนร่างเอ๋ จูบปากอีกครั้งแล้วเลื่อนลงมาจูบสองเต้างาม ผมเม้มดูดเลีย ซ้ายที ขวาที..อูยยย น้า..น้าเอก อย่าทำเอ๋ เอ๋กลัว..อูยย เสียงเอ๋ครางสั่นขอความเมตตาเป็นระยะ ความสงสารไม่ได้อยู่ในสมองผมเลย ผมคิดแต่ว่า ฝันของผมกำลังจะเป็นจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปจับของสงวนของเอ๋ซึ่งเปียกแฉะ มีขนขึ้นหรอมแหร็ม เข้าปลาช่อนขนาดห้านิ้วครึ่งของผมแข็งผงาดเต็มที่ ผมนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาเอ๋ จับขาเอ๋ถ่างออก ทำให้เห็นติ่งสีชมพูแดงสดถนัดตา ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องรอยแตก ผมจับถูขึ้นลงเพื่อความหล่อลื่น เอ๋สะดุ้งครางซี๊ดร้องอย่า อย่า น้าขา ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องสวาทค่อย ๆ ดันมันเข้า พอได้ครึ่งเท่านั้น เอ๋สะดุ้งโหยงลุกขึ้นนั่งกอดผมแน่น ร้องอูยยย เจ็บ..พร้อมกับถดถอยสะโพกหนี ผมรวบสะโพกไว้สองมือดึงเข้าหาตัวพร้อมกับดันเจ้ามังกรเข้าเต็มที่จนสุด เอ๋อ้าปากจะร้อง ผมเอาปากประกบไว้จนเอ๋กัดปากผมแรงเหมือนกัน น้ำตาเอ๋ไหล เอ๋บอกผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ” ผมก็บอกว่าอีกเดี๋ยวก็หาย ตอนนั้นของเอ๋บีบรัดมังกรผมแน่นผมแทบทนไม่ได้ทีเดียว เราก้มดูใต้สะดือพร้อมกัน โหนกนูนของเอ๋เป่งบวมนูน เอ๋คราง “อูยยยย…น้าไอ้นั่นน้าเข้าไปอยู่ข้างในของหนูหมดเลย อูยยย…เสียวจังน้า” เสียงครางของเอ๋ทำให้ผมได้อารมณ์มาก ผมถามเอ๋ว่าหายเจ็บหรือยัง เอ๋บอกค่อยยังชั่วแล้ว

ผมจึงเริ่มขยับเจ้ามังกรออกและเข้า เอ๋ซี๊ดออกปาก ผมชักเข้าชักออกสองที เอ๋ก็ล้มตัวนอนราบเพื่อให้ผมปฏิบัติกามสวาทได้เต็มที่ ผมขย่มเข้าออกอย่างช้า ๆ เอ๋กระดกก้นเด้งรับผมบ้าง (คงจำจากสิ่งที่เปิดดู) ผมขย่มเร็วขึ้นเร็วขึ้น จนร่างและสองเต้าของเอ๋กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เสียงเอ๋ครางไม่เป็นศัพท์ อูยย น้า..น้าเอก เอ๋เสียวเหลือเกิน บอกตรง ๆ ครับ ผมมันส์มาก มันส์และสะใจที่สมหวัง อูยยย..เอ๋ร้องครางทรุดนิ่งกอดผมแน่น ผมถาทับร่างของเอ๋ลงราบอีกครั้ง ขย่มต่อ 4-5 ครั้ง อย่างแรงถึ่แล้วก็ถึงสวรรค์ตามเอ๋กระฉูดใส่ในร่างของเอ๋หมดแม็กซ์

ผมถามเอ๋ทั้งที่เจ้ามังกรยังคาอยู่ว่าตอนแรกร้องไห้ทำไม เอ๋บอกอย่างไร้เดียงสาว่า กลัว กลัวเจ็บ กลัวท้อง เพราะเคยได้ยินจากเพื่อนเล่ากันว่าครั้งแรกจะเจ็บมาก หนึ่งชั่วโมงได้กับสงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผมกับเอ๋ จากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่โรงเรียน ปัจจุบันผมอาสาไปส่งเอ๋ที่โรงเรียนทุกอาทิตย์แต่แวะโรงแรมก่อนทุกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…

เรื่องเสียว คางเหลือง…โดนลุงข้างบ้านมอมยาเอ็กซ์ [ฉบับเกย์] ผมไปซื้อบ้านอยู่หมู่บ้านแถบๆชานเมืองเพราะอากาศดี แต่ผมก็เลือกที่เดินทางสะดวก ผมเลือกหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะอยากให้มีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกดีดีบ้านผมอยู่เกือบในสุดของหมู่บ้าน เพราะผมไม่ชอบให้รถวิ่งผ่าน ติดบ้านผมด้านซ้าย ไม่ค่อยมา นานๆจะมาสักที แต่ด้านขวาเป็นของลุงอยู่กับป้าและหลานสองคน ผมก็สนิทระดับหนึ่งครับ ก็คุยได้ แต่ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะผมจะไม่ค่อยออกไปเดินเล่นครับ ก็จะอยู่ในบ้านตลอด เพราะผมอยุ่คนเดียวด้วย ผมอยู่ไปได้สักสองอาทิตย์ ลุงก็เดินมาคุยเล่นเวลาผมออกมาหน้าบ้าน ผมก็ถามว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอครับ ลุงแกก็บอกว่าไม่อยู่ ไปบ้านต่างจังหวัดกันหมด แกต้องอยู่เฝ้าบ้านประมาณ 1 เดือน แกก็เลยบอกว่าหาเพือนคุยด้วยผมก็เลยบอกว่าว่างๆก็คุยได้ แล้วแกก็ถามผมว่าชอบดื่มไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ เย็นวันนี้แกก็เลยจัดการเรื่องเหล้ายามาพร้อม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…