แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้

e0b981e0b89ce0b899e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b8b1 64fd9f6f37243

เรื่องเสียว แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้

เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง มันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซลส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงาน กันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี

แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิด มีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร

แต่แผนของผม จะเริ่ม วันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆ จนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียง เดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็ เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็น แฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและ เร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊ง

จากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมา คลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนม แฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญ และให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำ เช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้าง ผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อ โดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนัง

เมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า “เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย” เธอบอกว่าไม่เคย ผมจึงบอกว่า “อยากรู้มั๊ยถ้าอยู่กับผู้ชายในโรงเขาจะทำไง” เธอเฉย ผมจึงบอกว่าจะทำให้ดูเพื่อเอาไว้ป้องกันตัว ผมจึงเริ่มลูบแขนโอดูขนเธอลุก ผมก็เลื่อนมาที่หน้าอกแล้วเริ่มขยำเบาๆดูเธอค่อนข้างเพลิน ผมจึง ปลดกะดุมเธอ 2 เม็ดแล้วล้วงไปที่ใต้ยกทรง ไม่ผิดเลยครับ นมเธอใช้ได้จริงๆผมขยำอยู่ซักพัก โอบอก “พอเถอะค่ะ” ผมหยุดเพื่อไม่ให้ไก่ตื่น แล้วก็เปลี่ยนมาที่หน้าขาแทน

เริ่มลูบแต่ เธอใส่กางเกงยีนส์ผมจึงหยุดแล้วดูหนังจนจบ เมื่อขับรถกลับ ผมถามว่า “เมื่อกี้โกรธหรือเปล่า ผมต้องการให้โอรู้ไว้เพื่อจะได้ไม่เสียรู้ใคร” เธอบอกว่า “ไม่โกรธหรอกคะ” ผมถามต่อ “แล้วรู้สึกยังไง” เธอบอก “มันหวิวบอกไม่ถูกคะ” ผมคิดในใจ สบายละเริ่มเข้าแผน

วันต่อมา ผมเอา vdo x ใส่ไว้ในเครื่องเป็น เรื่องเกี่ยวกับการเลียจิ๋ม และดูดจู๊ พอตอนบ่ายผมขับรถกลับแต่ก่อนเข้าบ้านผมก็โทรมาหาโอบอกให้ เขาดูซิว่า vdo ตอนแต่งงานผมอยู่ที่ไหนมีคนจะยืม หรือไม่ก็ลองเปิดvdo ที่อยู่ในเครื่องดูซิว่าใช่หรือ เปล่าไม่แน่ใจ เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีผมแน่ใจว่าเขาคงเปิด vdo ในเครื่องก่อนแน่ๆผมจอดรถ ไว้ด้านนอกเพื่อไม่ให้เธอรู้ จากนั้นก็ลองมองดูที่หน้าต่าง ชัวร์.. เธอดูอย่างตั้งใจแล้วคิดว่าเธอคงมีอารมณ์แน่ ผมแอบเข้าทางครัวแล้วเดินอ้อมไปที่โซฟาที่เธอนั่งอยู่ จากนั้นก็เอื้อม 2 มือไปที่หน้าอกเธอ โอตกใจ ผมบอกว่า “ผมเอง อยากลองแบบในvdo มั๊ย” ผมมั่นใจว่าสิ่งที่คิดมาหลายวันคงใช้ได้แน่ๆ

ขณะนั้นผมยังลูบที่นม เธออยู่ เห็นเธอเฉย ผมจึงก้มไปจูบเธอที่ซอกคอ และก็เริ่มปลดตะขอยกทรง ผมอ้อมไปด้านหน้าแล้วถลกเสื้อเธอขึ้นจนเห็นนม ใจผมอยากจะขยี้ให้หนำใจแต่กลัวไก่ตื่นจึงต้องรวบ รวมสมาธิให้ใจเย็นๆ ผมคลุกหน้าที่นมเธอสลับไปมา แล้วดูด เลียจนเธอเริ่มขยับตัว มือผมก็ยังคลึงนมเธออยู่ บอกเธอว่า “ทำไมถึงสวยขนาดนี้” เธอบอกอย่างสั่นว่า “ไม่รู้เหมือนกัน”

จากนั้นผมเริ่มถลกผ้าถุงเธอขึ้นแล้วบอกว่า “ผมจะทำแบบvdoให้นะ” ผมแยกขาเธอแล้วเริ่มจูบไปที่ต้นขา สลับไปมาเลื่อนขึ้นมา จนถึงกางเกงในเธอเกร็ง ผมบอกว่าสบายๆไม่หน้ากลัวหรอก ผมรูดกางเกงในเธอออกแล้วเริ่มเลียที่หัวเหน่าจนมาถึงรอยแยก สัมผัสแรกที่พบคือน้ำเธอมากเหลือเกินผมเลีย 2 แคมเธอไปมาสํกครู่ผมจับเธอให้มานอนที่พื้นเพื่อสะดวกในการทำผมเลียแล้วเริ่ม สอดลิ้นไปในจิ๋มเธอ

เท่านั้นละ เธอกดหัวผมแน่นแล้วใช้ 2 มือเธอจับหัวผมให้ส่าย สักพักเธอกดหัวผมอีกแล้วเกร็ง ครั้งนี้ผมคิดว่า เธอคงเสร็จแล้วเพราะเห็นเธอหายใจหอบๆ ผมจึงเลื่อนไปที่นมเธอแล้วเลีย สลับกับดูด เลื่อนไปที่ปากบ้างจูบเธอ เธอกอดผม ผมจูบสักพักแล้วก็มาที่นมอีก เลื่อนลงไปที่หน้าท้อง และก็ที่จิ๋มอีกคราวนี้เธอแยกขาเองผมจึงเลียเธออีก จากนั้นผมแอบถอดกางเกงจนเธอเผลอผมจับจู๋ผมค่อยใส่ในจิ๋มเธอ เธอเบี่ยงตัวหลบผมบอกว่า “ขอผมเถอะนะ ไม่มีอะไรหรอก ยังไงก็อยู่ด้วยกันและตอนนี้ผมก็อยากจะทำให้เธอรู้จักมากกว่านี้อีก” เธอเฉย ผมจึงใส่จู๋เข้าในจิ๋มเธอ ยากมากดีที่จู๋ผมไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่เมื่อเข้าแล้วผมก็ค่อยๆชักเข้าชักออก ช้าๆ เธอกอดผมแน่นผมก็จูบเธอไซร้เธอที่ซอกคอ และก็ค่อยๆซอยไปเรื่อยจนคิดว่าเธอรับได้แล้วผมเริ่มซอยเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนเธอจับเอวผมแน่นและเกร็ง ผมว่าเธอถึงแล้ว แต่ผมยังผมจึงเร่งซอยประมาณ 5 นาทีเธอเกร็งอีกส่วนผมก็ทนไม่ไหวจึงปล่อยน้ำออกมา เราทั้งคู่ยังกอดกันอยู่ผมถามเป็นไงบ้าง เธอบอกไม่ไหว เพลียเหลือเกินผมบอกไม่เป็นไร นอนพักซะส่วนกลับข้าวเดี๋ยวผมไปซื้อเอง จากนั้นผมให้เธอกินยาหลังร่วมเพื่อป้องกันการท้อง หลังจากวันนั้นผมให้เธอกินยาคุมตลอดและผมก็จะแอบมาตอน กลางวันเพื่อเอากับเธออีก จนถึงวันนี้ก็ประมาณ 20 วันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว ไม่..เอา..ไม่เอานะ..ถอดเลย ถอดซะดีๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณช่วงใกล้สิ้นปี เป็นเวลาที่ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ และยังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมชื่อแก่ ผมทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ และเป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์น เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีน บ้านจริงๆอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนและทำงานในกรุงเทพฯ เฟิร์นก็เป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมเหมือนกับผม จึงเป็นเหตุให้เราได้รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะพี่น้องพ้องเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน เรารู้จักกันมาประมาณ 4 ปี ตั้งแต่เฟิร์นยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนเฟิร์นเรียนจบแล้ว เธอก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ตอนนี้เฟิร์นก็อายุ 23 ปี ส่วนผม 26 ปี เฟิร์นยังไม่มีแฟน…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…