เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว”

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8ade0b887e0b884e0b988e0b8b0 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9 64fd9f41d0fa5

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว”

ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า เห็นโด่งนอนหลับในสภาพเปลื่อยออยู่เลย หนูทั้งอายทั้งเจ็บแค้นใจ ที่เขาทำกับหนูอย่างนี้หนูพยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำเพื่อล้างตัว หนูไม่กล้าออกมาข้างนอกเลยค่ะ นั่งร้องไห้ในนั้นตั้งนาน จนโด่งตื่นมาเคาะประตูแล้วขอโทษหนูใหญ่เลย แต่หนูก็ไม่ยอมเปิดประตูจนรู้สึกได้ว่าเขาโกรธเขาเคาะประตูแรงมากจนหนูกลัวจึงยอมเปิด โด่งเขาเดินพรวดเข้าตบหน้าหนูทันที จนหนูฟลุบลงไปกับพื้น ตอนนี้หนูเห็นของเขาถนัดชัดเจนมันตั้งจนรู้สึกได้เลยว่ามันยาวมาก ถึงจะไม่ใหญ่เท่าแฟนหนูแต่มันยาวจิงๆ เขาผลักหนูให้หันหน้าเข้าข้างฝาหนูร้องไห้และขอร้องให้เขาหยุดทำ เขาไม่ฟังแล้วยังกดไหล่หนูลงแล้วดึงเอวให้หนูโก้งโค้งนิดนึงแล้วเขาก็ดันอันนั้นเข้าไปข้างใน เขายืนดันเข้าดันออกอย่างใจเย็น พอคราวนี้โดนข้างหลังหนูรู้สึกว่ามันเข้าลึกกว่าเดิมมาก เขาทำนานมากจนหนูไม่มีแรงยืนล้มลงกับพื้นเขายังตามมาใส่อีกเขาคงใส่ไม่ถนัดเลยพยายามง้างขาหนูออกแล้วใส่เข้าไปอีกเขาดันกระแทกจนหน้าหนูถูไปกับพื้น แล้วมือเขาก็ล้วงมาบีบหน้าอกหนูใหญ่เลย สรุปวันนั้นหนูระบมไปทั้งตัว จากวันนั้นหนูก็ไม่ไปเรียนอีกเลย ต้องย้ายที่เรียนและที่อยู่ใหม่ นี่แหละประสบการของหนูอยากรู้จักก็ฝากเมลทักทายกันได้ค่ะ

 

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์ เดือนเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วเดือน มาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับเดือนในชุดนั้น เดือนนั่งลงที่โซฟาชุดนั้น ซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวยๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นเดือนจะเป็นอย่างไรบ้าง เธอจะทนไหวมั๊ยน้า….แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้เดือนใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อน ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย เดือนใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมเดือนแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของเดือน จึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็กๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของเดือน อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจแล้ว เดือนยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ…