เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b89be0b8ade0b8b5e0b881e0b981e0b89ae0b89ae0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b895 64fc9b3a13224

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา

ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ
กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ เสียดายจังคนดูแลติธุระไม่บ่อย เฉลี่ยประมาณเดือนละครั้ง ดูแลกันมาประมาณครึ่งปีกว่า
แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ปรกติเหมือนทุกครั้งที่ไป คือ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส้มก็ไปดูแลคุณตาแทนคนดูแลที่ติดธุระ เช้าส้มก็ไปถึงบ้านคุณตาแวะซื้ออาหารให้ อ่านหนังสือพิมพ์ให้ฟังตามปรกติ แล้วสาย ๆ ก็พาไปนอนหลับพักผ่อนในห้อง ประมาณ 11.00 น. ก็เดินขึ้นไปดูบนห้องว่าตื่นหรือยังและต้องการอะไรไหม เมื่อเดินเข้าไปในห้องเห็นคุณตากำลังหยิบแว่นใส่ด้วยมือข้างเดียว เพื่อจะอ่านหนังสือที่ว่างอยู่บนตักตัวเอง ส้มเห็นก็แปลกในว่าทำไมไม่เรียกให้อ่านให้ฟังตามปรกติ และอีกอย่างพอคุณตาเห็นส้มก็ทำท่าตกใจ ส้มก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าตกใจจริงเพราะส้มเข้าไปเงียบ ๆ ไม่ได้ให้สุ่มให้เสียง ส้มเดินเข้าไปข้างเตียงถามคุณตาว่าต้องการจะให้อ่านหนังสือให้ไหม เพราะคุณตาขยับมือได้ข้างเดียวไม่ถนัดหรอก และไม่ต้องเกรงใจอยากอ่านเมื่อไรก็เรียกได้ พอส้มหยิบหนังสือบนตักคุณตาขึ้นมา จึงรู้เหตุผลที่แท้จริงว่าที่คุณตาตกใจ ไม่ใช่เพราะส้มเดินมาเงียบ ๆ หรอก แต่เพราะหนังสือที่คุณตากำลังจะอ่านเป็นหนังสือโป๊ ส้มเปิดดูมันคล้าย ๆ กับหนังสือปกขาวสมัยก่อน แต่ดูดีกว่า มีรูปเป็นสีสวยงามกว่า คุณตาทำทาอายมาก และแก้ตัวว่าเป็นหนังสือของพี่ชายเพื่อนส้ม เผลอว่างไว้ เลยเอามาจะอ่านดูเอง และมันเป็นหนังสือโป๊ ก็เลยไม่กล้าให้ส้มอ่านให้ฟัง และอีกอย่างคุณตาแก่ก็กลัวว่าส้มจะว่าแก่แล้วยังจะมีตัณหาอีก
ส้มเห็นท่าทางคุณตารู้สึกผิดและวิตกมาก จึงปลอบว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของคนคะ อายุไม่เกี่ยว ส้มเข้าใจ และส้มก็ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้ว ถ้าคุณตาอยากอ่านไม่ว่าหนังสืออะไรก็จะอ่านให้ฟังคะ คุณตาสบายใจขึ้น สัมจึงไปนั่งข้างเตียงและถอดแว่นตาให้คุณตา ส้มเลือบไปเห็นซองจดหมายใหญ่สีน้ำตาลข้างตัวคุณตา หยิบมาดูปรากฎว่าซองจ่าหน้าถึงคุณตา คุณตายิ่มแบบเขิน ๆ อีกครั้ง แล้วรับสารภาพว่าหนังสือเล่มนี้เมล์มาหาคุณตาเอง เพราะคุณตาบอกรับเป็นสมาชิกมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่เป็นอัมพาต ส้มกลัวแต่จะคิดมากอีกเลยพูดตัดบทไปว่า ตกลงจะให้อ่านตั้งแต่เรื่องไหนค่ะ คุณตาว่าเล่มนี้พึงแกะซอง ยังไม่ทันอ่านส้มก็เข้ามา ส้มเลยอ่านตั้งแต่เรื่องแรก
เรื่องแรกเป็นเรื่องของผู้จัดการแอบมีอะไรกับเลขาสาวในห้องทำงาน โดยเริ่มแรกเลขาแอบอยู่ใต้โต๊ะทำงานของผู้จัดการ แล้วทำการดูดจรวดให้ พอได้ที่ผู้จัดการก็เดินไปล็อกประตู ปิดผ้าม่าน จับเลขาขึ้นมาใช้ปากโลมเลียของเลขาอย่างเมามันส์ จนสุดทนจึงจัดการจับเลขาพาดกับโต๊ะแล้วยัดจรวด ซอยไม่นับ จนถึงฝั่งทั้งคู่ เรื่องนี้ใช้เวลาอ่านประมาณ 15 นาที ส้มสังเกตุเห็นคุณตากลืนน้ำลายบ่อยครั้ง แต่ตรงเป้ากางเกงแพร ไม่เห็นมีปฏิกิริยาอะไร สงสัยว่าจรวดของคุณตาคงใช้การไม่ได้ด้วย ส้มกลัวคุณตาคอแห้ง อ่านไปก็หยิบน้ำให้คุณตาจิบไป อ่านไปได้สัก 3 เรื่อง คุณตากินน้ำหมดเป็นเหยือก จนปวดฉี่ ส้มก็ทำหน้าที่ตามปรกติ ไปหยิบกระบอกฉี่มาและรูดกางเกงคุณตาออก เพื่อจะจับจู๋คุณตาใส่กระบอกฉี่ พอจับไปมือสัมผัสแล้วรู้สึกไม่เหมือนทุกครั้ง ถึงจะมองดูจู๋คุณตาเงียบสงบ แต่เมือจับแล้วมันแน่น ๆ กว่าเดิม ไม่เหลว ๆ เหมือนก่อน และมองดูมันยาวขึ้น ไม่หดเหมือนก่อน คุณตาเห็นส้มนิ่งมองนานผิดปรกติ จึงพูดว่า มันก็ได้เต็มที่แค่นี้แหละหนู ตั้งแต่เป็นอัมพาตมา ก็ไม่ค่อยจะแข็งได้เหมือนก่อน ส้มหยุดมองแล้วจัดแจงให้คุณตาฉี่ให้เรียบร้อย แล้วกลับมาอ่านหนังสือให้ฟังต่อ
เรื่องต่อมาเป็นเรื่องของหอพักนักศึกษาหญิง นักศึกษาหญิงเล่นเพื่อนกัน คือ ตีฉิ่งแหละคะ อ่านไปได้สักพักคุณตาก็พูดขึ้นมาว่า เรื่องที่อ่านมันน้อยกว่าตอนที่แอบดูส้มตีฉิ่งกับหลานตาเสียอีก ส้มได้ฟังก็ตกใจมากคะ คุณตารู้ได้ไงว่าส้มกับเพื่อน เวลามาอ่านหนังสือที่บ้านนี้สมัยเรียน แอบเล่นตีฉิ่งกันด้วย คุณตาเห็นส้มหน้าเสีย เลยขอโทษ คุณตาว่าสมัยหลานตากับหนูเรียนมหาลัยแล้วมาตีฉิ่งกัน คุณตาแอบมองตรงพื้นห้องคุณตาที่อยู่ชั้น 2 ตรงกับเพดานห้องเพื่อนชั้นล่างพอดี เลยเห็นทุกอย่างชัดเจน คุณตายังบ่นถึงสังขารตัวเอง ว่าเมื่อก่อนแค่แอบดู จรวดก็แข็งตัว ชูชันทันที มาถึงตอนนี้ขนาดฟังเรื่องที่ส้มอ่านตั้งหลายเรื่อง ก็ได้แต่กระดิ๊บขึ้นมานิดเดียว คุณตาจะมีความสุขมากหากได้เห็นมันชูชันได้สักครึ่งหนึ่งของเมื่อก่อน ไม่ต้องหวังว่ามันจะถึงจุดสุดยอดหรอก ส้มได้ฟังก็รู้สึกสงสาร จึงเสนอคุณตาว่าให้ส้มลองพยายามปลุกให้ไหม คุณตาก็ยิ่มแบบหมดอาลัย ว่าคงไม่สำเร็จหรอก ส้มอยากให้ท่านมีความสุขเพราะคิดว่ามันเป็นความภูมิใจของแก่ และอีกอย่างยังงั้ยคุณตาก็ไม่สามารถลุกขึ้นมาปล้ำส้มได้อยู่แล้ว จึงเสนอคุณตาว่าให้ส้มลองปลุกให้ โดยส้มยอมถอดเสื้อ นั่งอ่านหนังสือให้คุณตาฟังต่อ อนุญาติให้คุณตาเอามือข้างที่ใช้การได้ จับนมส้มได้ มือของส้มก็ลูบคล้ำจรวดสลับกับนวดไข่ให้คุณตา ทำไปได้สักพักส้มเริ่มมีกำลังใจ เพราะเห็นผลงาน มันเริ่มจะแข็งตัวแล้วตั้งขึ้นมาได้เล็กน้อย ส้มมองดูหน้าคุณตา รู้สึกว่าท่านมีความสุขและแสดงสีหน้าภูมิใจมาก แต่ส้มยังไม่หยุดแค่นั้น ส้มคิดว่าเมื่อมันแข็งตัวได้มันก็น่าจะถึงจุดสุดยอดได้ ส้มทำต่อไปอีกพักใหญ่ๆ มันก็คงอยู่เท่าเดิม สีหน้าคุณตาผิดหวัง แก่กลัวส้มจะเมื่อยมือ คุณตาพูดว่าได้แค่นี้ก็พอใจแล้ว แต่ส้มไม่อยากยอมแพ้ ส้มบอกคุณตาว่าขอส้มพยามอีกหน่อยน่ะ คุณตาพยักหน้า แล้วพูดว่าถ้าได้เห็นน้องหนูจริง ๆ ก็อาจจะช่วยได้ เพราะคุณตาไม่เคยเห็นของจริง ๆ มาหลายปีแล้ว แต่ท่านก็บอกว่าถ้าส้มไม่สะดวกใจก็ไม่เป็นไร แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว
ส้มได้ฟังคุณตาพูด สัมไม่ลังเลใจเลย ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมด คุณตา ตาค้าง ส้มไม่หยุดแค่นั้น สัมลุกขึ้นไปคุกเข่าบนเตียงข้างคุณตา โดยหันก้นไปทางคุณตา ให้คุณตาเห็นชัด ๆ (ไม่ได้คล่อมหน้าคุณตาคะ เพราะท่านเป็นผู้ใหญ่มากแล้วไม่ดี) ส้มเปลี่ยนจากใช้มือปลุกอารมณ์คุณตา มาใช้ปากดูดปั๊มจรวดแทน การดูดปั๊มแรง ๆ เป็นจังหวะได้ผลคะ มันแข็งมากขึ้นและชูชันกว่าเดิม มือคุณตาข้างที่ใช้การได้ ก็เริ่มมาลูบคล่ำน้องหนูของส้ม มือคนแก่หยาบ ๆ ผิวย่น ๆ มันให้ความรู้สึกเสียวไปอีกแบบคะของส้มเปียกไปหมด คุมอารมณ์ไม่อยู่แล้ว คุณตาไม่หยุดแค่นั้น ท่านเอานิ้วแทงเข้าไปในน้องหนู เริ่มจาก 1 เป็น 2 นิ้ว แค่นี้ก็แน่นน้องหนูแล้วคะ เพราะมือคุณตาใหญ่มาก ผิวย่น ๆ รอบนิ้วคุณตา เวลาเข้าออกในน้องหนู มันเหมือนมีอะไรเป็นปล่อง ๆ แทงเข้าแทงออก เสียวจริง ๆ คะ งานนี้เสร็จด้วยนิ้วที่สมบูรณ์แบบจริง ๆ ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน พอส้มยิ่งเสียวมาก ๆ ส้มก็เร่งการดูดและดูดแรงมากขึ้น มือก็สาวให้ไม่หยุด จนในที่สุดคุณตาก็ถึงจุดสุดยอด น้ำพุ่งออกมาไม่มากแต่แรง พร้อมกันส่งเสียงร้องดังลั่น ส้มตกใจมากกลัวแกจะหัวใจวายตาย รีบลุกขึ้นดูอาการ นึกว่าต้องเรียกหมอเสียแล้ว ดูคุณตามีความสุขมาก ดูจากสีหน้าที่สดชื่นขึ้น ท่านขอบใจส้มไม่หยุด แทบจะยกมือไหว้ ส้มต้องห้ามไว้ ส้มทำครั้งนี้ ส้มคิดว่าไม่เสียหายอะไร เพราะส้มทำเพื่อให้คนแก่พิการคนหนึ่งมีความสุขและความภาคภูมิใจกลับมา และมันพิสูจน์ได้ว่า เซ็กส์ทำให้คนมีความสดชื่นมากขึ้น แต่ถ้าใครจะทำตามต้องระวังน่ะคะ ถ้ามีประวัติเป็นโรคหัวใจด้วย ห้ามเด็ดขาดคะ วันนี้ทั้งวันคุณตาคุยไม่หยุด ขอบใจส้มตลอด พอถึงตอนกลับบ้าน คุณตาทิปส้มตั้งสามพันบาท ส้มปฏิเสธจะไม่รับ แต่ท่านไม่ยอมยัดเยียดให้จนได้ ไม่อยากขัดใจคุณตาก็เลยรับไว้ เป็นอันว่าการดูแลคุณตาวันนี้ ส้มได้ค่าขนมเพียบเลย ท่านที่อ่านแล้วไม่เห็นด้วยกับเหตุผลของส้มก็ไม่เป็นไรคะ แต่ขอให้สุภาพอย่าด่ากันน่ะคะ แล้วจะเขียนมาใหม่ ถ้าคุณตามีพัฒนาการอะไรคืบหน้า

Recommendations

ผมอายุ 17 ปีครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งน้าของผมมาที่บ้านของผม น้าคนนี้มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 20 แล้วหละมั้ง แล้วก็มีลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 18 นี่แหละ วันนั้นครอบครัวของผมกับครอบครัวของน้าผมออกไปกินข้าว ด้วยกัน พ่อแม่ของผมกับของเค้าจึงกินข้าวกันดึกหน่อย ลูกชายของน้าขับรถเป็นแล้ว จึงขับรถมาส่งผมกับลูกสาวของน้าให้ กลับมาที่บ้านก่อน ซึ่งในคืนนี้ครอบครัวน้าของผมจะมานอนค้างด้วย ที่บ้านตอนนี้จึงเหลือผม ลูกชาย และลูกสาวของน้า (ผมขอเรียกว่าพี่ชายพี่สาวละกัน) 3 คน…

เรื่องเสียว จะทำอะไรก็ทำเถอะ สอนหนังสือจนเสียตัว สวัสดีคร้า นาวมีเรื่องเสียวซี้ดมาฝากชาวอีกแล้ว เมื่อวานนาวมีสอบเลยเลิกเร็วผิดปกติ บ่ายๆก้อถึงบ้านแหละ ที่นี้แม่ของน้องต้นก็มาหานาวถึงบ้าน นาวก้อตกใจเพราะแก้ผ้าอยู่ เลยรีบวิ่งไปทั้งที่ยังโนบรานี้แหละ ปรากฎว่า น้องต้น แกคะแนนตกลงจะเทอมก่อน คุณแม่ของน้องเลยเอามาฝากให้นาวสอนหน่อย ก้อนะ ชม.ละ100 ก้อเลยรับสอน ที่นี้นาวจะหาหนังสือที่ไหนไปสอนน้องเค้าดี น้องต้นแกก้อเลยหยิบหนังสือให้ แต่ว่ามันมีแผ่น cdสอดอยู่ด้วย ไม่รู้ cd อะไร แต่ไม่มีเวลาเลยเก็บเอาแผ่นใส่ลิ้นชักไปก่อน ดูเหมือ ต้น จะชอบนาวอะนะ หน้าตาก็ดีทีเดียวแหละ ถ้าไม่ติดว่าเป็นลูกเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว ตาบาป..”โดนรุมขืนใจในคืนฝนตกหนัก” ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก แต่เหน่งรู้ว่าพวกผู้ชายเหล่านี้หวังอะไรในตัวเหน่งแน่ถึงมาทำดี เหน่งก็ยังระมัดระวังตัวมาตลอด…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องโมสาวใช้ ม.3 หวัดดีครับ ผมติดตามเว็บนี้มานานเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงทีเดียว เวลาพักจากการอ่านตำรา ผมมักจะต่อ internet เข้ามาหาเรื่องเสียวอ่านไปด้วย ทำร้ายตัวเองไปด้วยเกือบทุกคืน…. จนเร็ว ๆ นี้ผมได้มีประสบการณ์ของตัวเอง จึงอยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ อ่านกันบ้าง… ที่บ้านผมพ่อกับแม่ทำงานกันทั้งคู่ เลยไม่มีคนทำงานบ้าน บ้านผมจึงใช้วิธีจ้างสาวใช้มาอยู่ ประจำบ้านไว้หนึ่งคน เรียกว่าแบ่งห้องนอนให้ไปเลยหนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำในตัว คงเป็น เพราะแม่ผมกลัวพ่อจะไปยุ่งกับสาวใช้กระมังครับ ซึ่งเท่าที่ผมจำความได้ตั้งแต่ตอนประถม ผมลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่างตอนดึก ๆ ทีไร มักจะเจอพ่อทุกที…….

เรื่องเสียว แอบดูเสียว เลยโดน น้าสอนเสียว หนูเป็นสาวไฟแรงพอสมควรค่ะ รู้จักรสชาติของความเสียวตั้งแต่อายุ 16-17 ปีแล้วค่ะ เนื่องจากตอนนั้นหนูอยู่กับพ่อกันตามลำพังค่ะ ตอนแรกๆ นั้นหนูยังเป็นเด็กดีอยู่เลยค่ะ ไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลย เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เรื่องพวกนี้ค่ะ แต่แล้วหนูก็อยากรู้ขึ้นมาเฉยๆ อย่างนั้นแหละค่ะ คือตอนแรกๆ พ่อของหนูตอนที่เลิกกับแม่ใหม่ๆ พ่อกินเหล้าเมายามากเลยค่ะ เนื่องจากแม่หนีตามผู้ชายไปค่ะ พ่อเขาคงเสียใจและเสียหน้าด้วยที่เมียตัวเองหนีตามผู้ชายไป หนูเองก็เสียใจมากเหมือนกันค่ะ แต่มันก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วค่ะ พ่อหนูเสียใจแค่อาทิตย์กว่าๆ เขาก็เลิกแล้วค่ะ แต่มีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ พ่อกลายเป็นนักดื่มตัวยงคนหนึ่งทีเดียว บุหรี่ก็สูบจัดมากเลย แต่ก็ดีอย่างค่ะ เวลาพ่อเข้ามาในบ้าน พ่อจะไม่แตะอะไรสักอย่างเลยค่ะ…

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้ แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ…