ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์

e0b896e0b8a5e0b881e0b881e0b8a3e0b8b0e0b982e0b89be0b8a3e0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b8a2e0b988e0b8ad 64fc9b35caa53

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์

เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป

พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เพราะภาพที่ซีเห็นคือ ลุงนั่งกำควยตัว เองพร้อมพับรูดขึ้นลงอยู่บนโซฟา ภาพในโทรทัศน์เป็นภาพที่กำลังมีเซ็กส์กันของคนแก่กับเด็กสาวรุ่นซีนี่แหละ ค่ะ ลุงหันมามองซีที่ยืนอยู่หน้าประตู แล้วก็เดินมาจูงซีไปนั่งบนโซฟากับลุง ลุงมองซีแล้วถามว่าเพิ่งกลับมาหรอ ซีก็บอกว่าเพิ่งกลับมา พร้อมหลบหน้า ลุงจึงจับปลายคางของซีแล้วหันกลับมามองหน้ากับแก แล้วลุงก็พามือของซีไปจับกับควยของแก พร้อมกับบอกให้ซีชักให้ ซีพยายามดึงมือกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผลค่ะ มิหนำซ้ำลุงยังยื่นหน้าเข้ามาจูบ และดันลิ้นเข้ามาในปากซี พอซีเผลออ้าปากแค่นิดเดียว ลุงก็ดันลิ้นเข้ามาจนได้ ลุงดูดปากซีพร้อมกับจับมือของซีรูดท่อนเนื้อของลุงไปพร้อมกัน แล้วลุงก็ถอนปากออกมา บอกให้ซีใช้ปากให้แกหน่อย

ซีทำท่าจะลุกหนีเข้าห้อง ลุงก็คว้าตัวซีไว้แล้วจับซีนั่งลงบนโซหา ส่วนลุงมายืนหน้าซี ลุงเอาควยของแกมาจ่อที่ปาก ซีเลยเบี่ยงหน้าหนีค่ะ แต่ก็หนีไม่พ้น ควยของ ลุงก็เข้ามาอยู่ฝนปากซีจนได้ค่ะ ลุงเพิ่มซอยอยู่แป๊ปนึงก็บอกให้ซีดูดให้ ซีส่ายหน้าแล้วก็คายมันออก ลุงพลักซีให้นอนลงกับโซฟาแล้วแกก็ตามลงมาดูดปาก มือของลุงก็ไม่ได้อยู่เฉยค่ะ เลื่อมาบีบนมของซีทั้ง2เต้า ก่อนจะถลกเสื้อนักเรียนขึ้นมาเหนืออก ปลดตะขอบราออก แล้วจึงเลื่อนหน้าลงไปดูดนม จนรู้สึกเสียวขึ้นมา ที่ร่องก็รู้สึกได้เลยว่ามันมีน้ำอะไรไม่รู้ แฉะๆ เลยเสียวบอกให้ลุงหยุด พยายามผลักหัวลุงออกก็ไม่สำเร็จค่ะ กลับทำให้ลุงซุกหน้ามามากขึ้น ซีพยายามดิ้นหนีแต่ลุงก็ล็อกตัวซีไว้ ลุงเลื่อนตัวต่ำลงมาเลียที่หน้าท้อง แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาเหนือเอว ถอดกางเกงในสีขาวไปกองที่ปลายเท้า

ลุงเอาหน้าลงไปซุกกับร่อง ใช้ลิ้นเลียร่อง ซีเสียวจึงกระเถิบหนี ลุงก็ลากเอวมาเลียร่องอีกคราวนี้ซีรู้สึกว่าที่ร่องมันแฉะมากเลยค่ะ ทั้งน้ำของซีเอง+กับน้ำลายลุง ลุงถอนหน้าออกแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาประกบกับซี ซีขอร้องลุงว่าอย่าทำอะไรซีเลย ซีกลัว ซีเจ็บ แต่ลุงไม่ฟังอะไรเลยค่ะ จับซีถ่างขาออก เอาหัวควยของลุงไปจ่อที่ปาก ร่องแล้วดันเข้ามาทีละนิด ซีเจ็บจนร้องไห้ออกมาเลย พอกระเถิบตัวหนี ลุงก็ตามมาอีก บอกว่าอดทนนิดนึง เดี๋ยวก็เสียว จะไม่เจ็บอีกแล้ว ซีหนีจนหัวจนที่เท้าแขน พอควยลุงเข้าไปจนถึง คอหยัก ลุงก็เลยหยุดดัน ก้มมาเลียหัวนมซี จนซีเผลอครางออกมา ลุงก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ ซีรู้สึกว่าจุกท้องน้อย เหมือนร่องแหกจะแยกออกจากกันเลยค่ะ ลุงกระแทกเข้ามาเบาๆ1ที ลุงแช่ไว้แป๊ปนึงแล้วก็เริ่มซอยค่ะ จากความเจ็บกลายเป็นความเสียวค่ะ “พั่บๆๆๆๆๆๆ “

จนซีเอามือไปกอดคอลุงไว้ เผลอครางออกมาให้ลุงได้ยิน “อืม….ซี๊ด……” ลุงเลยกระแทกร่องซีใหญ่เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าคนอายุ 60 แล้วยังเอาได้ดี ลุงหยุดซอยแล้วก็ขามาเป็นพาดบ่าค่ะ แล้วก็ซอยต่ออีก ท่านี้เสียวกวาท่าแรกอีกค่ะ มันเข้าไปลึกกว่า แรงที่ลุงซอยก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลยค่ะ เสียงหน้าทีวีตอนนั้นยังดังไปด้วยเสียงเนื้อกระทบกัน “พั่บๆๆๆๆๆๆ” อยู่ตลอด จนซีรู้สึกเจ็บเยี่ยวเลยบอกให้หยุด จะลุกไปเยี่ยว ลุงมองหน้าซีแล้วยิ้มๆ ก่อนจะเร่งกระแทกเป็นการใหญ่ ซีเสียวมากเลยกอดลุงไว้แน่น แล้วลุงก็หยุดกระแทก ซีรู้สึกว่ามีน้ำอะไรไม่รู้พุ่งเข้ามาในร่อง ลุงฟุบลงมานอนทับซีไว้

พอซักพักลุงก็ชักควยออกมา ซีลุกขึ้นนั่งมองร่องซีมันยังอ้าเหมือนควยลุง ยังคาอยู่เลยค่ะ มีน้ำปนเลือดไหลออกมาด้วย เยอะเชียวค่ะ จนเลอะโซฟาเป็นวง ซีรีบคว้ากางเกงในแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ ล้างๆ เสร็จแล้วก็เข้าห้องนอนเลยค่ะ ไม่ได้กินข้าวอะไรเลย
พอตื่นเช้ามาซีก็ทำตัวเหมือนปกติค่ะ แต่ที่ไม่ปกติคือร่องค่ะ เพราะว่าโดนชายผู้เป็นลุงยัดควยเข้าไปแล้ว แต่ซีก็ไม่ได้เสียใจเท่าไหร่ค่ะ จนถึงวันนี้ ครบ1ปีแล้ว ซีก็ยังเอากับลุงอยู่ค่ะ

 

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ? เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง “ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด “ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ” เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว หน้ามืดแล้วครับ ทั้งเมา ทั้งเงี่ยน มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เรื่องนี้เด็ดแน่นอน บอกเลย คือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ ผมกับแฟนไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง วันนี้ผมให้แฟนแต่งตัวแบบเซ็กซี่ โป๊ๆ หน่อยครับ คือกะให้โชว์ซะหน่อย แรก ๆ แฟนก็ไม่ยอม แต่ผมตื้อให้เธอแต่งจนได้ ผมให้เธอใส่เสื้อเชิ้ตรัดรูป ข้างหน้าเป็นกระดุม ใส่กระโปรงบานๆ และที่สำคัญ กระโปรงสั้นมากครับ แบบว่านั่งปุ๊ป หวอออกปั๊ปเลยทีเดียว และที่สุดๆ คือ ผมไม่ให้เธอใส่ชั้นใน และกางเกงในเลย พอไปถึงร้านอาหารก็ประมาณทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…