สาวใหญ่..โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านกระแทกเสียว

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b882e0b989e0b8b2 64fd9f19146cd

เรื่องเสียว สาวใหญ่..โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านกระแทกเสียว

วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง
บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล

คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน
บอยเข้าไป
“เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ”
“ขอบคุณครับ”
คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม บอยนั่งลง ขณะที่คุณดาไปผัดกับข้าว เธออยู่ในชุดเสื้อเชิร์ทสีขาวบาง เห็นเส้นยกทรง นุ่งกระโปรงรัดรูปสั้นเหนือเข่า บอยเหลือบมองด้านข้างของเธอขณะที่เธอออกแรงผัดกับข้าว ทรวงอกของเธอเขย่าไปมาด้วย บอยชักรู้สึกร้อนวูบวาบที่ท้องน้อย มันพยายามไม่มอง กลัวคุณดาจับได้ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกมีความสุขมาก มันจึงคอยแอบมองเป็นระยะๆ ปากก็ชวนคุยไปเรื่อย แล้วโชคดีก็บังเกิด กระดุมเม็ดหนึ่งหลุดออกโดยคุณดาไม่รู้ตัว สาบเสื้อแบะออกจากกัน ไอ้บอยมองลอดไปเห็นฐานเต้าขาวสะอาดในยกทรงอย่างชัดเจน ไอ้บอยใจเต้นไม่เป็นส่ำ อาวุธแข็งโป๊กขึ้นมาทันที มันแอบจับจรวดของตัวเองคลึงเบาๆขณะที่ดูนมของคุณดา แต่สักครู่ คุณดาก็ทำกับข้าวเสร็จ เธอตักอาหารใส่จาน
“ลองทานดูนะจ๊ะ พี่ว่าฝีมือพี่ก็อร่อยนะ แต่คนอื่นชิมแล้วไม่รู้ว่าไง”
บอยตอบรับไปตามเรื่องตามราว
“วันนี้ร้อนจังเลยนะ เหนียวตัวจังเลย”
“พี่ดาไปอาบน้ำก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวค่อยทานก็ได้ครับ ผมยังไม่ค่อยหิวหรอกครับ”
“อืม ก็ดีเหมือนกัน งั้นรอพี่แป๊บนึงนะ”
คุณดาขยับลุกออกไป บอยจับตารออยู่แล้ว ช่วงที่เธอลุกจากโต๊ะ ต้นขาทั้งสองขยับเปิดช่องแวบเดียวเห็นโคนขาขาวลึกเข้าไปถึงกางเกงใน
คุณดาลุกเดินออกไป บอยมองตามไปฉ่ำใจกับวินาทีทองเมื่อครู่
บอยนั่งอยู่คนเดียว ความคิดชั่วร้ายวิ่งเข้ามาในสมองทันที มันมองไปรอบๆ แน่ใจว่าทั้งบ้านมีมันกับคุณดาเท่านั้น บอยลุกขึ้น เดินจรดปลายเท้าขึ้นบันไดไป เห็นประตูห้องคุณดาเปิดแง้มอยู่ บอยมองลอดเข้าไป

คุณดากำลังถอดเสื้อเชิร์ทออก ปลดกระดุมออกทีละเม็ด แล้วก็ถอดเสื้อออกโยนไปมุมห้อง เห็นร่างท่อนบนงามระหง ผิวกายขาวสะอาด เธอก้มลงถอดกระโปรงออก แล้วดูรูปร่างตัวเองวในกระจกเงา หันด้านข้างให้บอย ไอ้บอยแทบหยุดหายใจ เห็นต้นขาอวบ และเนินเนื้อโหนกนูน ก้นงอนกลมอยู่ภายใต้กางเกงในเนื้อบาง ทรวงอกเธอใหญ่กำลังพอดี ทั้งร่างเธอขาวสะอาดเป็นยองใยภายใต้แสงไฟในห้อง
คุณดาเดินเข้าไปในห้องน้ำ ไอ้บอยกลืนน้ำลายเอื๊อก มันตัดสินใจผลักประตูเข้าไป ย่องตามเข้าไป ประตูห้องน้ำเป็นกระจกฝ้า ไอ้บอยเห็นเงาร่างเลือนลาง เธอถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วเปิดน้ำอาบอย่างมีความสุข ระหว่างนั้นเองเสียงโทรศัพท์ก้ดังขึ้น ไอ้บอยใจหายวาบ รีบหลบเข้าหลังประตู สักพักคุณดาก็ห่มชุดปิยาม่าออกมารับโทรศัพท์ เป็นโทรศัพท์เรื่องงาน
ไอ้บอยโงกหน้าออกมาดู คุณดาสวมชุดแบบหลวมๆ ปกเสื้อแบะกว้างเห็นเต้ากลมกลึงเกือบครึ่งลูก มีหยดน้ำประดับพร่างไปทั่ว อีกฝ่ายคงต้องการข้อมูลบางอย่าง คุณดาเดินมาที่โต๊ะ ก้มลงรื้อกระเป๋าดูแฟ้ม คอเสื้อตกกว้าง ไอ้บอยเห็นเต้าขาวไปทั้งสองยวง คล้อยต่ำลงอย่างสวยงาม เห็นไปถึงหัวนมสีน้ำตาลแดงเรื่อๆเหมือนเกสรดอกไม้ ไอ้บอยแทบจะขาดใจตาย

คุณดาเดินไปนั่งที่เตียง หยิบแฟ้มอ่าน เธอขยับขานั่งไขว่ห้าง ชายผ้าร่นขึ้น เห็นแก้มก้นขาวเนียน
สักพักคุณดาก็วางสาย คุณดากำลังจะเดินเข้าห้องน้ำก็เพิ่งสังเกตุเห็นว่าประตูปิดไม่สนิท เธอเลยมาปิดประตู แล้วก็เห็นไอ้บอยที่แอบอยู่ คุณดาตกใจมาก
“บอย…นี่เธอ…”
บอยก็ตกใจ แต่ยังไม่ทันพูดอะไร คุณดาก็ถอยกรูด
“อย่านะ…อย่าทำอะไรฉันนะ”
พอเห็นคุณดากลัวลานอย่างนั้น ไอ้บอยก็ได้ใจ ความหื่นกระหายเอาชนะศีลธรรมในใจทั้งมวล
ไอ้บอยถลาเข้ามาผลักร่างคุณดากดลงบนเตียง คุณดาดิ้นไปมา จนปิยาม่าหลุดลุ่ย ไอ้บอยก็ถอดกางเกงของมันออกเช่นกัน
” บอยอย่านะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ”
บอยไม่สนใจกดร่างคุณดาลงกับฟูก สองมือกอบนมเธอขึ้นมา ก้มลงเลียหัวนมเธอแล้วดูดอย่างแรง คุณดาส่งเสียงร้องลั่น เสียวหัวนมวาบๆ เกิดมาไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับเธอมาก่อนเลย สาวใหญ่พยายามรวบรวมเรี่ยวแรงผลักเด็กหนุ่มออก แต่ไอ้บอยแรงเยอะกว่า มันเขยื้อนมือลงมากดสะโพกคุณดาไว้ มองดูความสาวที่โหนกนูนของคุณดา ขนขึ้นเป็นไรสวยงาม มันวางมือลงไปบนเนินนั้น

คุณดาพยายามดิ้นเบี่ยงหลบ แต่ไม่ทัน ไอ้บอยล้วงนิ้วเขี่ยแตดทันที ถี่ยิบราวกับปืนกล คุณดาร้องลั่น ครวญครางไม่เป็นภาษา มันขยี้แตดอยู่เกือบสิบนาทีจึงหยุดมือ คุณดาหมดแรง หอบแฮ่ก ไอ้บอยเองก็หงี่สุดกลั้นแล้ว มันจับขาคุณดาแยกออกจากกัน คุณดารู้ตัว พยายามยกมือมาปิดหีเธอ แต่ไอ้บอยจับมือเธอออกไป แล้วจับควยของมันยัดเข้าไปทันที
คุณดาหน้าตาเหยเก ละล่ำละลักเป็นห้วงๆ ฟังไม่รู้เรื่อง เหมือนคนจะขาดใจตาย

ไอ้บอยเองก้เสียวสุดขีด หีของคุณดาแน่นมาก มันออกแรงทะลวงควยเข้าไปอีกจนสุด คุณดาครางซี้ด ตั่วสั่นสะท้าน ร่างบิดไปมาอย่างทรมน ไอ้บอยไม่สนใจแล้ว ตั้งหน้าตั้งตากะเด้าถี่ยิบ เห็นหน้าคุณดาบิดเบี้ยว ส่งเสียงครางทุกครั้งที่โดนมันกระแทกไอ้บอยก็ยิ่งมีอารมณ์กระแทกหนักขึ้นแรงขึ้น สองเต้าของคุณดาสั่นไหวยวบๆ จนในที่สุดไอ้บอยก็เสียวสุดขีด มันสาวท่อนควยออกมาเกือบหมดแล้วปักดำดิ่งเข้าไปอย่างแรงเป็นการอำลา น้ำว่าวพุ่งกระฉูด คุณดาครางลั่นเสียงยาวต่อเนื่องตัวสั่นพั่บๆ หีตอดตุ้บๆรีดน้ำว่าวจากควยของไอ้บอยจนหยดสุดท้าย

Recommendations

เรื่องเสียว หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย วันก่อน เป็นงานบวชของเพื่อนรุ่นน้องของผม เขาจัดการบวชได้ใหญ่โตเหลือเกิน เพราะว่าพ่อของเขานั้นขายที่ดินได้พอดี ประจวบกังจังหวะที่มันเกณฑ์ทหารไม่ติด นั่นเลยทำให้มันตัดสินใจบวช ผมเองที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทก็เข้าไปร่วมงานด้วยเพื่อเอาบุญ…แต่ก็ไม่คิดเลยว่างานนี้จะได้เอาคนด้วย เรื่องเสียว กับงานบวชมันดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามจริง ๆ แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละครับ ในเมื่อความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่เอาลงมันอาจจะอกแตกตายได้ ผมเจอเธอเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมงาน เธอชายตามองผมหลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เลยจ้องเธอค้างเอาไว้จนเธอหันมาอีกครั้งผมก็เลยยิ้มให้จนเธอเขิน เธอเป็นสาว อวบ ที่กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเลยไป ไม่อ้วนจนเผละ แต่ก็ไม่ผอมเสียจนลมพัดปลิว เรียกง่าย ๆ ว่าเธอเป็นคนที่เต็มไม้เต็มมือ และเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอีกด้วย ซึ่งมันมันก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเฉิดฉายออกมา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดลับๆ แต่กลับกลายเป็นชู้กับผัวเพื่อนรักไปเสียได้ แล้วเย็ดไหม เย็ดสิ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เป็นอะไรที่มันช่างหักมุมสุดๆ เหลือเกิน เพราะว่าฉันเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบหาคนนัดเย็ดผ่านแอป เอาจริงๆ ฉันรู้สึกว่าการมีผัวเป็นตัวตนมันก็ดี แต่ว่าฉันยังอยากที่จะมีความสุขอยู่ ไม่อย่างนั้นคงจะต้องนั่งอยู่กับที่และควยอันเดิม ก่อนที่จะได้นัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เราบอกกันแล้วว่าจะไม่เปิดหน้า แต่เห็นหีเห็นควยกันหมดแล้ว…เอาเป็นว่านาทีนั้นจะยังไงฉันก็ไม่สนแล้ว เพราะเห็นว่าเขาหุ่นดี ควยใหญ่ เท่านั้นมันก็พอแล้วจริงๆ แต่เมื่อเรามาเจอกันที่สถานที่ในป่าละเมาะตามที่นัดหมายกันไว้ ทุกๆ อย่างมันกลับหักมุม เพราะว่าคนที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันในเวลานี้คือ “เพลิง” ผัวของเพื่อนรักฉันเอง คนที่เพื่อนของฉันบอกว่ารักนักรักหนา และไม่มีสักครั้งเลยจริงๆ ที่เขานั้นจะทำให้เธอเสียใจ แล้วไง…แค่เธอไม่รู้ ก็ตอนนี้ฉันแอบนัดเย็ดกับผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน “มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้ “มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้… “กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย” “งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…