ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว”

e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b1e0b899 e0b984e0b894e0b989e0b8a1e0b8b1e0b989e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b897e0b8ade0b8a1e0b980 64fc9b27e8275

เรื่องเสียว ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว”

เรื่องเสียวของผมนะครับ ผมรู้จักไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย “เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า” ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า “อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด” ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า “พรึบ” ไฟเปิด (รัดระเบียบ…งัย) เฮ้ยพวกแกกลับกันแล้วหรือวะ ยังมันอยู่เลยไอ้ต้าถามแบบเซ็งๆ ไม่ไปต่อที่ไหนอีกหรือ ไม่ไปแล้วโว้ยพรุ่งนี้นัดเมียไว้ไม่ว่างวะ ไอ้ชัยตอบ ไอ้ต้ามากระซิบไอ้ชัยว่า “เราไม่มีที่ลงวะช่วยหน่อยซิ” เออเดี๋ยวเราไปส่งเองก็ได้วะ แต่เดี๋ยวเราแวะห้องก่อนนะ “เออก็ได้เดี๋ยวเรานัดน้องเค้าที่โรงแรมก็ได้พอดีน้องเค้าต้องกลับบ้านไปเอาตังก่อน” ไอ้ชัยขับรถกลับคอนโด ไอ้ต้าก็นั้งมากับไอ้ชัยด้วยมันนั่งหลับเอาแรงมาตลอดทาง ไอ้ต้ามันใส่เสื้อเชิตพอดีตัวรัดติ้วเห็นนมเล็กๆปลิ้นออกมา ไอ้ชัยมองมันอยู่นานพบว่ามันมีความสวยอยู่ไม่น้อยทำเอาไอ้ชัยเริ่มอยาก ลองของแปลกขึ้นมาบ้าง แต่เอาเถอะมันเป็นทอมคงไม่ยอมง่ายๆ (ทำใจแล้ว) “ไอ้ต้าถึงแล้วขึ้นไปล้างหน้าล้างตาก่อนไป เหม็นเหล้าวะ” ไอ้ชัยพาไอ้ต้าขึ้นไปที่ห้องให้มันล้างหน้าจะได้ส่าง “เฮ้ย…ทำไมก๊อกน้ำห้องแกมันเบาไม่ได้วะ…เราเปียกหมด…”

“เออ..ลืมบอกไปวะ…พรึบบบ…” ไอ้ชัยเปิดประตูเข้าไปมัน เห็นไอ้ต้าตัวเปียก…เสื้อลีบแนบตัวเผยให้เห็นสัดส่วนที่มันแอบซ่อนไว้ภายใต้เสื้อของมัน ไอ้ต้ามันมีมั้งตูดทั้งนมคราวนี้เห็นมันได้ชัดกว่าตอนอยู่ในรถตอนนี้ไอ้ชัยไม่ทนอีกแล้วมันหมายหมั้นว่าจะเย็ดทอมซักครั้ง “…..ไอ้บ้า….มองอะไรวะ….ไปให้พ้นนะ..”ไอ้ต้าไล่ไอ้ชัยจากห้องน้ำ ไอ้ชัยออกมาโดยดี (แต่มีแผนดักฉุดมันหน้าห้องน้ำน่ะแหละ) พอไอ้ต้าออกจากห้องน้ำ ไอ้ชัยผลักมันล้มลงกับพื้น “…นายจะทำอะไร…..อย่า..ทำบ้าๆ..นะโว้ย…..” ไม่น่าถามกูจะให้มึงรับรู้ความเป็นชายที่แท้จริงด้วยควยของกูไง ไอ้ชัยกระชากเสื้อของมันออกอย่างแรง “โอ้ย…นี่แก….เอาจริงหรือวะ….อย่านะ” ไอ้ชัยไม่ฟังเสียงลงมือบีบนมพอประมาณของไอ้ต้าอย่างเมามัน แต่ท่าทางไอ้ต้าจะไม่มันส์ไปกับไอชัยด้วยมันดิ้น ถีบไอชัยจนมันแยกออก ได้ทีมันรีบคลานหนีแต่สภาพของมันทั้งเมาทั้งกลัวจึงทำอะไรไม่ถนัดนัก ไอ้ชัยกระชากผมของมันอยู่มือ “ดีๆไม่ชอบ..เหรอมึงชอบให้กูใช้กำลัง…มานี่เลย…ผลัก..”หมัดลุ้นๆอัดเข้าที่ท้องเต็มๆ “อย่า…ทำเราเลย….เราขอร้อง…เรากลัว…..”มึงไม่ต้องมากลัวหรอก ….เดี๋ยวมึงก็สบายแล้วโว้ย….ไอ้ชัยระดมจูบไปตามตัวของไอ้ต้า ไซ้ไปทั่วแต่ท่าทางมันจะไม่อยากเท่าไหร่ พอไซร้ที่ติ่งหูของมัน ไอ้ต้าก็แอบส่งเสียง “ซี้ดด..” ออกมาเบาๆ เอาเป็นว่าจับจุดอ่อน (จุดเสียว)ของไอ้ต้าได้แล้ว ไอ้ชัยระดมไซร้ติ่งหูของมันหนักขึ้น มันก็ส่งเสียงดังขึ้น “ซี้ดด…อาวว….อย่า…..เลีย…อย่าทำเรา…เลย” ไอ้ชัยไม่สนถอดกางเกงไอ้ต้าออก แหมมันน่าเย็ดเสียนี่กระไร ผมกระชากลิงน้อยอย่างง่ายดาย “ไอ้ห่า…มึงออกไปนะ….อย่าเข้ามา..” ไอ้ต้าได้สติดิ้นรนเพื่ออิสรภาพอีกครั้ง “อึก” แน่นอนไอ้ชัยอัดมันเข้าไปอีก มันอ่อนลงอีกนิดหน่อยไอ้ชัยถ่างขามันออกแหย่นิ้วเข้าไปในร่องของมัน “อย่า..นะ..อย่าเอามือ..ของแกมาแตะ….อาวววว…….ซี้ดดดด…..อย่า….แยง…..โอยยย….” ไอ้ต้าพูดไม่ทันขาดคำไอ้ชัยก็แยงเข้าไปถูเข้าๆออกๆ ของไอ้ต้าแน่นมากนี่แค่เอานิ้วแหย่ยังดูด ตอด ขนาดนี้ ถ้าได้เอาควยยัดละก็ โอยไม่อยากคิด ตอนนี้ไอ้ต้าทอมสุดหล่อเริ่มมีน้ำซึมมาตามร่องซะแล้ว “อย่า…เลย….อย่า…อาวววว….” นี่มึงอยากให้กูหยุดจริงหรือวะ หา… มันถามอีทอมแบบรู้อยู่แล้วว่ามันอยากใจจะขาด ” หยุดเถอะนะ….เรา…ทน..ไม่ไหว..แล้ว…พอ….อาวววว” ใครให้มึงทนวะ มานี่กูช่วยมังเอง ไอ้ชัยเอามือแยงรูตูดของไอ้ต้าไปสุดนิ้ว….

“อุ๊บบบ…….อ…อย่า..แยงตูด….โอย…” ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือก…แต่เริ่มส่ายไปตามจังหวะ อย่า อ่า…..ไอ้ต้าร้องไม่ขาดปาก ไอ้ชัยประกบปากแลกลิ้นกับทอมเป็นครั้งแรกในชีวิตตอนแรกคิดว่ามันคงไม่สู้ ที่ไหนได้มันเอาลิ้นมาพันอย่างเมามัน จึงแลกลิ้นอยู่นาน (ทอมมันลิ้นดีครับ)มือก็เค้นหัวนมของไอ้ต้า เล่นซะหัวนมตั้ง น้ำนอง ปากก็คราง “อูยยย …..เอา…อีก….โอยยยย” ตอนนี้ไอ้ต้ายอมให้ไอ้ชัยจูบ ไซร้ ดูดนม “เรา…อาวว..ไม่ไหว..แล้ว..ช่วยเรา…ด้วย…อย่า…ทรมาน…..อาววว……” ช่วยอะไรของมึงวะ “ช่วยเย็ด…เรา…หน่อย…ขอ..ร้อง…อาววว…โอย..” ก็ได้แต่มึงต้องช่วยกูก่อน ดูดควยให้กูก่อน แล้วกูจะเย็ดมึง OK มั้ยวะ “แต่ …เราไม่เคย…..”ไอ้ต้าตอบแบบอายๆ ไอ้ชัยไม่ฟังเสียง ยัดควยลำโตเข้าปากไอ้ต้า ” โอย ..ไอ้ต้ามึงดูด ควยกูซิวะ เลียเหมือนมึงเลียไอติมน่ะ …อาวว..” ไอ้ต้าเลียควยอย่างตั้งใจ ทั้ง เม้ม ทั้งดูดเลียปลายรูเยี่ยว อย่างชำนาญ “อาววว ….ไอ้ต้ามึงดูด เก่งวะ….มากูจะเย็ด ….ให้” ไอ้ชัยผลักไอ้ต้าลงทีแรกตั้งใจจะเย็ดหีแม่ง แต่ก้นมันกลมเหลือเกิน “เอางี้ กูจะเย็ดตูดมึงแล้วกันนะ” ไอ้ชัยไม่ทันฟังฃงความเห็นของไอ้ต้า ก็กระแทกพรวดเข้าร่องตูดไอ้ต้า สุดลำ ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือก”โอ๊ย….กูเจ็บ…เบาๆ….ซิ…โอ๊ย…เอาตูด…เจ็บอ่ะ….ไม่เอา..นะ…อาววว…ซอย….ช้าๆ….อาวววว…เดี่ยว…ฉี…..อูยย..” มึงเจ็บเหรออีทอมแต่กูมันโว้ย อาวววว…ตูดมึงฟิดดีวะอีทอม

ไม่นานไอ้ต้าก็เด้งรับจังหวะ กระเด้าอย่างสอดคล้อง “โอย….ต้า….มันเหลือ…เกิน….เอา..อีก…เย็ดอีก…แรงๆ…ซิ…โว้ย…มันส์…”ไอ้ต้าร้องกระเส่าส่ายก้นกลมดุ๊ก ดิ๊ก ไปมาหมดสภาพทอมสุดหล่อ “อาววว….มาอีก…แกมีแรง…….แค่นี้…..เหรอ….เร็ว…..ต้าอยากมันส์…กว่านี้….อีก” ได้มากูจะเย็ดหีมึงล่ะน่ะอีทอม มานี่ “พววด” ไอ้ชัยถอดควยจากตูดไอ้ต้ามายัดร่องหีของมัน แน่นชิบหาย…. อีทอมหีมึงแม่งโคตร แน่นเลยวะอย่างนี้มึงได้มันทั้งคืนแน่ “มาเลย…กูก็อยากรู้ว่ามึงหรือกูใครจะอึดกว่ากัน….อาว…..ซี้ดดด…เอา…อีก….มึงเอา..ให้แตกเลย…โอยยยยย..” อีทอมเวร กูไม่ยอมแพ้มึงหรอกโว้ย ไอ้ชัยพลิกตัวไอ้ต้าลงใส่ท่าหมา เกีย4 ควบไม่ยั้ง “ไงละมึงท่าหมามึงเคยมัย” โอย….ท่า….นี้มันส์……เอาอีกโว้ย….ลึกๆๆ…แรง…โอยยย..ไอ้ห่าเอ้ย….กูจะไม่ไหวแล้ว..ซี้ดดดด…..” ไอ้ต้าส่งเสียงสบท อย่างลืมตัว “ไอ้ชัยมึงเอา…เก่ง…วะ…ซี้ดด….มา..กู..ช่วย…”

ไอ้ต้าพลักไอ้ชัยลงแล้ว เข้าขย่มควยอย่างเมามันส์ “…อาววว..งัย…ละ…กู..ก็..ทำได้…มากูไม่ยอม….โอยยยย…ดูดนมให้กู…ที…เสียว…..อาววว..” ไอ้ชัยไม่พลาด “จุ๊บๆๆ..แผล่บๆๆ….อือออ…ไอ้ต้า…นมมึง…เล็ก..ไปหน่อยนะ….แต่.กูจะดูดให้แม่งโตเลยเว้ย…” มึง..มาดูด…นมให้กู….ทุกวัน..ได้มั้ย….อาวววว….แล้วกู..จะดูดควย..ซี้ดด…..ให้มึงทุกวัน….เลย..โอ้ย….ดูด..อีก…แรงๆๆๆๆ……ฮู้วววว ..อีก..” เออได้ ไอ้ชัยตอบอย่างผู้มีชัย
ไอ้ชัยกระเด้าอยู่พักนึงไอ้ต้าก็เป็นฝ่ายผ่ยแพ้ “ต้า….ไม่….ไหว….เสียวเหลือเกิน….มา…อาววว…แตก…ๆๆๆแล้ว แตกในได้…นะ…ซี้ดดดดด…..” ไม่กูจะเก็บไว้เย็ดนานๆ “มานี่อีทอมมาแดกว่าวกู” ไอ้ชัยถอดควยจากหีไอ้ต้ามารดหน้ามัน “ปริ้ดดด……ปริ้ดดด” ไอ้ต้าหมดแรงฟุบอยู่กลางห้อง เพ้อแต่ว่าไม่เคยมันอย่างนี้เลย ต่อไปจะเลิกเป็นทอม ไอ้ชัยว่า “มึงเป็นอย่างนี้แหละดีแล้วกูชอบเย็ดทอมแม่งมันดีกูชอบ แต่มึงต้องเอาเพื่อนมึงที่เป็นทอมมาให้เย็ดนะโว้ย…” ตกลง ไอ้ต้าตอบ คืนนั้นไอ้ชัยจ่ายค่าจ้างล้วงหน้าให้ไอ้ต้าจนน้ำหนักลดไปหลายโล

Recommendations

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย มันเป็นเรื่องผิด เขารู้ แต่ว่าเวลานี้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะพี่ชายแท้ๆ ของเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันยากเกินกว่าที่จะให้อภัยตัวเอง แต่เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้แล้วจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดมันคงเริ่มต้นขึ้นจากการที่น้องสาวของเขามาเที่ยวหา แล้วบอกกับเขาว่า วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ เธออยากที่จะลองกินเหล้าดู เพราะว่ามานอนที่หอของพี่ชาย พี่คงจะช่วยดูแลเธอได้ แต่เรื่องราวกลับบ้านปลายจนเขานั้นไม่อาจที่จะควบคุมมันได้อีกแล้ว เพราะว่าตอนนั้นเธอเมามากๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าเต้น ก่อนที่เขาพยายามที่จะห้ามเธอ แต่เธอกลับบอกว่า เคยเห็นกันมาหมดแล้ว เธอไม่อายหรอก แต่ว่าในเวลานี้ที่ทั้งสองคนโตเป็นผู้ใหญ่มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะเมินเฉยเมื่อในวัยเด็กแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอสวย เธอโต และเธอเองก็มีรูปร่างที่น่าสนใจ…

เรื่องเสียว แผนกตรวจน้ำเชื้อ เชื่อเลยว่าเด็ดจริง ความฝันอีกอย่างของชายวัยกลางคนที่หวังให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบนั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการที่ได้สร้างครอบครัวที่ครบ พ่อ แม่ และก็ลูก ซึ่งเหมือนเป็นสิ่งที่ผมต้องทำให้เรียบร้อย แม้ตัวเองนั้นจะบ้างานเท่าไหร่ก็ตาม ก็ต้องมีลูกให้เมียของผมให้ได้ ด้วยความที่สุขภาพร่างกายของทางคุณผู้ชายไม่ได้พักผ่อนให้เพียงพอ ตัวน้ำเชื้อของคุณผู้ชายจึงไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควรนะครับ แล้วสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างคะคุณหมอ เมียของผมหน้าตาค่อนข้างเครียดเมื่อได้ฟังคำตอบของคุณหมอ ซึ่งมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเข้ามาขอคำปรึกษาเพราะเราพยายามทำลูกด้วยกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ นั้นมาจากที่ร่างกายของเรายังผลิตน้ำอสุจิออกมาไม่แข็งแรงพอ ทำให้เรานั้นไม่สามารถจะมีลูกด้วยกันได้ งั้นเดี๋ยวผมจะให้เบอร์ติดต่อคลินิกไปนะครับ จะเป็นสถาบันที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และช่วยตรวจเช็คให้ด้วยว่าคุณภาพสามารถใช้ได้หรือยัง ขอบคุณมากเลยค่ะ คุณหมอ เราทำกันมาหลายรอบแต่ก็ยังไม่ได้ลูกสักทีจนตอนนี้รู้สึกท้อมากเลยค่ะ ไม่เป็นไรครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ยังไงก็ให้คุณผู้ชายไปรักษาตามเบอร์ที่ให้ไปนะครับ…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ไปต่อกันไหมครับ ?” เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนเสียวตอนอยู่ ม.1 ด้วยความที่ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แถมใบหน้ายังหวาน ดวงตาคมกริบ ปากนิด จมูกหน่อย ถอดแบบมาจากใบหน้าของแม่ที่เป็นเทพีประจำจังหวัดไม่ผิดเพี้ยน พ่อเลยให้ฉันเรียนในโรงเรียนสตรีล้วน ตั้งแต่เริ่มชั้นมัธยม แล้วก็เพราะความหน้าตาดีแบบไม่บันยะบันยังนี่แหละ ที่ทำให้โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนประสบการณ์เสียวให้ตั้งแต่อยู่ ม.1 โอ้ว … เอาล่ะเฟร้ย … อะไรกันวะเนี่ย … หลังจากซ้อมบาสเสร็จตัวกำลังเหม็นได้ที่เลย พี่ ม.3 ก็มาจูงมือฉันให้ไปห้องเรียนชั้น 6 เป็นเพื่อน…

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด…