น้องเอิร์น สาวมหาลัย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ade0b8b4e0b8a3e0b98ce0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b8a2 64fd9f10a7a45

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย

น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่ น้องเอิร์นจึงเดินไป พบกับชายสองคน เธอจึงเข้าไปไหว้วานให้ทั้งสองช่วยขึ้นไปดูรถให้เธอหน่อย น้องเอิร์น ไม่รู้เลยว่าสายตาของทั้งสองคนที่มอง น้องเอิร์น นั้น คิดอะไรอยู่ เธอมองโลกในแง่ดีเกินไป ชายกรรมกรก่อสร้างสองคนมองตากันอย่างเข้าใจ และถามว่ารถจอดอยู่ที่ไหน
“ชั้นหกค่ะ” เธอบอกไปอย่างใสซื่อ โดยมิรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าเธอจะพบกับอะไร
“น้องเดินนำพาพวกเราไปสิ” แล้วทั้งสามก็เดินขึ้นไปยังลานจอดรถ ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินตามหลัง น้องเอิร์น มันแอบซุบซิบกัน
“มึงดูดิ อีเด็กนี่แม่งแต่งตัวน่าเย็ด จริงๆเลย ดูสิกระโปรงแม่งก็สั้นเกือบเห็นกางเกงในเลย เสื้อก็ฟิตซะ มึงคิดอย่างกูรึเปล่าวะไอ้แหลม”
“เออว่ะหน้าตาแม่งก็หวาน กูเคยฝันจะได้เย็ดเด็กมหาลัยมานานแล้ว ถ้าข้างบนมันปลอดคนนะเว้ย กูกะมึง ได้ลองของใหม่แน่”
น้องเอิร์นเดินนำไปโดยที่ไม่รู้ว่าพวกมันกำลัง จ้องมองสะโพกงอนๆกลมกลึงชองเธออยู่ พอขึ้นไปถึงที่จอดรถปรากฎว่า เป็นอย่างที่ไอ้สองคนนั้นมันคิดไว้ ข้างบนนี้ไม่มีใครเลยสักคน แล้วทั้งสามก็เดินไปยังรถของ น้องเอิร์น มันสองคนมองหน้ากัน แล้วก็พยักหน้า แล้วทันใดนั้นไอ้คนที่ตัวโต มันก็ตรงเข้า ล็อกคอ น้องเอ ไว้

“ว๊าย แกๆ” ร้องได้แค่นั้นจริงๆ แล้ว สาวสวย ก็เห็นมีดสีขาว วาววับคมกริบ ถูกชักออกมาจากเอวไอ้อีกคนหนึ่ง
“ฮ่าๆๆๆอีหนู เอ็งรู้มั๊ย เอ็งน่ะเเต่งตัวได้ ล่อตาล่อใจพวกข้ามาก ท่าทางคงอยากได้ผัวล่ะสิ เดี๋ยววันนี้ กูกับไอ้ แหลมจะยัดเยียดความเป็นผัวให้ น้องเอง”
“ไม่นะอย่า ช่วยด้วย…………ใครก็ได้ช่วยด้วย”
“นิ่งนะถ้ายังรอ้งอีกกูจิ้มท้องมึงแน่” มันพูดพร้อมกับ จ่อมีดปลายแหลมไว้ที่ท้องของ น้องเอิร์น แล้วมันก็เอามืออุดปากบางๆของเธอ แล้วมันก็เปิดประตูรถด้านหลังออก ผลักน้องเอิร์น เข้าไปข้างใน ไอ้คนตัวโตมันเปิดประตูหลังอีกข้างหนึ่ง แล้วเข้าไปล็อกคอ น้องเอิร์นแล้วใช้มีดจ่อตรงคอหีเธอไว้ สภาพน้องเอิร์นตอนนี้ ถูกล็อกคอไว้ อยู่ภายในเบาะหลังรถเก๋ง ของเธอเอง โดยที่ขาเธอพาดยื่นออกมา อีกข้างของประตูรถ ไอ้คนชื่อแหลมมัน ตรงเข้าหาเธอตอนนี้ทั้งสามคนเข้าไปนั่งอยู่ที่เบาะหลังรถแล้ว ไอ้คนที่ถือมีดจ่อ น้องเอิร์น อยู่ มันจูบที่แก้ม นวลๆของ น้องเอิร์น น้องเอิร์น อยากจะร้องตะโกน เบือนหน้าหนี แต่มันก็ออกแรงกดมีดเข้าที่ปลายคอ ขาวระหงของ เธอ จนเธอไม่กล้า ขยับ แล้วไอ้คนที่ชื่อแหลม ก็เอามือสากหนาของมันลูบไล้ ขาอ่อนขาว ๆ ของน้องเอิร์น
“แม่เจ้าโว๊ย ขาขาว หน้าตาก็สวยพอๆกับดาราเลยนะ วันนี้แหล่ะกูจะเย็ดให้ หายอยากเลย” แล้วมันก็ เอื้อมมือไปตะปบเข้าที่เป้ากางเกงในในกระโปรงนักศึกษาตัวสั้นของเธอ
“เฮ้ยเป็นไงวะไอ้แหลม อีนี่โหนกรึเปล่าวะ”
“มึงดูเองสิ แม่งสุดยอดเลย”แล้วมันก็ถลกกระโปรงนักศึ่กษาตัวสั้น ของเธอขึ้นจนเห็น เนินเนื้อโหนกที่ห่อหุ้มด้วย กางเกงในสีชมพูอ่อน ลายลูกไม้ราคาแพง
“ดูสิแม่งน่าเย็ดเป็นบ้าเลย” มันขยี้ขยำเนินเนื้อสาวของน้องเอิร์น อย่างเมามัน ไอ้คนที่ถือมีด ก็เอามือีกข้างมาน้องเอิร์น เต้านม ขนาดใหญ่ของน้องเอิร์นที่ รัดติ้วอยู่ภายในเสื้อนักศึกษา
“เอ๊ย นมแม่งก็ยังแน่นอยู่เลยสงสัย ยังไม่เคยว่ะ เป็นบุญแล้วมึง ไอ้แหลม” แล้วมันก็ตกลงกัน ขณะที่มือไม้ก็ยังง่วนอยู๋กับการลวนลาม น้องเอิร์น
“ไอ้ยักษ์ กูขอก่อนเถอะวะ ของมึงแม่งใหญ่”
“ได้เลยก่อนหลังกูไม่ถือว่ะ” ว่าแล้วไอ้แหลมก็ดึงกระโปรงนีกศึกษาของน้องเอิร์นออก แล้วจับขาน้องเอิร์น กางออก ก้มลงเลียละเลงไปบนเป้ากางเกงในของเธอ น้องเอิร์นดิ้นรนด้วยความกลัว แต่เธอก็ไม่กล้าโวยวายอะไร เนื่องจากมีดที่จ่อคอนั้น พร้อมจะออกแรงกดทุกครั้งที่เธอ พยายามจะดิ้น ส่วนไอ้ยักษ์ ก็กระตุกกระดุมเสื้อนักศึกษาของ เธอแบะออกโชว์ เต้านมขนาดสวย ที่ซ่อนตัวภายในยกทรงลายลูกไม้สีเดียวกับกางเกงใน ของเธอ แล้วมันก็รั้งยกทรงขึ้น เพื่อก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นอย่างหื่นกระหาย น้องเอิร์น นึกในใจ ทั้งทรวงอกอวบอิ่ม และของสงวนของเธอที่อุตสาห์ถะนุถนอมไว้บัดนี้กลับโดนไอ้หื่น สองคนเชยชมอย่างเต็มที่ น้ำตาก็พาลไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว แล้วกางเกงในก็หลุดออกจากที่ที่มันควรอยู่ไปกองอยู่ที่ข้อเท้า โหนกนูนสาวของเธอ ปรากฎต่อหน้า ไอ้แหลม จนมันอดใจไม่ได้ที่จะก้มลงเลียและขบที่กลางร่องน้ำเยิ้ม แล้วไอ้ยักษ์ก็ควักชองของมันออกมา มันใหญ่โตมากขนาดเท่าๆกับข้อมือเด็กเลย สีดำมะเมื่อมแถมผิวตะปุ่มตะป่ำอีก แล้วมันก็บังคับให้น้องเอิร์น อมให้มันแต่ว่าเธอขยะแขยงมันมากจึง พยายามเบี่ยงหน้าหนี แต่มันก็จับหัวเธอกดลง ให้ปากพอดีกับของของมัน แล้วมันก็กดแรงจิ้มมีดลงที่คอเนียนๆของเธอ
“อมเร็ว ถ้ามึงไม่อยากกลายเป็นผีเฝ้าที่นี่ เร็ว” น้องเอิร์นจำใจใช้ปากเรียวสวยของเธอ งับไอ้ดำของมัน ด้วยความขยะแขยง

“โอีย….ซื๊ด เสียวจริงๆเลยดีมากอมเข้าไปอีหน้าหวานเร็ว ดีซี๊ด เจ๋งจริงๆ”
“เฮ้ยกูไม่ไหวแล้วนะแม่งน่าเย็ดไปหมดเลยว่า สวยก็สวย ขาวก็ขาว หีก็ใหญ่แถมหอมอีก กูก่อนเลยนะเว๊ยไอ้ยักษ์”
“เออเร็วเดี๋ญวกูจะได้เอาบ้าง แต่แม่งดูดดีว่ะ” แล้วไอ้แหลมก็ถอดกางเกงมันออก ของๆมันแม้ไม่ใหญ่เท่าไอ้ยักษ์แต่ ก็ยาวมากเกือบศอก มันพยายามจ่อของๆมันที่ปากร่องน้ำของน้องเอิร์น แล้วถูวนๆ
“อู๊ซซซเสียวดีแท้” แล้วมันก็ออกแรงกดของมันชอนไชเข้าไปในหลืบหีสาวสวย มันเข้าได้แค่ส่วนหัว น้องเอิร์นก็ร็สึกเจ็บจนต้องร้องออกมา
“โอ๊ย เจ็บ อย่า เอาออกเจ็บ……..” แต่ดูเหมือน มันจะไม่สนใจเลยกลับเดินหน้าออกแรงดันเข้าไปอีกจนสุด มันรู้สึกว่าหัวของมันเข้าไปถึงผนังมดลูกของ เธอแล้ว แต่มันยังเหลืออีกตั้งเยอะ ตอนนี้หีของน้องเอิร์น มันเป่ง เพราะความคับแน่นที่มันยัดเข้าไป น้องเอิร์นเจ็บ มากได้แต่ร้องไห้ออกมา มันค่อยๆกระเด้าเข้าออกช้าๆเพราะความฟิต
“เฮ้ยอีนี่แม่งมีตอดด้วยว่ะ ฟิตสุดยอดแล้วยังตอดอีก” ภาพตอนนี้ น้องเอิร์น สาวสวยเด็กมหาลัยที่หน้าตาดีมาก ที่เป็นที่แอบฝันของหนุ่มๆในมหาลัย กำลังโดนไอ้หื่นจัดการอยู่ช่วงล่างเปลือยเปล่า โดนไอ้แหลมซอยอยู่ อย่างสุดเสียวซ่าน ส่วนช่วงบนก็โดนไอ้ยักษ์บี้เต้านมงอนงามอยู่ ปากเธอก็อมไอ้ช่อนยักษ์ของไอ้ยักษ์อยู่ ไอ้แหลมมันซอยได้สักพักมมันก็เริ่มเสียวแบบสุดๆ
“โอ๊ซ……..ฟิตสุดๆเลยกูจะไม่ไหวแล้วแม่งฟิตจริงๆ” แล้วไอ้แหลมมันก็ถึงจุดฉีดน้ำคาวของมันเข้าไปในร่องหลีบของหญิงสาว ด้วยความเสียวซ่าน น้องเอิร์นเองรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆพุ่งมากระทบภายในกลีบเกสร ของเธอ แล้วมันก็ขยับตัวซอยอีกพักนึง ด้วยใบหน้าแหยเก ก่อนที่จะถอนของมันออกมา
“คราวนี้ตากูบ้างไอ้แหลมมึงมาเปลียนที่กับกูเร้ว” แล้วไอ้ยักษ์ก้มาจ่อที่กลีบเกสรของเธอแทน ของๆมันใหญ่มากแต่มันไม่ทะนุถนอมเลย ตั้งหน้าเสยให้เข้าอย่างเดียว
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดโอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย” เสียงหญิงสาวร้องด้วยความเจ็บปวดเนื่องจากของๆมันที่มีขนาดมโหฬารมาก ภาพตอนนี้เนินเนื้อสาว นั่นบวมเป่งยิ่งกว่าตอนแรกที่โดนของไอ้แหลมเสียอีก เลือดสดๆไหลออกมาเป็นทางผสมกับน้ำคาวของไอ้แหลมที่ปล่อยไว้ข้างใน ร่องน้ำของเธอ ใช่แล้วหีฉีก ไอ้ยักษ์ มันกระเด้าอย่างแรงจนรถโก่ลงไปทั้งคัน ส่วนไอ้แหลมก็ฝื้นตัวขึ้นมาอีกด้วยภาพที่มันเห็นทำให้มันเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกอยางเร็ว ภาพสาวสวยหน้าหวาน กำลังโดน ไอ้ยักษ์ยัดเยียดของๆมันเข้าไป มันดูสะใจไอ้แหลมมาก มือมันก็ตะโบมน้องเอิร์น บี้เต้าสวยของเธออย่าง ไม่ปรานีเลย แล้วไอ้ยักษ์ก็พ่นพิษร้ายออกมา
“โอ๊วววววววววววกูไม่ไหวแล้วมันฟิตจริงๆอย่างมึงบอกเลย กูกูออกแล้ว” มันรีบเร่งความเร็วในการกระเด้าขึ้น ไอ้ยักษ์มันรู้สึกว่า ผู้หญงคนนี้ทั้งสวยทั้งสด มาก ทำให้มัน ปล่อยน้ำออกมาได้อย่างมาก เป็นพิเศษ ส่วนน้องเอิร์น นั้นเจ็บมากจนร้องให้ไม่หยุด เธอรู้สึกเหมือนกับว่า ส่วนนั้นของเธอมันแสบไปหมด มันทั้งสองยังไม่พอแค่นี้ มันยัง พลัดกันวนเวียนตักตวงความสาวความสวย จากน้องเอิร์น อย่างเต็มที่

“เฮ้ยกูว่าไปตามพวกที่ไซด์มาอีกดีกว่า พวกไอ้ชด ไอ้ ยุทธ ไอ้พาย ไอ้เป้ง แล้วก็พวกมันน่ะมีของดีต้องแบ่งกันโว๊ย นานๆจะมีสาวสวยๆหีฟิตๆอย่างนี้มาให้พวกเรา เร็ว” แล้วไอ้ยักษ์ก้ใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งลงไปตามพวกมันมาอีก นับสิบ ทุกคนล้วนหื่นมาเต็มที่ยิ่งได้มาเห็น น้องเอิร์น ซึ่งทังสวยทั้งหุ่นดีแถมยังเป็นลูกผู้ดีมีเงินอีก พวกมันก็รุมกันเข้าไปเย็ดกระแทกกระทั้นขยำขยี้ทำลายความสาวของน้องเอิร์น อย่างเมามันคนละหลายๆรอบ จนน้องเอิร์นเอง นั้นหมดแรงไม่มีเสียงที่จะร้อง นอนแบะหงายอยู่ที่เบาะด้านหลัง เวลาผ่านไป ประมาณสามถึง สี่ชั่วโมง แต่สำหรับน้องเอิร์นรู้สึกว่า มันนานมาก ผู้ชายทีละคนเค้ามาเชยชมความสาวของเธออย่างเมามัน บางคนก็จับน้องเอิร์น เอาทางด้านหลัง แล้วพวกมันก็พากันกลับไป โดยที่ไอ้คนนึงมันไม่วายหยิบเอา ยกทรงกับกางเกงในสีชมพูอ่อน ของน้องเอิร์นติดมือไปด้วย ตอนนี้ข้างนอกมืดแล้ว น้องเอิร์น ไม่รู้ว่าตอนนี้กี่โมงแล้ว น้องเอิร์นเหมือนกับคนที่เบลอ นอนร้องสะอื้นอยู่ โดยที่ไม่มีแรงจะลุกขึ้นเลย มีเสียงของรถ แล่นเข้ามาใกล้ เธอเห็นแสงไปสว่างวาบ และเหมือนกับจะมีคนเดินมายังรถเธอที่เธอนอนอยู่
“น้องเอิร์น ?” เธอรู้สึกว่าใช่แล้วแฟนของพี่สาวเธอ “น้องเอิร์นทำไมเป็นอย่างนี้หล่ะ”
น้องเอิร์นตอนนี้อยู่ในสภาพนอนหงายอ่าซ่า ขากางถ่างออก นอนเปลือยอยู่บนเบาะหลังรถ โดยมีชุดนักศึกษาที่เธอใส่ กองอยู่ข้างๆ ทั่วทั้งเบาะหลังส่งกลิ่น คาวคลุ้งใช่แล้ว น้ำคาวของพวกมันนั่นเอง พวกมันปล่อยไว้เต็มตัว น้องเอิร์นแฉะชุ่มไปทั้งตัวและหน้าตา ที่เคยดูสวยหวานตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำคาวของพวกมันที่มาละเลงกันจน เปรอะใบหน้าหวานของน้องเอิร์น หลังจากนั้น แฟนของพี่สาวเธอก็พาเธอไปส่งที่โรงพยาบาลเนื่องจากของเธอฉีก หลังจากนั้นมันก็เหมือนภาพหลอนที่คอยหลอกเธอจนเธอทนไม่ไหว ต้องขอพ่อและแม่ไปเรียนต่อและเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ โดยที่เธอไม่ได้แจ้งความเพราะเธอกลัวว่าจะเป็นข่าวหน้าหนึ่งแค่นี้เธอก็แทบบ้าแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับป๊าค่ะ ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่พ่อแท้ๆของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆแต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงรักสวิงหมู่…”ดาวโดนรุม” เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่ ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…