นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b89be0b8b54 e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2 64fd9f0877309

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม

ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง
เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4 อยู่ ม.เปิด ผมรู้จักเธอมาประมาณ 5 ปีแล้วตั้งแต่เธอย้ายเข้ามาเช่าคอนโดอยู่กับแฟนเธอซึ่งอยู่ใกล้บ้านผมในกรุงเทพฯ แต่มาสนิทตอนเธอและแฟนมาช่วยเลี้ยงลูกสาวผมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เดิมผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ “อด”
จน 5 ปีผ่านไปเป็นวันเกิดน้องชายภรรยาซึ่งพาเพื่อนที่ทำงานมากินที่ห้องพัก ทุกคนต่างเมา แต่ผมมาช้าเพราะเพิ่งเลิกงาน ผมงงเล็กน้อยเมื่อเห็น น้องดื่มจนเมา พอช่วงดึก ภรรยาและลูก กลับไปแล้วผมได้นังใกล้เธอ สังเกตุว่าเธอเมาแล้วพูดมากแถมมือยาว เวลาคุยกับผมก็จะเอามือมาจับที่แขนผมด้วยทั้งที่ยังมีคนอยู่หลายคนรวมทั้งแฟนเธอด้วย แต่ด้วยความที่ผมก็เมาแล้วเหมือนกัน ณ ขนะที่เธอสัมผัสแขนผม ในหัวผมกลับปรากฏภาพ “น้อง”กำลังจูบกับแฟนเธออย่างเมามันในบ้านผมเมื่อตอนเข้ากรุงเทพฯ ใหม่ๆ ซึ่งผมบังเอิญไปเห็นเข้าพอดี ภาพเธอแต่งตัววอบๆแวมๆ กางเกงเอวต่ำรัดรูป แล้วทำนมหกตอนที่เล่นกับหลาน ซึ่งก็นับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน ภาพเธอเล่นน้ำทะเลกับผมและลูก ที่สำคัญภาพจากจินตนาการตอนเธอร่วมรักกับแฟนตอนที่ผมไปหาทั้งคู่ที่ห้องแล้วบังเอิญได้ยินเสียงแปลกๆดังมาจากในห้อง ทั้งหมดนี้ผมรู้ว่าเธอเธอคงไม่ได้คิดอะไรกับผมแน่ และผมก็ไม่ได้คิดเช่นกัน แต่ตอนนี้ผมคงเปลี่ยนใจซะแล้ว
ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมเปลี่ยนไปอย่างนี้ กล้าคิดนอกกรอบผิดศิลธรรมแบบชั่วๆ ทั้งที่ก็มีภรรยาน้อยแต่เป็นความเต็มใจของทั้งเธอและผม แต่นี่ผมคิดแผนชั่วอยู่ตลอดเวลาโดยที่เธอยังไม่รู้ตัว …..หลายเดือนต่อมาผมยุให้ภรรยากลับไปร่วมงานศพที่บ้านต่างจังหวัด แล้วแนะนำให้น้องชายเธอขับรถไปให้ ซึ่งก็เป็นไปตามแผน

คืนนั้นผมซื้อเบียร์มาหกขวด แล้วโทรตามเธอมาบอกว่าจะให้ช่วยพิมพ์งาน แล้วผมก็รินเบียร์ให้เธอ เปิดเพลงเบาๆ บิ้วอารมน์ หลังพิมพ์งานเสร็จก็ชวนเธอดูภาพแปลกๆ จากเน็ท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพทะลึ่งและภาพนูด โดยที่ไม่ลืมรินเบียร์ให้เธอ พอจะหมดขวดที่5 เธอเริ่มพูดมากขึ้นหน้าแดง จริงๆแล้วเธอแดงทั้งตัวเลย แต่มือยังไม่ยาว ผมชั่งใจอยู่นาน คิดจะปล้ำเลย เธอก็คงจะสู้ไม่ได้แน่น แต่ก็กลัวมีปัญหาภาพหลัง ถึงหน้ามืดแต่ก็มีสติอยู่ ในใจกำลังคิดว่าจะล้มแผน หรือเดินหน้าต่อดี นาทีนั้นเธอก็บังเอิญพูดถึงเรื่องการแอบถ่ายหนังสวนตัวของลูกนักการเมือง เข้าทางผมพอดี ผมรีบบอกว่าผมก็มีรวมทั้ง VCD หนังสดอื่นๆด้วย ก่อนที่เธอจะตอบผมรีบยัดเข้าเครื่อง พอเห็นภาพก็ทำให้เธอเงียบไป ผมชวนคุยก็ไม่คุยด้วย แต่ที่แน่ๆเธอนั่งหนีบขาแน่น ถ้าเธอสังเกตุคงเห็นว่าของผมก็ตุงเหมือนกัน
ถึงตรงนี้ผมก็ยังไม่กล้าทำอะไรอาจเป็นเพราะใจไม่ถึงจริง แต่นาทีนั้นต้องทำให้ได้ ผมตั้งสติหน้าด้านแกล้งถามเธอว่าแฟนเคยให้ลิ้นให้ไหม เธอเอียงหน้ามาฟังแต่ก็ไมตอบแต่ตายังดูหนังอยู่ ผมถามซ้ำอีกครั้งโดยบอกไปอีกว่าแฟนผมก็ชอบมาก เธอตอบอายๆว่าเคยทำ ผมถามต่อว่าชอบไหม แต่เธอเงียบแต่อมยิ้ม ผมอยากจะโดดกอดแต่เรานั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าคอมฯคนละตัวกัน ซึ่งไม่สะดวกนัก ผมตัดสินใจถาม ” พี่ทำให้เอาไหม ” เธอได้ยินคำถามคงได้สติก็ลุกขึ้น และก่อนที่อะไรจะพังผมรีบเข้ากอดเธอทางด้านหลัง เธอรีบห้ามแต่ผมไม่ฟังหลอกครับมือนึงก็กอดจับหน้าอกเธอ มืออีกข้างก็จับกลีบเธอจากด้านนอก ปากก็ไซร์ซอกหู ได้ผลครับเธออ่อนลง เราหันหน้ามาจูบกันอย่างร้อนแรง บรรยากาศแปลกๆชวนสยิว กลิ่นตัวใหม่ๆปนกลิ่นเบียร์ทำให้การแลกลิ้นดูรุนแรง และมีรสชาติ ผมบอกตัวเองว่ามันส์มากจริงๆ ตอนนี้เธอถอยพิงที่โต๊ะคอมฯ หนังก็ยังไม่จบ เสียงก็จากหนังก็ดังได้อารมน์ ผมหยุดและถามเธอว่า ” พี่ทำให้ไหม “ผมไม่รู้ว่าเธอเข้าใจไหม แต่ผมก็นั่งคุกเข่าลง ค่อยๆปลดกระดุมรุดซิบช้าๆ ให้สมกับที่อยากจะเห็นมานาน เธอก็มองผมตาเขม็ง พอกางเกงพ้นจุดสำคัญ

กลีบของเธอมีขนไม่มากแต่ขาวและดูสะอาดมากจนผมระงับใจไม่อยู่ ซุกหน้าฉกเลียอย่างตระกระตะกราม ซึ่งผมมักจะทำให้กับคนพิเศษจริงๆเท่านั้น ผมจ้องมองน้อง ดูเธอก็ชอบดูจากหน้าเธอแดงมาก น้ำที่เจิงนองมากอยู่แล้วยิ่งมากจนเต็มหน้าผม กลิ่นแปลกๆแต่อร่อยเหลือเชื่อ มือนึงเลื่อนเข้าไปในเสื้อบีบขยำที่นมเธอ อีกมือใช้นิ้วสอดเข้าไปในกลีบของเธอเพื่อควานหาจุดจีสปอต ลิ้นก็เลียนิ้วก็ทำงานจนเสียงน้ำแฉะๆดังลั่น ..ได้ผลครับคราวนี้เธอทั้งร้อง ทั้งคราง ทั้งดิ้น ทั้งเด้ง ” พอแล้วเอาหนูเถอะ” เธอคงพร้อมแล้ว พอผมลุกขึ้นยืน เธอก็รีบดึงผมมาจูบปากคราวนี้รุนแรงขนาดที่เธอกัดริมฝีปากด้วยผมด้วย มือก็ถอดเสื้อเธอรวมทั้งตัวผมเองด้วย ผมดันเธอให้นั่งบนโต๊ะแล้วสอดใส่ช้าๆ เธอก้มลงดูนิดนึงแล้วดึงตัวผมไปกอดอย่างรวดเร็ว ผมโยกจนเข้าที่เข้าทาง และเริ่มรุนแรงขึ้น ตัวเธอแดงมากขาเกี่ยวที่ขาผม มือกอดที่คอ กลิ่นตัวหอมๆรัญจวนทำให้ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ผมอุ้มเธอในท่าลิงอุ้มแตง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมกระแทกจนหัวสั่นหัวครอนแต่เธอกลั่นเสียงร้องเอาไว้มีแต่เสียงครางเบาๆ และทำท่าเหมือนจะลงหลายครั้งคงเพราะความเสียว แต่ผมเองก็ไม่สนแล้วยิ่งกระแทกหนักเข้าไปอีกจนเธอกระตุก อย่างรุนแรงเล็บจิกคอผมแน่น ร้องดังจนกลัวคนได้ยิน ผมก็สุดจะทนจับเธอยืนโก้งโค้งแขนเท้าโต๊ะซึ่งเธอแทบยืนไม่อยู่แล้ว

จับควยยัดใส่จากด้านหลังกระแทกต่ออย่างแรงจนนึกสงสารเธอในใจแต่ก็หยุดไม่อยู่แล้ว เสียงกระแทกดังแข่งกับเสียงร้องครางของเธอ ผมซอยถี่จนน้ำกระฉูดในตัวเธอ ผมเองก็สะใจจนร้องออกมาเหมืองกัน ถึงแอร์จะเย็นแต่เหงื่อโทรมกายทั้งคู่ สักพักผมถอนออกมาแล้วถอยไปนั่งที่เก้าอี้ ปล่อยเธอฟุบอยู่ที่โต๊ะ พอเธอทำท่าจะลุกขึ้นผมก็ดึงเธอมากอด น้ำผมและเธอไหลออกมาจนเต็มขาผม เธอดูขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็เพราะคงช้ำและเพลียมาก..แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่เธอขอตัวไปอาบน้ำ พอออกมาก็ไม้กล้ามองหน้าผม ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกจึงเข้าไปอาบน้ำบ้าง พอออกมาพบว่าเธอเดินกลับคอนโดไปแล้ว ความร้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มมาเยือน ผนสับสน และกลัว “น้อง”จะฟ้องแฟนเธอรวมทั้งแฟนผม ต่อไปเราจะทำตัวกันยังไง ความเลวที่ครอบงำในใจผมจะทำไห้ชีวิตผมเปลี่ยนไปยังไง ติดตามเรื่องจริงของผมได้ครั้งต่อไปนะครับ…..

Recommendations

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว” หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ…

เรื่องเสียว ผัวหลับ…เลยโดนทีเด็ดเพื่อน (ชู้) เรื่องจริงของตา มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นตาอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ตาเป้นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป้นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่โต้ง เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่โต้ง…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์ เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…