พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ce0b8a1 e0b8aae0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a2 64fc9b0bce571

เรื่องเสียว พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม”

ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกันตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายมนัสเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย

พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นมนัสเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่ ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมดูอยู่ก็เอากันอย่างไม่สนใจอะไรเลย พี่สาวผมดึงคอคนชื่อมนัสไปบดปากกัน เสียงพี่สาวผมครางฮือๆอยู่ตลอดเวลา มนัส ก็ดูดปากพี่สาวผมไป ก้นก็ขยับขึ้นๆลงๆ ผมเห็นท่อนลำของมนัสใหญ่กว่าผมเกือบเท่าตัว ผมยืนตัวแข็งมองอย่างตื่นตาตื่นใจ จนผมทนไม่ไหวต้องเอามือล้วงท่อนออกมายืนรูดยิ๊กๆ จนน้ำพุ่งออกมาเลย แต่ว่ายังแข็งอยู่เลยครับ เพราะว่าพี่สาวกับ มนัส ยังเอากันไม่เสร็จ มนัส เอาพี่สาวผมอยู่นานมาก เขาชักท่อนออกมา ผมเห็นรูของพี่สาวผมกลวงโบ๋เลยเป็นสีแดงไปหมด มีน้ำเปียกเต็มไปหมด
พอดีมนัสหันมาเห็นผมเข้า เขาก็กวักมือเรียกผมเข้าไป แล้วเขาขึ้นไปนั่งบนอกพี่สาวผม เอาท่อนวางที่ร่องอก แล้วเอามือบีบเต้าพี่สาวผมเข้าหากัน แล้วเขาก็ขยับที่ร่องอกพี่สาวผม พี่สาวผมก็คอยอ้าปาก มนัส เลยเอาท่อนยัดใส่ปากพี่สาวผม พี่สาวผมก็ดูดเป็นการใหญ่
ผมเข้าไปนั่งที่หว่างขาพี่สาว มองเห็นกลีบแดงๆ มนัส หันมามองบอกว่า “ก็เอาซิ”
ผมคุกเข่าเอาท่อนผมดันใส่รูของพี่สาว มันเข้าไปทีเดียวหมดเลยครับ ในรูของพี่สาวอุ่นจนร้อนเลยครับ มันรัดของผมเป็นจังหวะด้วย ผมตื่นเต้นมากนี่เป็นครั้งแรกของผมก็เลยเงอะงะ มนัส เลยเอามือกดปล่อยที่ก้นผม พี่สาวผมรู้ตัวแล้วก็ไม่ว่าอะไร มนัส บอกให้ผมกระเด้าผมก็ทำตาม ตอนนี้รู้สึกมันส์มาก ผมเพิ่งรู้ว่าการเอาเข้าใส่รู แล้วกระเด้ามันทำให้ผมเสียวกว่าใช้มือช่วยตัวเอง ผมจึงกระเด้าเร็วขึ้นๆ แล้วน้ำผมก็พุ่งเข้าไปในของพี่สาวผมเต็มที่เลย ตอนที่น้ำผมพุ่งเข้าไปในของพี่สาวผม เหมือนมีเข็มมาแทงที่ฝ่ามือฝ่าเท้าผมจี๊ดๆไปหมดเลยครับ มีความรู้สึกหวิวๆด้วย ผมรู้แล้วว่าของผู้หญิงนี่เอาดีจริงๆ ผมติดใจมากจึงไม่ไปไหน

พอผมเอาเสร็จ มนัส ก็ลุกขึ้นมาจับขาพี่สาวผมถ่างยกขึ้นไปบนหน้าอก จนเข่าติดนมเลย แล้วเอามือจับท่อนจ่อตรงกลีบเต่า ดันพรวดเข้าไปทีเดียวหมดท่อนเลย พี่สาวสะดุ้งเฮือก ร้อง โอยๆ แต่เด้งสะโพกเป็นการใหญ่ มนัส ก็กระแทกแรง เสียงดังไปหมด พี่สาวหน้าสะบัดไปมา มือยื่นมาไขว่คว้าให้วุ่นไปหมด มนัส เลยดันผมเข้าไป พี่สาวจับของผมรูดเล่น จนมันแข็งทีนี้เลยดึงเข้าปากดูดของผมจ๊วบๆ พี่สาวดูดของผมจนเสียวขาสั่นเลยครับ
ปากของพี่สาวก็ดูดของผ มข้างล่างก็โดน มนัส กระแทกดังพั่บๆ สักพักพี่สาวก็คายของผมออกแล้วร้องกรี๊ดๆ บอกว่าออกแล้วๆ มนัส อัดคาไว้นิ่งเลยครับ ไม่ยอมดึงออกพี่สาวผมก็ให้ผมดูดนมให้ ผมดูดอย่างมันปากเลยครับ มนัส จับพี่สาวพลิกคุกเข่า แล้วดึงผมไปที่บั้นท้ายช่วยจับท่อนผมจ่อที่รูพี่สาวผม แล้วดันสะโพกผมจนท่อนผมเข้าไปอยู่ในของพี่สาวจนมิด มันมีน้ำเต็มไปหมดเลยลื่นด้วย แต่คราวนี้ผมกระเด้าพี่สาวผมนานครับ ส่วน มนัส ไปนอนหงายดูดนมพี่สาวผม แล้วให้พี่สาวผมดูดท่อนของเขา ผมกระเด้าอย่างรวดเร็วแล้วน้ำผมก็พุ่งเข้าไปในรูของพี่สาว แล้วดึงออกมาไปอาบน้ำ
พอกลับออกมาเห็นพี่สาวนอนอ้าซ่าอยู่คนเดียว ผมถามว่า มนัส หายไปไหนพี่สาวบอกว่ากลับไปแล้ว บอกเสร็จก็หลับตานอนต่อ ผมเดินออกมานั่งคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้เหมือนกันว่าผมเอาพี่สาวได้อย่างไร พี่สาวผมเดินนุ่งกระโจมอกออกมามองค้อนผมนิดๆ แล้วก็ไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวมานั่งคุยกับผม พี่สาวผมตอนนี้มองผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมเองไม่กล้าสบตาพี่สาว เพราะรู้สึกไม่สนิทใจ

พี่สาวมานั่งข้างๆ เอามือล้วงจับท่อนของผม ผมไม่รู้จะทำยังไงก็ปล่อยให้จับแต่โดยดี สักพักพี่สาวก็ดึงแขนผมให้เดินตามเข้าไปในห้อง พอเข้าไปในห้องพี่สาวผมก็แก้ผ้าและรูดกางเกงผมออก เอามือประคองของผมแล้วพูดว่าขอกินน้ำบริสุทธิ์หน่อย แล้วก็ดูดท่อนผมจนผมเสียวมือเท้าเย็นจี๊ดๆ ไปหมดเลย จนผมทนไม่ไหวน้ำผมเลยพุ่งเข้าไปในปากพี่สาว พี่สาวก็กลืนน้ำของผม แล้วเลียที่หัวบานไปมาจนมันแข็งอีก พี่สาวผมยิ้มพูดว่าเรานี่แข็งเร็วนะ มานอนบนที่นอนนี่ ผมก็นอนหงายตามคำสั่ง พี่สาวขึ้นคร่อมจับท่อนผมจ่อแล้วทิ้งตัวลงจนท่อนผมจมเข้าไปมิด ถ้ำของพี่สาวร้อนมาก ผมชอบครับทำให้ท่อนผมอบอุ่นสบายดี พี่สาวนั่งทับผมเต็มที่จนรู้สึกว่าหัวท่อนของผมไปชนอะไรข้างในของพี่สาวก็ไม่รู้ เวลาที่พี่สาวนั่งไสขึ้นๆ ลงๆ มันชนกึ๊กๆ จนผมเสียวหัววาบๆ เนื้อตัวผมเกร็งไปหมด พี่สาวนั่งไสผมบางทีก็ส่ายสะโพกร่อนไปมา หัวท่อนผมก็ยิ่งชนข้างในกึ๊กๆ มันยิ่งเสียวผมหน้าเบ้เลย น้ำผมพุ่งออกมาอีกแล้วพี่สาวก็ตัวสั่น บอกว่าพี่ก็น้ำออกแล้ว
จากนั้นมาตอนกลางคืน พี่สาวก็จะแอบมาให้ผมอึ๊บที่ห้องแทบทุกคืนเลยครับ วันไหนแม่ไม่อยู่ก็จะโทรไปเรียก มนัส มาช่วยกันเอาพี่สาวผมอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว เสียวสยิว..ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้าง..โดนเอาครั้งแรก ที่ลานจอดรถ หลังจากที่แม่น้องเสียไปได้ไม่นาน พ่อน้องก็มีหญิงมาติดพันไม่เลือกหน้าไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่ คงเป็นเพราะพ่อดูแลตัวเองดีแน่ ๆ หน้าตาพ่อก็หล่อเหลาเอาการอยู่ ไอ้ตรงที่หน้าตาดีมันก็เลยถ่ายทอดมาให้น้องด้วย จนเมื่อปลายปีที่แล้วพ่อเอาผู้หญิงมาอยู่กินด้วยในฐานะเมีย พ่อหลงผู้หญิงคนนั้นชนิดที่น้องพูดอะไรก็ไม่ฟัง สงสัยลีลาบนเตียงของแม่นั่นจะจัดจ้านจนพ่อติดใจ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ค่อยสนใจน้องอย่างแต่ก่อน คืนหนึ่งน้องเลยออกไปเที่ยวผับกับพวกเพื่อน ๆ มันเป็นครั้งแรกที่น้องได้มาที่แบบนี้มันตื่นตาตื่นใจไปหมด โดยเฉพาะนักร้องที่กำลังอยู่บนเวทีตอนนี้เขาทั้งหล่อทั้งเท่ พอรู้ว่าเขาร้องอยู่ที่นี่ประจำน้องก็เลยมาเป็นประจำบ้างโดยจะจองโต๊ะหน้าเวทีไว้เสมอ พอเรารู้จักกันก็เริ่มมีโทรคุยกันบ้างจนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาน้องมีนัดดูหนังกับเขา หนังที่เราไปดูมันออกแนวอีโรติกหน่อย ๆ ยิ่งตอนที่พระเอกเล่นบทสวาทกับนางเอกทีไรน้องเป็นต้องหน้าร้อนผ่าวด้วยความอาย เขาจับมือน้องที่วางอยู่บนหน้าตักและค่อย ๆ โอบน้องเข้าหาตัวเขา เพียงครู่เดียวมือนั้นเลื่อนลูบไปตามขาอ่อนแล้วก็หมุดเข้ากระโปรงไปลูกน้องสาวเล่น อีกมือก็ล้วงเข้ามาในคอเสื้อทั้งบีบทั้งคลึงเต้า จับนมจนน้องเสียวกระสันไปทั้งตัวมันรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้สมาธิน้องไม่ได้อยู่ที่หนังแล้วล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…