เปิดซิง น้องเมีย

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc9afc3d897

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย

เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก

วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน……
พออุ้นลงจากรถผมก็จัดการกับบริการเรียบร้อยก็กับมามองดูแอ็ปที่กำลังหลับอยู่ยิ่งดูก็ยิงเงี่ยนทุกที่…..ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดียวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะภาพที่เห็นคือเสื้อในสีขาวสะอาดตา ดูจากสายตาประมาณ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมจึงเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง ………..น้องเข้าเริ่มมีอาการสายหน้าเล็กน้อยจากนั้นซักพักผมก็เริ่มไซ้ต่ำลงมาจนถึงขอบกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวยน้อยผมก็ถอดออกพร้อมกางเกงในตัวจิ้วไม่น่าเชื่อเลยครับ หี..ของน้องมีขนที่ดูสะอาดตามากเหมือนกับได้เร็มปลายเป็นประจำเลยขับ กลีบก็ยังปิดสนิทอยู่…..เห็นดังนั้นผมจึงหยิบกล้องดิจิตอลมาถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก (น่าเสียดายที่คอมตัวเก่าพังไม่งั้นจะได้ส่งรูปมาให้ดูกันด้วย) พอถ่ายรูปเสร็จผมก็แง้มกลีบออกมาดูเห็นใยบางๆสีขาวผมจึงรู้ว่าน้องเข้ายังบริสุทอยู่นะครับ ผมเลียหี …ได้สักพักก็เริ่มเอานิ้วมาสำรวจดูความฟิตนะครับแค่เอานี้วชี้เสียบเข้าไปก็รู้สึกจะเข้าไปได้ยากแล้ว……พอแยงไปซักพักก็รู้สึกสนุกจึงเริ่มเอานิ้วที่สองเข้าไปอีก…….ทำไปเรื่อยผมชักทนไม่ไหวจึงหยิบอาวุธประจำกายของผมจ่อลงตรงทางเข้าแล้วเริ่มออกแรงที่จะดันเข้าไปแค่ส่วนปลายเข้าไปผมก็เริ่มรู้สึกถึงความคับมากๆผมก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยออกแรงดันจนเข้าไปมิดด้ามเลยหน้าตาของน้องเข้าดูเหมือนจะเจ็บมาก

ผมก็เลยปล่อยแช่ไว้ซักพักก็เริ่มซอยเข้า…ซอยออกจากช้าไปเร็วผมชักทนไม่ไหวเลยเปรียนเอาขาทั้งสองข้างมาพาดที่บ่าของผมท้านี้รู้สึกเข้าไปได้ลึกมากๆ ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้วขอแต่เพียงเสร็จเป็นพอ ผมจึงเริ่มโหมกระแทกลงอย่างบ้าคลั้งจนเสร็จยกแรก พอถอนออกมาก็เห็นหี….ของน้องกลวงพร้อมทั้งน้ำสีขาวขุ่นเยื้มออกมามีสีแดงออกชมภูบ้างเล็กน้อยผมก็เกิดความต้องการขึ้นมาอีก จึงต่อยกสองเลยทันที่

ยกที่สองผมจับน้องเข้านอนตะแคงแล้วเอาขามาฟาดที่บ่าข้างหนึ่งอันนี้สุดยอดมากขอบอกเวลาผมเอากับแฟน…แฟนผมมักจะบอกว่ายันถึงมดลูกเลยผมก้มลงไปเลียที่หัวนมสีชมพูออ่นพร้อมทั้งสูดดมกลิ่นน้ำหอมออ่นเข้าไปดัวยยิ่งทำให้ผมกระแทกลงไปอย่างไม่คิดชิวิต ตอนนี้ผมสังเกตุดูน้องเข้าอีกครั้งไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าดูเหมือนว่าน้องเข้าก็เสียวเช่นกันพอเอาได้ซักพักผมก็เริ่มเปลี่ยนท่าใหม่โดยรากน้องไปไว้ที่ปลายเตียงเอาขาพาดลงกับพื้นแต่ให้นอนคว้ำหน้าผมจึงเริ่มแทงจากค้างหลังในท่าหมาสุดยอดเลยครับทุกท่าน ผมกระแทกเข้าไปน้องเข้าก็กระตุกนิดๆทำให้เสียวมากข้างในก็ลัดมากจนทำให้ผมเกือบเสร็จไปอีกรอบพอเงยหน้าดูทีวีที่เปิดทิ้งไว้ผมก็เห็นฝรั่งเอากันในท่าแบบเดียวกับผมแต่เป็นประตูหลังผมก้ได้ชักควยออกแล้วเอานี้วแย่ไปแทนเพื่อให้นี้วเปียกผมก็เริ่มกดนิ้วเข้าไปทางประตูหลังบ้างรู้สึกว่าแน่นกว่าหี…..อีกผมก็เสียบของผมกลับเข้าไปไหม่พวดเดียวมิดด้ามเลยครับทั้งควยทั้งนี้วผมก็ซอยเข้า…ซ้อยออกหี….ของน้องและประตูหลังพร้อมกัน

พอประตูหลังรู้สึกจะคล่องขึ้นผมจึงดึงควย .ออกจากหี….ของน้องแล้วไปจ่อทางประตูหลังแทนผมออกแรงกดไปเท่าไหล่ก็ไม่เข้าจึงใช้น้ำลายเข้าช่วยที่นี้เข้าได้ครับแต่ลำบากมากๆเลยพอเข้าหมดผมก็เริ่มโยกจากช้าไปเร็วเลยครับเพราะมันเสียวมากๆเลยผมกระแทกอีกประมาณห้าถึงหกที่ก็รู้สึกเริ่มใกล้จะถึง ผมจึงเอาออกพร้อมทั้งพริกให้นอนหงายหน้าผมก็รีบเอาควย…..ของผมไปสาวตรงหน้าแล้วปล่อยใส่หน้าน้องเลยครับ ก่อนแต่งตัวผมก็หยิบกล้องมาถ่ายรูปอีกทั้งๆที่หน้าของน้องเข้าเต็มไปด้วยน้ำของผมหลังจากนั้นก็รีบแต่งตัวเก็บหลักฐานต่างๆให้เรียบร้อยแต่ผมไม่ได้ใส่เสือในกับกางเกงในให้นะครับแล้วก็แบกน้องเข้าขึ้นรถกลับบ้านเข้าไปมือผมก็รวงไปพอถึงบ้านก็เอาน้องเข้าห้องนอนทั้งอย่างงั้นเลยก็ว่าจะเอาอีกที่พอดีน้องเข้าตื่นขึ้นมาพอดีรู้สึกตัวก็ร้องไห้ใหญ่เลยพร้อมทั้งด่าผมใหญ่ผมจึ่งให้น้องเข้าดูรูปของตัวเองแล้วผมก็ขอโทษน้องเข้าสุดท้ายผมก็อดไม่ได้ที่จะพูดว่าพี่ขออีกทีแล้วกันเดียวพี่จะลบรูปในกล้องนี้ออกถ้าไม่ยอมผมจะส่งรูปไปให้แฟนเข้าดูจนน้องเข้ายอมสุดท้ายผมก็ไม่ได้ลบแต่น้องเข้ายอมเป็นเมียผมอีกคนเลยครับ………

Recommendations

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว การบินไทยเสียวทั้งลำ (แก้เผ็ดจับเย็ดให้เข็ด) ช่วงที่ผมจบจากมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่ง หลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแห่ละในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟนล่อในห้องพัก สวัสดีค่ะ เราชื่อพิมอายุ 23 กว่าๆ มีแฟนแล้ว ตอนนี้เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เป็นบ้านที่มีห้องแบ่งให้เช่าหลายห้อง มีคนเช่าอยู่หลายคนเหมือนกัน เพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันมากมี 2-3 คน ที่สนิทที่สุดก็คือพี่ลื่นค่ะ เพราะพี่ลื่น เป็นเพื่อนสนิทของแฟนพิมด้วย ปกติพิมจะแต่งตัวเซ็กซี่อยู่เสมอ ก็อย่างว่าค่ะ คนมันสวย ชมตัวเองก็เป็น อิอิ จนวันหนึ่ง ขณะที่พิมกำลังเปลื่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่ลื่นก็เรียกให้พิมเข้าไปช่วย เพราะพี่ลื่นเกิดอุบัติเหตุรถมอไซค์ล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่เป็นห่วงพี่ลื่นมาก พิมจึงรีบไปดูพี่ลื่นเลย พอพี่ลื่นเห็นพิม พี่ลื่นถึงกับตะลึง…

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว เสียวกว่าใช้มือช่วยตัวเอง พี่สาวแท้ๆของผมเองครับ ผมอายุ 17 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 20 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกัน ช่วงนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ บอยมากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายบอยมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อบอยกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายบอยเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายบอยเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นนายบอยเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่ ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมดูอยู่ก็เอากันอย่างไม่สนใจอะไรเลย…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………