เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc9ac27ad1a

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา

เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่

พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน หัวเราะเก่ง ไม่มีแม่ มีแต่พ่อ

แล้วพ่อก็ดันเป็นอย่างนี้ผมเลยสงสารเธอด้วย พอไปถึงปลายนาผมก็ช่วยส่งว่าวให้เธอเล่นอย่างสนุกสนาน แต่เล่นไปแป้ปเดียวจู่ๆฝนก็ตกลงมาอย่างหนักอย่างไม่มีเค้า ผมเลยต้องเอารถไปจอดในกระท่อมปลายนาร้างแล้วก็พาน้องเค้าไปหลบในนั้นด้วย น้องเค้าบ่นเสียดายใหญ่เลย ผมเลยเสนอความคิดนึงขึ้นมา เพราะผมเองก็อยากเหมือนกันเนื่องจากไม่ได้เอาเด็กมานานแล้ว ผมบอกเธอว่า “ในร่มก็เล่นว่าวได้ แต่จุ๋มต้องเล่นว่าวของพี่นะ” เธอก็ตาลุกด้วยความสนใจครับ บอกว่า “จริงหรอพี่ แล้วว่าวพี่อยู่ไหนละ” ผมเลยถอดเสื้อของผมมาปิดตาเธอ แล้วก็ถอดกางเกงควักเอาท่อนเอ็นขนาดเจ็ดนิ้วกว่าออกมาแล้วบอกเธอว่า “นี่แหละว่าวของพี่ จุ๋มเล่นให้พี่หน่อยสิ ไว้ฝนหยุดพี่จะพาจุ๋มไปเล่นข้างนอกใหม่นะ” เธอก็ตกลงครับ เลยเล่นว่าวให้ผม

เธอเอามือแตะท่อนเอ็นผมแล้วบอกว่า”พี่จิ๋ว ทำไมว่าวนี่เชือกมันใหญ่จังแถมอุ่นๆเหมือนเนื้อคนเลย” แล้วเธอก็ใช้มือเล็กๆทั้งสองข้างสาวเชือกว่าวของผมช้าๆแล้วก็เร็วสลับกันตาม ที่ผมบอก จากนั้นผมก็หลอกล่อต่อ “จุ๋ม ว่าวพี่น่ะ ใช้ปากเล่นด้วยได้นะแต่อย่าให้ฟันโดนก็พอใช้กับมือ นั่นแหละ” เธอก็ทำตามอย่างว่าง่ายครับ เธอก็อมเชือกว่าวของผมพร้อมกับใช้มือรูดขึ้นรูดลงอย่างสนุกสนานโดยที่ไม่รู้ ว่าเธออมอะไรอยู่ เธอบ่นใหญ่เลยว่ามันคับปาก แต่ก็อมให้ผมแต่โดยดี ระหว่างที่เธออมอยู่นั้นผมก็เอามือไปถอดกางเกงของเธอออก

เธอถามผมว่าทำอะไรผมก็บอกว่า “จุ๋มเล่นว่าวให้พี่ พี่มีความสุขมากนะ พี่จะทำให้จุ๋มมีความสุขแบบเดียวกับพี่บ้าง รับรองว่ามันสนุกๆมากๆเลย จุ๋มทำตามที่พี่บอกนะ”เธอพยักหน้าตอบรับ ผมก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกหมด แล้วก็ผมก็นั่ง จับขาเธอพาดบ่าผม แล้วก็ให้เธอเล่นว่าวให้ผมต่อ ส่วนผมก็เอานิ้วแหย่รูของเธอ สลับกับการเลียร่องเสียวเธอ เธอครางใหญ่เลยครับ บอกผมว่ามันเสียวมาก ผมเล่นท่านี้ซักพัก ผมก็ถอดผ้าปิดตาเธอออก เท่านั้นแหละ เธอถึงกับตกใจใหญ่เลย ผมก็ถามว่าชอบมั้ย เธอก็ตอบอย่างอายๆว่าชอบ ผมเลยจัดการเปลี่ยนท่า ให้เธอไปอยู่ข้างหลังแล้วก้มลงมาเลียหัวนมผมข้างหนึ่ง ส่วนอีกมือข้างนึงก็เขี่ยหัวมนมผมไปด้วย

แล้วมือผมข้างนึงก็แหย่รูเธอเล่น ส่วนอีกข้างนึงชักว่าวเอง มันเสียวมากครับ ทั้งผมทั้งเธอครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษามนุษย์ทั้งคู่
ผมเองก็ชักเร็วขึ้นๆนิ้วผมก็แหย่รูเธอเร็วขึ้น ผมเสียวมาก แต่ต้องหยุดไว้ก่อนมันจะแตก แล้วผมก็มาตกลงกับเธอต่อบอกว่า “จุ๋ม พี่ขอเย็ดจุ๋มนะ มันเจ็บหน่อยตอนแรก ทนเอาหน่อยนะ” เธอไม่เข้าใจหรอกครับว่าเย็ดคืออะไร เลยตอบตกลงผมเลยจับเธอคว่ำหน้าพาดกับแคร่แล้วก็เอาของผมยัดเข้าไป เธอร้องไห้ดังลั่นเลยครับ บอกให้ผมเอาออก ผมก็บอกว่าทนหน่อย เดี๋ยวก็หายเจ็บ ทุกครั้งที่ผมค่อยๆดันลึกขึ้น เธอก็ร้องทุกครั้ง บอกให้ผมเอาออกให้ได้แต่ผมไม่ออกหรอกครับ ผมค่อยๆดันจนไปได้แค่ครึ่งแท่งก็ตัน ดุท่าเธอจะรับของผมไม่หมด

ผมก็แช่คาไว้ซักแป้ปนึง พอถามเธอก็บอกหายเจ็บแล้ว ผมเลยซอยช้าๆ เธอก็ค่อยๆเด้งรับท่อนเอ็นของผมพร้อมกับครางไปด้วย ผมเห็นว่า เข้าที่แล้วก็จับเธอเปลี่ยนท่า โดยผมจับเธอนั่งหันหน้าเข้ากับผมแล้วก็ผมก็จับตัวเธอโยกขึ้นโยกลง เธอครางลั่นเลย ผมก็บอกให้เธอเอามือข้างนึงเขี่ยแล้วก็ดูดหัวนมผมอีกข้างเล่นไปด้วย เธอก็ทำตาม ผมเสียวมากครับครางลั่นไปกับเธอด้วย จับเธอโยกรัวเลยเธอก็ครางถี่ขึ้นพร้อมกับดูดหัวนมผมแรงขึ้น มืออีกข้างก็เขี่ยเร็วขึ้น

ผมก็ยิ่งเสียวขึ้น จับเธอโยกถี่ขึ้น จนในที่สุดผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำพุ่งใส่รูเธอเลยครับ ผมปล่อยน้ำจนสุดก็เอาออก รูเธอมีน้ำว่าวไหลมาปนเลือดออกมา แล้วเธอก็นอนฟุบตรงนั้นเลยเพราะเธอลุกไม่ขึ้น แล้วผมก็พาเธอไปล้างกับฝนที่ตกอยู่จนหมด พอฝนหยุด เธอก็รบเร้าให้ผมไปเล่นว่าวกับเธอต่อจนเย็นก็พากันกลับ พอกลับถึงพ่อของเธอบอกให้ผมไปนอนกับเธอด้วยเพราะเค้าจะไปกินเหล้าต่อ ผมเลยได้ล่อเธอต่ออีก จากนั้นพ่อเธอก็ฝากให้พ่อผมไปดูแลเธอด้วย พ่อผมไม่ขัดข้อง เลยให้ไปนอนห้องเดียวกับผม บอกให้ผมดูแลให้ดี ผมเลยได้ดูแลเธออย่างดีนับจากนั้นเป็นต้นมา

Recommendations

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า…

เรื่องเสียว ครูทนไม่ไหวแล้ว พอเถอะๆ…”ศึกสวาท อาจารย์กับศิษย์” เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว ซอยจิ๋มพี่สาวชวนเสียว หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เปงประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับพี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เปงคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเรยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน 5 โมงน่ะคับ ผมก้อเข้าบ้านไปเจอหน้าพี่ ผมก้อแปลกจัยน่ะคับ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ” วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน…