ครั้งแรกของมะปรางค่ะ

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b0e0b89be0b8a3e0b8b2e0b887e0b884e0b988e0b8b0 64fc9aafea2c7

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ

สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ

ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอก

ก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่มะปรางเห็นทำให้มะปรางตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เพราะภาพที่มะปรางเห็นคือ ลุงนั่งกำควยตัวเองพร้อมพับรูดขึ้นลงอยู่บนโซฟา ภาพในโทรทัศน์เป็นภาพที่กำลังมี
เซ็กส์กันของคนแก่กับเด็กสาวรุ่นมะปรางนี่แหละค่ะ ลุงหันมามองมะปรางที่ยืนอยู่หน้าประตู แล้วก็เดินมาจูงมะปรางไปนั่งบนโซฟากับลุง ลุงมองมะปรางแล้วถามว่าเพิ่งกลับมาหรอ

มะปรางก็บอกว่าเพิ่งกลับมา พร้อมหลบหน้า ลุงจึงจับปลายคางของมะปรางแล้วหันกลับมามองหน้ากับแก แล้วลุงก็พามือของมะปรางไปจับกับควยของแก พร้อมกับบอกให้มะปรางชักให้ มะปรางพยายามดึงมือกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผลค่ะ มิหนำซ้ำลุงยังยื่นหน้าเข้ามาจูบ และดันลิ้นเข้ามาในปากมะปราง พอมะปรางเผลออ้าปากแค่นิดเดียว ลุงก็ดันลิ้นเข้ามาจนได้ ลุงดูดปากมะปรางพร้อมกับจับมือของมะปรางรูดท่อนเนื้อของลุงไปพร้อมกัน แล้วลุงก็ถอนปากออกมา บอกให้มะปรางใช้ปากให้แกหน่อย มะปรางทำท่าจะลุกหนีเข้าห้อง

ลุงก็คว้าตัวมะปรางไว้แล้วจับมะปรางนั่งลงบนโซหา ส่วนลุงมายืนหน้ามะปราง…ลุงเอาควยของแกมาจ่อที่ปาก มะปรางเลยเบี่ยงหน้าหนีค่ะ แต่ก็หนีไม่พ้น ควยของลุงก็เข้ามาอยู่ฝนปากมะปรางจนได้ค่ะ ลุงเพิ่มซอยอยู่แป๊ปนึงก็บอกให้มะปรางดูดให้ มะปรางส่ายหน้าแล้วก็คายมันออก ลุงผลักมะปรางให้นอนลงกับโซฟาแล้วแกก็ตามลงมาดูดปาก มือของลุงก็ไม่ได้อยู่เฉยค่ะ เลื่อมาบีบนมของมะปรางทั้ง2เต้า ก่อนจะถลกเสื้อนักเรียนขึ้นมาเหนืออก ปลดตะขอบราออก แล้วจึงเลื่อนหน้าลงไปดูดนม

จนรู้สึกเสียวขึ้นมา ที่ร่องก็รู้สึกได้เลยว่ามันมีน้ำอะไรไม่รู้ แฉะๆ เลยเสียวบอกให้ลุงหยุด พยายามผลักหัวลุงออกก็ไม่สำเร็จค่ะ กลับทำให้ลุงซุกหน้ามามากขึ้น มะปรางพยายามดิ้นหนีแต่ลุงก็ล็อกตัวมะปรางไว้ ลุงเลื่อนตัวต่ำลงมาเลียที่หน้าท้อง แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาเหนือเอว ถอดกางเกงในสีขาวไปกองที่ปลายเท้า ลุงเอาหน้าลงไปซุกกับร่อง ใช้ลิ้นเลียร่อง มะปรางเสียวจึงกระเถิบหนี ลุงก็ลากเอวมาเลียร่องอีกคราวนี้มะปรางรู้สึกว่าที่ร่องมันแฉะมากเลยค่ะ ทั้งน้ำของมะปรางเอง+กับน้ำลายลุง ลุงถอนหน้าออกแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาประกบกับมะปราง

มะปรางขอร้องลุงว่าอย่าทำอะไรมะปรางเลย มะปรางกลัว มะปรางเจ็บ แต่ลุงไม่ฟังอะไรเลยค่ะ จับมะปรางถ่างขาออก เอาหัวควยของลุงไปจ่อที่ปากร่องแล้วดันเข้ามาทีละนิด มะปรางเจ็บจนร้องไห้ออกมาเลย พอกระเถิบตัวหนี ลุงก็ตามมาอีก บอกว่าอดทนนิดนึง เดี๋ยวก็เสียว จะไม่เจ็บอีกแล้ว มะปรางหนีจนหัวจนที่เท้าแขน พอควยลุงเข้าไปจนถึงคอหยัก ลุงก็เลยหยุดดัน ก้มมาเลียหัวนมมะปราง จนมะปรางเผลอครางออกมา ลุงก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ มะปรางรู้สึกว่าจุกท้องน้อย เหมือนร่องแหกจะแยกออกจากกันเลยค่ะ

ลุงกระแทกเข้ามาเบาๆ1ที ลุงแช่ไว้แป๊ปนึงแล้วก็เริ่มซอยค่ะ จากความเจ็บกลายเป็นความเสียวค่ะ “พั่บๆๆๆๆๆๆ “จนมะปรางเอามือไปกอดคอลุงไว้ เผลอครางออกมาให้ลุงได้ยิน “อืม….ซี๊ด……” ลุงเลยกระแทกร่องมะปรางใหญ่เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าคนอายุ45แล้วยังเอาได้ดี ลุงหยุดซอยแล้วก็ขามาเป็นพาดบ่าค่ะ แล้วก็ซอยต่ออีก ท่านี้เสียวก่วาท่าแรกอีกค่ะ มันเข้าไปลึกกว่า แรงที่ลุงซอยก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลยค่ะ เสียงหน้าทีวีตอนนั้นยังดังไปด้วยเสียงเนื้อกระทบกัน “พั่บๆๆๆๆๆๆ” อยู่ตลอด จนมะปรางรู้สึกเจ็บเยี่ยวเลยบอกให้หยุด จะลุกไปเยี่ยว

ลุงมองหน้ามะปรางแล้วยิ้มๆ ก่อนจะเร่งกระแทกเป็นการใหญ่ มะปรางเสียวมากเลยกอดลุงไว้แน่น แล้วลุงก็หยุดกระแทก มะปรางรู้สึกว่ามีน้ำอะไรไม่รู้พุ่งเข้ามาในร่อง ลุงฟุบลงมานอนทับมะปรางไว้ พอซักพักลุงก็ชักควยออกมา มะปรางลุกขึ้นนั่งมองร่องมะปรางมันยังอ้าเหมือนควยลุงยังคาอยู่เลยค่ะ มีน้ำปนเลือดไหลออกมาด้วย เยอะเชียวค่ะ จนเลอะโซฟาเป็นวง มะปรางรีบคว้ากางเกงในแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ ล้างๆ เสร็จแล้วก็เข้าห้องนอนเลยค่ะ ไม่ได้กินข้าวอะไรเลยพอตื่นเช้ามามะปรางก็ทำตัวเหมือนปกติค่ะ แต่ที่ไม่ปกติคือร่องค่ะ เพราะว่าโดนชายผู้เป็นลุงยัดควยเข้าไปแล้ว แต่มะปรางก็ไม่ได้เสียใจเท่าไหร่ค่ะ จนถึงวันนี้ ครบ1ปีแล้ว มะปรางก็ยังเอากับลุงอยู่ค่ะ

 

Recommendations

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่เเล้วค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวผับกัน 4 คน 1 ในนั้นเป็นผู้ชายเเฟนของเพื่อน ดิฉันเอง เค้าชื่อหนุ่ม หล่อมาก หล่อล่ำบึกก็นายเเบบนิค่ะ หุ่นคงไม่ต้องอธิบายไรมาก ส่วนเพื่อนของดิฉันนั้นก็เป็นนางเเบบนั่นเเหล่ะค่ะ เเหมชั่งสมกันจริงๆ เราก็ได้เเต่อิจฉา คือคืนนั้นเราได้พากันไปเที่ยว ที่ผับเเห่ง1 มีดื่มกินกัน ดิฉันเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเลยปล่อยให้คนอื่นๆดื่มกันไป เพราะอีกอย่างเราเป็นคนขับรถด้วย ก็ได้เเต่ดื่มน้ำผลไม้กับน้ำอัดลมไป เวลาผ่านไป ทุกคนเหมือนจะออกอาการ หน้าเเดง คือเริ่มเมาๆ กันนั่นเอง เเต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่ม สักพักเราก็ชวนกันกลับ คือว่าเราเอารถไปกันเเค่คันเดียวคือรถของดิฉัน ดิฉันก็เป็นคนไปส่งที่บ้านของเเต่ละคน ที่ละคน…

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน เขาไม่ปฏิเสธ ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว คืนนั้น เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ…

เรื่องเสียว อยากขอลอง..รุมเอาเมียเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่าเมทครับ เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้าแต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆแล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้เมทก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมทเริ่มเมาแล้วผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบ หลับคาวงเลยครับส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับแต่บางๆครับเพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้องบอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับแต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างนะครับจับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ ส่วนเมียไอ้เมทหรืออายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับไม่ต้องห่วงเลยครับเมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับแหมตัวขาวจังเลยครับผมเองลองมองตรงจิ๋มครับมันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับแหมเต้าใหญ่ๆนี่…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว “ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?” “พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง “เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?” หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก…