เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b8a3 64fbe8892ffcd

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ” 
ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน
โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน ผมก้อเต้นไปมองหาผู้โชคดีที่จะโดนผมน้ำแตกใส่รูหีไป เหลือบไปเห็นฟ้า!! เต้นอยู่เพียงลำพัง ก้อไอ้แบงค์นอนตายอยู่ที่โต๊ะนี่นา ใจผมเต้นแรง ผมเห็นโอกาสเหมาะๆ จึงรีบแอบเข้าไปทางข้างหลังเต้นเบียดๆกับฟ้าอย่างเงียบๆ ในขณะที่รอบข้างมีคนเต้นเบียดกันอยู่มากมาย ฟ้าเต้นได้เต็มเหนี่ยวมากปล่อยปล่อยอารมอย่างสุดๆ ผมจึงลองเอาควยเบียดถูก้นฟ้าเบาๆกลัวฟ้าหันกลับมาด่าผมโรคจิตแต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไป เต้นต่อไปจนควยผมแข็ง แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้นอีก เพราะเหมือนว่าฟ้าจะรู้ว่ามีควยแข็งๆเบียดอยู่ที่ก้น ฟ้าก้อแอ่นก้นเบียดรับควยผมอย่างเป็นจังหวะ โดยที่ยังไม่รู้ว่าเป็นผม ผมตื่นเต้นปนตกใจเข้าไปใหญ่ ฟ้าที่เคยเรียบร้อยวันนี้โดนผมเอาควยสีร่องก้นอยู่และดูเหมือนเทอจะชอบ เราเต้นแบบนี้อยู่สักพักจนผมเริ่มทนไม่ไหวเพราะเงี่ยนจัดไม่คิดว่าฟ้าจะอ่อยขนาดนี้ ผมเริ่มบุกต่อโดยการเอามือไปบีบนมฟ้าเบาๆจากทางด้านหลัง ตอนนั้นตื่นเต้นมากทั้งกลัวทั้งเงี่ยน แต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไปไม่หยุดโดยมีผมค่อยๆบีบคลึงนมอยู่แบบนั้น ทันใดนั้นเองฟ้ากลับหลังหันมามองหน้าผมไฟที่มืดสลัวทำให้พอมองเหนว่าผมเป็นใครฟ้าตกใจ “อุ้ย!! คุณกฤษ” “อ้าว ฟ้าเองหรอ พี่ไม่รู้ พี่ขอโทด” ผมแกล้งเนียน ฟ้าได้แต่ก้มหน้าอายๆ “ไม่เป็นไรหรอกผมไม่บอกแบงค์มันหรอก” ฟ้าเงยหน้าขึ้นมองผมสีหน้าดูโล่งอก เราจึงพากันมานั่งที่โต๊ะเดิมของเราที่มีแค่แบงค์นอนหลับอยู่เรานั่งลงข้างๆกัน “วันๆ แบงค์มันชอบเอาแต่เมา ไม่เคยสนใจเมียมันบ้างเรย” ฟ้าพึมพำ ผมเรยพอเข้าใจแล้วว่าแบงค๋คงเย็ดเมียมันคงไม่ค่อยได้เย็ดกับเมียมันซักเท่าไหร่ฟ้าถึงมีอาการแบบนี้ “มีเมียนมสวยๆ แบบนี้น่าอิจฉาจิงๆนะแบงค์” ผมแกล้งหยอก “บ้า..คุณกฤษก้อ”ฟ้าตีแขนผมเบาๆ หน้าแดงออกอาการเขิลแล้วเอนมาซบไหล่ผม ซักพักฟ้าเอามือมากุมที่ควยผม ผมผงะเล็กน้อย “ยังแข็งอยู่อีกหรอคะ” ฟ้าทำเสียงกระเส่า “ฟ้าช่วยเอาลงให้เอามั้ย” เพียงเท่านั้นใจผมเต้นแรงเรย ฟ้าลุกขึ้นเดินไปทางห้องน้ำ ผมรู้ในทันทีรีบเดินตามไป เราเข้ามาในห้อเดียวกันฟ้าปิดกลอนล็อค หันหน้ามาทางผม ผมดึงเกาะอกฟ้าออกมาเผยให้เหนนมขนาดพอดีมือ ผมบีบคลึงอยากกระหาย ก้มเอาปากดูดหัวนมอีกข้างนึง ฟ้ากอดผมแน่น “คุณกฤษขาาาาา…ฟ้าเสียวววว ” ฟ้าครางกระซิบ หลังจากผมพอใจกับนมฟ้า ฟ้าคุกเข่าลงแล้วรูดซิบ งัดควยขนาดกำลังดีออกมาสู่โลกภายนอก รูดขึ้นรูดลง แล้วอมเข้าปากทันที ฟ้าใช้ปากโม๊กเก่งมาก ใช้ลิ้นได้อย่างชำนานจนผมว่าไม่น่าจะใช่แบงค์คนเดียวแล้วหละที่ได้เย็ดฟ้า ฟ้าโม๊กไปเรื่อยๆ นมก้อกระเพื่อมตามจังหวะเข้าออกเร็วมากจนผมใกล้แตก “พอก่อนฟ้า ขอเลียหีฟ้ามั่งนะ” ฟ้าคายควยผมออกมา ผมถอดกางเกงและกางเกงในฟ้า ให้ฟ้าโก้งโค้งมือพิงผนังดูดน้ำหีฟ้าจากข้างหลัง” อ๊าาาา….ฟ้าเสียวหีจังเลยยยย ” น้ำหี

ฟ้าออกมาเยอะและอร่อยมาก ไหลย้อยลงมาตามขา ผมทั้งเลียทั้งดูดเม็ดทั้งเอาลิ้นแหย่ “โอ้ย…คณกฤษขาาา..ฟ้า มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เงี่ยนหีมากเลย เย็ดฟ้าเหอะนะคะ ฟ้าอยากโดนเย็ด ” ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้าไปในรูหีฟ้าทันทีจากข้างหลัง กระเด้าอย่างสุดแรง เสียงดังแจ๊ะๆ “โอยยยยยย….ซี้ดดดดด….คุณกฤษขาาาา เย็ดฟ้าแรงๆค่ะ ฟ้าเงี่ยนนนนน ” ฟ้าพูดเสียงกระซิบ หน้าแดงกล่ำ “จากนั้นผมก้อพลิกฟ้าหันกลับมายกขาฟ้าขึ้นข้างนึงแล้วเอาควยเสียบ กระเด้าถี่ๆ ” อ๊าาาาา….ฟ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ฟ้าน้ำจะแตกแล้ว ” “ผมก้อจะแตกแล้วฟ้า” ผมกระเด้าอีก5-6 ครั้งแล้วฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆเข้าไปในรูหีฟ้า ฟ้าสะดุ้งเฮือกกอดผมแน่น หลังจากเส็ดกิจกามเราออกมาข้างนอกนั่งต่อที่โต๊ะ ซักพักไอ้แบงค์ตื่นมาอย่างงัวเงียชวนเพื่อนๆไปต่อร้านเหล้าที่อื่นอีก ทุกคนก้อเห็นด้วยกับมัน แต่ผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอตัวกลับก่อนฟ้าก้อบอกว่าจะกลับเหมือนกัน ผมเลยอาสาไปส่งฟ้าที่บ้าน “ฝากดูแลมันด้วยนะคับคุณกฤษ” แบงค์ตะโกนบอกผมก่อนจะหันกลับไปขึ้นรถเพื่อน ผมหันมาสบตาฟ้า แล้วยิ้ม ฟ้าก้อยิ้มเขิลๆ ผมขับรถพาจนถึงหน้าบ้านฟ้า บ้านฟ้าเป็นบ้านเช่าหลังเล็กๆ เก่าๆ ฟ้าเล่าให้ฟังว่า แบงค์เอาเงินเก็บส่วนใหญ่ไปกินเหล้าหมดเลยไม่ค่อยเหลือเก็บไว้หาบ้านดีดีอยู่” “เข้ามาทานน้ำก่อนมั้ยค่ะคุณกฤษ” ฟ้าถามผม ผมดึงฟ้ามาจูบปาก แล้วกระซิบข้างหูเบาๆ ว่า อยากกินน้ำหีฟ้าอ่ะคับ ” ฟ้าเขิลหน้าแดง แล้วจึงพาผมเข้าไปในบ้าน ฟ้าเดินเข้าห้องนอนไป ผมก้อเดินตามเข้าไป ในห้องมีเตียงเก่าๆ ตู้เสือผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง พอเราเข้าห้องได้ปุ๊บ ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองทันที และล้มตัวนอนหงายควยโด่อยู่บนเตียง “ฟ้าขึ้นให้ผมหน่อยนะ” ฟ้ารีบเปลืองผ้าแล้วโดดขึ้นเตียงคร่อมควยผมกดหีลงมาจนมิดควยของผมเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเงี่ยนของผมก่อนหน้านี้อยู่ก่อนแล้ว แร้วฟ้าก้อเริ่มร่อนหีอย่างรวดเร็ว “อ๊าา ฟ้า ผมเสียวควยจัง” “อ๊าา….คุณกฤษขาา…ฟ้าอยากมีผัวเอาเก่งแบบนี้จัง อ๊า …. อ๊า …. อ๊า” ฟ้าร่อนเอวถี่ขึ้นและถี่ขึ้น เหมือนกับว่าควยผมจะหลุดเข้าไปในหีฟ้า ” โอ้ย ฟ้า ผมจะแตกแล้ว ” “แตกเข้ามาในหีฟ้าเรยค่ะ อ๊า…อ๊า” ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีฟ้าอีกรอบ ตัวฟ้ากระตุก หีตอดผมแรงมาก แล้วฟ้าก้อล้มตัวลงบนตัวผม ก่อนจะกระซิบข้างหูผมว่า “มาเย็ดหีฟ้าบ่อยๆนะคะ คุณหัวหน้า” ผมคิดในใจ ถึงไม่บอกกูก้อเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว พี่สาวจับได้ว่าแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ห่างหายจากประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ ที่มักจะเอามาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี หนุ่มโต้งคนนี้ก็อยากมาเล่าเรื่องเสียว ที่อ่านไปเสียวไป จนต้องฟินกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วนี่เองครับ ต้องขอเล่าก่อนว่าครอบครัวของผมนั้นค่อนข้างจะเต็มไปด้วยคนแปลกหน้าเยอะหน่อย พ่อกับแม่ของผมแยกทางกันตั้งแต่ผมอยู่อนุบาลแล้ว ผมก็อยู่กับแม่มากันแค่สองคน จนกระทั่งแม่ได้เจอกับลุงเข้ม เขาเป็นทนายฐานะดี ผมเองก็ไม่ได้ติดอะไรหรอกครับ ใครที่ทำให้แม่มีความสุขได้มันก็ดี แต่เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้นน่ะสิครับ ผมสิ่งที่ทำให้ผมต้องว้าวสุด ๆ ก็คือลุงเข้มแกมีลูกสาวติดมาด้วยคนหนึ่ง ชื่อว่า น้ำหวาน เธอเป็นคนสวย…