ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง

e0b897e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b4e0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88b 64fc9aa79a0e5

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง

ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า

ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ ทับทิมกลับมาเห็นพี่ทศนอนอยู่ที่ปลายเตียงก็นึกรัก และซึ้งในน้ำใจพี่ทศจับใจ เลยเข้าไปกอด ๆ หอมแก้มพี่ทศ พอดีพี่เค้ารู้สึกตัวเลยหันมากอดทับทิมบ้าง ถามว่าหายหรือยัง ถ้าหายจะได้ไป

ทำงาน หยุดบ่อย ๆ ไม่ดี แต่ทับทิมยังไม่อยากไปเลยออเซาะออดอ้อนพี่ทศว่ายังอยากพัก อยากกอดพี่ทศนาน ๆ เป็นเรื่องเลยค่ะ พี่ทศเลยพลิกตัวหันหน้ามาประชันกับทับทิม บอกว่าก็ได้แต่ต้องให้พี่จูบนะ เราเลยแลกลิ้นจูบปากกัน ด้วยอารมณ์หรือบรรยากาศไม่ทราบ ทับทิมเอื้อมมือไปกอดรั้งเอวพี่ทศให้แนบเข้าที่หน้าขาของทับทิม อุ๊ย อะไรดุ้นเป็นแท่ง ๆ ที่หน้าขาทับทิมเพื่อน ๆ คงรู้ดี พี่ทศกอดทับทิมแน่นยิ่งกว่าเก่า ลีลาการแลกลิ้นก็ยิ่งดุดันขึ้น มือของพี่ทศเริ่มไขว่คว้าหาที่เกาะกุม ก็สองเต้าของทับทิมนั่นแหละค่ะ ไซส์34C ไม่เล็กเลยใช่มั๊ยคะ พี่ทศพอคว้าได้ก็บีบขยำอย่างมันมือ

ทับทิมถึงกับครางอื้อ ไม่เคยผ่านมือใครนี่คะ เคยแต่ดูหนังกับอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ ในเว็บ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเสียวขนาดนี้ นี่ขนาดเสื้อผ้ายังครบชิ้นนะคะ ทับทิมเริ่มโต้ตอบบ้าง โดยใช้มือลูบไล้เบา ๆ ไปมาบนเป้ากางเกงของพี่ทศ ที่ตอนนี้มันแข็งเด่ชี้ลำมาทางทับทิม พี่ทศถอนปากออกเสียงดังจ๊วบ ถามทับทิมว่าพร้อมจะเป็นของพี่เค้าหรือยัง ทับทิมอายได้แต่ยิ้มแล้วซุกหน้าเข้าที่อกของพี่ทศ พี่ทศหัวเราะนิดหน่อยและค่อย ๆ เปลื้องเสื้อผ้าทับทิมออกทีละชิ้น ทับทิมเปลี่ยนมานอนหงาย

ยอมให้พี่ทศปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกแต่โดยดี พอชั้นนอกหลุดออกหมด ทับทิมชักอายเลยเอื้อมมือปิดบังสองเต้านม และเนินนูนไว้ พี่ทศก้มลงจูบที่หัวไหล่ สองมือก็ประคองช้อนเต้านมของทับทิมขึ้นลง พร้อมกับขยำบี้คลึงฝ่ามือเข้าที่กลางเต้านม ทับทิมรู้สึกว่าที่หว่างขาจะเริ่มมีน้ำแฉะ ๆ ซึม ๆ ออกมาแล้วค่ะ สองขาทับทิมเริ่มไขว่คว้าบ้างโดยคล้องที่ลำตัวของพี่ทศไว้ พี่ทศปลดตะขอชุดชั้นในของทับทิมออก พร้อมไล่ลิ้นเลียยาว ๆ ไปทั่วทั้งทรวงอก ไม่ว่าจะเต้านม ฐานนม หรือหัวนม เปียกน้ำลายของพี่ทศไปหมด ทับทิมทรมานมากเลยค่ะตอนนั้น รู้สึกเสียววูบวาบ หัวนมก็ถูกพี่ทศดูดจนเหมือนจะหลุดออกจากเต้า

แต่ร่างกายทับทิมมันกลับยิ่งกดดึงให้พี่ทศกดหน้าเข้าที่หน้าอกแน่นขึ้นอีก ส่วนล่างก็แอ่นเผยอกขึ้นบดเบียดกับหน้าท้องของพี่ทศ พี่ทศรูดกางเกงชั้นในของทับทิมออก พร้อมกับจูบที่เนินขนของทับทิม ทับทิมตกใจมากไม่คิดว่าพี่ทศจะกล้าจูบ ทับทิมผลักหัวที่ทศออกแต่พี่ทศไม่ยอม ดึงมือของทับทิมกางขึงพืดออกข้างลำตัว จมูกปากไซร้อยู่บนขนของทับทิม ทับทิมทรมานดิ้นพราด ๆ อยู่กับปากพี่ทศ มันเสียวซ่านบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนจะเป็นลม นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ทับทิมปล่อยน้ำรักออกเต็มรูรัก พี่ทศดูดกลืนมันจนเกลี้ยง เสียงดังซู๊ดซ๊าด ทับทิมยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก สองมือกดหัวพี่ทศแน่น ปากก็กรี๊ดร้องครวญครางอย่างหยุดไม่ได้

จนพี่ทศต้องสะบัดหน้าไปมาบอกว่าหายใจไม่ออก ตอนนั้นทับทิมก็หมดแรงแล้วค่ะ นอนหงายราบอยู่กับเตียงอย่างหมดท่า พี่ทศเขยิบตัวขึ้นคร่อมทับและจูบไปทั่วใบหน้าของทับทิม ทับทิมยิ้มให้พี่ทศเขิน ๆ พี่ทศชมว่าตรงนั้นของทับทิมหอมจัง ทับทิมอายมากเลยค่ะ ทุบเข้าที่หัวไหล่ของพี่ทศ พี่ทศเลยดึงมือทับทิมไปจูบ เรากอดจูบคลอเคลียกัน ทับทิมมีความสุขและอบอุ่นมากเลยค่ะ พี่ทศเริ่มซุกซนใช้ปลายนิ้วเดินไล่เดียะไปบนตัวของทับทิม โดยเฉพาะบริเวณสะโพกยันมาถึงหน้าขา ยิ่งทับทิมดันมือออกพี่ทศยิ่งคว้าหมับใช้มือขยำไปบนตัวของทับทิม ทับทิมหายใจฟืดฟาด ตอนนั้นมีอารมณ์มากเลยค่ะ รู้สึกตลอดเลยว่ามีน้ำไหลออกมาจากตรงนั้น

พี่ทศเอาปลายนิ้วสะกิดเข้าที่หัวนมของทับทิม ที่ตอนนี้มันตั้งยอดแข็งแหลมชูชันสู้นิ้วพี่ทศ แล้วพี่ทศก็ก้มลงดูดอย่างรวดเร็ว ตวัดลิ้นไปมาบนหัวนมของทับทิม ทับทิมเริ่มลีลาส่ายไปมาอีกแล้วค่ะ มันเสียวนี่คะ อีกมือพี่ทศก็จับขาทับทิมข้างนึงแยกออก และแทรกตัวลงตรงกลางหว่างขาของทับทิม ทับทิมหนาว ๆ ร้อน ๆ ไปทั้งตัวเมื่อรู้ว่าจะต้องเสียสาวครั้งแรก นิ้วจอมซนของพี่ทศกดคลึงมาที่ติ่งเสียวของทับทิม ปากก็ดูดหัวนมทับทิม พี่ทศอ้าปากกว้างงาบงับหัวนม และเต้านมของทับทิมอย่างตะกละตะกลาม

ปลายนิ้วที่คลึงอยู่บนติ่งเสียว เริ่มเลาะลงมาที่ร่องรักของทับทิมอย่างรวดเร็ว ตอนนี้น้ำรักของทับทิมมันเฉอะแฉะเอ่อล้นไปทั่วทั้งร่อง พี่ทศปาดนิ้วขึ้นลงปากก็ยังสลับกัน ดูดนมทั้งสองข้างอยู่ไม่หยุดหย่อน ทับทิมได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือให้พี่ทศจัดการทับทิมเร็ว ๆ เพราะตอนนี้มันเสียวเหลือเกินแล้ว พี่ทศเลยถอดกางเกงนอนออก เผยให้เห็นน้องชายตัวใหญ่อ้วน ยืนตัวพองกำยำน่าสะพรึงกลัว ทับทิมเห็นแล้วตกใจนิดหน่อยแต่พี่ทศปลอบว่าไม่ต้องกลัว พี่เค้าจะค่อย ๆ ทำขอแค่ทับทิมอย่าเกร็งก็พอ

ทับทิมพยักหน้ารับ พี่ทศเริ่มบรรเลงเพลงบนเนินขนของทับทิมอีกครั้ง คราวนี้พี่ทศแหวกกลีบรักของทับทิมออกใช้ปลายลิ้น แตะสำรวจไปทั่วทั้งร่อง ทับทิมเสียวแทบขาดใจอยากจะกรี๊ด อยากจะร้องให้ดังๆ ให้พี่ทศรู้ว่าทับทิมเสียวแค่ไหน พี่ทศแทรกลิ้นใหญ่ ๆ หนักขึ้น ทั้งดุนทั้งตวัดอยู่ที่กลางร่องรักและบนติ่งเสียว น้ำรักของทับทิมก็ไหลเอ่อมาไม่จบไม่สิ้น ทับทิมกระตุกอีกครั้งพร้อมกับเสร็จคาปากพี่ทศอีกครั้งหนึ่ง พี่ทศลุกขึ้นคุกเข่าพร้อมกับจับน้องชายที่ตอนนี้ หัวแดงแจ๋แถมยังพองเป็นดอกเห็ดมาที่ทับทิม พี่ทศจับขาทับทิมสองข้างคล้องเข้าที่เอว ทำให้เนินนูนของทับทิมแอ่นขึ้นอ่าซ่าต่อหน้าพี่เค้า พี่ทศจับน้องชายเขี่ยหัวถูไถไปมาที่กลีบร่องรัก ซึ่งตอนนี้เปียกเยิ้มไปหมด แค่สัมผัสกันทับทิมก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีกครั้งค่ะ คราวนี้มันยิ่งรุนแรงกว่าเก่า

ทับทิมส่ายเอวร่อนรับน้องชายของพี่ทศ พี่เค้าก็จับส่วนหัวปัดป่ายไปมาไม่อยู่กับที่ ทับทิมเสียวจะเสร็จอยู่รอมร่อพี่เค้าก็จ่อ และกดเข้ามาส่วนหัวผ่านเข้ามาได้ไม่ง่ายเลย ทำเอาทับทิมเจ็บจี๊ดจนแทบจะหมดอารมณ์ ดีที่พี่ทศเป็นงานเลยใช้นิ้วบี้คลึงติ่งเสียวของทับทิมอีกครั้ง พร้อมทั้งปาดนิ้วไปรอบ ๆ ร่องรักที่ตอนนี้คาบส่วนหัว ของน้องชายพี่ทศอยู่ ทับทิมเสียวสุด ๆ เลยค่ะ แดะเอวแอ่นขึ้นพี่ทศได้จังหวะกดลงมาพรวดเดียว มิดเลยค่ะ ทับทิมจุกร้องแทบไม่ออกแต่ก็ยอมรับว่าเสียวมาก ๆ พี่ทศส่ายเอวช้า ๆ วนไปมาทางซ้าย ทางขวา ทับทิมผงกหัวมองดูตรงนั้นมันเบี้ยวไปเบี้ยวมา ตามแรงเหนี่ยวเอวของพี่ทศ ทับทิมเสียวสุด ๆ จนแทบจะคลั่ง ปากก็ร้องอ๊า อ๊า อย่างไม่เกรงใจเลยค่ะ

พี่ทศเริ่มบดเอวกระแทกกระทั้น ชักเข้าชักออกช้า ๆ สลับกับเร็ว ทับทิมกระดกเอวรับค่ะ ตอนนั้นสมองไม่ต้องสั่งแต่ร่างกายตอบสนองของมันเอง พี่ทศกระแทกอยู่ไม่นานทับทิมก็เสร็จ ในร่องรักมันบีบขมิบน้องชายของพี่ทศแน่น จนพี่เค้าครางอูย บอกว่าของทับทิมทั้งคับทั้งตอด ทับทิมเองถึงจะเสร็จแล้วแต่น้ำรักมันยังไหลไม่หยุด พี่ทศเลยยิ่งกระแทกใหญ่ ตอนนี้ความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียว ยิ่งพี่ทศกระแทกแรงเท่าไหร่ทับทิมก็ยิ่งเสียวเท่านั้น พี่ทศสอดใส่ทับทิมในท่านี้จนเสร็จ แต่ทับทิมเสร็จไป 4 ครั้ง หมดแรงนอนกอดพี่ทศแน่น

พี่ทศจูบทับทิมไปทั่วทั้งใบหน้าและลำตัว บอกว่ารักทับทิมที่สุด ชื่นใจกลิ่นสาวบริสุทธิ์ ทับทิมปลื้มใจมากค่ะ แล้วก็ดีใจมากที่ได้เป็นของพี่ทศ วันนั้นเราคลอเคลียด้วยกันอยู่บนห้อง จนเกือบเที่ยงจึงลงมาหาอะไรทานกัน แต่พอตอนบ่ายพี่เค้าก็ต้องไปทำงานค่ะ ส่วนทับทิมไม่ทำอะไรอาบน้ำรอรักรอบเย็นจากพี่ทศ แล้วก็ได้อย่างที่คิดค่ะ เปิดประตูห้องเข้ามาปุ๊บ เราก็ฟัดกันนัวเนียเหมือนคนตายอดตายอยาก กว่าจะผ่านพ้นคืนนั้นมาได้ ทับทิมหมดแรงแทบล้มทั้งยืน แต่เราก็มีความสุขกันมาก ๆ เลยค่ะ แล้วถ้ามีอะไรตื่นเต้น ๆ อีกทับทิมจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้ ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว อยากมานานแล้ว เมานักลักหลับเลย ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ  แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก  ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ  ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ  แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก  ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม  ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ  แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ  ใหญ่ไปหน่อยนึง  แต่ก้อช่างมันเถอะ  ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม  ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย  แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน  เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน  มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน  ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก  แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน  โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ” เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ “ขอโทษนะเราไม่ว่าง” ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่ “ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน” ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก “โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า ” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย” อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้ “เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย” ไอ้เม้งสนับสนุนทันที…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่…

เรื่องเสียว คำบอกเล่าของสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…