สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม”

e0b8aae0b8b0e0b980e0b894e0b8b2e0b8b0e0b8abe0b98ce0b980e0b884e0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8abe0b98c e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b8a1 64fc9a9571fb9

เรื่องเสียว สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม”

เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ

เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไปหาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก
44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่
พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว

ขับรถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน
เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก

แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง
พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้าต่อหน้าคนอื้น เพราะปกติแฟนผมจะแต่งตัวมิดชิดมาก แล้วทั้งสองก็ลุกขึ้นเดินออกมาที่ชานบ้านผมรีบหาที่หลบ ได้ยินอาจาย์คงสั่งไอ้ใบ้ว่าให้ไปเอาน้ำมนต์มาหนึ่งถัง สักพักไอ้ใบ้ก็นำน้ำมนต์มาวางข้างๆ ภรรยาผม อาจาย์คงก็เริ่มอาบน้ำมนต์ให้ภรรยาผมโดยใช้ขันตักราดตัวทั้งชุดชั้นในก็เปลียกหมดจนเห็นหัวนม

ของภรรยาผมตั้งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเพราะภรรยาผมหัวนมใหญ่ส่วนข้างล่างก็เห็นหอยเป็นรูปเป็นร่างมีหมอยดำๆ พอประมาณทั้งโหนกทั้งนูนเห็นแล้วเกิดอารมณ์ สักพักแฟนผมก็ถอดชุดชั้นในออกจนหมดร่างกายเปลือยเปล่าต่อหน้าอาจารย์คมและไอ้ใบ้ลูกศิษดิ์ก้นกุติ ได้ยิน
เสียงอาจารย์คมสั้งให้ไอ้ใบ้เอาผ้าขนหนูไปเช็ดตัวให้ภรรยาผม ผมมอบไปเห็นภรรยาผมยืนเฉยให้

ไอ้ใบ้เช็ดตัวให้เหมือนเด็กมันค่อยๆ ลูปไร้ตั้งแต่หน้าตา นม ก้น และสุดท้ายมาเช็ดที่หีของภรรยาผมทำเอาภรรยาถึงกับทำหน้าเสียวส่านแล้วมันก็เอาผ้าขนหนูไปตากไว้ให้แห้งแล้วมันก็เดินกลับเข้ามา
หาภรรยาผมอีกแต่! พระเจ้าช่วยมันแก้ผ้าเดินเข้ามาหาภรรยาผมกระดอมันใหญ่กว่าของผมมากเกือบครึ่งต่อครึ่งมันค่อยๆ เลียที่หัวนมเมียผมมือข้างขวาลูปอยู่ที่หีภรรยาผม

ส่วนมือข้างซ้ายโอบกอดตัวภรรยาผมอยู่ แล้วมันก็อุ้มภรรยาผมไปวางไว้บนเตียงในห้องทำพิธี แล้วอาจารย์คมก็เดินเข้ามาในห้องซึ่งก็แก้ผ้าหมดเช่นเดียวกับไอ้ใบ้ มันมองภรรยาผมอย่างชอบใจแล้วมันก็ค่อยๆ เลียนมภรรยาผมมีละข้างจนภรรยาผมครางออกมา
แล้วมันก็ค่อยๆ ไซ้ภรรยาผมลงมาตรงปอยหมอยซึ่งมีอยู่นิดหน่อยและเลียต่ำลงมาที่เม็ดติ่งหีของภรรยาผมทำเอาภรรยาผมถึงกับตัวสั่นร้องคราง

เสียงหลงแล้วมันก็ยกขาภรรยาผมขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้างของมันแล้วค่อยๆ เอากระดอของมันซึ่งแข็งอยู่ค่อยๆ ใส่เข้าไปในหีภรรยาผมซึ่งกระดอมันก็พอๆกับของไอ้ใบ้ แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ ทำเอาหีภรรยาผมปลิ้นเข้าปลิ้นออก ซึ่งเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก และมันค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นจนก้นภรรยาผมไม่ติดพื้น ทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงโดยปกติผมไม่เคยเห็นภรรยาผมมีอารมณ์มากมายอย่างนี้มาก่อนทั้งๆที่อยู่
กันมาก็หลายปี สักพักถอดกระดอออกแล้วให้แฟนผมก้มโครงหันก้นให้มัน แล้วมันก็ค่อยๆ เอากระดอใส่เข้าไปในรูตูดของภรรยาผมซึ่งมันคงจะใส่ยากมาก

เพราะรูตูดแฟนผมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะผมเธอยังไม่ยอมให้ผมทำ เมื่อหัวกระดอเริ่มเข้าไปในรูตูดได้อาจารย์คมก็ดันพรวดเดียวหมดอันทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงเหมือนกับไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อนจนภรรยาผมต้องขอให้มันมาเย็ดหีข้างหน้าแทน
เพราะความเจ็บและเสียว มันค่อยๆ ถอนกระดอออกมาแล้วเริ่มมาเย็ดหีภรรยาผมใหม่และเริ่มกระเด้าจนหีภรรยาผมปลิ้นแล้วปลิ้นอีกแล้วมันก็ปล่อย
น้ำเข้ามาในหีภรรยาผมจนล้นออกมาข้างนอก และเมื่อมันถอนกระดอของมันออกมาภาพที่เห็น หี

ภรรยาผมเป็นรูกลวงไม่ยอมหุบและมีเลือดไหลออกมานิดหน่อยบนมากลับน้ำเชื้อของอาจารย์คม และเนื่องจากบ้านมันเป็นกระท่อมเล็กๆ ผมจึงเห็นเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน และบัดนี้หีภรรยาผมบวมเปล่งอย่างเห็นได้ชัด แล้วมันก็เรียกไอ้ใบ้ซึ่งนั่งดูอยู่ไม่ไกลนักมาเริ่มเย็ดหีภรรยาผม ต่อ ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรคอยติดตามตอนต่อไป.

Recommendations

เรื่องเสียว แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย มักมีคนบอกแพรอยู่เสมอว่าเธอโชคดีที่ได้เป้มาเป็นสามี ชายหนุ่มรูปหล่อ ขยันทำงานมีกิจการเป็นของตัวเอง สุภาพอ่อนโยนและพึ่งพาได้ แถมยังควยใหญ่อีก แต่ใครจะรู้บ้างว่าควยใหญ่ที่ใครๆ อิจฉากันมันทำให้สาวตัวเล็กอย่างเธอแสบหีทุกครั้งที่โดนเย็ด จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องทางกายภาพ ครั้งแรกๆ ที่เย็ดกัน เป้กระหน่ำไม่ยั้งตามความต้องการของตัวเอง ทำเอาหีของเธอระบมต้องไปหาหมอสูติเป็นประจำ เขาพยายามใช้ตัวช่วยจำพวกเจลหล่อลื่นหรือทำให้เบาและสอดควยใส่หีไม่ลึกจนสุดอย่างที่ชอบทำประจำ จนมันไม่ใช่สไตล์ของตัวเขา แม้แพรจะโอเคแต่มันก็ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องเสียว แพรรู้ดีว่าเป้รักเธอ เขาจึงไม่เคยปริกปากบ่น หากเป็นผู้ชายคนอื่นคงขอมีคนอื่นหรือไปซื้อกินนานแล้ว แต่เป้ไม่เลย เขายอมไม่เย็ดกับเธอก็ได้ แถมยังรักเธอมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอคลอดและต้องดูแลลูกอ่อน แต่ความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะปิดกั้นได้ ความจริงแพรรู้มาสักระยะแล้วว่าเป้แอบไปเย็ดกับมะนาวเพื่อนบ้านของตัวเอง เธอจับได้เพราะเห็นแชทนัดเย็ดกันของทั้งสองในโทรศัพท์โดยบังเอิญ จะว่าโกรธ ผิดหวัง เสียใจมันก็คงใช่แต่ในทางกลับกันแพรรู้สึกเข้าใจเป้ที่ทำแบบนั้น…

เรื่องเสียว ใจ และ สมอง มันสั่งให้ผมทำ ”เอากับแม่ตัวเอง” ตอนผมอายุ 13ปี แม่ผมเกิดท้องอีกครั้งและคลอดน้องชายออกมา พ่อผมได้ย้ายเลื่อนตำแหน่งไปต่างจังหวัด ผมจึงอยู่กับแม่ตามลำพัง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ผมจึงมีเวลาคอยช่วยเหลือแม่ น้องชายกินนมแม่อยู่ได้ 3 เดือน ก็มีปัญหาไม่ยอมดูด แม่ต้องหันไปเลี้ยงด้วยนมผงแทน และปั๊มนมใส่ขวดให้ดูดแทน คืนหนึ่งแม่มาหาผมที่ห้องผมนอนหลับอยู่ แม่ขึ้นมานอนใกล้ๆผม และปลุกผมให้ตื่น ผมตื่นงัวเงียแม่ขอให้ผมช่วยดูดนมออกจากเต้าให้ เพราะนมคัดมากจนแม่เจ็บมาก แม่บอกว่าเครื่องปั๊มนมเสีย แม่นอนตะแคงข้างขวาหันมาทางผม ผมจึงขยับตัวเข้าหาแม่นอนตะแคงและจัดตำแหน่งให้ปากอยู่ตรงกับเต้านมแม่ แม่เอาหมอนใบเล็กมารองหัวให้ ผมเอามือซ้ายโอบลำตัวแม่ แม่ปลดผ้าถุงออกเปิดเต้านมขาวสล่างเต้า หัวนมสีน้ำตาลใหญ่กว่าปกติออกมา…

เรื่องเสียว คุณหนูอยากเป็นสาว ”ลูกสาวเจ้านาย” ผมเป้นคนขับรถให้กับนายฝรั่งครับ ครอบครัวของนายฝรั่งมี 5 คน มีนายผม มาดาม ลูกชายคนโต (อยู่ต่างประเทศ) ลูกสาวคนกลาง (อยู่ต่างประเทศ) และลูกสาวคนเล็ก คุณหนูแคลร์ คนเล็กตอนนี้ 8 ขวบครับ เรื่องมันเริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมขับรถรับส่งคุณหนูที่โรงเรียน แกเป็นเด็กที่ดื้อมากๆ เอาแต่ใจตัวเอง พูดไทยได้เพราะเกิดที่นี่ และมีพี่เลี้ยงเป้นคนไทยอีสาน ผมขับรถรับส่งคุณหนูทุกวัน บางวันก็ต้องรอจนเย็น ถ้าแกไปที่อื่นต่อ เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะความซุกซนของหนูนี่เอง…

เรื่องเสียว เซ็กส์.. คุณลุงของหนูเองค่ะ สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…