ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a3e0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b882e0b988e0b887 64fc9a624cd75

เรื่องเสียว ประสบการณ์เริงรัก…แข่งหาผัวใหม่
ติ๊กมา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของติ๊กให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดทับกัน กลุ่มติ๊กมีติ๊กและวีที่มีแฟนหล่อ ที่จริงติ๊กและวีสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆติ๊กขาวหมวยส่วนวีขาวแบบ เนียนๆ
ตอนนั้นติ๊กกับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวีได้กับแฟนแล้วแฟนวีเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วีบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวีบอกเสร็จทั้งสามครั้ง ติ๊กให้วีเล่าการกระทำให้ฟัง วีเล่าจนติ๊กอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานติ๊กกับแฟนก็ได้กัน ติ๊กยอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวีบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวีกับติ๊กต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น
แฟนติ๊กเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้าง ติ๊กเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ
จบปวช.ปี3ติ๊กเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน ติ๊กกับวีไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนติ๊ก ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนติ๊กเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับติ๊กบ่อยมากจนติ๊กบอกเลิกเพราะติ๊กไม่ชอบ แฟนติ๊กเอาเรื่องติ๊กไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก เรื่องรู้ถึงอาจารย์
วีกับแฟนยังเหมือนเดิมในกลุ่มทุกคนเข้าใจก็เหมือนเดิม ติ๊กมีผู้ชายต่างโรงเรียนมาจีบหล่อมากและรวยด้วย ขับรถมารับติ๊กไปเที่ยวบางครั้งวีกับเพื่อนๆก็ไปด้วย ประมาณ2เดือนติ๊กกับแฟนก็ได้กัน แฟนติ๊กไม่เก่งเท่าไรเพราะชอบเสร็จก่อนติ๊ก เวลาจะให้ทำต่อก็แฟนก็ทำแต่ติ๊กก็ไม่เสร็จ แฟนทำออร์รัลเก่งชอบมากติ๊กชอบให้แฟนออร์รัลแฟนก็ชอบให้ติ๊กออร์รัลให้ แฟนเก่าติ๊กมาขอคืนดีแต่ติ๊กไม่ดีด้วยแฟนโกรธว่าติ๊กก็ทะเลาะกัน
แฟนติ๊ก เขาเอาลูกน้องพ่อเขามาแกล้งจะหาเรื่องแฟนติ๊กคนใหม่ติ๊กเลยด่าเขาแรงๆ ลูกน้องพ่อเขามาดักติ๊กที่แถวบ้านติ๊กเขาดึงติ๊กขึ้นรถบอกแฟนเก่าติ๊กจะคุยด้วย พอรถออกนอกเมืองผู้ชายคนนี้ชื่อลุค เขาพาติ๊กมาบ้านเช่าหลังหนึ่งพอติ๊กเข้าไปก็โดนเขาปล้ำ
ลุคโกหกว่าแฟนติ๊ก จะคุย ลุคอายุมากแล้วสามสิบกว่า กอดปล้ำติ๊กจนติ๊กเจ็บร้องไม่ออกเพราะโดนบีบคอไว้ ลุคพูดว่า ขอเอาที เห็นติ๊กแล้วอยาก ชอบผู้หญิงขาวๆแบบนี้ ติ๊กกลัวมากตอนนั้นทั้งดิ้นทั้งตบตีลุค ลุคบีบคอและขู่ให้ติ๊กยอมเขาและจะไม่บอกใครและจะเจ็บมากกว่านี้ ติ๊กขอร้องลุคพูดดีๆลุคไม่ยอม ติ๊กโดนลุคแก้ผ้าหมดเลย ติ๊กอายมากลุคจ้องมองรูปร่างติ๊กบอกสวยมาก บอกเดี๋ยวจะใช้ปากทำให้ติ๊กมีความสุข ลุคถอดเสื้อผ้าออกหมดจนติ๊กเห็นของเขา น่ากลัวมากลุคเอามาถูใกล้ๆติ๊ก เอามาถูที่หัวนมติ๊ก ลุคดูดนมเลียซอกคอดูดท้องดูดหน้าท้องจนติ๊กใจหวิวๆเลย
ตอนลุคใช้ปากเลีย จิ๋มและสอดลิ้นเข้าไปติ๊กใจหวิวมาก ลุคเลียเก่งมากเลียจนติ๊กเกือบเสร็จ ติ๊กโดนลุคเอาแทบแย่เลย เพราะมันใหญ่มากเวลาลุคกดแรงๆกดจนมิดมันแน่นท้องไปหมด ยิ่งตอนลุคกระแทกกดแรงๆเร็วๆเหมือนขาดใจเลย ติ๊กเสร็จจนอยากร้องแต่กั้นไว้ ลุคเร่งกระแทกๆจนเสร็จ ติ๊กเห็นของลุคยังรู้สึกได้ว่าของผู้ชายมันต่างกันจริงๆ แฟนของติ๊ก2คนไม่ใหญ่แบบนี้และการเอาก็ไม่เป็นแบบนี้ ลุคจะทำเก่งเป็นจังหวะ ลุคทำติ๊กเสียวมากๆแล้วเอามันส์ทำให้ติ๊กเสร็จไปก่อนเลย ครั้งที่2พอติ๊กออกมาจากห้องน้ำลุคดึงมือติ๊กบอกให้ยืนดูลุคอาบน้ำ
ลุคอาบน้ำพร้อมชักของเขาคือชักว่าวให้ติ๊กดู ลุคให้ติ๊กนั่งลงที่เตียงแล้วลุคใช้ปากเลียติ่งเสียวอีกจนติ๊กเสียวเลยนอนให้ลุคเลีย ลุคดึงติ๊กลุกนั่งที่เตียงแล้วลุคเอาของเขามาใส่ที่ปากติ๊ก ติ๊กไม่ค่อยกล้าแต่ก็ทำให้ลุค ทำไปเรื่อยๆจนติ๊กเกิดอารมณ์อีกเหมือนกัน ขนาดใหญ่มากกำแล้วให้อารมณ์ติ๊กมาก เลยดูดจนลุคบอกว่าดูดให้เขาเสร็จเลยนะ ติ๊กดูดเข้าออกๆจนลุคบอกเสร็จแล้ว น้ำเขาพุ่งใส่หน้าติ๊กเลยลุคเอามือชักเร็วๆน้ำพุ่งใส่เต็มหน้าติ๊กเลย ลุคทำให้ติ๊กต่ออีกเพราะตอนนั้นติ๊กก็อยากมากด้วย ลุคทำต่อเล่นท่าด้วยหลายท่าติ๊กมาเสร็จตอนท่ายืน
ลุคยืนทำยกขาติ๊กไว้กับ เตียงข้างหนึ่งแล้วใส่กระแทกมันมาก ปากก็โดนจูบนมก็โดนบี้จิ๋มก็โดนกระแทก ตอนนั้นเสียวจนเสร็จในท่านั้นเลย ลุคพาติ๊กมาส่งบอกว่าเขาจะไม่พูด บอกติ๊กไม่ต้องกลัว ทุกอย่างก็เป็นปกติจนติ๊กเรียนจบปวส.เพื่อนบางคนไปเรียนต่อราชภัฏย์ส่วนติ๊กมา เรียนต่อกรุงเทพฯวีก็มาด้วยอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แฟนวีแฟนติ๊กต่างคนต่างห่างกันแต่ไม่ได้เลิกกันนะ ก็โทรฯคุยกัน ติ๊กอยู่คอนโดฯกับพี่สาว พี่เรียนปีสุดท้าย ติ๊กชวนวีมาอยู่ด้วย
แฟนวีมาหาที่คอนโดฯมากับทหารลูกน้องพ่อเขา จนติ๊กเริ่มสนิดกับแฟนวีและทหารที่มาด้วย เพราะมาบ่อยมาก เคยออกไปเที่ยวกันดื่มกัน แฟนวีดีมากดูเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเมื่อก่อนมาก เขากำลังจะมาเรียนที่นี่เหมือนกัน เขาจะย้ายมา เพื่อนทหารคนนี้ชื่อเชิด ติ๊กเรียกเขาพี่เชิดตามแฟนวี เขาเป็นจ่าอายุสามสิบกว่า ออกไปเที่ยวกันบ่อยๆพี่เชิดชักมองติ๊กแบบพิเศษ
ติ๊กเห็นพี่เขามองก็รู้คะ ว่าอะไร ติ๊กพูดถึงแฟนติ๊กให้พี่เขาฟัง พี่เชิดก็เฉยๆ วีนั่งพิงกอดกับแฟนพี่เชิดก็ถือโอกาสมานั่งเบียดติ๊ก ในนี้มันมืดมากในผับ พี่เชิดเริ่มกอดติ๊กโอบติ๊กพี่เชิดปลุกอารมณ์ติ๊กด้วยปากด้วยจมูกจนติ๊กเคลิ้มไป เลยคะ โดนพี่เชิดทั้งจับทั้งคลึงแถมเอามือล้วงใต้กระโปรงอีก ติ๊กเริ่มอยากเหมือนกัน ปล่อยพี่เชิดทำจนน้ำติ๊กแฉะออกมาพี่เชิดรู้เพราะพี่เขานวดและนิ้วแหย่เบาๆ วีหันมามองติ๊ก
ติ๊กดูวีก็มีอารมณ์มากๆเหมือนกันเพราะโดนแฟนทำเหมือน กัน เราสี่คนไปโรงแรมเลยคะ พี่เชิดสุดยอดมากทำออร์รัลเก่งจริงๆ พี่เชิดเอานิ้วสอดเข้ารูก้นปากดูดติ่งของติ๊ก ทั้งดูดทั้งสอดนิ้วเข้าออกรูก้นติ๊กทนไม่ไหวจริงๆร้องเลยคะเสียวมากไม่เคย เสียวขนาดนี้ขนาดที่ติ๊กร้องให้พี่เชิดเอาเร็วๆ พี่เชิดสอดเข้าช้าๆแล้วโยกเก่งมาก พี่เชิดทั้งเร็วทั้งช้าจนติ๊กเสร็จ พี่เชิดให้ติ๊กพักเหนื่อยครู่ก็เอาข้างหลัง มือพี่เขาจับเอวแล้วโยกใส่กระแทกดังมากๆเสียวจริงๆพี่เขาน้ำออกมาเขาร้อง ครางเสียงดังจนติ๊กตกใจเลย และนอนคุยกันสิ่งที่ทำให้ติ๊กตกใจอีกครั้งอย่างมากก็คือพี่เชิดบอกว่าพี่เชิด กับวีเคยเอากัน ติ๊กแทบไม่เชื่อหูคะ พี่เขาจึงเล่า ติ๊กจึงรู้เรื่องทั้งหมดแต่แฟนวียังไม่รู้ พี่เชิดบอกว่าอย่าบอกแฟนวีนะติ๊กรับคำ
ติ๊กให้พี่เชิดเล่าจุดเริ่มต้น กับวีฟังว่าเริ่มจากอะไร พี่เชิดบอกวีไปที่บ้านแฟนนายไม่อยู่หมายถึงพ่อของแฟนวี พี่เชิดพอดีเอาลูกน้องมาตัดหญ้าและทำความสะอาดสนามหน้าบ้านนาย พี่เชิดเห็นวีกับแฟนกอดจูบกันในบ้านพี่เชิดจึงแอบมอง แต่ไม่ได้เอากัน จนเย็นนายมาพี่เชิดกำลังจะพาลูกน้องกลับ วีนั่งรถออกมาจากค่ายด้วยเพื่อให้พี่เชิดไปส่งที่บ้าน พี่เชิดชวนวีคุยและชวนวีทานข้าวและดื่มกันนิดหน่อย วียังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่เลย ขากลับประมาณดึกแล้วพี่เชิดบอกจอดรถคุยกับวีคุยไปคุยมาพี่เชิดเกิดอารมณ์ มากเลยดึงวีมากอด วีได้แต่ร้องอย่าๆ
พี่เชิดบอกตอนนั้นมีอารมณ์มากทน ไม่ไหวทั้งกอดทั้งจูบวี เล้าโลมจนวียอมอ่อน เลยเอากับวีบนรถ พี่เชิดบอกวีเก่งเหมือนกันชอบที่พี่เชิดทำให้ พี่เชิดบอกคืนนั้นทำกันครั้งเดียว แต่รุ่งขึ้นพี่เชิดไปรับวี ไปนอนกันที่โรงแรมพี่เชิดบอกวีชอบมากพี่เชิดทำจนวีครวญครางบ่ายนั้นพี่เชิดเอากับวีสองครั้ง ติ๊กก็รู้จากพี่เชิดนี่แหละว่าวีเอากับพี่เชิด พี่เชิดจะขึ้นมาเดือนละครั้งติ๊กก็ไปนอนกับพี่เขาส่วนแฟนติ๊กก็นานๆมาครั้ง ติ๊กจะเล่าเรื่องปัจจุบันนะพี่สาวติ๊กกลับบ้านติ๊กอยู่กับวี คุยกันเรื่องพี่เชิด วีตกใจมากที่ติ๊กรู้ ติ๊กบอกอย่ากังวลไม่พูดบอกใครรู้กันเท่านี้
วีเลยเล่าบอกว่าพี่เชิดทำ อย่างไรเอาเก่งอย่างไร เล่าจนติ๊กเกิดอารมณ์เลยคะตอนนั้น ติ๊กบอกวีพูดแล้วเกิดอารมณ์ ติ๊กแกล้งบอกให้วีโทรฯไปหาแฟนแล้วชวนพี่เชิดมา วีโทรฯหาแฟน ติ๊กโทรฯหาพี่เชิดพี่เชิดมาไม่ได้แฟนวีมาได้ ตอนเย็นแฟนวีมาติ๊กก็เลยปล่อยให้อยู่ด้วยกัน วีชวนกันไปเที่ยวกันหมดสามคน ติ๊กนั่งมองสองคนทั้งกอดทั้งล้วงกันจนเพลินตาดี ดึกมากจึงกลับ ติ๊กแยกออกมาให้สองคนสุขกันที่คอนโดฯวีเกรงใจบอกจะไปนอนโรงแรม ติ๊กก็เลยตามใจ ทีนี้ติ๊กอยู่คนเดียวก็เลยต้องปลดปล่อยตัวเอง…….นี่ติ๊กก็รอพี่เชิดนะว่า ขึ้นมาเมื่อไหร่คงสนุกกันอีกอยากจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ? เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้ ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ? ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ…

เรื่องเสียว หนุ่มสิบล้อมารอเย็ด ฉันชื่อว่าพริ้งค่ะ เป็นแค่เพียงแม่ค้าขายของชำผัวทิ้งคนหนึ่งเท่านั้นเอง เรื่องเสียวขาดตกบกพร่องไปนานแล้ว นับวัน รูหีของฉันก็น่าจะมีหยากไย่เกาะเต็มไปหมดเสียแล้วละ แต่กระนั้นเองก็ยังมีคนมาขายขนมจีแก่ฉันอยู่เป็นประจำ ชื่อว่าพี่ช่วย เขาเป็นหนุ่มอายุ 37 ปี ที่เริ่มมาอุดหนุนร้านของฉันก็เพราะว่าฉันนั้นมีน้ำเก๊กฮวยแก้วแช่ตู้เย็นขาย เขาบอกว่าเวลาได้ดื่มก่อนไปทำงานแล้วมันสดชื่น หลัง ๆ เข้าก็บอกว่าเห็นหน้าแม่ค้าแล้วก็มีแรงทำงาน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงียบเหงามานานก็เปิดใจให้เขาที่เทียวไล้เทียวขื่อฉันอยู่เป็นเวลาแสนนาน วันนี้ฉันเลยชวนเขาเข้ามาในบ้าน กินข้าวเที่ยงด้วยกัน เพราะเขาหยุด ฉันเองก็ปิดร้านเหมือนกัน แต่พอได้อยู่ด้วยกัน เหมือนแรงปรารถนามันชักพาเราเข้าหากันอย่างแปลกประหลาด หากจะพูดว่าต่างคนต่างเงี่ยนมันก็ไม่ผิด เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลังแล้วหอมที่ซอกคอของฉันฟอดใหญ่ ฉันขนลุกและเงี่ยนขึ้นนจังหวะนั้น พอหันกลับไปหาเขา มือที่ช้อนเข้ามาตรงท้ายทอยก็ดึงฉันเข้าไปหาแล้วแล้วจัดการบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันทันที…

เรื่องเสียว “อาจะทำอะไรน่ะ”หนูถูกหลอกเย็ด หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะเป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอกอาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลยอาเอกมีหน้าที่ ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอก ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน…

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

เรื่องเสียว ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ เรื่องเสียวในยุค 2023 มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงอย่างอิงฟ้าต้องมานั่งรอโชคชะตาไปวันๆ แล้ว เรื่องราวของการรักษาซิงตัวเองเอาไว้แล้วค่อยไปโดนเปิดซิงในวันที่แต่งงานเป็นเรื่องที่โบราณสิ้นดี ถ้าเกิดว่าชีวิตหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็จะไม่ต้องโดนเย็ดไปทั้งชีวิตอย่างนั้นหรือ แต่เพราะชุดความคิดนี้มันเก่าเก็บ เธอจึงต้องเก็บแล้วทิ้งให้มันเก่าไปมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะโดนเย็ดมากกว่ามีผัวเสียอีกในเวลานี้ และเธอเองก็เป็นนักล่าแต้มตัวยง ไม่ว่าคุยกับใคร ต้องได้คนนั้นเท่านั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นไม่หยุดที่จะเริ่มหาผู้ชายคนต่อไปหลังจากที่ความสัมพันธ์เดิมจบลง…แน่นอนว่าเธอเย็ดแล้วด้วยเช่นกัน พี่อาร์ คือรุ่นพี่ที่เธอเริ่มคุยกันได้สามสี่วันแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมาก เพราะว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และดูท่าว่าเขาจะหลงเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้าย ในวันที่ 5 ที่คุยกัน เขาก็ชวนเธอไปที่ห้องของเขา และแน่นอนว่าเธอไร้ซึ่งความคิดที่จะปฏิเสธเขาแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่ ยั่วเย็ดภารโรง จนต้องได้เย็ด ชาติ เป็นชายหนุ่มที่หน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่อนาคตของเขานั้นสามารถไปได้ไกลมากกว่านี้มาก ทว่าพ่อของเขาก็ทำงานเป็นนักการภารโรงที่สถานศึกษาแห่งนี้มานาน ตอนที่พ่อของเขาป่วย จึงต้องมารับหน้าที่นั้นสานต่อจากพ่อ เพื่อให้พ่อได้สบายใจว่ามีงานสานต่อ แต่ด้วยความหน้าตาดีของเขา และการรักตัวเอง ดูแลตัวเองทำให้รูปร่างที่ดีมาพร้อมกับหน้าตาที่ดี สุดท้ายไม่ว่าจะครูสาวด้วยกัน หรือว่านักเรียนมัธยมปลายก็ต่างอ่อยเขาด้วยท่าทางที่ส่งมาทางคำพูด สายตา และการกระทำ ราวกับจะบอกว่าถ้าเขาต้องการ บรรดาเธอๆ เหล่านั้นก็พร้อมที่จะให้เขาได้เย็ดเธอตามที่ต้องการ แน่นอนว่าสำหรับชายหนุ่มที่หลงใหลในเรือนกายของหญิงสาวแล้ว การได้มาอยู่ในสถานที่ที่มีคนพร้อมใจที่จะให้เขาเย็ดนี่มันช่างวิเศษเหลือเกิน นอกเหนือจากงานที่ซ้ำซากและน่าเบื่อแล้ว ก็คงมีสาวๆ เหล่านั้นแหละที่ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาได้บ้าง และแล้วหลังจากที่ทำงานมาสักระยะ เขาก็รู้สึกว่าครูสาววิชาสังคมคนนี้อ่อยเขาอย่างหนักหน่วง แถมยังเป็นคนในแบบที่เขาชอบเสียด้วย…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเมียผมจะร่านขนาดนี้ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็น ที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลาย อย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ พอหนังเริ่มฉาย ภาพในจอทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอเป็นหมือนไตเติลที่ ผู้หญิงสาวเซ็กซี่กับชายหนุ่มกำยำกำลังเย็ดกันแบบขยี้ใส่กันเต็มที่ โดยภาพมีการตัดเป็นฉากๆ เพื่อโหมโรงอะไรทำนองนั้น สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกัน กับผม ทำเอาเราได้อารมณ์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน เวลาผ่านไปซักพัก ผมเห็นเมียผมจ้องที่จอหนังอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเห็นคนที่มานั่งข้างๆเธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ แต่เมียผมไม่มีอาการป้ดป้องแต่อย่างใด ผมกลับเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักพิงอย่างผ่อนคลาย โดยไม่หันดูว่าใครกำลังลูบไล้หน้าขาเธอ ผมเห็นเธอมีอาการตอบสนองแทบจะทันที โดยมีอาการหอบหายใจแรง ถี่จนอกกระเพื่อมเห็นได้อย่างชัดเจน…