นัดเสียว ผ่านเน็ต

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b988e0b8b2e0b899e0b980e0b899e0b987e0b895 64fc9a5d45958

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต

หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ

เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา
ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย

พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง แป๋วเอาเท่าไรเดี๋ยวพี่จัดให้โอนไปก่อนก็ได้แต่ขอให้มาจริงๆนะ

แป๋วเลยนึก ว่าไม่เคยเอาตังกับคนอื่นที่แป๋วเคยเย็ดเลยมีก็แต่พี่เขตนี่แหละค่ะที่ถาม ก็เลยคิดว่าดีเหมือนกันทั้งเสียวด้วยได้ตังด้วยปกติแป๋วไม่เดือดร้อนตังหรอก ค่ะที่บ้านก็ส่งให้แฟนแป๋วก็ให้นี่ค่ะเดือนนึงก็หลายหมื่นค่ะเลยแกล้งบอก พี่เค้าไปว่าขอห้าพันค่ะพี่เขตเลยรีบตกลงค่ะแป๋วบอกเลขที่โอนตังไปเลยค่ะพี่เขตบอกโอเคค่ะแล้ววางสายไป สัก3 ทุ่ม ได้เวลานัดแป๋วก็ไปหาพี่เค้าที่ร้านที่นัดไว้ค่ะก็เจอพี่เขตนั้ง คอยอยู่ค่ะพี่เค้าดีใจมากเลยค่ะที่แป๋วไปชมว่าแป๋วน่ารักกว่า

ในรูปอีกเออ แป๋วลืมบอกไปแป๋วผิวขาวนะค่ะ สัดส่วน34-24-35 ค่ะพี่เขตบอกว่าโอนตังให้แล้วเช็ดยังน้องแป๋ว แป๋วเองก็พยักหน้าไปงั้นแหละค่ะ ว่าโอเคค่ะความจิงไม่ได้เช็คด้วยซํ้า เรานั้งคุยกันกินเหล้าไปด้วยพี่เขตถามว่า ”แป๋วให้กี่ครั้ง” แป๋วเลยบอกว่ากี่ครั้งแล้วแต่พี่ค่ะถึงเช้าก็ได้ ”จะแตกใน แตกนอกก็ได้ทั้งนั้ง” ก็คนมันเงี่ยนแล้วนี่คะ ไม่โดนเย็ดมาเกลือบเดือน พี่เขตก็โอเคค่ะถามว่าแป๋วดูดควยได้ป่าว แป๋วก็ว่าได้ค่ะแต่ ไม่เอาตูดนะค่ะพี่เขตบอกว่าได้พี่เองก็เงี่ยนมานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อย

แล้วกันแป๋วเลยชวนพี่เค้าออกจากร้านเลยค่ะแหมก็แป๋วแฉะไปหมดแล้ว นี่ค่ะเงี่ยนมากด้วยพี่เค้าพาเข้าโรงแรมทันทีเลยค่ะไปถึงแป๋วก็ถอดเสื้อผ้า ออกทันทีเลยค่ะพี่เขตเห็นตัวแป๋วเปลือยก็ รีบเข้ามากอดจูบไซร์ทันทีเลยค่ะปาก ก็ว่าน้องแป๋วน่ารักจังหุ่นน่าเย็ดด้วยแป๋วเลยจับพี่เค้าถอดเสื้อผ้าออกท่อน ควยพี่เขตดีดออกมาเลยค่ะแข็งเป๊กเลยคงสัก7นิ้วได้มั้งค่ะใหญ่ด้วยค่ะแป๋วงี้ ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปดูดรูดควยพี่เขตทันทีเลยค่ะได้สมความอยากเต็มที่พี่เขต ร้องครางซี้ดเลยค่ะ

บอกว่าแป๋วจ๋าพี่เสียวแป๋วดูดควยเก่งจังอะไรพวกนี้แหละค่ะแป๋วดูดควยเลียไข่ พี่ เค้าสักพักพี่เค้าก็ดึงควยออกจากปากค่ะบอกว่าไม่ไหวเสียวควยเดี๋ยวน้ำแตกก่อน แล้วจับแป๋วนอนลงดูดเลียไล่ตั้งแต่สองเต้าขาวพี่เขตดูดหัวนมแป๋วจนเสียวคราง เลยค่ะพี่เค้าเล่นเต้าแป๋วอยู่สักพักก็เลื่อนลงมาเลียหน้าท้องลงไปเรื่อยจน ถึงเนินหีแป๋วค่ะพี่เขตแยงลิ้นลากเลียเข้าไปในร่องกลีบแป๋วอย่างเร็วเลยค่ะพี่ เค้าใช้ลิ้นเก่งมากค่ะพี่เขตร้องพึมพัมว่าหีเเป๋วสวยจัง

แป๋วร้องครางไม่รู้ เรื่องเลยค่ะรู้สึกเสียวที่สุดแล้วแป๋วก็ระเบิดน้ำหีแตกใส่คาปากพี่เค้าเลย ค่ะร้องลั่นห้องทีเดียวซี้ดดดดด..พี่คร้าาา….แป๋วเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูยยยย…แตก แล้วค่ะพี่ขาโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..เสียวหีค่ะพี่…แป๋วกดหัวพี่เขตแน่นเลยค่ะหี แป๋วกระตุกขมิบน้ำออกมาใส่ปากพี่เค้าเต็มเลยค่ะพี่เขตเงยหน้าขึ้นแล้วบอกว่าแป๋วเดี๋ยวพี่ขอเย็ดแป๋วเลยนะไม่ไหวแล้วเสียวควยปวดไปหมดแล้วแป๋วเลยบอกพี่เค้าว่าให้ เย็ดเลยค่ะแป๋วอยากโดนควยเย็ดเหมือนกันค่ะ

พี่เขตคว้าถุงยางมาใส่ควยยาวของพี่ เค้าแล้วเอาควยมากดใส่รูหีแป๋วแล้วดันใส่รูหีแป๋วทันทีเลยค่ะแป๋วแน่นหีไปหมด เลยค่ะพี่เขตเริ่มกระเด้าควยใส่หีแป๋วเป็นจังหวะค่ะควยพี่เค้าเข้าลึกสุดด้ามควยเลยค่ะ แป๋วร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่โดนควยเย็ดใส่หีค่ะแหมก็ไม่ได้ โดนมาเกือบเดือนแล้วนี่ค่ะพี่เขตกระเด้าควยใส่อย่างแรงค่ะ ก้มตัวลงมาดูดเลียเต้าขาวของแป๋วมืออีกข้างก้อบีบเคล้นอีกเต้าไปด้วย แป๋วเสียวจนครางซี้ดดดด..พี่ขาควยพี่เข้าลึกเลยค่ะอาว์วววว..ซี้ดดดด..พี่ขา เย็ดแรงๆค่ะแป๋วชอบค่ะเสียวหีค่ะพี่อูยยยยยย..ควยพี่เย็ดเสียวหีค่ะพี่เขตเอง

เร่งกระเด้าควยใส่รูหีแป๋วอย่างเมามันส์ ปากก็ร้องโอ้วววววว..น้องแป๋วจ๋า.. ซี้ดดดด..หีแป๋วฟิตจังเลย..อูยยยยยย..ตอดควยพี่เสียวควยค่ะน้องแป๋วอาเดี๋ยวพี่ จะเย็ดให้มันส์เลยค่ะน้องแป๋วพี่เขตจับขาเรียวขาวของแป๋วพาดบ่าแล้วเร่งซอยควย ใส่เสียงดังลั่นห้องเลยค่ะแล้วในที่สุดแป๋วก็ทนไม่ไหวค่ะน้ำหีแตกกระจายใส่ ควยพี่เค้าทันทีด้วยความเสียวแป๋วร้องครางซี้ดดดดด..พี่ขาเสียวค่ะไม่ไหว ค่ะ..อูว์วววววว..แตกอีกแล้วค่ะพี่ขา..ซี้ดดดดด..น้ำหีแตกแล้วค่ะ อ๋ายยยยยยยย..รูหีแป๋วขมิบตอดรัดท่อนควยพี่เค้าอย่างลืมตัวเลยค่ะด้วยความเสียวที่ น้ำแตกค่ะ

พี่เขตเองก็เกร็งตั้งหน้าตั้งตาเร่งกระเด้าควยใส่อย่างแรงร้องครางลั่นเลยค่ะอู ยยยยยย..น้องแป๋วจ๋า ซี้ดดดดดด..หีแป๋วตอดควยพี่เสียวค่ะแป๋วโอ้วววววว…เสียวควยน้ำควยจะแตกแล้ว ค่ะแป๋ว..ซี้ดดดดด..น้องแป๋วพี่ขอปล่อยน้ำควยข้างนอกนะ..ได้ไหมค่ะ..ซี้ ดดดดดด..เสียวควยโอ้ววววว..แป๋วจ๋าพี่ขอแตกข้างนอกนะแป๋ว แป๋วเลยร้องถามพี่เค้าซี้ดดดด..พี่จะแตกข้างนอกหรอค่ะ..ก็ได้ค่ะแล้วแต่พี่ เลยค่ะอูยยยยยย..เสียวไปหมดแล้วค่ะ

พี่เขตร้องครางแล้วเร่งกระแทกควยใส่รูหี แป๋วอย่างเร็วซี้ดดดดด..แป๋วจ๋าเสียวควย โอ๊ยยยย..ขอพี่แตกใส่นมแป๋วนะโอ้วววววว..นมแป๋วสวยพี่ขอปล่อยแตกใส่หน่อยนะแป๋ว..อาว์วววววว..ซี้ดดดดดด..แล้วพี่เขตก็กระเด้าใส่อีก 5-6ทีก็รีบดึงควยออกมารูดเอาถุงออกแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมแป๋วท่อนควยบานใส่ เต้าขาวอวบของ แป๋วแล้วใช้มือสาวรูดควยอย่างเร็วปากร้องครางลั่นพี่เขตเอาหัว ควยมากดบี้กับหัวนมแป๋วค่ะแป๋วเองนอนร้องครางอย่างเสียวเลยค่ะแล้วในที่สุดน้ำ ควยขุ่นๆเหนียวๆก็พุ่งใส่เต้าขาวของแป๋วเลยค่ะ………………………………

Recommendations

สวัสดีครับ ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2560 เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจ หลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้เสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหาก ผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผม คิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว ดาวมหาวิทยาลัยโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืน กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อเกด อายุ22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวดอนเมืองไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองหนูด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับ…

เรื่องเสียว แอบล่อเมียข้าราชการชั้นโท ขมิบ ตอด ดูดท่อน จบการศึกษารับปริญญาแล้วก็ได้งานทำย้ายที่อยู่ จากสะพานควาย มาราชดำเนิน สวนทางกับธนาคารออมสิน ที่จะย้ายจากราชดำเนินไปอยู่สะพานควาย เป็นบ้านแบ่งเช่า ได้อยู่ชั้นบน บันไดทางขึ้นถูกคั่นแยกส่วน มีประตูเข้าบ้านต่างหาก เป็นช่องทางเดินระหว่าง ห้องเจ้าของบ้านกับครัวเดิม ซึ่งเปลี่ยนเป็นห้องเย็บจักรที่เจ้ไล ใช้เย็บตัดเสื้อผ้า เจ้ไลเป็นภรรยา ของคุณพงศ์ข้าราชการชั้นโท ยุคนั้นชั้นโทก็มีหน้ามีตาพอตัว เจ้ไลอายุยี่สิบเก้า ส่วนคุณพงศ์ สามสิบหก คุณพงศ์ มักจะออกติดตามเจ้านายไปราชการต่างจังหวัดเดือนละครั้งๆละราวสิบวันออกไปกัน แต่ยังไม่สว่าง เจ้ไลเป็นคนสวย หน้ารูปไข่ ตาโตคมวาว…

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…