ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b887e0b8b2e0b899e0b894e0b8b5 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b89e 64fbe87fa33f6

เรื่องเสียว ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว

เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง

เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ

หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่เกือบเท่าแขน โดนเย็ดไปทีอิ่มไปหลายวันเลยก็ว่าได้

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังเลือกที่จะหาคนอื่นมาไว้เป็นคนสำรองอยู่ดีนั่นเอง

และพี่อาร์ท ก็คือคนที่ฉันเริ่มคุยด้วยเมื่อวันก่อนนั่นเอง ฉันใช้เวลาแค่ 3 วันด้วยซ้ำ สำหรับการที่จะได้เย็ดกับเขา ซึ่งเขานั้นก็ชวนฉันไปที่คอนโดของเขาเหมือนกัน แต่ในวันที่สามเลยทีเดียว ฉันเลยไม่ได้ติดใจอะไร รอเขามารับหลังจากที่เลิกงาน ก่อนที่จะขึ้นรถมากับเขา แต่ระหว่างทาง ฉันว่ามันคุ้นๆ ทั้งถนน ทั้งคอนโดน และเลขห้อง

ปรากฏว่ามันเป็นห้องที่ฉันเคยเย็ดกับพี่อาร์เมื่อครั้งก่อน ซึ่งความจริงแล้ว เขาเป็นพี่น้องการ และห้องนี้ก็เป็นของพี่อาร์ท ส่วนพี่อาร์มักจะใช้ที่นี่เป็นจุดที่นัดหญิงมาเย็ดมากกว่า เมื่อได้รู้แบบนั้นแล้วฉันเองก็ยิ่งอยากจะลองเสี่ยงดู น้องชายยังมันส์ขนาดนั้น แล้วพี่ชายจะมันส์ขนาดไหนกันล่ะ ?

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยการเล้าโลมอย่างถึงอกถึงใจ มือไม้ของเขาราวกับปลาหมึก ที่ลูบไล้ไปทั่วทีป จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยโดยง่าย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กดไหล่ของฉันลงไปเบาๆ แล้วเริ่มถอดกางเกงของตัวเองออก แค่ลีลาก็รู้แล้วว่าเหนือกว่าน้องไม่เบาเลยทีเดียว มาถึงไม่ต้องพูดพร่ำหรือว่าชวนกินข้าว แต่เข้าเริ่มทันที

ฉันค่อยๆ ถึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนได้เห็นโคนควยของเขาที่ค่อยๆ เผยขึ้นมา ใจของฉันสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ เพราะเห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่แน่นอน จนกระทั่งกางเกงไม่ใช่ส่วนสำคัญ มันถูกถอดทิ้งไปเหลือลำควยที่ยังไม่แข็ง แต่กลับเป็นควยใหญ่ยาวที่ยิ่งกว่าน้องชายของเขาไม่น้อย นี่มันราวกับหลุดมาจากพระเอกหนังโป๊ชาวต่างชาติเลย

ควยใหญ่เสียจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถอมควยให้เขาได้เลยทีเดียว แต่เพราะความเงี่ยน จึงค่อยๆ ขยับจังหวะจนกระทั่งเริ่มอมควยให้เขาได้ แม้ว่าจะไม่สามารถดูดควยของเขาได้เกินครึ่งลำควยก็ตาม แต่ความเสียวซ่านก็ทำให้พี่อาร์ทนั้นถึงกับยืนสั่นระริกด้วยความเสียวที่ฉันเองก็ยิ่งดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น มันยิ่งทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น เพราะแค่จินตนาการว่าควยใหญ่ขนาดนี้จะเย็ดหีฉัน ความสุขก็ปริ่มไปหมดแล้ว

เขาปล่อยให้ฉันดูดควยอยู่จนพอใจ ก่อนที่ความหื่นกระหายของเขาจะทำงานอย่างหนักหน่วง…ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ร่างกายของฉันถูกโยนลงบนเตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาเอ่ยชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดจังเลย พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้และกรีดกรายปลายนิ้วไปตามร่องหีสวยพร้อมกับเริ่มดันลำควยมหึมานั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่อาร์ท เสียว ซี๊ดดด” ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีไปจนหมด แทบจะไม่ต้องเกร็งร่างกายก็ตอดควยของเขาจนแนบสนิท ก่อนที่เขาจะค่อยๆ บุกเบิกลำควยเข้ามา มันทั้งเสียว และเจ็บไปทั้งร่างกาย แต่ความเสียวหีทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควย แล้วเริ่มขยับไหวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันนั้นยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…พะ พี่อาร์ท แรงๆ เย็ดหีหนูแรงๆ เลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมความเจ็บไปจนหมดสิ้นเมื่อร่างกายของพี่อาร์ทที่โน้มเข้ามาหาแล้วอัดกระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในจังหวะที่เหงื่อบนใบหน้าเยิ้มจนย้อยหยดลงบนร่างกายฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เชี่ย…แตก แตกแล้ว อิงฟ้า พี่แตกแล้วครับ ซี๊ดดด” สองมือของเขาจับเอวฉันเอาไว้แน่น ตอกกระแทกลำควยเข้ามาจนสุดทาง แล้วพ่นน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะย้ำลำควยนั้นจนพอใจจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายนั้นออกไปช้าๆ

ความเสียวหีทำให้ฉันนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นหลายนาที แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พี่น้องคู่นี้

ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่งกันทั้งคู่ไปเลยทีเดียว

นี่สินะ รักพี่เสียดายน้อง…ใครมันจะเลือกได้ ก็ควยใหญ่ทั้งคู่ ก็เก็บไว้ทั้งคู่ ง่ายตลาด ถูกไหมล่ะ ?

Recommendations

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์จัด  พลอยกำลังจะอายุย่างเข้า 16 อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตพลอย มากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของพลอย เป็นสาวขึ้นมาอีกปีหนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับพลอย มันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่พลอย ก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และพลอยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆ นิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้พลอยได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆ หน่อยๆ ที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…