เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b983e0b899 64fc9a397cd7a

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์

สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู ส้มเป็นเด็กที่ขาวอวบนมเป็นกระเปาะน่าบีบข้างล่างก็นูนเด่น เวลาส้มใส่กางเกงรัดๆผมจะแอบมองจนดุ้นแข็งต้องเข้าห้องน้ำไปว่าวทุกที ผมก็คิดแผนที่จะมีอะไรกับส้มให้ได้ ผมเห็นส้มมานั่งดูพี่ชายแกเล่นทุกวัน ผมคิดแผนการออกทันทีเลยครับ ผมก็เลยเข้าไปถาม “ส้มมาดูพี่ชายเล่นเกมส์ทุกวันไม่เบื่อบ้างเหรอ “หนูไม่เบื่อหรอกค่ะดูแล้วมันสนุกดี “อ้าวแล้วทำไมส้มไม่เล่นบ้างละ “หนูไม่มีตังหรอกคะพ่อไม่ให้ตังหนู” เข้าทางผม “เอางี้น้าให้จะให้ส้มเล่นฟรี “ส้มมองหน้าผมแล้วยิ้ม”จริงๆหรือคะน้าๆจะให้ส้มเล่นฟรีจริงๆเหรอคะ “จริงสิแต่ส้มต้องไปเล่นที่เครื่องน้านะ เพราะเครื่องน้าเป็นตัวแม่ไม่มีคนเล่นอยู่แล้ว”
เครื่องผมจะอยู่ในสุดมีตู้ปิดมิดชิดคนที่เล่นเกมส์ไม่มีทางมองเห็นนอกจากจะ เดินมาดู ผมก็เดินไปที่เครื่องแกก็เดินตามมา ผมไปนั่งเบาะแล้วเรียกแกมานั่งตักแกเดินเข้ามานั่ง ดูท่าแกจะไม่ได้คิดอะไร แต่ผมสิดุ้นแข็งตั้งแต่แกเดินตามมาแล้ว ผมจับดุ้นให้ตั้งขึ้นให้ถูไปกับร่องก้นส้ม มันแน่นดีจริงๆส้มคงแปลกใจที่มีอะไรมาทิ่มก้นส้ม ส้มทำท่าจะถาม ผมก็เลยเปิดเกมส์จับผิดให้ส้มเล่นดูท่าส้มจะชอบ จนลืมเรื่องดุ้นที่ทิ่มก้นส้มอยู่ ผมก็เลยสอนส้มเล่นเกมส์มือซ้ายผมก็วางบนต้นขา ส้มไม่สนใจมองแต่จอคอมต้นขาส้มเนียน แล้วก็แน่นมาก ดุ้นผมก็แนบอยู่ตรงรองก้นส้ม กลัวก็กลัวว่าจะมีใครเดินมาดู แต่พอส้มเล่นเป็นผมก็ให้ส้มเล่นเอง ทีนี้มือขวาผมก็ว่าง ผมก็เอาไปกอดเอว ส้มเฉยๆผมก็ค่อยๆ เลื้อยมือไปลูบหน้าท้องส้มหน้าท้องส้มเนียนนิ่มจริงๆผมลูบอยู่นาน ผมเปลี่ยนเป้าหมายค่อยๆสอดมือเข้าไปในขอบกางเกงจนไปถึงหอย ส้มยังไม่สนใจเอาแต่เล่นเกม หอยส้มนี้โหนกเหมือนหลังเต่าเลยกลีบหอยแน่นมากแล้วก็เนียนจริงๆขนยังไม่ขึ้น ผมจับแล้วถูตามร่องถูติ่ง มือซ้ายล้วงเข้าไปในเสื้อบีบนมส้มนมส้มพอดีมือเลยเด็ก10ขวบทำไมนมใหญ่ จริงๆ
ผมบีบจนพอใจแล้วเปลี่ยนไปบี้หัวนมส้มจนส้มร้องซีดเบาๆ ดุ้นก็คอยกระแทกเพิ่มความเสียวให้ตัวเอง ส้มยังไม่สนใจเอาแต่จ้องจอคอม แต่หอยส้มเริ่มมีน้ำออกมาแล้ว ผมยิ่งถูแล้วเอานิ้วแหย่เข้ารูส้มๆก็สดุ้ง ร่องส้มแน่นมาก ทั้งตอดทั้งดูดจนผมเสียวนิ้วจริงๆ ต้องกระแทกดุ้นใส่ร่องตูดไปหนักๆ ข้างหน้า ผมก็แหย่เข้าๆออกๆ ผมเห็นส้มหายใจเริ่มหอบแล้วเอาหลังมาพิงอกผม ผมว่าส้มเริมมีอารมณ์ทีนี้ละผมเร่งสาวนิ้วเข้าออกเร็วขึ้น ข้างบนก็บี้หัวนมไปด้วย ข้างในหอยส้มยิ่งตอดนิ้วผมมันดูดจนผมต้องชักนิ้วเข้าออกถี่ยิบ ผมต้องเร่งสาวนิ้วเร็วขึ้นส้มงี้เกร็งกระตุก ร้องครางเลย ผมว่าส้มเสร็จแล้วแน่ๆเพราะที่มือผมน้ำเงี่ยนส้มนองเต็มมือผมเลย ส้มหันหน้ามามองผมหน้าส้มแดงตางี้เยิ้ม “น้าทำอะไรส้มมันเสียวนะ”แล้วส้มชอบปะละ”ส้มไม่ตอบแต่พยักหน้า”ให้น้าทำ ให้อีกเอาดีมะ”ส้มก้มหน้าแต่มีเสียงตอบจากส้ม”อืม”ผมงี้ดีใจสุดๆผมก็เลยบอก ส้ม”ส้มต้องช่วยทำให้น้าก่อนนะน้าถึงจะทำให้ส้ม”ส้มมองหน้าผมทำถ้างงๆ”จะ ให้ส้มทำอะไรคะ”ผมก็ควักดุ้นที่ทิ่มก้นแกออกมาดุ้นแข็งจนเส้นเลือดปูดส้ม มอง ตาโตผมก็บอกส้ม”ส้มมาดูดให้น้าทีสิ”
หนูไม่กล้าหรอกคะมันใหญ่ดูน่ากลัว”ไม่ น่ากลัวหรอก”ส้มก็ทำท่าว่าจะไม่ช่วยผมผมก็เลยขู่ส้ม”ถ้าส้มไม่ดูดให้น้าๆ จะไม่ให้ส้มเล่นเกมส์อีกและจะไม่ให้ส้มเข้ามาในร้านนี้อีกเลย”ส้มเลยต้อง ยอม ผมให้ส้มอ้าปากเอาดุ้นให้ส้มดูดดูส้มกล้าๆกลัวๆผมบอกให้ส้มดูดอย่าให้ฟัน โดนดุ้นน้านะให้ดูดเหมือนดูดไอติมส้มก็ดูดผมงี้เสียวจนต้องจับหัวส้มแล้ว โยกกะเด้าดุ้นเข้าออกในปากส้มไปด้วยแกยิ่งดูดจนผมทนแทบไม่ไหว เลยให้ส้มพอ แล้วผมก็จับให้ส้มมานั่งบ้าง”น้าจะทำให้ส้มเสียวแบบเมื่อกี้อีกนะ”แกยิ้ม ผมถอดกางเกงส้มออกส้มไม่ใส่กางเกงใน หอยส้มสวยมากมันโหนกนูนแคมปิดสนิดมีรอยแดงๆจากการถูของนิ้วผม ผมใช้สองมือแหวะแคม ออกดู รูจิ๋มข้างในเป็นสีแดงสดมีรูเล็กนิดเดียวเท่านั้น ผมเขี่ยรู ส้มเล่นเอานี้วสกิดติ่ง ส้มสดุ้ง เล็กน้อย ผมเอานิ้วถูร่องถูติ่งส้มจนน้ำเริมออก ส้มร้องครางนั่งบิดตัวหน้าเชิดหลับตา ผมก้มหน้าเอาลิ้นไปเลียหอย ส้มสดุ้งผมทั้งดูดทั้งเลียน้ำของส้มมันหวานมันจริงๆ นิ้วก็แหย่เข้ารูแล้วสาวนิ้วเข้าออก ลิ้นก็คอยเลียติ่งแหย่รู ส้มร้องซีดเลย มือซ้ายผมก็ล้วงเข้าเสื้อขึ้นไปบีบนมเขี่ยหัวนมส้มเพื่อเพิ่มความเสียว มือขวาผมก็สาวนิ้วต่อผมเห็นส้มเกร็งคงใกล้จะออกแล้วผมก็หยุด ผมไม่ให้ส้มเสร็จ ง่ายๆ
ผมจะให้ส้มเงี่ยนสุดๆจนทนไม่ไหว ส้มหอบแล้วมองหน้า”น้าหยุดทำไม่”ผมไม่ตอบแต่เริ่มสาวนิ้วต่อ ทำแบบนี้ไป2-3รอบจนส้มทนไม่ไหว”น้าช่วยส้มทีอย่าทรมานส้มอีกเลยมันไม่ไหว แล้ว”ส้มต้องทำเองนะน้าเมื่อยแล้ว”ผมก็อุ้มส้มขึ้นแล้วผมก็ลงไปนั่งแทน แล้วจับให้ส้มนั่งหันหน้ามาทางผม ผมก็จับดุ้นที่แข็งจนปวดตั้งขึ้นให้ตรงรูหอยตัวใหญ่ของส้มแล้วบอกให้ส้ม นั่ง ทับลงมาให้ดุ้นเข้าหอยส้ม”มันจะเข้าได้เหรอน้า”เข้าได้สิส้มไม่ต้องกลัวนะ อย่าเกร็ง”ส้มคงเงี่ยนนั่งทับลงมาหัวดุ้นผมมุดเข้าไปในหอยส้มๆร้องอูยเลย ส้ม นิ่งไปพักนึง หอยส้มตอดดุ้นผมเป็นจังหวะเลย แล้วอยู่ๆส้มก็กดหอยลงมาอย่างแรงมันเข้าไปเกินครึ่ง ผมงี้แสบหัวดุ้นเลย มันแน่นมาก มันทั้งดูดทั้งตอดเหมือนมีมือเล็กๆมาบีบทั่วทั้งดุ้นเลย ส้มอ้าปากจะร้องผมต้องรีบปิดปากส้มด้วยปากผม กลัวคนอื่นจะได้ยิน ส้มทำท่าจะลุกออกผมต้องเอามือล็อกต้วส้มเอาไว้ ไม่ให้ส้มลุกได้ ปากผมก็ดูดปากดูดลิ้น มือผมล้วงไปบี้นมส้ม ให้ส้มลืมความเจ็บ ข้างล่างส้มทั้งแน่นทั้งดูดจนผมเกือบจะแตก ซักพักส้มคงเริ่มหายเจ็บส้มขยับตูดให้ดุ้นผมถูกับหอยส้ม ผมเลยถามส้ม”หายเจ็บแล้วเหรอ”ยังแสบอยู่ค่ะหายใจไม่ค่อยออกค่ะแต่มันเสียว มากกว่า”
ผมเห็นว่าคงได้เวลาแล้วผมให้ส้มโยกขึ้นๆลงๆมันแน่นมากเสียวหัวดุ้น สุดๆส้มโยกแรงมากผมต้องคอยกะเด้าสวนโหนกชนโหนกมันสุดๆ ปากก็คอยดูดนมมือก็บีบนมอีกข้างเพื่อเพิ่มความเเงี่ยนให้น้องติดใจผมให้ได้ มากที่สุด ผมจับส้มโยกแรงและเร็ว ส้มโยกได้มันส์ดุ้นผมมากมันเข้าสุดออกสุดจนน้ำจะแตกผมต้องให้ส้มหยุดแล้วผม ยก ตัวส้มออกแล้วจับให้ส้มไปนอนคว่ำทับเบาะให้ก้นลอยหอยส้มลอดออกมาแดงน่าเย็ดมาก ผมก้มหน้าลงลิ้นให้ส้มอีกทีน้ำของส้มออกมาเยอะจนผมเลี่ยเท่าไหร่ก็ไม่หมดยิ่ง เลียยิ่งมันส์ส้มก็ได้แต่ร้องครางแล้วก็สายก้นผมก็ยิ่งเลีย จนผมทนไม่ไหวต้องจับดุ้นจอตรงรูหอยแล้วกดให้หัวดุ้นเข้ารูหอยมันดูดแรงมากจน ผม ต้องกดทีเดียวมิดด้ามส้มร้องโอ้ยเลย ดีทีข้างนอกเสียงดังไม่มีคนสนใจ ผมก็ซอยดุ้นใส่หอยส้ม ผมโยกเอวบดดุ้นถูหอยส้ม เธอครางเบาๆปากก็บอกผมว่าเสียวจังค่ะน้า ตาผมก็มองปากรูหอยสะอาดปลิ้นเข้าปลิ้นออกดูแล้วยิ่งเพิ่มความเงี่ยน รูตูดเล็กๆสีแดงส้มขมิบกระตุกเป็นจังหวะการกระแทก ผมเอานิ้วป้ายน้ำเงี่ยนของส้มแล้วเอามาทาที่รูก้นแล้วยัดนิ้วลงไปมันดูด ยิ่งกว่าข้างหน้าอีกผมต้องสาวนิ้วเพื่อให้ส้มเสียวมากที่สุดให้ส้มติดใจผม วันหลังส้มจะได้มาให้ผมเอาอีก
ผมกระแทกดุ้นใส่หอยส้มจนตัวส้มเกร็งกระตุกฟุบลงกับเบาะ ส้มเสร็จไปแล้วแต่ผมยัง ผมจับก้นส้มแล้วอัดดุ้นใส่อย่างแรงซอยไม่นับ จนส้มร้องซีดอีกครั้ง “น้าหยุดทีส้มเสียวทนไม่ไหวแล้วมันจะแตกอีกแล้ว”ทนอีกนิดแตกพร้อมน้านะ”ผม โยกจนความเสียวทวีขึ้นถึงจุดสูงสุดผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนใส่หอยส้มจนหมด ส้มเกร็งตัวกระตุกแล้วก็นิ่งไป หอยส้มยังตอดบีบรีดน้ำเงี่ยนจนผมไม่มีน้ำจะออกแล้ว ผมหอบหมดแรงนอนทับบนตัวส้ม ผมทั้งกอดส้มหอมส้มผมว่าผมมีความสุขที่สุดที่เคยเอาผู้หญิงมา ผมถอนดุ้นออกจากหอยส้มน้ำว่าวผมผสมกับเลือดจางๆ ผมดีใจมากที่ได้เอาส้มเป็นคนแรก ส้มร้อง”อูยแสบจังเลยคะน้า”ไม่เป็นไรแล้วละเดี๋ยวก็หาย”ผมพาส้มไปเข้าห้องน้ำล้างหอยผมตักน้ำราดโดนหอยส้ม”อูยแสบคะน้า”เดี๋ยวก็หายจะหอยส้มแดงๆแคม อ้า ออกเล็กน้อย ผมมองดูหอยส้ม แล้วอยากเลียหอยส้มอีก เลยจับส้มมาเลียหอยอีกรอบ ผมต้องรีบทำเวลาเพราะนานมากแล้วกลัวว่าพี่ชายส้มจะหมดเวลาเล่นเกมส์แล้ว ต้องกลับบ้านจะมาหาส้ม ผมต้องรีบเลียให้ส้มจนส้มเกร็งกระตุกไปอีกรอบ ผมสั่งส้ม “ส้มอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ แล้วน้าจะให้ส้มมาเล่นเกมส์ที่นี้ทุกวันเลย”ส้มยิ้ม”คะแต่น้าต้องทำให้ส้ม เสียวแบบวันนี้อีกนะคะ”ผมยิ้มผมแล้วให้ส้มล้างหอยให้สะอาดใส่กางเกงแล้วตาม ผมออกมา ผมก็ให้ส้มเล่นเกมส์ต่อจนพี่ชายส้มหมดเวลา แล้วก็กลับบ้านไป

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ชื่อชิค่ะ ชิก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย ชิก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ ชิแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของชิไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่ชิก็เป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ ละครั้งหรือ2 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่ทำให้ชิหายเงี่ยนหายหื่น!!!ได้เลย ชิทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้ชิมีเวลาในการเล่นเน็ต ชิชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆนึงชื่ออาร์ท พี่อาร์ทคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่อาร์ททีไรชิเงี่ยนและ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่อาร์ทไปรับชิถึงที่ หอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่อาร์ทพาเราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่อาร์ทก็เริ่มลงมือไซร้ชิทุกซอกทุกมุม เลียชิตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า ชิจ๋าาา..ชิอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้เต็มมืออาร์ทจัง ชิจ๋าาา..ขออาร์ทเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่อาร์ทก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…