เย่อลีดของมหาลัย….

e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b5e0b894e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b8a2 64fc99f75665e

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย….

สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ดุ้นผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่น้องเตยยังไม่ทันสังเกต ” ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา ” ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกน้องเตยว่า ” น้องเตยจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ ” ” เดี๋ยวน้องเตยไปดูเองละกัน ” ว่าแล้วน้องเตยก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง
ระหว่างที่น้องเตยหยิบขวด spy มา ผมก็รีบบีบหัวดุ้นของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ10 วินาที นับจากที่น้องเตยเดินไป มันได้ผลครับ ดุ้นผมค่อย ๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้าง ๆ น้องเตย แล้วผมกับน้องเตยก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก สักพักน้องเตยก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อย ๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของน้องเตยยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก ” เอาสิแต่ระวังเมาหลับเดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ ” น้องเตย กลับตอบด้วยความเมาว่า ” กล้ากล้าหน่อย” อูย…..น้องเตยตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวดุ้นสิครับ น้องเตยกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวอมชมพูของน้องเตย เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหอยของน้องเตยครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหอยแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อน้องเตยเอามือมาลูบแขนผมไป แล้วน้องเตยถาม ผมว่า ” แล้วพี่เจมส์อยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอค่ะ ” ” ไม่เห็นพี่เจมส์คบกับใครบ้างเลย ” ” ผมก็บอกว่าผมยังไม่เจอใครที่น่ารัก ๆ น่าเอาแบบน้องเตยนี่ครับ ”
น้องเตยก็เขินอายม้วนบอกผมว่า ” ” น้องเตยก็เหงา อยากมีใครสักคนมานอนกอดนอนอยู่ข้าง ๆ บ้าง น้องเตยจะทำไงดีค่ะ ” น้องเตยเริ่มน้ำตาซึมออกมา ” เอ่อ….พี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไงให้น้องเตยรู้สึกดีขึ้นหน่ะ…..แต่ถ้าน้องเตยอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะพี่จะคอยปลอบน้องเตยเอง ” น้องเตยก็เลื่อนตัวเข้ามากอดผมแล้ว ร้องไห้เบา ๆ ” พี่เจมส์ดีกับเตยจังเลยนะค่ะ ” ใบหน้าของน้องเตยใกล้ชิดกับหน้าของผม ปากของน้องเตยก็แดงระเรื่อ น่าจูบเหรอเกินครับ น้องเตยหลับตาลงเผยอปากนิดนึง แบบในหนังเอ็กซ์….ผมควรทำไงดีครับคิดไม่ออกจริง ๆ ครับตอนนี้…. ผมจูบปากน้องเตยอย่างดูดดื่มโดยที่น้องเตยปัดป้องเเบบพอเป็นพิธีครับ ผมแลกลิ้นกับน้องเตยอย่างมีอารมณ์เต็มที่ เสียงหายใจของน้องเตยเริ่มแรงขึ้น ๆ จนผมรู้สึกได้จากการที่หน้าอกของน้องเตยกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรุนแรง น้องเตยลูบไล้ไปตามตัวของผมซึ่งตอนนี้ดุ้นผมแข็งเต็มที่แล้ว น้องเตยก็คว้าหมับเข้าที่ท่อนดุ้นอันแข็งแกร่งของผม น้องเตยครางออกมา ” พี่เจมส์….ดุ้นพี่เจมส์ใหญ่จังเลย จะเสียบเข้าหอยของเตยได้เหรอค่ะ” ผมไม่ตอบได้เเต่อมยิ้มน้องเตยเธอคงอยากมาก ผมเริ่มเอามือเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของน้องเตยออกพร้อมกับเอื้อมมือไปปลดตะขอบราของน้องเชอรี่ออก เต้างาม ๆ ของน้องเตยอวบอิ่มท้าทายสายตาผมมาก หัวนมน้องเตยเล็กนิดเดียว สีชมพูระเรื่อ ผมก้มลงดูดหัวนม ของน้องเตยเบา ๆ น้องเตยครางกระเส่า
แอ่นหน้าอกให้ผมดูด อย่างคนร่านสวาทอยากโดนเอาเต็มที่ ผมรูดกระโปรงนักศึกษาของน้องเตยขึ้นมาที่สะโพก แล้วรูดกางเกงในน้องเตยลงมาค้างที่ขาเอาไว้ น้องเตยทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากหัวนมเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ ขนาดประมาณ 33 นิ้วได้ หัวนมนี้แข็งเป็นไตชูช่อไม่มีหย่อนยาน ส่วนที่เนินหอยนั้นก็มีเส้นหมอยเล็กน้อยมองดูแล้วสวยงามมากทีเดียว ความฝันที่เคยคิดว่าจะได้เอาหอยลีดมหาลัยเป็นจริง แล้วครับ ผมไม่ถอดเครื่องแบบนักศึกษาของน้องเตยออก อยากเอาหอยน้องเชอรี่ทั้งชุดนักศึกษาอย่างงี้แหล่ะครับ นิ้วผมทำงานอีกครั้ง โดยการเอานิ้วกลางปาดไปที่ร่องหอยของน้องเตย มันมีน้ำหอยของน้องเตยเยิ้มไหลออกมารดหน้าของผมเลยครับเพราะน้องเตยนั่งทับผมอยู่ น้องเตยกระตุกแรง ๆ ทันที ที่นิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดติ่งน้องเตย น้องเตยก็ปล่อยน้ำหอยออกมาอีกระรอกหนึ่ง ผมพึ่งเคยเห็นผู้หญิงน้ำอยากแตกง่ายขนาดนี้ก็วันนี้แหล่ะครับ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องรูหอยของน้องเตยต่อ ด้วยความเมามันส์ ซอยนิ้วชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว รูหอยน้องเตยก็ตอดรัดนิ้วของผมอีกครั้ง ในเวลาติดต่อกันไม่ถึง 2 นาที น้องเตยก็ปล่อยน้ำหอยออกมาอีกแล้วครับ ผมได้ใจเลยพาน้องเตยเดินไปที่ห้องนอน จับน้องเตยนอนลงแล้วแหกขาน้องเตยออก ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหอยของน้องเตย ๆ ครางระงมเสียงดังลั่นห้องเลยครับ ผมเลียเม็ดติ่งน้องเตยอีกพร้อมกับเอานิ้ว แยงเข้าไปซอยหอยน้องเตย ๆ ดิ้นทุรนทุราย
สักพักน้องเตยหนีบหัวของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับเสร็จไปอีก1 ที ผมเองก็เหนื่อยเหมือนกัน จึงนอนลงข้าง ๆ น้องเตย น้องเตยบอกผมว่าพักเหนื่อยแป๊บหนึ่งนะพี่เจมส์ น้องเตยจะตายอยู่แล้ว 4 ครั้งติด ๆ กันเลยพี่ ผมจึงนอนกอดกับน้องเตยไปพลาง ๆ เพื่อพักเหนื่อย น้องเตยลูบไล้แผงอกของผมซึ่งมีขนหน้าอกแล้วดึงเล่นเบา ๆ แล้ว ก็ควานมือมาที่เป้ากางเกงผมสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าดุ้นผมแล้วรูดขึ้นรูดลง ช้า ๆ น้องเตยพลิกตัวกลับมา เอานิ้วเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกของผมมาหยุดที่หัวนม แล้วก้มลงมาเลียวนช้า ๆ ปากน้องเตยดูดหัวนมผมที่ละข้าง สุดเสียวเลยครับ เพราะน้องเตยก็จัดว่าเป็นสาวไฟแรงคนหนึ่งเหมือนกัน น้องเตยเริ่มลงมาที่หน้าท้องผมผ่านสะดือและถอดกางเกงบอลผมออกมือของน้องเตยยัง
จับท่อนดุ้น ผมไว้แล้วชักเบา ๆ น้องเตยไม่ยอมลงไปดูดดุ้นผมสักที ผมรอลุ้นอยู่ แต่น้องเตยกลับเลยไปที่ต้นขาผมเลียที่ขาอ่อนผมแล้ววนมาที่หัวเหน่าไม่ยอมแวะทักทาย
ท่อนดุ้นผมเลย ผมจึงเร่งน้องเตยโดยการเอามือเขี่ยหัวนมน้องเตยทั้ง 2 ข้าง น้องเตยเริ่มเอี้ยวตัวหลบ แกล้งผมดีนักผมจึงขยี้หัวนมของน้องเตยแรงขึ้นอีก น้องเตยก็ร้องคราง เสียงดังเลยทีนี้ ” อูยส์…พี่เจมส์ขา….เตยเสียว….พี่เจมส์อย่าแกล้งเตยสิค่ะ” ” ก็น้องเตยแกล้งทรมานพี่ก่อนนี่ครับ น้องเตยไม่ยอมอมดุ้นของพี่ซะที ” เตยก็ยิ้มเขิน พร้อมทั้งเอาลิ้นแตะที่หัวดุ้นผมเบา ๆ เลียที่หัวดุ้นผมจนน้ำผมเริ่มเยิ้มออกมานิดหน่อยมันยืดติดปลายลิ้นน้องเตยออกมา เวลาที่น้องเตยยกหัวขึ้นมันเป็นภาพที่สวยจริง ๆ เลยครับ
น้องเตยก้มลงไปอีกทีคราวนี้น้องเตยอมท่อนดุ้นผมจนมิดปากของน้องเตย ” อูยส์…นั่นแหล่ะ…น้องเชอรี่จ๋า…พี่เสียวที่หัวดุ้นจริง ๆ เลยน้องเตย…ดุ้นพี่คับปากเตยดีมั๊ยครับ ” ” ดีค่ะ ดุ้นของพี่เจมส์เต็มปากเตยจริง ๆ ” น้องเตยยกหัวขึ้นบอกผมพร้อมทั้งอมท่อนดุ้นผมต่อ น้องเตยดูดหัวดุ้นผมต่ออย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเสียงเลยครับ น้องเตยควบคุมปากได้ยอมเยี่ยมมาก น้ำอยากผมจะแตกเสียให้ได้ในตอนนี้เลย ผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้น้องเตยพอก่อน ผมผลิกตัวกับมาอยู่ด้านบน แยกขาเรียวงามของน้องเตยออกจากกัน แล้วผมจับหัวดุ้นปาดไปที่ติ่งหอยของน้องเตยซึ่งที่หอยเตยมีน้ำอยากเยิ้มเต็มที
่แล้ว พร้อมที่จะร่วมเล่นเกมส์สวาทที่ผมจะมอบให้ต่อจากนี้ ” อูยยยย…”น้องเตยครางหนักมากขึ้น เมื่อผมเริ่มเอาหัวดุ้นปักลงไป แคมหอยของน้องเตยแบะออกจนเห็นได้ชัด ครูดหายไปตามท่อนดุ้นที่ผมกดลงไป ทีละนิด ๆ ” อูยส์…….เจ็บค่ะพี่เจมส์….เบา ๆ ก่อนนะค่ะ อูยส์…….นั่นแหล่ะค่ะ อา….เตยเสียวหอยจังเลย ” น้องเตยร้องบอกผม เมื่อผมพยายามดันท่อนดุ้นเข้าไปให้ลึกอีก ผมจึงหยุดนิ่งแล้วค่อย ๆ ขยับตัวกดท่อนดุ้นเข้าทีละนิดทีละนิด น้องเตยขมิบรูหอยรัดดุ้นผมแน่น จนผมเข้าไปอีกไม่ได้” อย่าเกร็งสิครับน้องน้องเตย น้องน้องเตยยิ่งเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะครับ พี่จะค่อย ๆ เอาท่อนดุ้นเข้าไปนะครับ คนดีของพี่ ” ผมก้มตัวลงดูดนมน้องเตยเพื่อปลอบใจ น้องเตยกอดผมแน่น ผมดูดนมจนน้องเตยคลายลงไปได้เยอะ ผมจึงกดท่อนดุ้นเข้าไปถึงครึ่งลำ ” อ้า….าา ” น้องเตยครางออกมาพร้อมกระตุกไปทั้งตัว น้องเตยปล่อยน้ำอยากของเธอออกมารดท่อนดุ้นของผมนี่เองครับ มันจึงหล่อลื่นได้ดียิ่งขึ้น ผมจึงเริ่มซอยช้า ๆ พอขยับได้บ้างแล้ว ” น้องเตยเด้งเอวแอ่นเนินหอยตามพี่สิครับน้องเตย เราจะเด้งสวนกันนะ” น้องเตยเริ่มเด้งสะโพกแอ่นเนินหอยสวนกับผม ผมจึงได้ใจ ค่อย ๆ ซอยดุ้นสวนรูหอยน้องเตยแรงขึ้น ๆ จนคราวนี้น้องเตยรับดุ้นของผมไว้ได้หมดทั้งท่อนแล้ว ผมซอยช้า ๆ เพื่อเพิ่มความเสียวให้หอยของน้องเตยโดยที่ผมเน้นให้ท่อนดุ้นครูดกับติ่งหอยของน้องเตย
เวลาที่ชักเข้าชักออกจากรูหอยน้องเตย น้องเตยครางกอดผมไว้แน่น ผมบดปากน้องเตย น้องเตยเอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม ลิ้นเราพันกันในขณะที่เรากำลังเอากันไปด้วย ลมหายใจของน้องเตยแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะของการซอยท่อนดุ้นของผม ” พี่เจมส์….เตยเสียวหอยจังเลย…” ” เตย …ใกล้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ….”ผมเริ่มซอยท่อนดุ้นเร็วขึ้น ความแน่นของรูหอยน้องเตยทำให้ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับ ” น้องเตยจะกลั้นไว้ก่อน…พี่เจมส์ค่ะ….เรามาเสร็จพร้อมกันนะค่ะ”
ผมเองก็ ใกล้เต็มที่ จึงจับน้องเตยออกจากตัวผม ผมลุกขึ้นยืน เอาตัวน้องเตยพาดไปที่เตียง จับน้องเตยหันหลังโก่งตูดมาที่ผม ผมยกขาน้องเตยข้างหนึ่งวางไว้บนเตียงเลื่อนตัวเข้าไปประกบระหว่างกลางตัวของน้องเตย
กลีบหอยของน้องเตยแดงเถือก จากการซอยของผมเมื่อครู่นี้ ผมจับหัวดุ้นผมยัดเข้าไปในรูหอยน้องเตย คราวนี้ท่อนดุ้นผมเข้าง่ายมากเพราะขาน้องเตยถ่างออกเยอะมาก ผมซอยท่อนดุ้นต่ออย่างสุดเสียวแล้วส่งเสียงครางพร้อมกับน้องเตยระงมกันไปทั้งห้อง
” เอาดุ้นเข้ามาลึก ๆ เลยค่ะพี่เจมส์ …..น้องเตย ใกล้จะแตกแล้ว……….โอ้ย…เอาอีก…เร็ว ๆ อีก…แรง ๆ .อีกพี่เจมส์…..ขา….น้องเตย….ใก้ลจะออก…แล้ว…..ซีดส์……อ่า…อ่ะ. ๆ ๆ ๆ…..อ้า….” ” แฮ่ก ๆ ๆ ๆ พี่ก็ใก้ลจะออกแล้ว…..” ผมซอยท่อนดุ้นใส่รูหอยน้องเตยอยู่ได้อีก10 กว่าที ผมก็ปล่อยน้ำอยากพุ่งปรี๊ดเข้าในรูหอยของน้องเตย อย่างล้นหลามน้ำอยากของผมทะลักไหลย้อยออกมาจากร่องหอยไหลไปตามซอกขาของน้องเตยแล้ว
หยดลงบนที่นอน ……..เรานอนกอดกันต่ออย่างมีความสุขคืนนั้นผมเอากับน้องเตยต่ออีก 3 รอบ จนน้องเตยหลับเป็นตายไป

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ…

เรื่องเสียว ได้เสียวหอยสมใจ กับเอ็นใหญ่หัวบาน หนูชื่อ “หนิง” อายุ 20 ปีค่ะ ตอนนี้หนูทำงานเป็นเลขาอยู่บริษัทฯ แห่งหนึ่ง เป็นบริษัทรับตกแต่งภายในค่ะ หน้าที่ของหนูคือ คอยรับโทรศัพท์อยู่หน้าห้องผู้จัดการ คอยหยิบเอกสาร คอยส่งรายงานต่างๆ ให้ผู้จัดการรับรู้ค่ะ หนูมีงานไม่มากเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะที่นี่เป็นบริษัทเล็กๆ ไม่ใหญ่โตอะไร ที่บริษัทที่หนูทำงานอยู่นี้มีพนักงานหลายคน ส่วนมากเป็นพวกผู้ชายค่ะ มีผู้หญิงอยู่แค่สองคนเองค่ะ ที่นี่พนักงานแต่ละคนก็แตกต่างกันไปโดยเฉพาะการแต่งตัว บางคนแต่งตัวดีดูมีฐานะ บางคนแต่งตัวแบบง่ายๆ ไม่สนใจว่าใครจะมองอย่างไร ซึ่งหนูชอบผู้ชายแบบนี้มากเลยค่ะ และก็มีคนที่หนูแอบชอบอยู่คนหนึ่งค่ะ เขาชื่อ “ทศ”…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้ ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ…