แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b88ae0b8b9e0b989e0b884e0b899e0b984e0b8abe0b8a1e0b988 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b8aa 64fc99cea587d

เรื่องเสียว แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ

…………………………….อุ้มเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ
ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติอุ้มไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนอุ้มไปต่างจังหวัด
อุ้มอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/59 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา อุ้มไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว อุ้มยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับอุ้มนานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด อุ้มเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด

ที่คอนโดอุ้มเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนอุ้มกินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบอุ้มแล้วดึงตัวอุ้มเข้ามาหอม อุ้มขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกอุ้มก็ไม่ยอม แต่พงศ์อ้อนอุ้มมาก สุดท้ายพงศ์บอกว่าขอแค่ภายนอก อุ้มบอกว่าอุ้มมีสามีแล้ว พงศ์เลยบอกว่าเราพบกันครั้งนี้แล้วคงไม่เจอกันอีก แล้ว พงศ์เอายาซองออกมาฉีกใส่ขวดสปายของอุ้มแล้วบอกให้อุ้มกินซะจะรู้สึกมึนๆ เร็วขึ้นจะได้กล้าทำให้พงศ์ อุ้มบอกว่าจะใช้มือทำให้อย่างเดียวนะ พงศ์ก็โอเค อุ้มกินสปายไปอีก2-3 อึก
สักพักรู้สึกร้อนผ่าวๆ ขึ้นมา พงศ์ถามว่าพร้อมหรือยัง อุ้มพยักหน้าให้ พงศ์ลุกขึ้นถอดกางเกงออก โชว์แท่งลำอวบๆ ดูแข็งแรงพร้อมรบมาก แล้วมานั่งกางขาอยู่ที่โซฟา หน้าของอุ้มร้อนผ่าวขึ้นมาทันที อุ้มลงไปนั่งคุกเข่าแนบกับพื้นใช้มือลูบของ พงศ์ ก่อนจะเริ่มชักขึ้นลงให้พงศ์ช้าๆ พงศ์หอบหายใจแรงๆ พร้อมกับซี้ดเป็นจังหวะตอนที่อุ้มเอามือไปคลึงเล่นที่พวงของพงศ์ ตอนนี้อุ้มรู้สึกร้อนที่หน้าอก แล้วก็อยากลูบไล้ตรงส่วนล่างของตัวเองไปด้วย สักพักพงศ์ลูบหัวอุ้มแล้วดัน หน้าตาไปที่ลำ อุ้มร้อนจนอดแลบลิ้นเลียที่ของพงศ์ไม่ได้ พงศ์เอาหมอนไปหนุนนั่งให้สูงขึ้นมาอีกให้อุ้มอมได้ถนัด ถึงตอนนี้อุ้มได้อมของพงศ์ไปทั้งแท่งแล้ว จังหวะที่อุ้มดูดแรงๆ พงศ์จะร้องโอวว……. แล้วแอ่นเอ็นขึ้นมาอีก ตอนนี้อุ้มส่ายก้นขยับไปมาอย่างไม่รู้ตัว พงศ์ถามว่าอยากโดนเอาไหม อุ้มไม่ตอบแต่ยืดตัวไปโอบคอพงศ์ พงศ์จูบปากอุ้ม มือของพงศ์ลูบไล้ที่ก้นอุ้มแล้วขยำแรงๆ อุ้มถอดเสื้อยืดของพงศ์ออก อุ้มค่อยๆ ถอดเสื้อออก ระหว่างนั้นพงศ์ถ่ายคลิปอุ้มไว้ด้วย แต่ตอนนี้อุ้มร้อนไปทั้งตัวไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว พงศ์เอามือลูบที่หน้าอกขนาดใหญ่ของอุ้ม ก่อนจะก้มลงหอมแล้วเลียรอบๆ หัวนม สลับกับดูดที่นมอุ้ม อุ้มร้องซีดไปมาบอกพงศ์ว่าไม่ไหวแล้ว พงศ์เปลี่ยนให้อุ้มมา นั่งที่โซฟาแทน แล้วถอดกระโปรงกับกางเกงในอุ้มออก แล้วเริ่มเลียที่ร่องสวาทของอุ้ม พงศ์ถามว่าเอก-สามีอุ้มเลียให้บ่อยไหม อุ้มได้แต่พยักหน้าแล้วก็ร้องซี้ดซาด อุ้มเสียวมากบางครั้งพงศ์ห่อลิ้นแล้วสอดเข้าไปในร่องของอุ้มแล้วส่ายตวัดไปมา สักพักพงศ์เปลี่ยนมานั่งพิงข้างโซฟาแล้วให้อุ้มมาควบเอง อุ้มค่อยๆ หย่อนร่องลงไป เอ็นพงศ์แข็งมาก แต่ก็เข้าไม่ยากเพราะตอนนี้น้ำของอุ้มออกเยอะมากเหมือนกัน ตอนที่เอ็นแทรกเข้าไปในร่อง อุ้มเสียวมากๆ พอได้ที่แล้วอุ้มเริ่มควบ อุ้มเห็นพงศ์หลับตาซีดปากทุกครั้งที่อุ้มกดรูจนมิดลำแล้วหมุนควงไปมา พออุ้มเหนื่อยพงศ์ก็จะมาเล่นที่หน้าอกอุ้มแทน พงศ์ถามว่าสู้เอ็นเอกได้ไหม อุ้มเสียวก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์ถามว่าอยากได้เอ็นเอกหรือเอ็นพงศ์มากกว่ากัน อุ้มไม่ตอบ สักพักพงศ์เปลี่ยนท่าเข้าจากด้านหลัง พงศ์สอดลำเข้ารูอุ้มแบบเน้นๆ แรงๆ อุ้มมือไม้อ่อนไปหมด ปล่อยให้ตัวนอนราบกับพื้นแต่โด่งเฉพาะก้นรับเอ็นพงศ์ ยิ่งเวลาที่พงศ์ซอยถี่ๆ เร็วๆ ลำงอนๆ ของพงศ์มันครูดไปกับในเสียวสุดๆ จริงๆ อุ้มร้องโอยๆๆ……… ตลอด รู้สึกว่าตัวเกร็งแน่น ท่อนเขาเสียวซ่านไปหมด พงศ์ถามอีกว่าลำใครเอามันกว่ากัน อุ้มไม่ตอบ พงศ์ค่อยๆ ถอนลำเอาเฉพาะหัวคอยมาปาดร่องไปมา อุ้มขอให้พงศ์ทำต่อ บอกว่าอุ้มจะไม่ไหวอยู่แล้ว พงศ์สอดลำเข้าไปใหม่ค่อยๆ ซอยช้าๆ สลับกับเร็วแล้วถามอ้มว่าตกลงลำพงศ์สู้เอกได้ไหม อุ้มอยากให้พงศ์กระเด้าแรงๆ เร็วก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์กระเด้าแรงๆ อีกพักใหญ่ก็บอกว่าจะไม่ไหวแล้ว อุ้มเสียวจนพูดอะไรไม่ออกได้แต่ส่ายรับ สักพักพงศ์กระแทกเข้ามาสุดตัวพร้อมกับมีน้ำอุ่นๆ ฉีดเข้าไปในร่องของอุ้ม พงศ์ค่อยๆ ถอนลำออกมาแล้วไปนอนแผ่หลาอยู่บนพื้น อุ้มปล่อยให้พงศ์พักสักพักใหญ่แล้วอุ้มก็ใช้ท่า69 ทำความสะอาดลำพงศ์ ส่วนพงศ์ก็ใช้ปากทำความสะอาดให้อุ้ม แล้วเราก็ต่อกันด้วยท่าต่างๆ อีก 1 ยก…………
วันรุ่งขึ้น ตอนบ่ายๆ เอกสามีอุ้มกลับมาถึงห้อง พออาบน้ำเสร็จ เอกก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกับอุ้มทันที อุ้มพาเอกไปทำกันตรงที่โซฟาที่ทำกับพงศ์เมื่อคืนวาน มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ยาย ลีลาถึงใจ หวัดดีคับ ผมมีประสบการจิง มาเล่าสู่กันฟังคับ ผมอายุ 24 ทำงานแล้วคับ แม่ยายผมแก อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูดี หน้าตาดี แบบคนมีอายุ ขาว หุ่นดีถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว แล้วตัวผม ก็ชอบเรื่องสาวแก่ แม่หม้ายอยู่แล้ว อยากลองอ่ะคับ ผมเห็นแกทีไรมีอารมณ์ทุกทีคับ บางทีผมไปหาแฟนผมที่บ้าน เห็นแกแล้วดันเกิดอารมณ์ ก็ต้องเข้าไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง เพราะแกอยู่บ้านแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

น้องเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถหลายอย่าง กีต้าร์ก็เล่นได้ มอเตอร์ไซค์ก็ขับได้ แถมป๊อกเด้งละก็ พอเอา เจ้ามือเจ๊งไปตามๆ กันเลยค่ะ เพราะดวงถูกโฉลกกับการพนันมาก บางทีเล่นกันทั้งวันทั้งคืน ไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ ถ้าลุกขึ้นเดินออกจากวงก็แสดงว่าเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละค่ะ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่น้องรู้สึกอายมาก ไม่อยากบอกให้ใครๆ รู้ ยิ่งเวลาที่ไปเที่ยวชายทะเลแล้วละก็ น้องไม่อยากจะลงไปเล่นน้ำทะเลค่ะ เพราะว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง เดินทางไปไหน ก็ไม่เคยใช้เรือเป็นพาหนะ เพราะกลัวตกน้ำตาย อันเนื่องมาจากว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง น้องลองถามเพื่อนในกลุ่นเดียวกันกับน้องทุกคนจะว่ายน้ำเป็นกันหมดทุกคนเลยค่ะ น้องทำงานแล้วแต่เพิ่งทำได้ไม่กี่เดือนมานี้เอง เพราะเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำงานของน้องมันจะนัดแนะกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอ คือว่ายน้ำนั่นเอง เพราะทุกสัดส่วนของร่างกายจะได้ออกกำลัง ได้เต็มที่ แถมยังทำให้หุ่นดีและเพรียวบางอีกด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…