รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b980e0b887 64fc99b928e3c

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด

ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่

บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง

เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน

อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้ น้ำเงี่ยนอาจารย์ทะลักออกมาแล้ว

มาริสานี่ผมเห็นมาตั้งแต่ปีหนึ่งแล้วล่ะใครๆก็อยากเอาทั้งนั้นแหละครับ หมวยขาวนมใหญ่ ตูดใหญ่ อวบบ๊ะขนาดนั้น นี่สงสัยโดนมอมยามาแน่ๆ ยังสมึมสลืออยู่เลยเลยเสร็จไอ้พวกนี้อีก นี่ไงครับมันถ่ายรูปเอาไว้แบล็คเมล์ผู้หญิงแต่ก็สมน้ำหน้าแล้วละ แต่งตัวยั่วยวนดีเหลือเกินนี่“เธอก็ชอบเมือนกันใช่ไหมล่ะนายเทิดควยแข็งกระตุกสู้มือชั้นงึกๆเลยนี่ อยากเย็ดด้วยเหรอทั้งสองคนลงมือ เอามาริสากันแล้ว ปล้ำกันคนละมือนายโป้งจับมาริสาถ่างขาแหกหีให้อาจารย์มาโนชเย็ดสลับกับถ่ายรูปไปด้วย มาริสาดูจะรู้สึกตัวแล้วแรกๆก็เห็นขัดขืนแต่ หลังๆคงมัน ส่งเสียงร้องครวญครางลั่นด้วยความเสียวเวลานายโป้งเอาควยให้อม ก็ดูดเลียอย่างได้อารมณ์สองรุมหนึ่ง สะใจเหลือเกิน

ดิฉันอยากเจอแบบนี้มานานแล้วนายโป้งน้ำแตกไปรอบนึงแล้ว ฉีดน้ำกามใส่หน้ามาริสาเลยยัยสาคงจะมีอารมณ์ร่วมเต็มที่แล้วเพราะเธออ้าปากรอรับน้ำกามขาวข้นของตาโป้งกลืนกินจนหมด ดิฉันเงี่ยนจนถึงขีดสุดแล้ว “เอาเถอะ”ดิฉันบอกนายเทิด “เอาอย่างนี้ดีกว่าครับ”นายเทิดผลักดิฉันเข้าไปในห้องกลางวงพอดี อะไรกันนี่นายเทิดจับดิฉันเอามือไพล่หลังไม่ให้ดิ้นอีกมือก็ลูบไล้ร่างขาวอวบของดิฉันต่อหน้าทั้งสามคน“ขอร่วมวงด้วยนะครับดูพวกคุณเอาแล้วทนไม่ไหวเราดูมาตั้งนานแล้ว”ทั้งสามคนมองดิฉันเหมือนไม่เชื่อสายตา

คนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานอีก สองคนเป็นลูกศิษย์ อายก็แสนจะอายก็ดิฉันแก้ผ้าโชว์ร่างอวบขาวโพลน นายเทิดก็ยังไม่ปล่อยมือนายโป้งเดินเข้ามาก่อน เอามือมาลูบไล้ตัวดิฉัน บี้เต้าอวบเบาๆแล้วอีกมือก็ไปหยุดที่โคกหี “อยากน่าดูใช่มั้ยครับอาจรย์รูหีแฉะเชียวอาจารย์รู้มั้ยครับผมฝันที่จะเอาอาจารย์มาตั้งนานแล้วเวลาชักว่าวก็นึกถึงแต่รูปร่างอวบอัดของอาจารย์ เต้านมสวยจังครับหมอยก็ดกดีเหลือเกินผมชอบ” แล้วโป้งก็ทั้งดูดทั้งเลียอกอวบทั้งสองเต้า มือก็ตะปบบี้โคกหีดิฉันแรงขึ้นอาจรย์มาโนชท่อนควยแข็งโด่ตามเข้ามาแล้ว“ไม่นึกเลยว่าคุณจะอยากขนาดนี้ ขนาดมาเอากับนายเทิดเชียวหรือนี่ดี วันนี้จะขอเอาควยยัดเนินหีอาจารย์คนสวยให้ลืมตายเลยไหนดูโคกหีหน่อยซิ อืม..โหนกนูนเต็มมือเลยไม่นึกว่าคุณจะอวบอิ่มอย่างนี้นะ ตูดขาวผายน่าเย็ดดีจังเอ้า.เทิด เราแลกกันนายอยากเอามาริสาใช่มั้ย เอาไปเลยเดี๋ยวอาจารย์คนสวย

ผมจะเอาเองอยากเอาอาจารย์คนสวยนี้นานแล้วเฮ้ย..เทิด อาจารย์นี่เอามันมั้ยวะ” ลองเอาดูสิครับเดี๋ยวก็รู้เอง”แล้วนายเทิดก็ปล่อยมือดิฉันตรงเข้าไปหาร่างเปลือยของมาริสาที่ไม่มีทางหนีไปไหนเพราะยังถูกมัดอยู่พอไปถึงก็ไม่มีการเล้าโลมเลยนายเทิดเอาควยจ่อรูหีมาริสาแล้วก็ดัน พรวดเดียวเหมือนกับเย็ดดิฉันนั่นแหละ มาริสาร้องกรี้ดนี่นายเทิดคงอยากเอามาริสามากขนาดที่เอาตัวดิฉันมาแลกเลย”อาจารย์ครับโก้งโค้งดูหน่อยซิ ”อาจารย์มาโนชเอามือฟาดก้นดิฉันดังเพี๊ยะ บอกให้โก้งโค้งไงละเฟี๊ย. ดิฉันจำใจต้องทำตามดิฉันรู้สึกได้ทันทีว่าจิตใต้สำนึกดิฉันก็ชอบแบบนี้ โดนใช้คำสั่งกักขระและรุนแรง “เฮัย .โป้งนายดูอาจารย์คนสวยของนายสิโก้งโค้งอย่างนี้สะโพกขาวเนียนอวบผาย แคมหีย้อยมาข้างหลังเป็นพลูเลยว่ะน่าเย็ดจริงๆอาจารย์ขอเอาก่อนนะ

ทันทีทีดิฉันโก้งโค้งอวดบั้นท้ายใหญ่ปุ๊บอาจารย์มาโนชเห็นคงทนไม่ไหวก็อัดท่อนควยเข้าในฝ่ามือมาโนชฟาดแก้มก้นดิฉันอย่างแรง ดิฉันพยักหน้า “ตอบ”คราวนี้สั่งเด็ดขาด”มันค่ะ เสียวค่ะ”ดิฉันจำเป็นต้องตอบเพราะอาจารย์มาโนชดึงท่อนควยออกไปเกือบหลุดแล้วไม่ยอมเด้าเข้ามาใหม่ดิฉันอยากให้ท่อนควยยัดเข้ามาในรูหีเพราะ มันเสียวมาก”กระเด้าซี่เย็ดสิกระแทกแรงๆเลย”ดิฉันรู้สึกหน้าด้านสุดๆแล้วนายโป้งได้ทีจับดิฉันให้แหงนหน้าขึ้น โดยที่มีควยมาจออยู่ที่หน้า“เอ้า..อม. “นี่ลูกศิษย์ดิฉันกำลังสั่งให้ดิฉันอมควยหรือนี่ “อมซี่ เร็ว” แล้วก็เอาแท่งควยมาฟาดหน้าดิฉัน ซ้ายที ขวาทีพอจังหวะที่ดิฉันจะอ้าปากร้อง เค้าก็ยัดควยเข้ามาทันทีดิฉันต้องสั่นไปทั้งตัว อาจารย์มาโนชกระเด้ารูหีอยู่ข้างหลังกระโปกก็ฟาดโคกหีดังพับๆ โป้งก็กระเด้าควยเข้าปาก อยู่ข้างหน้ามันอะไรอย่างนี้นะ เป็นครั้งแรกที่ดิฉันโดนรุมนมใหญ่สั่นไปมาตามจังหวะกระเด้าจนโป้งทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือมาจับ“มันมั้ยครับอาจารย์

วันหลังถ้าอยากละก็ ลงมาให้ผมเย็ดอีกนะครับผมเสียวมากนะครับรูสวาทของดิฉันทันทีอย่างรุนแรงหนักหน่วง มือเขาจับสะโพกดิฉันไม่ให้หลุดแล้วก็ดึงกลับมาอัดกระแทกควยเข้าไปอีกท่านี้เข้าลึกมากแทบจะถึงท้องน้อยเวลาเขากระเด้าอัดเข้าไปแต่ละทีน้ำตาดิฉันจะเล็ดให้ได้“มันมั้ย” อาจารย์มาโนชถามเสียงดัง “ถามว่ามันมั้ย ตอบซี่อยากโดนอีกใช่มั้ย “ เพี๊ยะ ๆอาจารย์อมเก่งจัง เลียให้รอบหัวถอกเลยนะครับไม่ไหวแล้วครับ” โป้งไม่ปล่อยจังหวะให้ดิฉันคายท่อนควยออกมาเลยแต่กลับจับหัวดิฉันไว้แล้วเด้าควยฉีดน้ำรักกระฉูดใส่ปากจนหมด

ดิฉันตกใจมากเพราะไม่เคยกินน้ำกามมาก่อน แต่ของโป้งสั่งว่ากินเข้าไปให้หมดแล้วผิวพรรณจะขาวนวลอวบอิ่มดิฉันจึงลองกินมันเข้าไป แม้รสชาดจะแปลกๆ แต่รู้สึกสะใจที่ได้กินดิฉันก็มีอารมณ์สุดๆถึงสวรรค์ทันทีพร้อมๆกับอาจารย์มาโนชก็น้ำแตกฉีดใส่โคกหีดิฉันอีก มันมากค่ะ 2รุม 1 นี่ เป็นความเสียวความสะใจ ความป่าเถื่อนความร่านมาพร้อมๆกันแบบไม่ได้หายใจหายคอเลยดิฉันกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรแต่มันก็มันสุดๆจนไม่รู้จะอธิบายยังไงได้ ทุกคนเสร็จกันหมดแล้วก่อนที่ดิฉันจะรู้สึกว่าตัวเองได้ทำอะไรลงไปนี่ เอากับภารโรงโดนเพื่อนเย็ด อมควยลูกศิษย์จนน้ำแตกในปากซึ่งทั้งหมดก็อยู่ต่อหน้านิสิตหญิงอีกคนแล้วต่อไปดิฉันจะทำยังไงนี่ ……………………

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ เวลาฝนตกแล้วคนเรานอนอยู่กับแฟนมันก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นแหละครับ เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นพรวนเลยก็ว่าได้เวลานี้ ทั้งๆ ที่เมื่อตอนเย็นเราก็เย็ดกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นฝนไม่ตกนี่นา มันก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเผลอเงี่ยนขึ้นมาอีก จากที่นอนกอดแฟนเฉยๆ ผมก็เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง เธอเป็นคนตัวเล็ก เอวเล็ก นมใหญ่ เรียกได้ว่าจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อนั่นแหละครับ เธอเริ่มรู้ตัวตอนที่ผมค่อยๆ จูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้ามาหาผมแล้วจูบกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ช่วงนี้พายุเข้า ทุกๆ อย่างมันอาจจะไม่ได้สะดวกนัก ก็มีแต่เรื่องเย็ดนี่แหละครับที่สะดวก ตอนนี้เธอคงโดนปลุกให้ตื่นด้วยความเงี่ยนของผม เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เธอลงมาอมควยเหมือนตอนก่อนๆ ที่เธอชอบอมควยให้ผมก่อนที่จะเย็ด ผมเพียงแค่เปิดผ้าห่มขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว รักเดียวใจเดียว..แอบดูแม่เล่นชู้กับลูกน้องพ่อ ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า กับเรื่องของคนในครอบครัว…

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย ผมไม่ได้เมา….และนั่นทำให้ผมรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเจ็บปวดและบาดใจผมมากขนาดไหน ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของผมในสมัยเรียนนั้นจะแอบชอบเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆ ที่ผมก็แอบชอบเธอมานานแล้ว การมาเจอกันในวันนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ว่าจะมาสารภาพรักกับเธอ แต่มันคงเป็นได้แค่เพียงความฝันเท่านั้นเอง ผมกับเพื่อนๆ อีกนับสิบคนมาเที่ยวกันที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรานั้นเรียนจบกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันสักที การมาครั้งนี้ก็แทบไม่ต่างจากการรวมรุ่นเพื่อนที่สนิทๆ กันหรอก และในบรรดาทุกคน ก็มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ในคืนนี้ที่ผมเตรียมตัวมาอย่างดดีว่าจะสารภาพรักกับเธอ ดื่มไปเพียงนิดเดียว และไม่ได้เมาอะไรขนาดนั้น นอกจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ มันเลยทำให้ผมจับตามองดูเธออยู่ หาจังหวะที่เธอว่างเว้น และในเวลาที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างโดนเหล้าเล่นงานจนหลับไปเหมือนตาย เธอกลับค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…