เฟอร์นสาวน้อยวัย 16

e0b980e0b89fe0b8ade0b8a3e0b98ce0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b8a2 16 64fc99b4dd026

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16

เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น

บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น

เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “เฟอร์นหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย ถึงจะเป็นพี่ชายของพ่อซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงแท้ๆ ของเธอก็เถอะขณะนี้เลือดในกายของเธอสูบฉีดแรงผิดปกติ หั่วใจเต้นเร็วลุงทัศประคองหลานสาวไปถึงห้องนอนโดยที่มือข้างหนึ่งลูบไล้อยู่ที่ยอดอกของหลานสาว

ซึ่งเฟอร์นเองเธอก็เต็มใจเพราะเธอเริ่มเสียวสุขอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน…อารมณ์โลกีย์..มันไม่เข้าใครออกใคร…ขณะนี้เกมรักของคนต่างวัย..ของลุงกับหลานสาวกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว..ลุงทัศประคองหลานสาวลงนอนบนเตียง …ตัณหาทำให้แกลืมไปแล้วว่าเด็กสาวคนนี้

คือหลานสาวของแก..”เฟอร์น..เอ่อ..ให้ลุงนอนเป็นเพื่อใหม..เผื่อหนูไม่สบายหนักขึ้นมา..ลุง..เอ่อจะได้ดูแลหนู…” แกถามเพื่อหยั่งเชิง ซึ่งเฟอร์นเองเธอก็รู้อยู่แก่ใจดีว่าตอนนี้ ลุงแกคิดยังไงกับเธอแต่ตอนนี้….เธอก็ต้องการ…

เป็นความต้องการลึกๆที่อยู่ในจิตรใจของเธอที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน “ค่ะคุณลุง..“ เป็นคำตอบสั้นๆที่ทำให้ลุงทัศดีใจ….ลุงทัศเอนร่างลงนอนบนเตียงอ่อนนุ่มเคียงข้างหลานสาวมือค่อยๆลูบไล้ตามอกอวบโคนขา “เฟอร์นของลุงหนูโตเป็นสาวแล้วนะ..อกก็สวย….ขอลุงดูให้เต็มตาหน่อยนะ.. ”แกพูดขณะที่มือลูบไล้อยู่ที่เนินสามเหลี่ยมของหลานสาวซึ่งถูกกั้นเพียงชุดนอนบางๆที่ขณะนี้มีน้ำหล่อเลี้ยงออกมาจนมือของแกรับรู้ได้แล้วแล้ว“คะคุณลุง..ซีด..ลุงขาอย่าเอานิ้วแหย่ตรงนั้นคะ..อูย…หนูเสียว.. ”มือข้างหนึ่งของลุงทัศค่อยๆถอดชุดนอนของหลานสาวออก

อกอวบใหญ่ไร้ยกทรงขณะนี้ลอยอยู่ตรงหน้าแกแล้ว “สวยหน้ากินเหลือเกินหนู….ขอลุงดูดนมหน่อยนะ..” โดยไม่ต้องรอคำตอบแกก้มลงดูดกินนมของหลานสาวโดยที่มือข้างหนึ่งกุมอยู่เต้านม มืออีกข้างสอดอยู่ในร่องหลืบที่ขณะนี้เริ่มตอดรัดนิ้วมือของแกคล้ายเป็นการบอกว่าเธอพร้อมแล้วที่จะรับอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วมือแล้ว.. ส่วนสองแขนเรียวงามของเฟอร์นขณะนี้กอดรัดร่างของลุงเอาไว้แน่นคล้ายกับว่าเธอกลัวลุงของเธอจะหนีหายไปหลังจากที่ดูดนมทั้งสองข้างจนหนำใจแล้วแกก็เลื่อนกายขึ้นทาบทับร่างน้อยของหลานสาวแก่นกายของแกถูไถอยู่ตามปากทางเข้าของร่อง…

แต่แกไม่ยอมเอาเข้าเสียที่ ปากประกบแนบสนิทกับปากของหลานชอนไชลิ้นเข้าไปในปากลิ้นของคนทั้งสองพันกันโต้ตอบกันอย่างไม่มีใครยอมใคร…”…ชี๊ดดดด…ลุงขาหนูมีความสุขเหลือเกิน…เอาของลุงเข้าเถอะ…หนูอยากเหลือเกิน..ลุงขา..อูย…” เฟอร์นอ้อนวอนขณะนี้ความอาย ความรู้สึกผิดชอบหายไปหมดสิ้นแล้ว เหลือแต่ความต้องการ………“ จ๊ะ…หนู..แต่เดียว..ก่อนนะ..ลุงเห็นปากสวยๆของหนูแล้วลุงอยาก…”“อยากอะไรหรือคะ..ลุงจ๋า..” ลุงทัศไม่ตอบแต่แกเคลื่อนกายขึ้นมานั่งทับบนอกของหลานสาว ชักท่อนเอ็นลำดุ้นใหญ่ของแกลอยผงาดอยู่ตรงหน้าหลานสาวพอดี…

ถึงเฟอร์นเธอจะไม่เคยกับเรื่องแบบนี้แต่ธรรมชาติสอนเธอรู้ได้ทันที่ว่าลุงของเธอต้องการอะไรเด็กสมัยนี้รู้มากในเรื่องอย่างนี้อยู่แล้วสองมือของเธอประคองที่แก่นกายของลุงปากเรียวบางของเธอค่อยๆอ้าอมลำดุ้นของลุง แล้วค่อยๆกลืนมันเข้าไปลุงทัศมองดูอย่างหลงไหล ก้นของแกอยู่ที่อกของหลานสองมือประคองที่หัวแล้วค่อยๆโยกลำดุ้นเข้าออกส่วนสองมือของเฟอร์นก็เปลี่ยนมาประคองกอดที่ขาของลุงเอาไว้แน่นขณะนี้อาการวิงเวียนของเธอหายเป็นปลิดทิ้ง

แล้วเธอเริ่มรู้แล้งว่าการแก้อาการของเธอก่อนที่เมนต์จะมาเธอต้องทำอย่างไร….“ อูย..เก่งเหลือเกินเฟอร์น…พอแล้วหลานจ๋าเดี๋วยลุงจะเสร็ดเสียก่อน..ขอลุงเอาดุ้นของลุงเข้าของหนูดีกว่านะ…”“ได้คะลุงขาหนูอยากให้คุณลุงเอาเข้าตั้งนานแล้ว…”ลุงทัศค่อยๆเลื่อนกายทาบทับร่างของหลานสาวอีกครั้ง สองมือแกสอดประคองที่ไหล่แล้วค่อยๆดันแก่นกายของแกเข้าไป“อูย…ชี๊ดดด…ลุงขาค่อยๆก่อนคะ..หนูเจ็บ..”จ๊ะ..ทนนิดเดียวนะหนูพอมันเข้าไปได้หมดแล้วเดียวมันก็จะหายเจ็บเอง..อูย…ของหนูตอดลุงใหญ่เลย…หนูจ๋า..”แกพูดพร้อมกับก้มลงดูดนมของหลานสาวอีกครั้ง..

พร้อมกับค่อยๆโยกลำท่อนเอ็นเข้าไป..เข้าไปจนหนอกแนบสนิทกัน จากนั้นแกก็ค่อยๆบด เด้าแรงขึ้น…แรงขึ้น..”เป็นไงจ๊ะเฟอร์น..หายเจ็บหรือยัง..เฟอร์นไม่ตอบมีแต่เสียงครางซี๊ด…….ซาดอย่างมีความสุข.. สองมือของเธอกอดรัดร่างลุงของเธอเอาไว้แน่นลุงทัศละมือจากไหล่มาเกาะกุมที่อกของหลานสาว ปากประกบกันแนบสนิทเอวของคนทั้งสอง

ชักเข้าออกหากันย่างต่อเนื่อง“เป็นไงจะเฟอร์นจ๋า..เสียวดีใหม…” “อูย…ซี๊ด…เสียวเหลือเกินคะลุงขา…”“เฟอร์นจ๋า..ซี๊ด…ต่อไปเวลาเราเอากันแบบนี้ไม่ให้เรียกว่าคุณลุงอีกแล้วนะ..”“อูย..ลุงขา..ก็อยู่ที่โรงเรียนก็เรียกอาจารย์..ที่บ้านก็เรียนคุณลุง..อูย…แล้วตอนนี้จะให้หนูเรียกยังไง….อูย..ชี๊ด….แรงๆ…อีกคะ..หนูเสียวเหลีอเกิน…” ลุงทัดกระซิบที่หูของหลานสาว“ก็ตองนี้เรากำลังเป็นผัวเมียกันก็ต้องเรียกว่าผัว…ซีจ๊ะหนู …”“…อูย…ค่ะ….เรียกผัวก็ได้ค่ะ….อูย..ชี๊ด…เสียวเหลีอเกิน..ซีด..…เด้าแรงๆขึ้นอีก..อูย..ผัวขา….ชี๊ด..เมียจะเสร็ดแล้วผัวขา…เมียเสียวเหลือเกิน…”“เสียวตรงใหน..เมียจ๋า…” “…อูย…เสียวหอย..ค่ะ..ผัวขา..ดุ้นของผัวมันทิ่มหอยเมีย….ซีด…เมียเสียว..เมียรักผัวเหลือเกิน….”“…จะเมียจ๋า..ผัวก็รักเมีย..เราเสร็ดพร้อมกันนะเมียจ๋า…”“..อูย….ได้เลยจ๊ะ…ผัวขา…ดุ้นผัวไหญ่…เมียชอบ..ดุ้นของผัวเหลือเกินผัวขา…เอาดุ้นของผัว..อูย..ทิ่มหอยเมียแรงๆ..อีก..ผัวขา…เมียรักผัว…ซีด…ผัวเอาเก่ง..จังเลย…อูยคืนนี้..เราไม่ต้องนอน..นะผัวขา..ผัวต้องเอาเมียอย่างนี้ทั้งคืน…ซี๊ด..นะผัวขา…”“ได้เลยจะเมียจ๋า…อูย..รอบต่อไปขอผัวเสร็ดในปากของเมีย…นะเมียจ๋า…”ซีด..ได้เลยคะผัวขา..เมียก็อยากดูด..อยากกิน..ดุ้นของผัวอีก..ชีด..เหมือนกัน..โอ้ว..ผัวขา..ผัวขา..เมีย..จะเสร็ดแล้ว..เสร็ดแล้ว….โอ้ว…ซีด…”ร่างของแคทเกร็งกระตุก กอดลุงทัศแน่น“รอผัวด้วย…เมียจ๋า..ผัว..ก็เสร็ดแล้ว…..อ้า….”แล้วลุงทัศอัดหนอกเข้าแนบสนิทกับหนอกหอยของเฟอร์น

แล้วก็ปล่อยน้ำเข้าร่องของเฟอร์นจนหมด ร่างทั้งสองกอดกันแนบสนิทปากประกบดูดลิ้นกันจนร่างทั้งสองแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน… หลังจากที่หายเหนื่อยแล้วลุงทัศก็พลิกตัวลงจากร่างน้อยของหลลานสาวแกอุ้มร่างน้อยของหลานสาวเดินไปที่ห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องนอนของเฟอร์น.. ระหว่างเดินสองมือของเฟอร์นโอบกอดรอบคอของลุงริมฝีปากบางสวยได้รูปของเธอประกบปากของลุงแล้วสอดลิ้น.. ลุงทัศวางเฟอร์นลงในอ่างอาบน้ำ…ทั้งสองอาบน้ำด้วยกันในอ่างสองขาของลุงทัศก่ายทับขาของเฟอร์น แต่เฟร์นไม่รู้สึกหนักเพราะมีน้ำช่วยพยุงน้ำหนักเอาไว้

หลังจากอาบน้ำเรียบร้อยแล้วทั้งคู่ประคองกอดกันกลับมาที่ห้องนอนลุงทัศประกบเข้าด้านหลังของเฟอร์นสองมือสอดไต้แขนลูบไล้ที่อกสวยได้รูปทั้งสองข้างของหลานสาวจมูกเละปากดูดไซ้ที่ซอกคอ ขณะนี้เฟอร์นเริ่มมี อารมณ์อีกเธอควนมือหาอะไรบางอย่าง ลุงทัศรู้ใจของเธอดีว่าเฟอร์นต้องการอะไรเพียงแกหมุนร่างน้อยของเฟอร์นให้หันหน้าเข้าหากันกับแก แก่นกายสีดำยาวใหญ่รกขน ของแกก็ไปอยู่ในมือน้อยทั้งสองของเฟอร์นแล้ว เธอลูบไล้มันอย่างหลงไหลลุงทัศโอบกอดเฟอร์น แล้วก้มตัวลงดูดนมของหลานสาว แล้วไซ้กลับมาที่ซอกคอ“…กินมันสิเฟอร์น..ดูดกินมันเข้าไปให้หมดเลย..ตอนนี้มันเป็นของหนูแล้ว..เฟอร์นอยากกินมันไหม…..” “คะ..ลุง..เอ่อ..ผัว..ขา..เมียอยากกิน….”ลุงทัศประคองร่างน้อยของเฟอร์นให้นั่งคุกเข่าลงเฟอร์นทักทายมันอีกครั้งด้วยลิ้นบาง เธอไล้เลียมันเรื่อยลงไปจนถึงโคนปากน้อยของเธอค่อยๆอ้าอมพวงไข่ที่รกไปด้วยขน อย่างไม่รังเกียจแล้วไล้กลับมาที่หน้าประธานของท่อนดุ้น มือของลุงทัศประคองที่หัวของเฟอร์นอีกข้างสอดกำที่นมของหลานสาว “..อูย….เมียจ๋าเก่งจังเลยจะ…กินมันเข้าไปให้หมดเลยจะ..เมียจ๋า..”เฟอร์นชายตาหยาดเยิ้มมองดูลุงทัศ คล้ายเป็นการบอกว่าจะกินมันเข้าไปให้หมดอยู่แล้ว..เธอพยายามที่จะกลืนมันเข้าไปให้หมดแต่สุดที่เธอจะทำได้

เพราะลำดุ้นของลุงทัศนั้นมันใหญ่เกินไปแกจึงค่อยๆถอนลำดุ้นออกจากปากของหลานสาว แต่” พอก่อนนะเฟอร์น..” “เดี๋ยวก่อนคะขอหนูกินอีกก่อน..” ปากกบางสวยของเฟอร์นไล่งับลำดุ้นของลุงทัศกลับเข้าไปใหม่สุดท้ายลุงทัศก็ทนไม่ไหว สองมือแกจับหัวของเฟร์นกระแทกท่อนดุ้นของแกเข้าออกในปากของเฟอร์นสองแขนของเฟอร์นกอดรอบขาของลุงทัศเพื่อส่งท่อนดุ้นเข้าปากให้ลึกที่สุดแล้วน้ำสีขาวข้นก็พุ่งเข้าปากของเฟอร์นเธอดูดกลืนกินมันจนหมดอย่างไม่รังเกียจลุงทัศถอนลำดุ้นออกจากปากของเฟอร์นทรุดกายลงนั่งด้วยความเหนื่อยหอบ แกรวบเอาร่างน้อยของเฟอร์นเข้ามากอดแนบออกมือน้อยของเฟอร์นลูบไล้ท่อนเอ็นของลุงทัดซึ่งขณะนี่นอนสงบนี่งด้วยความเหนื่อยเช่นเดียวกันกับเจ้าของ “ เฟอร์นจ๋า..ขอผัวพักเดี๋ยวแล้ว

เราเอากันต่ออีกรอบนะ..” เฟอร์นพยักหน้าตอบรับ เหนื่อยมากใหมคะ..กินนมของเมียไหม..ผัวจะได้หายเหนื่อยไวๆ.. ”เฟอร์นว่าพลางรั้งร่างของลุงทัศไห้เอนนอนลงบนตักของเธอมือข้างหนึ่งชอนนมสวยได้รูปเพื่อส่งทับทิมเม็ดน้อยของตนเข้าปากของลุงทัศดูแล้วเหมือนแม่ป้องนมลูกไม่มีผิด ต่างกันก็แต่เพียงที่ร่างกายของฝ่ายชายนั้นโตกว่าฝ่ายหญิง เมื่อทุกอย่างเข้าที่แล้วเฟอร์นก็ละมือจากเต้านมของตนเองไปลูบไล้กระทอกที่ท่อนเอ็นของลุงทัสที่ขณะนี้มั้นเริ่มตื่นขึ้นมาอีกแล้วครั้งนี้เองที่เธอเพิ่งได้มีโอกาสพิจารณาท่อนเอ็นของลุงทัศมันใหญ่โตน่าเกลียดน่ากลัว แต่กลับสร้างความสุขให้กับเธอได้อย่างแสนวิเศษ

เธอตกเป็นทาษมันเสียแล้วเธอเอนกายลงนอนหงายพร้อมกับรั้งร่างของลุงทัศขึ้นมาแนบอก “ผัวขาช่วยทำให้เมียมีความสุกอีกครั้งเถอะค่ะ..เมียอยากเหลือเกิน..”แล้วเกมส์รักของคนต่างวัยก็เริ่มขึ้นอึก..เป็นเกมส์รักที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ…………………………………………

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท ตัวแสบ จับเย็ดให้ควยหัก ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อะครับที่จะเงียนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดอยู่เเล้วเวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆเพราะผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือเพื่อนสนิดของแฟน ผมเอง……คือเธอชื่อซินครับเธอเรียนอยู่ปี4ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กกว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม3ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆเวลาที่มา สวยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กเซ็กส์น่าขยำขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผมเเล้วเวลาเทอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ บ้างครั้งก็มานอนด้วย นอนกัน3คนแฟนผมนอนกลางผมแทบจะอดใจไม่ไหว”อยากจะจับทั้ง2สวิงกิ้งให้ควยหัก”ไปเลยผมเงียนทุกครั้งที่เธอมานอน(ปกติก็เงียนทุกวันอยู่เเล้ว)ผม พยายามเล้าโลมแฟนผมเพื่อจะมีสิทได้สวิงเเต่ก็ไม่เป็นผลทุกที่ครับผมกับพี่ซินเริ่มสนิดกันมากขึ้นทุกวันเวลาเราคุยกันชอบยอดมุกกุ๊กกิ๊กใส่กันเเต่ผมก็ คิดว่าเป็นไปไม่ได้หลอกเพื่อนแฟนกูเนี้ย จนพักหลังๆเธอชอบพาแฟนผมไปเทียว บ่อยครั้งก็โกหกช่วยกันปกปิดทำให้ผมเริ่มเสียอารมณ์มากขึ้นทุกๆวันบ่อยครั้ง ผมเริ่มหมั่นใส่คิดในใจกูจะจับเย็ดให้เข็ดเลยจนพักหลังผมก็ห่างๆกับแฟนผม เพราะพี่ซินคนเนี้ยแหละครับจนเรื่องมันเกิดจนได้…….. วันนั้นผมอยู่หอคนเดียวแฟนผมไปทำงานส่งอาจารย์เเต่เช้าช่วงสายๆพี่ซินก็…

เรื่องเสียว “ต้องลอง” แม่ยายเด็ดมาก ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวของคุณมากนั่งอ่านทุกเรื่องเลยแต่ไม่มีเรื่องไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผม เลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…

เรื่องเสียว แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่ หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมใว้ สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็น มากๆลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย งั้นผมกอดข้างหลังนะ ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…