ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ

e0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1 64fc998fd3c79
เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ
เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ แต่พอตกดึกสิครับ แฟนผมก็เมาแล้ว บ่นว่าง่วงจะไปนอนที่รถก่อน ผมก็พาไปส่งที่รถ พอถึงรถแฟนผมก็บอกว่า หาอะไรสนุกๆ ทำมั้ย ผมก็ ถามว่าอะไรเหรอ แหม..แต่จริงๆ ก็ถามไปงั้นแหละครับ รู้อยู่แล้วว่าจะเล่นอะไร ผมก็เลยก้มลงบรรจงจูบเธอ เธอก็จูบตอบ อย่างเร่าร้อน ลิ้นพันกันนัวเนีย ระหว่างที่ระดมจูบอยู่นั้น ผมก็เริ่มถลกกระโปรงแฟนสาวของผมขึ้นมากองอยู่บนหน้าท้อง และก็ถอดกางเกงในเธอออกอย่างรวดเร็ว เพราะเกรงว่ายามจะเดินมาครับ แล้วผมก็งัดจรวดลำโตที่ผมภูมิใจนักหนา มาจ่อ ไว้ที่ปากถ้ำซึ่งอุดมไปความชุ่มฉ่ำ เธอก็บอกผมว่าเร็วเข้าเถอะ จะทนไม่ไหวแล้ว พอสิ้นเสียงเธอผมก็กดจนมิดด้าม แล้วเริ่ม ซอยอย่างช้าๆ พอเริ่มซอยได้ 5-6 ที ผมก็เหลือบไปเห็นเงาคนเดินมา ยามนี่เองครับ ผมก็รีบถอนจรวดออกอย่างรวดเร็ว แล้วแฟนผมก็รีบเอากระโปรงลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน ผมเลยบอกแฟนว่าเดี๋ยวเที่ยวเสร็จค่อยต่อนะจ๊ะ แล้วผมก็กลับไปหา เพื่อนที่รอกันอยู่ ผมก็บอกกับเพื่อนว่าจะกลับกันรึยังล่ะ (รีบครับ..รีบ) อิอิ แล้วเพื่อนมันดันบอกว่ายังไม่กลับหรอก กำลังจะ ได้เบอร์สาวๆ อีกกลุ่มหนึ่งที่เต้นอยู่โต๊ะข้างๆ กัน แล้วเพื่อนมันยังบอกอีกว่า แนนเมามากแล้วให้พาไปนอนกับแฟนมึงไป เดี๋ยวกูเครมเองคืนนี้ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มกล่าว
        ผมบอกว่าเออ..ก็ด้ายฟะ เดี๋ยวกูพาไปเอง ผมเลยรับปากมันเพราะหวังจะไปต่อกับแฟนที่รถ เพราะเห็นสภาพแนนแล้ว เธอไม่รู้สึกตัวเลย ระหว่างที่กำลังจะเดินไปที่รถ แนนก็เอาหัวพิงกับไหล่ผมตลอด แล้วเกิดครางขึ้นมา อื้อๆ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ผมเลยก้มหัวเพื่อดูว่าแนนจะพูดอะไรหรือเปล่า แต่พอก้มลงไปเท่านั้นแหละครับ หัวใจแทบวาย เห็นร่องอกของแนนชัดมาก เจ้าจรวดของผมก็ดีดตัวขึ้นมาแข็งเป๊ก แล้วผมก็ได้ยินเสียงแนนบอกเบาๆ ว่าพาไปห้องน้ำหน่อย อยากจะอ้วก ผมก็บอก ว่าได้สิ ก็เลยพาแนนมาที่ห้องน้ำ (ฝั่งตรงข้ามกับร้านของ RCA นั่นแหละ) แล้วแนนบอกว่าให้เข้าไปช่วยลูบหลังให้หน่อย ผมก็เข้าไปลูบหลังให้แนน แต่พอเข้าไปในห้องน้ำแล้ว แนนบอกอ้วกไม่ออก ตอนนี้เราอยู่ในห้องน้ำกันสองต่อสองแล้ว ภาพร่องอกของแนนก็แว่บขึ้นมาในสมอง แล้วระหว่างที่เอามือลูบหลัง อีกมือหนึ่งของผมก็ไปจับปทุมถันของเธอ เธอก็ไม่ ว่าอะไร ผมก็ได้ใจเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ เพื่อที่จะจับได้อย่างเต็มไม้เต็มมือ พอเริ่มคลึงเต้าอันเต็มไม้เต็มมือของแนน ผมก็ได้ยิงเสียงแนนครางออกมาเบาๆ ผมเลยตัดสินใจพยุงแนนขึ้นมาพิงไว้กับผนังห้องน้ำ แล้วค่อยๆ จูบปากเธออย่างดูดดื่ม แล้วก็ถอดเสื้อของเธอออก พอถอดเสื้อเธอออกเท่านั้นแหละ อื้อหือ.. เธอขาวจริงๆ ครับ เรียกว่าขาวสะท้อนแสงได้ว่างั้นเถอะ และนมของเธอก็ใหญ่มาก (ถ้าเทียบกับตัวเธอ) เค้าเรียกว่าใหญ่เกินตัวครับ ผมเลยอดใจไม่ไหว ก้มลงไปดูดเลียอย่างเมามัน เธอก็ร้องครางออกมาเป็นระยะๆ เมื่อดูดนมจากเต้าจนพอใจแล้ว ผมก็ถอดกางเกงในของเธอออกลงมากองไว้กับพื้น แล้วผม ก็แยกขาเธอออก ข้างหนึ่งพาดไว้กับโถส้วม แล้วผมก็ก้มต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงเนินสวรรค์ มีขนขึ้นไม่มากครับ ผมก็ทั้งเลีย ทั้งดูดอย่างเมามันอีกเช่นเคย จนเธอกระตุกเลยครับ เธอบอกว่าพอได้แล้ว รีบๆ ใส่เข้ามาเถอะ จะทำอะไรก็ยอม ผมก็เลย ลุกขึ้นรูดซิบกางเกงออก แล้วงัดจรวดสุดโปรดของผมขึ้นมา ตอนนี้เธอยังอยู่ในท่ายืนที่ขาข้างหนึ่งยกขึ้นพาดไว้กับโถส้วม ผมก็จับจรวดเล็งให้แม่นแล้วสอดลงไปสำรวจในถ้ำอันหยาดเยิ้ม ผมก็เริ่มซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ เธอก็ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ผมเลยเอาปากประกบปากของเธอ เพื่อกันเสียงออกไปให้คนอื่นได้ยิน แต่พอยิ่งซอย ก็ยิ่งมันยิ่งแรง ทีนี้เสียงมันดังปั้บปั้บปั้บๆๆๆๆ ก็กลัวว่าคนอื่นที่มาเข้าในห้องน้ำจะได้ยินเหมือนกัน แต่ว่าชั่วโมงนั้น ไม่มีการคำนึงแล้วครับ ซอยสุดชีวิต และแล้วเธอก็ บอกว่าเสร็จแล้วจ๊ะ ผมก็บอกว่าทนอีกหน่อยนะ แล้วผมก็ซอยสุดแรงเกิด จนน้ำรักของผมกระจายไปทั่วในท้องของแนนเลย เอ้อ.. เหนื่อยจริงๆ เพราะแนนก็ยืนไม่ค่อยจะอยู่ แล้วยังต้องมาซอยเองอีก พอเสร็จแล้วก็พักไม่ได้ แล้วผมก็ออกมาดูว่า มีคนอื่นอยู่ในห้องน้ำอีกรึเปล่า พอเห็นว่าทางสะดวก ผมก็พาแนนไปนอนที่รถ ซึ่งแฟนผมก็ได้หลับไปแล้ว แล้วอีกสักพัก ใหญ่ๆ เพื่อนก็จะกลับกันแล้ว แนนก็ไปกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ไปต่อกับแฟนผมอีก 4-5 ยก
ที่อพาร์ตเมนท์ของเธอ แล้วผม ก็ไม่ได้เจอแนนอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ เรื่องเซ็กส์ระหว่างแม่กับลูกชายนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามในสังคมมนุษย์ โดยเฉพาะสังคมที่ให้ความสำคัญกับความกตัญญูรู้คุณแบบสังคมเอเชียบ้านเรา การที่แม่กับลูกชายจะมามีกิจกรรมทางเพศทางเพศเย็ดกันอย่างผัวอย่างเมียนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่า อะไรๆ ในโลกนี้ล้วนมีข้อยกเว้นทั้งสิ้น มันก็เลยมักจะมีความสัมพันธ์ต้องห้าม ลูกชายเอาแม่บังเกิดเกล้าทำเมียอยู่เสมอๆ ต่อไปนี้เลยจะมาขอเล่าเรื่องความรักความสัมพันธุ์ระหว่างแม่ลูกที่ได้เสียเย็ดกันจนฉ่ำแฉะควยบานหีปลิ้นให้ฟังกัน รายแรกที่จะเล่าจะเป็นเรื่องของอีปิ๋มกับไอ้ชัย อีปิ๋มมันเป็นคนบ้านนาในอำเภอนึงแถวๆ อ่างทอง อีปิ๋มมันก็เป็นคนอ่างทองแต่เกิดนั่นแหละ มันเกิดมาเป็นคนทั้งขาวทั้งอวบ ทั้งหน้าตาก็สวยใช่ย่อย ความสวยของอีปิ๋มเลยเป็นภัย มันเลยโดนนักเลงขาใหญ่แถวๆ บ้านดักฉุดไปทำเมีย อีปิ๋มโดนเค้าฉุดไปข่มขืนนานเกือบๆ เดือน เค้าเย็ดอีปิ๋มทุกๆ วัน วันนึงวันละหลายๆ รอบ เพราะไอ้นักเลงหัวไม้คนนี้มันแข็งแรงนัก แถมยังอยู่ในวัยฉกรรจ์ อีปิ๋มเองยังสาว ยังสวย…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว สัมมนา คืนเสียวขย่มสาวที่หนุ่มๆ หมายปอง ผมเป็นพนักงานขายอยู่ต่างจังหวัด ครั้งหนึ่งบังเอิญสมัครเข้ารับการอบรมสัมมนาในกรุงเทพฯ ประมาณ 2-3 วัน จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว วันแรกที่เริ่มสัมมนา เมื่อก้าวเข้าไปในห้อง ระหว่างรอพิธีเปิด ผมสังเกตุเห็น หญิงสาวคนหนึ่ง ผมยาว รูปร่างดี หันหน้าเข้าหาหน้าต่างคุยโทรศัพท์มือถือ ผมจึงพยายามแอบมองเธอ รอจนเธอคุยเสร็จ และหันกลับมา เธอหน้าตาดีทีเดียว เธออยู่ในชุดกระโปรงสูทมีเสื้อคลุม ทำให้ผมได้แต่เดาว่าน่าอกเธอน่าจะสวยนะ วันนั้นทั้ง วันรู้สึกว่าทั้งผมและเธอต่างก็แอบมองกันไปมองกันมา ตกตอนค่ำผมกำลังจะออกไปหาอะไรกินข้างนอกโรงแรม บังเอิญเจอ เธอที่หน้าห้องพอดี…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…