สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น

e0b8aae0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b8a3e0b988e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b897 64fc998b367e1

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น

ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ

น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ
ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น เห็นเวลานุ่งกางเกงขาสั้นแบบกางเกงวอลเลย์บอลแต่ไม่ฟิตขนาดนั้นครับ ก็พอจะมองเห็นขอบกางเกงในที่มันปูดนูนออกมาเวลานั่งหรือยืดตัวบางครั้งเธอก็นั่งถ่างขาอ้าออกโดยไม่มีเก้าอี้เล็กมานั่ง ทำให้ผมมองเห็นกลีบเนินเนื้อของน้องพิมได้อย่างชัดเจน ………โอนี่ถ้าไม่ใช่น้องเมียเรา

หรือเป็นคนอื่นแล้วไซ้รผมจะทำอย่างไรดีหนอ……!!!!!

อีก2อาทิตย์ถัดมาครับ เมียผมยังไม่กลับจากทำงาน ผมเลยแกล้งทำเป็นหลับนอนอยู่ในห้องแล้วเปิดประตูอ้าเอาไว้เวลาน้องเมีย เดินผ่านหน้าห้องผม ผมมักนอนแก้ผ้าหมดให้จรวดผมแข็งโชว์ โด่ เด่ แล้วหลับตามองน้องเมีย น้องพิมเขามองของผมอยู่พักหนึ่ง เข้าก็เดินมาเรียกผมเบาๆ ผมก็ทำเป็นหลับ แล้วก็เดินมาใกล้ผมนอน ยืนดูของผมสักพัก ผมหัวใจเต้นแรงมาก ทำให้ลำจรวดของผมอ่อนตัวลง แต่ก็ยังเห็นเป็นท่อนลำชัดเจน น้องพิมก็เอามือมาสกิดตัวผมเบาๆ ผมก็ไม่ตื่นอยากรู้ว่าน้องเมียจะทำอย่างไร ผมก็ตกใจเมื่อเขาเอามือมาค่อยๆจับจรวดผม ที่นอนราบกับลำตัว เขาลูบไล้เบาๆ สักพักจรวดผมก็แข้งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว น้องเขาเห็นก็ตกใจนิดๆแต่ก็ยังลูบอยู่สักพักก็ก้มลงอ้าปากใช้ลิ้นแตะปลาย
ท่อนเนื้อของผมไว้รูดขึ้นๆลงๆ ในปากน้องเมียผม ผมเสียวและเกร็งมากเลย ผมสังเกตเห็นน้องพิมเอามือตัวเองบีบที่หน้าอกตัวเอง ทีละข้างๆ และก็ล้วงตรงที่ใต้เอวเอามือเขี่ยเบาๆที่เป้ากางเกงใน จุดที่จรวดผมอยากเข้าไปสำรวจ น้องพิมเอานิ้วแหย่ของตัวเอง ปากก็ดูดจรวดของผมอยู่ จนเชื้อเพลิงของเหลวของผมแทบจะปริแตกออกมา ผมชักทนไม่ไหวแล้ว เลยต้องรีบทำเป็นแกล้งตื่นลุกขึ้น น้องเมียตกใจนิดหน่อย ก็เขินอายหน้าแดงนะครับผมเลยยิ้มบอกว่าให้ทำต่อสิจ๊ะพิมถ้าน้องชอบ น้องเมียได้ทีก็อมจรวด ขึ้นลงผมก็เอามือบีบที่นมน้องเมียเล่นทั้งสองข้าง และผมก็บอกว่า ให้พี่ทำให้บ้างนะพิมนะ ผมค่อยๆปลดกระดุมถอดเสื้อน้องเมียออก ผมเห็นส่วนสัดหน้าอกของน้องเมียเรา ผิวขาว นมไม่ใหญ่มาก ผมเริ่มโดยจูบปาก พิมมีกลิ่นตัวหอมอ่อนๆกลิ่นเรือนผมหอมมากครับ ผมเอื้อมมือไปด้านหลังแกะตะขอชั้นในของเธอช้าๆน้องพิมเริ่มมีอารมณ์แล้ว เธอเอามือมากอดคอผมเอาไว้ ผมจึงตวัดลิ้นชอนไชจมูกเป่าลมร้อนๆเข้าที่บริเวณช่องหูของน้องพิมและไซ้คอเรื่อยๆลงมาถึงปทุมสองเต้าหัวนมสีชมพูอ่อนเป็นหัวนมแข็งตัวสวยมากครับ ผมเลียนมที่สวยงามทั้งสองข้างสลับไปมา น้องพิมเริ่มร้องออกมาเบาๆ ผมรีบถอดกางเกงยืดของน้องเมียออก พร้อมกับกางเกงในลูกไม้สีขาวไปอยู่ที่ข้อเท้า โอโหเนินขนของน้องพิมนูนสวยดีจังเลย ขนไม่เยอะครับเป็นไรขนสีน้ำตาลจางๆเป็นกระจุกพองสลวยเลยครับ

ผมไม่รอช้าเริ่มใช้ริมฝีปากเล็มเลียลงมาเรื่อยๆถึงระหว่างขาที่มีเป้าหมายจะเข้า”สำรวจ”ผมใช้นิ้วและลิ้นค่อยๆแยกแบะออก เลียข้างซ้ายที ขวาทีและตรงกลางที่เม็ดปุ่มแดงๆ น้องพิมเขาเริ่มร้องออกมาอย่างไม่เป็นภาษา ผมจึงใช้ลิ้นตวัดเลียจากข้างล่างขึ้นข้างบน บางครั้งก็เอานิ้วกลางค่อยๆแยงเข้าไปแต่ไม่ลึกนักพร้อมๆกับใช้ลิ้นเลียที่ปุ่มกระสันพร้อมกับกดลิ้นลงหนักๆกลีบร่องสวาทของน้องพิมเริ่มมีน้ำหล่อลื่นเลี้ยงออกมา มันเยิ้มไหลมาตามช่องขาด้านในไรขนของเธอจากที่เรียบสลวยก็เริ่มเปียกเหนียวไปพร้อมกับการกระตุ้นโลมเร้าอย่างต่อเนื่องของผม ร่องเสียวของน้องพิมช่างอุ่นนิ่มนุ่มบางครั้งก็ตอดดูดนิ้วของผมเป็นระยะๆ สักพักน้องพิมก็บอกว่า

จะทำอะไรก็รีบทำเดียวพี่แพรว(เมียผม)มา ผมเลยแยกถ่างขาน้องเมียและเอาท่อนลำจรวดที่พร้อมจะทยานไปจอดตรงที่เป้าหมาย ผมบอกน้องพิมว่าแรกๆอาจจะเจ็บหน่อยนะจ๊ะพิม แต่พี่จะพาเที่ยวสวรรค์ที่สวยนะ น้องพิมก็พยักหน้าตกลง ผมค่อยๆดันเอาลำจรวด ดันแทงเข้าไปตรงที่ช่องทางแคบของน้องเมีย มันดันเข้าไปนิดหนึ่งน้องเมียก็บอกว่าเจ็บ ผมเลยหันไปดูดนมของน้องเมียทั้งสองข้าง
เมื่อน้องเมียเผลอแอ่นอกให้ผมดูด ผมไม่รอช้าดันจรวดเข้าไปได้ครึ่งลำจรวด น้องพิมบอกว่าโอยพี่มันแน่นมากเลย เธอบอกผมเบาๆ ผมจึงเริ่มชักออก ชักเข้า ช้าบ้างเร็วบ้าง สลับไป รูร่องของน้องเมียตอดและบีบแท่งหื่นของผมมาก
ผมกระแทกดัง ป๊าบๆๆๆๆๆลั่นห้องไปหมดเธอก็ร้อง”ซี๊ด…..”ผมก็ถามเธอว่า”สนุกไหม”เธอคงหมดอายแล้วละมั้งครับบอกตอบผมว่า”สนุกซิสนุกมากเลยด้วยซี๊ด…..”แล้วผมก็ถามต่ออีกว่า “งั้นคราวหน้าขออีกนะ” น้องเมียก็บอกว่า “ได้ซิถ้าอยาก…. เนี่ยถ้ารู้ว่าสนุกอย่างนี้ให้เอาตั้งนานแล้วซี๊ด…..” ผมจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากจึงกระแทกอย่างไม่บันยะบันยังเลยละครับ

แล้วผมก็บอกว่า “น้องพิมใกล้เสร็จหรือยังจ๊ะ” น้องเมียตอบว่า “พิมใกล้เสร็จแล้ว” ผมก็บอกว่า “ผมก็ใกล้เสร็จแล้วเรามาเสร็จพร้อมกันนะจ๊ะ” ผมก็จับก้นของน้องพิม กระแทกเข้ามาแล้วผมก็สวนกับเข้าไปดัง ป๊าบๆๆๆ ลั่นห้อง “พิมใกล้แล้ว……” “จ๊ะผมก็ใกล้ซี๊ด…” ผมงี้สั่นไปทั้งตัวเลยละครับ “โอย…โอย……. น้องพิมร้องออกมาว่า…มันมากๆค่ะพี่…น้องพิมเร่งให้ผมรีบๆซอยเร็วๆ น้องเมียเขาเรียกผมว่าผัวจ๋าๆๆๆมันมาก ผมยิ่งได้อารมณ์มาก กระทุ้งกระแทกกระทั้นจรวดผมเข้ากับหีน้องเมีย ไม่ยั้งแล้วเพราะผมก็ใกล้เสร็จแล้ว ซี๊ดพี่…..พิมเสร็จแล้ว…พิมเสร็จแล้วซี๊ด….. ” “ผมก็เสร็จโอย…อ้า…ซี๊ด”แล้วต่างก็ฟุบประกบกันอยู่อย่างนั้น น้องเมียเอามือจิกหลังผมจนแสบมากเขาบอกว่าเสร็จแล้ว

ผมก็กระแทกหีน้องพิมอีกสี่ห้าทีผมก็ชักออกมา และให้น้องเมียดูดให้ น้องเมียก็ดูดจรวดผมจนเชื้อเพลิงหมด น้องพิมถามว่าทำไมต้องดูดด้วยล่ะ ผมบอกว่า เดี๋ยวพี่กลัวน้องพิมท้อง เขาชอบใจมาก และบอกว่าดีอย่างนี้ มันอย่างนี้จะให้เย็ดอีก ผมมองที่หีน้องเมีย มีเลือดไหลออกมาตามร่องขา ผมดีใจมากที่น้องเขาบริสุทธิ์ และผมบอกว่า เดี๋ยวพี่จะทายาให้นะจ๊ะ เข้าก็พยักหน้า ผมเลยเปิดฝาเอายาแท่งทองโอสถ ทาให้ที่หีน้องเมียอีกทีนึง จนหีน้องเมียบวมเป่ง เดินถ่างขาออกไปนอกห้อง และ หลังจากนั้นมาผมก็จะหาโอกาสกลับบ้านก่อนเมียผมเสมอ ผมจะหาโอกาสเอาจรวดผมไปสำรวจหีน้องเมียเสมอและปล่อยเชื้อเพลิงข้างในเมื่อใกล้ประจำเดือนมา…….

Recommendations

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว พ่อคะ…รสเสียวจากชายผู้เป็นพ่อ ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดู ห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็น ที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซ…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แอบเลียหีแม่เลี้ยง แต่ตื่นมาแล้วเสียวหี เลยโดนลูกเลี้ยงแตกในคารู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเองทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะว่าผมไม่อยากจะมีแม่ใหม่ เธอคนนี้ที่เข้ามาในบ้าน อายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ไม่ถึงสิบปีด้วยซ้ำ แต่พ่อกลับให้ผมเรียกเธอว่าแม่ ทั้งๆ ที่เธอสวยน่าเย็ดขนาดนี้ แถมบางครั้งผมก็สังเกตว่าเธอมองผมด้วยท่าทางอ่อยเหยื่อเลยด้วยซ้ำ เลยทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ในคืนนี้ที่พ่อไม่อยู่ ผมตัดสินใจเผด็จศึก…กะว่าจะข่มขืนแม่เลี้ยง แล้วถ้ามันจะโวยวาย ก็จะเอาเรื่องสมบัติของพ่อมาอ้าง…ถ้ามันอยากจะเกาะพ่อผมแดก ก็ต้องยอมให้ผมเย็ด แค่นั้นเอง เธอนอนหลับอยู่ในห้อง วันนี้ดื่มมานิดหน่อย บอกว่าไปวันเกิดเพื่อนมา พอเข้ามาในบ้านก็ทิ้งตัวลงนอนทันที ผมเปิดประตูเข้าไปด้วยกุญแจสำรอง…บ้านผม ผมจะทำอะไรก็ได้ ค่อยๆ เปิดไฟที่หัวเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอที่หลับใหลไม่รู้เรื่องราว…

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว “ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว “ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ “มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก “งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?” “เอาๆ…

เรื่องเสียว เผลอหลวมตัวเพราะเพื่อนผัวควยใหญ่เกิน ห้องนอนเล็กๆ ขนาดเพียงไม่กี่ตารางเมตรในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยผู้อาศัยถึง 3 คน นั่นคือ พง นิ่ม และเก้า ชายหนุ่มผู้มาขออาศัยเพียงชั่วครั้งคราวเพราะว่าตัวเองเข้ามาหางานทำแถวนี้แต่ว่ายังไม่มีเงินมากพอที่จะหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้ สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือการที่ทั้งสามคนต้องอัดกันอยู่ในห้องนอนที่เล็กราวกับรังหนูแห่งนี้ แหละใช่…เรื่องเสียวเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ แห่งนี้แหละ ระหว่างที่นอนอยู่บนผ้าปูที่นอนตัวบางไม่มีฟูกนั้นมือของเก้าเองก็ค่อยๆ ยื่นมาแตะมือของนิ่ง เธอขยับมือเป็นสัญญาณว่าเธอรู้ตัวแล้ว “ไอ้พงหลับหรือยัง ?” เขาถาม “หลับแล้ว กินยานอนหลับไปแล้ว” เธอตอบ เพราะว่าวันนี้พงผู้เป็นแฟนของเธอนั้นมีอาการภูมิแพ้ขึ้น ทำให้เธอจึงต้องเอายาให้เขากิน แต่ว่าหนึ่งในสองเม็ดของยานั้นมียานอนหลับอยู่ด้วยชนิดออกฤทธิ์เฉียบพลัน เพราะว่าเก้าที่มาที่นี่นั่นเอง ทั้งสองคนส่งสายตาตั้งแต่เจอกันแล้วว่าคืนนี้เขาจะมานอนที่นี่ และนั่นทำให้นิ่มเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ประสบการณ์เสียวของทั้งสองคนนั้นมันเริ่มมาจากความเมาและความผิดพลาดก่อนที่นิ่มและพงจะย้ายมาที่นี่…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…