ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b884e0b8a5e0b8b6e0b887e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8aae0b8ade0b894 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b988e0b8ade0b8a1 64fc993c29089

เรื่องเสียว ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว

ผมเป็นคนต่างจังหวัดปลูกกระท่อมอยู่ในสวนกล้วยเนื่องจากเข้ากับพี่น้องไม่ได้เพราะผมมันคนห่ามๆ เข้าเรื่องกันเลยนะครับคือบ่ายวันหนึ่ง น้าออนมาตัดใบตองในสวนพาหญิงมาด้วย หญิงคนนี้เขาชอบผมมานาน แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะแม่ของเธอคอยกีดกันอยู่ หล่อนไม่อยากให้ผมได้กับลูกสาวหล่อนหรอก ถึงกับพูดประกาศตามร้านค้าบ่อยๆว่า ถ้าได้ผมไปเป็นลูกเขยละก็เอาหมาเข้าบ้านเลยยังดีกว่า ผมไม่สนใจหรอกทำหูทวนลม บ่ายวันนั้นน้าออนตัดใบตองในสวน หญิง มาด้วยระหว่างที่น้าออนมัวกลับไปบ้านเพื่อซ่อมที่ตัดใบตองกล้วยใหม่เพราะด้ามของมันเกิดหักขึ้นมากลางคัน หญิงจึงมาคุยกับผมที่กระท่อม ผมจึงถือโอกาสดึงร่างเธอเข้ามากอดจูบ หญิงก็ปิดป้องตามประสาเด็กวัยรุ่นที่รักนวลสงวนตัว “วุ้ย ไม่เอานะพี่โย่ง บ้าจริงเชียว เดี๋ยวแม่มาเห็นนะ” ” เห็นก็จะเป็นไรไป ” ” พูดทะลึ่ง ” “ทะลึ่งก็เพราะรักหรอกจ้ะ ” “แน่ะ ยังมีหน้ามาพูดว่ารัก ” ” ก็จริงนี่หญิงเองก็รักพี่เหมือนกันใช่ไหม ” “ต๊าย ไม่ดูสารรูปตัวเอง ใครเค้าจะรักเข้าไปลง ” “รักไม่ลงหรือ พูดดีนัก ” ผมพูดจบก็ปล้ำเอาดื้อๆเลยครับเพราะผมแน่ใจว่าหญิงคงไม่ส่งเสียงร้อง ดูตาของเธอก็รู้แล้ว เป็นจริงดังที่คาดหญิงไม่ร้องและร้องไม่ออกด้วย เพราะริมฝีปากของผมประกบแนบแน่นอยู่กับริมฝีปากของเธอ เธอก็ได้แต่ดิ้นดิ้นไปดิ้นมาผ้าซิ้น ของเธอก็หลุดออก มองเห็นกางเกงในสีเนื้อ ปิดโหนกนูนเอาไว้ ดูมันกว้างและใหญ่มาก ผมเห็นดังนั้นจึงสุดจะทนจริงๆครับ ลากหล่อนเข้าไปยังที่นอนทันทีและถอดกางเกงในเธออกก็พบกับโคกสำราญอันโหนกใหญ่ ยังไม่ค่อยมีหญ้าขึ้นเลย มันน่ามองมากผมเอามือตะปบ แล้วโลมเล้าเป็นการใหญ่ ”ทั้งคลึงทั้งสอดนิ้ว”เข้าไป พอโดนคลึงเท่านั้น หญิงก็ครวญครางไม่ดิ้นรนต่อสู้อีกแล้วผมเลยรีบถอดเสื้อผ้าเธอออกจากร่างจนหมดจากนั้นก็ก้มไปดูดหัวนมสีชมพูที่เพิ่งตั้งเต้าของเธอหญิงบิดตัวไปมา ” อูยย ซีดส์ เสียวนะพี่โย่ง หยุดเถอะค่ะ”ผมดูดไม่ละปากทำให้หญิงยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น พยายามเอาร่องเสียวมาเสียดสีกับหน้าขาผม ผมเลยถอดกางเกงตัวเองออก ปล่อยไอ้หนูของผมออกมา แล้วค่อยๆเอาไปคลึงที่ร่องเสียวของหญิง หญิงครางกระเส่าส่ายสะโพกร่อนรับ เหมือนอยากจะให้ผมรีบแทงเข้าไปเร็วๆ ผมเอาของผมคลึงที่ร่องเสียวของหญิงนน้ำเธอออกมาแฉะเลอะเต็มไปหมด แล้วจึงค่อยๆเอาไปจ่อที่รูของเธอปากก็ดูดที่หัวนม หลังจากนั้นก็ค่อยๆกดของผมผ่าน”รูอันฟิตเปรี้ย”ของหล่อน พอหัวของผมผ่านเข้าไปได้ หญิงก็เอามือดันหน้าอกผม ” โอ๊ย พี่หญิงเจ็บค่ะ อย่าเอาเข้าไป” เธอพูดได้แค่นั้นเพราะผมไม่สนใจแล้ว เสียวที่หัวมากจนหยุดไม่อยู่ ก้มลงไปดูดที่หัวนมอีกมือก็คลึงนมข้างที่เหลือแล้วค่อยๆกดของผมเข้าไปเรื่อยๆจนสุดลำ หญิงกัดฟันแน่น มีน้ำตาซึมออกมา ผมไม่สนใจแล้ว เริ่มซอยเบาๆไปเรื่อยๆ ไม่นานหญิงก็เริ่มตอบสนองผมเสียงคางของหญิงเริ่มดังขึ้น ” โอ้ย ซีดส์ เสียวจังเลยค่ะพี่ แรงๆค่ะ “พอหล่อนไฟเขียวผมก็เร่งกระแทกเต็มที่ ตอนนี้หญิงหน้าตาเหย๋เก มากไม่เหมือนกับหญิงคนสวยที่ผมเจอทุกวันไม่นานหญิงก็เกร็งแล้วร้องออกมาสุดเสียงผมจึงเร่งเต็มที่เพื่อตามให้ทันแล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเพราะโดนร่องของหญิงตอดเล่นงานจนแทบแย่ ปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าไปเต็มร่องของหญิง แล้วก็ฟุบลงไปที่อกของหญิงพอ หญิงเริ่มรู้สึกตัวก็ทุบผมหลายอั้ก พอผมแต่งเนื้อแต่งตัว เสร็จสรรพครู่เดียวน้าออนก็มาส่งเสียงเรียกลูกสาวแจ้วๆ หญิงก็รีบเผ่นไป ผมกะว่าหญิงคงติดใจ แล้วก็จริงอย่างที่คิด วันต่อมาตอนบ่ายๆหญิงก็มาหาผม ให้ผมป้อนเจ้างูน้อยเข้าออกที่รูของเธอเข้าไปจนไม่รู้จักเหนื่อย เอาไว้มีเรื่องแล้วจะส่งมาให้อ่านอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

ชื่อ ก้อยค่ะ ตอนนั้นอยู่ปีสามค่ะ แฟนก้อยทำงานต่างจังหวัด ก้อยเลยต้องอยู่คนเดียวพอดีมีเพื่อนแฟนชื่อพี่บี มาเรียน มหาลัยเดียวกัน พี่บีเค้าก็พักอยู่ไม่ไกลจากหอของก้อยเท่าไหร่เรื่องมันเริ่มจาก ก้อยขอให้แฟนก้อยเอาไฟล์งานที่หาได้จากเน็ตซึ่ง เยอะมากส่งเมลล์ไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนเค้า หรือพี่บี แล้วเดี๋ยวก้อยนัดกับพี่บีไปเอาไฟล์เองแฟนก็แหย่เล่นๆค่ะ ว่าระวังบีนะ มันหน่ะสุดยอดเรื่องผู้หญิง ก้อยก็ไม่ว่าไร แถมตอบไปว่าอยากโดนจังจะได้มีคนดูแลใกล้ๆ พอถึงวันที่นัดกันคือตอนบ่ายๆ เย็นๆ กะว่าไม่มีอะไรแต่เป็นแผนพี่เค้าหรือเปล่าไม่รู้ ปิดมือถือ มาเปิดอีกทีตอนสามทุ่มกว่าๆก้อยโทรติดเลยต้องไปหาพี่บีที่หอ ปรกติก้อยจะเปลี่ยนชุดเลยหลังกลับหอพอดีวันนี้กะว่าจะประหยัดชุด เลยไม่เปลี่ยนเป็นชุดนักศึกษา ก้อยก็ใส่ชุดตามสมัยนิยมกระโปรงสั้นหน่อย ผ่าหน้าเล็กน้อย เสื้อตัวเล็กพอดีตัวค่ะ แต่ที่ไม่พอดีคือหน้าอก เพราะบาร์มันช่วยให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้นมากปรกติก็ประมาณ 33…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้ แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวร่านควย ยั่วหนุ่มช่างจนโดนจับเย็ดสมใจ ฉันเชื่อมาเสมอ ว่าถ้าอยากโดนเย็ดก็ต้องยั่ว ไม่มีใครที่นั่งอยู่เฉยๆ เรื่องเสียวมันก็ลอยมาใส่ตัวเองหรอก แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงก็ไม่ได้มีอะไรมายืนยันหรือว่าการันตีว่าต้องรักนวลสงวนตัว สมัยนี้ผู้ชายเองก็ไว้เนื้อไว้ตัวมากขึ้น ดังนั้นแล้วถ้าการที่ฉันจะอยากได้ใครสักคน มันก็ต้องเกิดจากตัวของฉันเองเท่านั้นเอง “โอบ” คือหนุ่มหัวหน้าช่างไม้ที่อายุแค่เพียง 20 ปลายๆ เท่านั้น แต่ด้วยความสามารถในการทำงานของเขาพร้อมกับความขยันขันแข็ง เขาเลยกลายเป็นหัวหน้าช่างในที่สุด และฉันทำงานกับเขามาหลายเดือนแล้ว เขาไม่มีแฟน และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเข้าหาเขาด้วย หน้าตาของเขานั้นดูจริงจังตลอดเวลา แต่ว่านั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องการเขา เพราะว่ามันท้าทาย ฉันเลยต้องได้เขามาเป็นของตัวเองเท่านั้น ฉันพยายามเทียวไล้เทียวขื่อเขาอยู่ตลอดเวลา เอาน้ำมาให้ ซื้อขนมมาฝาก และชวนพูดคุย…