แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก

e0b981e0b8abe0b881e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8ade0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980 64fbe8620d84b

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง

แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม เอานมมาถูแขน มาแตะเนื้อต้องตัวบ้างละ แล้วในที่สุด ความเมาก็พัดเอาความเงี่ยนมาด้วย

“อยากโดนพี่เย็ดเหรอ มาใกล้ๆ แบบนี้” ผมถาม เธอยิ้ม แล้วถามผมกลับ

“ถ้าหนูตอบว่าอยาก พี่จะเย็ดหนูไหมล่ะ ?”

ผมเลิกคิ้ว มองเธอก่อนจะแค่นยิ้มออกมา แล้วนั่งเหยียดแข้งขาเต็มที่ ดึงกางเกงลงทันที พร้อมกับควักลำควยออกมาจับส่ายไปมาให้เธอได้เห็นแบบไม่อาน เพราะว่าตอนนี้เราอยู่ในบ้านพักนักกีฬา

“งั้นก็อมควยให้หน่อยสิ…ตอนนี้มันไม่แข็ง ถ้าควยแข็ง เดี๋ยวพี่ก็เย็ดได้นั่นแหละ” ผมพูดยิ้มๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเธอจะทำ เธอยิ้มร่าแล้วค่อยๆ ทรุดตัวลงไปที่ระหว่างขาของผมทันที ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมเต็มกำมือ ชักขึ้นลงกระตุ้นมันเล็กน้อย แล้วอ่าปากอมควยให้ผมทันที ตอนแรกผมก็ไม่เสียวหรอกครับ จนกระทั่งลิ้นพลิ้วๆ ของเธอทั้งถอกควยของผมในปาก ทั้งดูดดุนที่หัวควยของผม มันทำให้ผมเงี่ยนจนได้ สุดท้ายผมก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วควยใหญ่ในปากของเธอขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องอ้าปากจนตาหยี

ผมยิ้มออกมาระหว่างที่มองดูเธอดูดควยของผมจนแก้มตอบ แล้วจับหัวของเธอกดลงไปย้ำๆ ให้เธอดูดควยของผมให้เต็มที่ อยากโดนเย็ดนัก เพราะฉะนั้นก็จะเย็ดให้ แต่ผมมันคนป่าเถื่อนอยู่แล้ว เลยจัดการกดหัวของเธอแล้วกระเด้าปากของเธอย้ำๆ จนเธอสำลัก น้ำตาไหล ตอนที่เธอดึงหน้าออกไปน้ำลายไหลเยิ้มจากปลายควยออกมาเป็นสาย ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน ผมลงไปกับพื้น แล้วผลักเธอให้นอนลง กระชากกางเกงของเธอออกไปจนเธอนอนแหกขาให้ผมอย่างง่ายดาย

แม่เจ้าโว้ย…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเธอหีชมพูขนาดนี้กันล่ะ ?

ผมลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปยัดลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนเธอดีดดิ้น ด้วยความเสียวซ่าน ร้องครางไม่เป็นภาษา น้ำหีหวานๆ ของเธอถูกผมดูดดุนจนเธอใจ ร่างกายของเธอสั่นระริก ยิ่งตอนที่ผมยัดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอ ร่างกายของเธอกระดกยกขึ้นมาเหนือพื้นเลยทีเดียว

ผมฟังเสียงครางของเธออยู่อย่างนั้น พร้อมกับเลียหีให้เธอจนหนำใจ ก่อนจะยกร่างกายขึ้นมา หัวหนักๆ เหมือนจะโล่ง เมื่อได้เอาควยยัดแทงเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ตอดควยของผมอย่างทันทีที่ผมนั้นดันควยเข้าไปมิดลำ รูหีฟิตเสียเหลือเกินนะ

เธอมองหน้าผม ราวกับจะบอกว่าให้ผมทำเธอเบาๆ แต่ไม่ทันแล้ว

นาทีนี้ความเงี่ยนมันบังตา ผมตั้งท่าได้ก็กระหน่ำหีของเธออย่างแรง จนเสียงกระแทกดังขึ้นลั่นห้อง ยิ่งได้เห็นนมใหญ่ของเธอกระเพื่อม และเสียงร้องครางด้วยความเสียวประหนึ่งร้องขอชีวิต ผมก็ยิ่งกระแทกเข้าไป ยิ่งเมาก็ยิ่งไม่สนหีสนแตดอะไรทั้งนั้น จับขาของเธอแยกออกแล้วตอกลำควยยัดเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งเสียงครางของเธอแหบแห้ง

น่าจะเกินสิบนาที ที่ผมระรัวลำควยกระหน่ำเข้ารูหีของเธออยู่อย่างนั้น จนร่างกายของเธออ่อนยวบลงไปนอนนิ่ง ทิ้งแขนขาลงพื้น เหลือเพียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยอย่างไม่อาจจะเลี่ยงได้ ผมเองก็ใกล้เสร็จแล้ว

“แตกในเลยนะ เงี่ยนๆ แบบนี้ พี่ไม่ว่างชักควยออกมาแตกนอกหรอก” ผมพูดติดๆ ขัดๆ เธอเองก็ไม่ตอบอะไรกลับมา มันทำให้ผมนั้นไม่รีรอ ยัดควยเข้าไปมิดโคน ซ้ำๆ หนักๆ อย่างอย่างนั้น จนความเสียวซ่านมันมาถึงปลายทาง

ผมร้องลั่นด้วยความเสียว…ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยฉ่ำรูหีของเธอเลยทีเดียว

ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลุกขึ้นมามองดูร่างกายของเธอที่นอนสิ้นสภาพ

บอกแล้ว ว่าอย่ามาเล่นลิ้นกับคนเมา…เจอแหกหีเย็ดเข้าไปน้ำเดียว หมดสภาพเลย

Recommendations

เรื่องเสียว รสสวาทที่เด็กหนุ่ม หลานชายผัวตัวแสบ เมื่อไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะบางทีเขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ”ของลูกมันใหญ่…แม่เจ็บรูเหลือเกิน” ดิฉันเป็นม่ายมา 7 ปีแล้วค่ะ ดิฉันมีลูกสาว คนหนึ่งชื่อ “น้องจ๋อมแจ๋ม” ติดมาจากสามีคนเก่าที่ทิ้งดิฉันไป ตอนนั้นดิฉันอายุ 20 ปีเองที่สามีทิ้งไป ดิฉันเองก็ไม่รู้ว่าสามีเขาหนีไปอยู่ที่ไหน นับจากวันที่เขาไปแล้วก็ไม่เคยส่งข่าวมาให้ได้รู้เลย ว่าเขาอยู่ที่ไหนเป็นตายร้ายดีอย่างไร จนดิฉันนั้นแทบจะลืมไปเสียด้วยซ้ำว่า ดิฉันเคยมีเขาเข้ามาในชีวิตของฉัน จนเวลาผ่านไปถึง 7 ปี ดิฉันก็ลืมเขาไปแล้ว ส่วนลูกสาวก็โตเป็นสาวเต็มตัว กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนดิฉันมีอาชีพเป็นครูมาหลายปี ก็เลยได้พักอยู่ที่บ้านในส่วนราชการจัดให้ เป็นบ้านไม้สองชั้น ดิฉันอยู่กับลูกสาวสองคนมาโดยตลอด ลูกสาวก็เป็นเด็กน่ารัก กิริยามารยาทก็อ่อนน้อมเชื่อฟังดิฉันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว “เดี๋ยวสอนภาคปฏิบัติให้นะ”น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่ ผมเลยบอกว่าเล่นอะไรไม่ได้เรื่อง…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…