โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a7e0b8b1e0b8a2 70 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5 64fc9920c5a78

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 ลักหลับ

ดิฉันอายุ 35ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย

ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน

ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก

ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ

แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน

ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา

พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ  อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย อูยยย…….ดิฉันครางในลำคอแต่ก็ยังแกล้งหลับอยู่

ทันไดนั้นลูกชายดิฉันก็เปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาหลังกลับจากโรงเรียนอนุบาลและตะโกนว่าปู่ทำอะไรดิฉันตกใจมากรีบจัดกระโปรงเข้าที่ ส่วนพ่อสามีรีบใส่กางเกงผ้าแพรทั้งที่ยังแข็งโด่ชี้หน้าอยู่และรีบเดินขึ้นบ้านไปฉันมองตามด้วยความเสียดายและบอกลูกว่าแม่ไม่สบายปู่เลยฉีดยาให้

และหาข้าวให้ลูกกินและกะว่าจะเข้าห้องน้ำชั้นบนเพื่อสำเร็จโทษตัวเองเพราะยังค้างอยู่ทันทีที่ปิดประตูดิฉันเหลือบไปเห็นชุดชั้นในตัวเองสีดำลายลูกไม้ที่แขวนที่ราวและหยิบขึ้นมาดูที่เป้ากางเกงมีคราบน้ำอสุจิติดอยู่จำนวนมากจนล้นออกมาด้านนอกและติดตามเสื้อในยังเปียกๆอยู่สงสัยพ่อสามีตัวแสบอารมณ์ค้างแล้วขึ้นมาชักว่าวใส่ชุดชั้นใน

ดิฉันสงสัยว่าน้ำอสุจิพ่อสามีทำไมถึงได้เยอะขนาดนี้ขนาดท่านอายุจะ70 แล้วดิฉันสำเร็จโทษตัวเองไปสองรอบตัวปลิวเลยโดยจินตนาการว่าพ่อสามีกำลังเอามังกรยักษ์เสียบเข้ามาในร่องของดิฉันและเอา ก ก น. ที่เปลื้อนน้ำอสุจิใส่ลงมาข้างล่างเลยเพื่อพาลูกไปเรียนว่ายน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาวแท้ ๆ  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50 รูปร่าง 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอหลายคน แต่ว่าเธอก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอมุ่งเอาแต่เรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกจึงได้มีเพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับเธอกลับบ้าน เนื่องจากเธอเมามากเพราะไม่เคยดื่ม ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่ ทำให้เรานั้นได้เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ปีใหม่ เราเผลอจูบกันอย่างไม่สามารถที่จะลืมเลือนเรื่องราวนั้นไปได้ ฉันเองก็เริ่มที่จะอ่อนระทวยกับค่ำคืนในวันนั้นเลย เราเริ่มคุยกันมากขึ้น มากกว่าเรื่องงาน ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ว่าฉันมีแฟน และฉันเองก็รู้แล้วว่าฉันมีแฟน…

เรื่องเสียว แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นในบ้านหลังงาม ราคาหลายร้าน คนที่กำลังนอนอยู่ตรงหน้าของเธอคือลูกชายคนเล็กของบ้าน เขามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น และวันนี้ เขาก็คงกลับมาจากงานสังสรรค์ของเขาที่ชอบ แต่อาการเมามายของเขานั้นหนักมากกว่าทุกๆ วัน ทำให้เธอต้องแบกเขาออกมาจากรถ แล้วพาเขามาที่ห้องรับแขก ซึ่งในวันนี้ ที่เขาเมาได้เพราะว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มีเพียงเธอที่เป็นแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เธออาสาที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่ทันทีที่เธอกลับมาหลังจากไปเอาผ้าชุบน้ำ เขาก็นอนหลับสนิทไปแล้ว ไม่ว่าจะปลุกอย่างไรก็ไร้ท่าทางที่จะตื่นขึ้นมา เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างถี ปลดกระดุมของเขาลงทีละเม็ด แต่หัวใจของเธอกลับสั่นคลอน เมื่อได้เห็นว่าร่างกายของเขานั้นช่างสมบูรณ์แบบ กล้ามเนื้อหน้าท้องเด่นชัดเป็นลูกๆ พร้อมกับ ผิวกายที่เนียนละเอียด เธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…