โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว

e0b982e0b884e0b989e0b88ae0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b8b5e0b8ace0b8b2e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5e0b8b0e0b89be0b8b5e0b989e0b8a5e0b8b9 64fc991b39e09

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว

ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง นักกีฬาชั้นม. 6 เป็นหนึ่งในกลุ่มนักว่ายน้ำสามคนที่ไอ้ทรงชัยเล็งไว้ว่าจะต้องทะลวงหีเงือกสาวให้สมอยาก เพราะไม่ใช่ว่าแป้งจะเด่นดังเพราะเป็นแชมป์โรงเรียนแต่เพราะความสวยน่ารักแถมยังหุ่นดีชนิดที่ไปแข่งว่ายน้ำที่ไหนก็มีผู้ชายจ้องกันตาเป็นมันทีเดียว และยิ่งไอ้ทรงชัยเป็นครูฝึกสอนเธอยิ่งทำให้มันได้ใกล้ชิดเด็กสาวจนบางครั้งเวลาซ้อมมันถึงกับยืนควยตุงจนควยโผล่พ้นกางเกงว่ายน้ำออกมาทีเดียว ทรงชัยมักฉวยโอกาสฝึกท่าทางให้แป้งบ่อยมากแม้ว่าเธอจะทำถูกท่าแล้วก็ตาม ไอ้ทรงชัยก็มักอ้างว่าต้องวางแขนและลำตัวให้ถูกเสมอ และนั่นก็ทำให้มันได้สัมผัสส่วนโค้งเว้าของแป้งบ่อยๆ ยิ่งได้สัมผัสความเงี่ยนของมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น มันจึงตัดสินใจวางแผนถล่มหีทันที ” แป้ง ครูว่าวันนี้เธอต้องอยู่ฝึกเพิ่มนะ ” เด็กสาวมองครูฝึกอย่างงงๆ ” ทำไมล่ะคะ ” ครูจะสอนท่าพิเศษที่เธอยังไม่เคยฝึก ” เด็กสาวรุ่นทำหน้างุนงงแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ด้วยความที่ไว้ใจจึงตอบตกลงอย่างง่ายดาย โดยหารู้ไม่ว่าท่าที่เธอจะโดนฝึกวันนี้มันไม่ใช่ท่าว่ายน้ำแต่เป็นท่าเย็ดที่สุดเสียวและโหดเหี้ยมรุนแรงที่สุดที่เด็กสาวบริสุทธิ์อย่างเธอจะต้องจำไปจนวันตาย ทรงชัยยิ้มกระหยิ่มด้วยว่าคืนนี้มันจะได้ทะลวงหีเด็กสาวให้สมกับความเงี่ยนที่อัดอั้นมานาน โดยเฉพาะเมื่อโรงยิมจะมีเพียงมันกับเหยื่อกามสุดสวยเท่านั้น มันจะเย็ดเธอกี่ทีกี่ท่าก็ย่อมได้โดยไม่ต้องกลัวว่าใครจะได้ยินเธอร้อง คิดแค่นั้นไอ้ทรงชัยก็ควยเด่ดันเป้ากางเกงจนตุง บ่ายวันนั้นมันวางแผนและจัดเตรียมสถานที่ขยี้หีไว้อย่างดี ประตูด้านไหนที่ใครจะเปิดเข้ามาได้ มันก็ล็อคไว้หมด แถมคล้องสายยูประตูทางออกด้านในไว้ด้วย เผื่อเหยื่อสาวหลุดมือ จะได้หนีออกไม่ได้ ยังไงซะมันก็ต้องได้เย็ดหีเธอแน่นอน

………………………………………………………………………………………………………………………………………

ทรงชัยช้อนตูดเด็กสาวขึ้น เผยให้เห็นกลีบหีขาวเนียนเผยอเห็นร่องหีสีชมพูอ่อนอ้าออกเล็กน้อยชวนให้ละเลงลิ้นเลียเหลือเกิน ไอ้ทรงชัยไม่รอช้าอีกต่อไป มันประกบปากดูดเข้าที่เนินหี เด็กสาวแหกปากร้องลั่น ” อย่าาาาาา อ๊ายยย ปล่อยย ” ทรงชัยไม่สนใจคงขยี้จมูกปากซุกไซ้โคกหีอย่างเมามัน สองมือขยำขยี้ตูดอย่างหนัก ทรงชัยละเลงลิ้นเลียร่องหีสีชมพูสด ดูดหนักๆ ดังจ๊วบจ๊าบ เด็กสาวส่ายตูดหนีบิดไปมา แต่มันไม่ช่วยอะไรเลย กลับเป็นการยั่วเย้าให้ไอ้ครูระยำสะใจเข้าไปอีก ” เป็นไง มันมั้ย หา หึๆๆ ซึ้ด ” ไอ้ทรงชัยดูดหีหนักๆ อีกที แล้วเปลี่ยนมาแทงลิ้นขยี้ติ่งแตด มันกดปลายลิ้นทิ่มขยี้ไปมา แล้วประกบปากดูดหีอีกที เด็กสาวหนีบขาด้วยความเสียว น้ำลายของไอ้ทรงชัยเปียกชุ่มรูหีปนไปกับน้ำเงี่ยนของเด็กสาวที่ไหลเยิ้มทะลักออกมา ไอ้ทรงชัย ไถคางถูไปมาบนกลีบหีจนเด็กสาวร้องลั่นแอ่นตูดบิดไปมาอย่างลืมตัว ทรงชัยวางเด็กสาวลง ยืนมองสาวน้อยขาวอวบนอนหอบด้วยความเสียวจนหมดแรง มันหัวเราะก่อนจะ เปลี่ยนท่าเลียหีเพื่อพิ่มความมันให้กับเด็กสาว มันจับแป้งคว่ำแล้วมุดลอดหว่างขาเธอเข้าไปประกบปากกับกลีบหีไชลิ้นทิ่มแทงร่องละเลงปลิ้นไปมาอย่างเมามัน ขึ้นคร่อมทาบตัวดูดหัวนมสีชมพูที่ชูชันสองเต้าอีกครั้ง ” โอ๊ยย ๆ อาาา อาา ” แป้งครางด้วยความเสียวจนเกือบลืมไปว่าตัวเองหาได้เต็มใจให้ไอ้ทรงชัยเย็ด ทรงชัยหัวเราะในลำคอด้วยความสะใจที่เห็นเด็กสาวครางด้วยความเสียว เธอคงเริ่มเงี่ยนขึ้นมาแล้ว ” ไง เสียวเหรอ หึๆ เงี่ยนแล้วสิ มา ” ไอ้ทรงชัยกำท่อนควยขนาดยักษ์ หัวแดงคล้ำบานใหญ่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของมัน มันจ่อหัวควยถูกลางร่องหีไปมาขึ้นลง ” โอ้ยย อย่าา ” เด็กสาวครางระงมเมื่อเห้นท่อนควยขนาดเท่าแขนของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างน่ากลัวว่าหากเธอโดนเข้าหีคงแหกไม่เหลือดีแน่ๆ ทรงชัยยิ้มอย่างลำพองควยก่อนงัดลำควยเสยพรวดเข้ารูหีที่ปิดสนิทแต่เปียกชุ่ม เด็กสาวผวาเฮือกเมื่อเจอเข้ากับท่อนควยยักษ์ที่ทิ่มเข้ารูหีบริสุทธิ์ของเธอ ” อ๊ายยยยยยยยยยย เจ็บ” ไอ้เหี้ยทรงชัยหัวเราะลั่น ” เจ็บเหรอ ฮ่าๆๆ ซี้ด ฟิตควยฉิบหายเลย นี่” มันดันท่อนควยขยี้เข้ารูอย่างงุ่นง่านด้วยเพราะหีสดใหม่ของแป้งไม่เคยเจอควยเปิดทางมาก่อนทำให้ควยยักษ์ของมันยิ่งเข้ายาก แต่มันก็ไม่สนใจมุ่งหน้าตะบันอัดอย่างรุนแรง ” แม่ง เข้าสิโว้ย หียังปิดแบบนี้มันแน่ละโว๊ย ” ทรงชัยจับขาสองข้างของแป้งถ่างอ้าออกพร้อมกับกดอัดลำควยขยี้คลึงเข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่น เด็กสาวส่ายหน้าร้องครางสุดสียง สองมือสะเปะสะปะ พยายามจะผลักดันให้ไอ้ทรงชัยถอนควยออก แต่ไอ้ครูใจสัตว์ก็ยังคงพยายามอัดควยขยี้ยัดเข้ากลีบหีอย่างเมามัน ” โอ๊ยย อ้ายย อย่าาาา เจ็บ อ้าา ” ” ฮ่าๆๆๆๆ เจ็บเหรอ ฮึ่ย แม่เย็ด ต้องอัดให้มิด ฟิตจังโว้ย ” ไอ้ทรงชัยบดขยี้ท่อนควยดันเข้ากลีบหีอูมจนแคมปลิ้น ยั่วให้ทรงชัยเงี่ยนหนักเข้าไปอีก ยิ่งเด็กสาวดิ้นส่ายขัดขืนเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้การขยี้เย็ดมันสะใจยิ่งขึ้นเท่านั้น ครูพละร่างใหญ่ใช้นิ้วบี้แคมหีอูมให้อ้าออกเพื่อรับการทะลวงของท่อนควยยักษ์ ” เสร็จกูละมึง ฮ่าๆๆ หีแหกแน่ แม่เย็ด มันละมึงเอ๊ย ” ทรงชัยเสยท่อนควยยักษ์อัดกระแทกร่องหีฟิตแน่นอย่างแรงจนเกือบมิดทำเอาแป้งผวาแอ่นครางด้วยความเจ็บและเสียวซ่าน ” อ๊าาาาาาายยยยยย ซี้ดดดดด ” ทรงชัยหัวเราะลั่น ” หึๆๆๆ ฮ่าๆๆ เป็นไง หา ”
ทรงชัยกดท่อนควยอัดขยี้หนอกบดเข้ากับเนินหีนูนแน่นพร้อมกับทาบตัวดูดนมบีบบี้อย่างเมามัน ” ฮึ่มมม แน่นจริงๆ ฮึ่ย ” แป้งบิดตัวร้องครางด้วยความเจ็บและอาย ” อ๊ายยยย อย่า ปล่อยย โอ๊ย เจ็บบบบบบบ ” ไอ้ทรงชัยยิ่งหื่นหนักขึ้นเมื่อได้ยินเสียงร้องของเด็กสาว ” ฮ่าๆๆๆ เป็นไง หา ฮึ่ย นี่ๆๆๆ ” มันตะคอกใส่เหยื่อกามตามด้วยการกระแทกควยทิ่มหีฟิตๆ ถี่ยิบ แป้งถึงกับตาเหลือกแอ่นดิ้นพล่าน ทรงชัยครางด้วยความมันส์สะใจที่เห็นเด็กสาวดิ้นแอ่น แต่ยิ่งดิ้นยิ่งแอ่นก็ยิ่งทำให้เกมเย็ดมันส์มากขึ้นเท่านั้น ทรงชัยเสยควยเด้าอย่างรุนแรงด้วยอารมณ์ระห่ำ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อน…”สวิงกิ้งเมียพริตตี้” เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3…

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เจ้าสาว โดนพาไปลงแขก อีกหนึ่งอาทิตย์ จะถึงวันแต่งงาน เคน มีโอกาสพา หมิว คู่หมั้นสาวสวยน่ารักไปเที่ยวตามลำพังสองต่อสอง โดยผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไร เพราะรับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ที่ชายหาดจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง เคนพา หมิว เดินเล่นที่ชายหาดยามค่ำ “เคนรักษาสัญญาแล้วนะ หมิว ล่ะครับ ไว้วันแต่งสิคะไหนๆ ก็ มาจนขนาดนี้แล้ว นะคะ” ที่จริงช่วงก่อนเคน เคยมีโอกาสปล้ำ หมิวแฟนสาว แต่ไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะมีคนมาขัดจังหวะ เธอเลยขอให้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก จนกว่าจะถึงวันแต่ง เคนรักษาสัญญาเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…