ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย

e0b894e0b8b9e0b89ae0b8ade0b8a5e0b89ee0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5 64fc9916d1f53

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย

”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่”
ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน
เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3 คนนั่งดูหนังXที่ดิฉันแอบซ่อนเอาไว้ช่วยตัวเองตอนไม่มีคนอยู่บ้านมาดู แถมยังวิจารณ์ถึงดิฉัน แถมแต่ละคำที่ใช้หยาบคายแบบสุดเลย ได้ยินนายชาติกำลังเล่าอย่างมันปากเลยค่ะถึง ตอนแอบดูดิฉันช่วยตัวเองหน้าTV ไม่รู้มาแอบดูตอนไหน ได้ยินกับหูถึงกับหน้าชาเลยค่ะ แถมนายพรยังบอกอีกว่า แต่ถ้าเป็นมัน มันปล้ำแล้ว ไม่ปล่อยให้นอนตกเบ็ดหรอก แถมยังควักของเค้าออกมาโชว์เพื่อนๆอีก ของเค้าใหญ่มากดูแข็งราว
กับท่อนไม้เลย อารมณ์ดิฉันตอนนั้นบอกไม่ถูกจริงๆ แต่ที่แน่ๆก็คือกลัวมันปล้ำเอาค่ะ สักพักดิฉันเลยแกล้งทำเสียงก๊อกแก๊ก ให้รู้ว่ามีคนมา ได้ยินเสียงขลุกขลักอยู่ข้างในซักพัก นายชาติออกมาบอกว่า ทำไมกลับมาเร็วจังครับ ดิฉันก็ตอบไป แล้วแกล้วถามว่าทำอะไรกันอยู่เหรอ นายชาติรีบตอบเลยว่าดูบอล ดิฉันแกล้งทำเป็นพยักหน้า ตอนนั้นตัวยังชื้นๆจากฝนอยู่เลย พอเข้าห้องได้ดิฉันก็อาบน้ำสระผมเลย พอน้ำโดนตัวรู้สึกสดชื่นมาก ภาพอาวุธของนายพรยังติดตาอยู่เลย ดิฉันก็เลยช่วยตัวเองหน้าฝักบัวตรงนั้นเลย หารู้ไม่ว่าประตูห้องน้ำไม่ได้ lock (ปกติก็จะไม่lockค่ะ เพราะห้องน้ำอยู่ในห้องนอน) นั้นหนุ่มทั้งสามกำลังยืนชมการเล่นรักกับตัวเองของดิฉันอยู่ ดิฉันมารู้ตัวอีกทีตอน ถูกแขนใครก็ไม่รู้มารวบตัวดิฉันไว้แล้วสอดของเค้าเข้ามาเลย ดิฉันยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย เค้ายันเข้ามาพรวดเดียวเลยค่ะ ดิฉันร้องเสียงหลงเลย ของเค้าเข้าไปง่ายๆเลยเพราะน้ำหล่อลื่นของดิฉันเยิ้มไปหมดแล้ว พอเข้าได้เท่านั้นเค้าก็ซอยเอาๆ จนดิฉันเสร็จตรงนั้นเลยค่ะ เค้าก็ฉีดน้ำรัก
เข้าไปในตัวดิฉันเลย รู้สึกอุ่นวาบ แถมยังกระตุกอีก 4-5 ครั้ง พอเค้าจับดิฉันให้หันหน้าไปแล้วจับจูบปากเค้าทันที ถึงได้รู้ว่านายชาตินั่นเอง พอดิฉันจูปปากกับนายชาตินายพิษณุก็เข้ามาเสียบต่อเลยค่ะ อารมณ์ดิฉันตอนนั้นกระเจิงไปหมดแล้ว พอนายชาติถอนปากออก ดิฉันหันหน้าไป หน้าประตูห้องน้ำก็เห็นนายพรเดินแก้ผ้าเข้ามาถึงก็ร้งต้นคอดิฉันให้ลงไปอมของเค้าทันที ดิฉันจะขัดขืนกลับโดนเค้าบีบแรวๆตรงคอเลยจำใจใชhปากกับของนานพร แต่มันเข้าไปได้แค่รอยหยักเท่านั้นค่ะ มันใหญ่มาก เค้าเลยให้ดิฉันเลียรอบตรงคอหยัก ตอนนั้นเค้าให้ทำอะไร ดิฉันก็ยอมหมดแล้วค่ะ ทนความเสียวจากทางข้างหลังไม่ไหว ซักพักเดียวนายพิษณุก็ปล่อยน้ำรักของเค้าเข้ามาอีกมันมากจนไปตามขาไปจนถึงเท้าเลยค่ะ พอนายชาติถอนตัวออก นายพรอุ้มดิฉันไปวางไว้บนเตียงค่ะ ตอนนั้นดิฉันไม่มีแรงจะยืนแล้วขาสั่นไปหมดเลย พอหลังยังไม่ถึงเตียงดีเลยนายพรก็เอาของเค้ามาจ่อแล้วแล้วค่อยๆสอดเข้ามาค่ะ ดิฉันรู้สึกได้เลยว่าแน่นมาก ขนาดดิฉันพึงโดนของนายพิษณุ กับนายชาติมายังรู้สึกตึงไปหมด ยังดีที่นายพรไม่รุนแรงสงสัยประสบการณ์จะเยอะ เค้าค่อยๆใส่จนสุดแล้วแช่ไว้ยังไม่ทันไรดิฉันก็เสร็จไปอีก 1 ครั้ง ทีนี้นายพรยิ่งได้ใจ เค้าค่อยๆสาวๆเข้าๆออก มันทรมานมากค่ะ กว่าเค้าจะเสร็จดิฉันเสร็จไปก่อนเค้าอีก 2 ครั้งเลย เสร็จแล้วดิฉันขอตัวไปอาบน้ำ ปรากฎว่าเค้าตามเข้ามาทั้ง 3 คนเลยค่ะ ดิฉันเลยเสร็จตรงนั้นอีกครั้ง คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่ แต่ไม่รู้แต่ละคนไปเอาแรง มาจากไหน

Recommendations

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน…

เรื่องเสียว วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว ป้าผมขอโทษ เอาป้าช่วยแก้เคล็ด ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด พอโตมีความต้องการทางเพศ ก็ได้พวกครู แหละเป็นแม่แบบในการชักว่าว เพราะครูจะเป็นคนที่แต่งตัวสวยกว่าพวกชาวบ้านปกติ ป้า แหน่ง แกก็เป็นคนหนึ่งที่สวย แกคงมีเชื้อคนจีน เพราะแกขาวมาก ก้นใหญ่ด้วย แกขายของชำในหมู่บ้าน ผัวแกเป็นครูใหญ่ ผมเก็บภาพแกมาชักว่าว หลายต่อหลาย บางครั้ง เห็นแกนุ่งกระโจมอก เนินอกขาวอวบ ผ้าถุงรัดรูปก้นผาย และ เอวที่คอด แกมีลูก 2 คน อายุ น่าจะประมาณ 30…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง ก็เพราะรักไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเองก็ต้องยอมรับในทุกๆ สิ่งที่มันเป็นไป แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเด็กน้อยที่ตามจีบฉันในวันนั้น จนถึงวันนี้ วันที่ฉันยอมคบเป็นแฟนด้วย และกำลังจะมอบเรื่องเสียวในทรงจำให้เขานั้นจะควยใหญ่เหลือเกิน แต่การที่ควยใหญ่อย่างเดียว มันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ทว่าเปล่าเลย มันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะว่าลำควยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ ที่กำลังแข็งขืนได้ที่ จนสั่นระริก และกระดกขึ้นลงราวกับเรียกรี้องให้ฉันอมควยให้เขานั้น มันมีมุกฝังอยู่ด้วย เม็ดกลมๆ เล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ลำควยประมาณสองสามเม็ด มันทำให้ฉันตื่นตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เอาจริงๆ ฉันไม่ได้รู้สึกกังวลหรือว่าอะไรหรอก เพียงแต่ไม่คิดเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…