แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881 64fd9d297ef3c

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก

หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว น่ารักดี ดูท่าทางเด็กนั้นกลัวทหารนั้นมาก แล้วทหารนั้นก็นั่งลงเหมือนจะคอยเด็กหนุ่มคนนั้นอยู่ ทหารนั้นมอง ๆ เด็กนั้น แล้วดึงเด็กนั้นเข้ามานั่งใกล้ ๆ แล้วก็หอมแก้มเด็กนั้น

ตอนนั้นหนูกำลังจะออกไปจากที่นั้นพอดี พอเห็นอย่างนั้นหนูก็รีบหาที่แอบอย่างดีเลย คิดว่าทหารคงข่มขืนเด็กนั้นแน่ หนูใจเต้นแรง ตอนนั้นเด็กคนนั้นขัดขืน ทหารก็เอาปืนมาจ่อ เด็กนั้นกลัวตัวสั่น งกงก จากนั้นทหารก็จับคางเด็กนั้นมาจูบปากเด็กนั้น จนเด็กนั้นปากแดงเลย แล้วทหารก็ยืนขึ้นรูดซิบ ดึงควยออกมา หนูตื่นต้นมาก ควยใหญ่สีดำมืดเลย เด็กนั้นเห็นแล้ว งง ๆ ทหารให้เด็กนั้นเอามือมาจับควย แล้วก็ดูดด้วย เห็นเด็กนั้นทำเหมือน ควยจะเหม็น ๆ เค็ม ๆ ทหารนั้นให้เด็กคนนั้นดูด แป๊บเดียวก็กระตุก สั่นไปหมด แล้วก็พ่นน้ำเมือกใส่หน้าเด็กนั้นเต็มเลย ขาว ๆ ข้น ๆ ตอนนั้นหนูดูแล้วมันอยากจริง ๆ หนูก็ล้วงของหนูไปด้วย ตอนนั้นทหารนั้นยังเอาควยถูที่หน้าเด็กนั้นอยู่ ถู ๆ แล้วก็ให้เด็กนั้นดูดอีก จากนั้น ก็จับเด็กนั้นถอดเสื้อผ้าออกหมด ตอนนั้นทั้งทหารและก็เด็กนั้นยืนอยู่

หนูเทียบกันแล้ว ”ควยของทหารนั้นจะยาวกว่าความหนาของตัวเด็กนั้นอีก” หนูคิดแล้วสงสารเด็กนั้นจัง แต่ใจหนึ่งก็อยากดู จากนั้นทหารก็ให้เด็กยื่นถ่างขาออก แล้วทหารนั้นก็ก้มลงไปเลียหีให้เด็กนั้นอย่างไม่น่าเชื่อ เด็กนั้นถึงกับยืนส่ายไปมา แล้วทหารนั้นก็จับเด็กนั้นนอนลง แล้วจับขาถ่างออก แล้วก็ดูดเลียอีก แต่ว่าทหารนั้นนอนข้างล่าง แล้วให้เด็กนั้นนอนบน กลับหัวกลับหางกัน ทหารให้เด็กนั้นดูดควยให้ แล้วทหารก็เลียหีให้เด็กนั้น หนูดูแล้วเสียวน้ำเงื่ยนเต็มหีเลย ทหารเลียเสียงดังมาก เด็กนั้นร้องครางออกมาด้วย แต่ว่ายังคงดูดควยให้ทหารนั้นอยู่ บางครั้งก็คายท่อนควยออกมาร้องครางเสียงดังเลย หนูได้ยินแล้วมันสยิวเหลือเกิน

ทหารนั้นเลียให้เด็กนั้นสัก 10 นาทีได้ เด็กนั้นครางจนแทบไม่มีเสียงร้องเลย จากนั้นทหารนั้นก็ให้เด็กสาวนั้น นั่งยอง ๆ บนหน้าท้องและให้หันหน้าไปยังหน้าทหารนั้นด้วย ซึ่งก็หันมาทางที่หนูแอบอยู่พอดี หนูเห็นหีเด็ก ๆ ชมพูอมแดงอย่างชัดเจนเลย แล้วทหารนั้นก็ยกสะโพกเด็กนั้นลอยขึ้นอยู่บนท่อนควยพอดี จากนั้นทหารนั้นก็ค่อย ๆ หย่อนสโพกเด็กนั้นลงมา ปากหอยลงมาพอดีกับหัวควยพอดี เด็กนั้นก้มลงมองใหญ่เลย ทหารนั้นก็จ้องมองเหมือนกัน หนูเองก็เช่นกัน แล้วทหารนั้นก็จับสโพกเด็กนั้นวน ๆ คลึงเป็นวงกลม เด็กนั้นถึงกับครางและก็แอ่นหน้าอกเลย จากนั้นทหารนั้นก็จับเอวเด็กนั้นกดลงมานิดหนึ่งเด็กนั้น สะดุ้งหลุดเลย

ทหารนั้นก็เอาปืนมาขู่ แล้วทหารก็ให้เด็กนั้นค่อย ๆ หย่อนสะโพกลงไป โดยที่ยังเอาปืนขู่เด็กนั้นอยู่ หนูเห็นภาพเด็กนั้นแล้วสงสารและก็มีอารมร์มากด้วย เด็กนั้นตัวสั่น ค่อย ๆ แหย่ หีลงไปกินแท่งควยอันใหญ่มาก ๆ แหน่ลงไปนิดหนึ่งก็สะดุ้ง ตาเหลือก หน้าท้องแขม่ว แต่ก็กลัวตาย ยังค่อย ๆ แหย่ลงไปเรื่อย ๆ น้ำตาใหลอาบแก้มเลย ดูท่าทางเด็กคงเจ็บมากเลย ทหารนั้นจ้องแต่ที่หีเด็ก ครางอือ อา อยู่ เด็กคงเจ็บทนไม่ไหว เลยเอามือไปเกาะหน้าอกทหารนั้น หน้าท้องเด็กนั้นแขม่วถี่มากเลย กัดฟัน น้ำตาไหล แหงนมองฟ้า หนูเห็นเด็กนั้นอ้าปากหายใจ เด็กนั้นกดลงมาได้ครึ่งหนึ่ง ทหารก็เอาปืนออกไป แล้วทหารก็ลุกขึ้นนั่งโดยที่ควยยังปักในหีเด็กนั้นอยู่อีก แล้วทหารก็กอดเด็กนั้น จากนั้นก็กดเอวเด็กนั้น ลงไปจนสุด หน้าท้องติดกันเลย เด็กนั้นหอบและก็หายใจเหมือนใกล้ตาย หายใจเสียงดังมาก ตาเหลือก แหงนหน้ามองท้องฟ้า

ทหารนั้นยังไม่หยุดอีก จับเอวเด็กนั้น โยก ค่อย ๆ แล้วก็แรงขึ้น หนูเห็นเด็กนั้นดิ้น สักพักพอทหารนั้นโยกแรงขึ้น เร็วขึ้น เด็กนั้นคราง กอดทหารแน่นเลย ทหารโยก ๆ สักพักหนึ่ง เด็กนั้นก็กอดรัดแน่น ครางอะไรไม่รู้ออกมา หนูคิดว่าเด็กนั้นเสร็จแล้ว ทหารโยก เด็กนั้นเสร็จได้ 3 ครั้งได้ แล้วทหารนั้นโยกจับเอว โยกเร็วจี๋เลย เด็กนั้นครางเสียงดังมาก สักพักทหารคนนั้นก็รัดเด็กนั้นแน่นมากเลย แล้วก็ครางออกมา สักพักทหารก็นอนลง หนูเห็นเด็กนั้น ตัวแดงเป็นรอยกอดเลย เด็กคนนั้นนั่งก้มหน้าร้องให้ แล้วเอามือไปลูบที่หี สงสัยว่าคงจะเจ็บ แต่ว่าหียังคงมีควยปักอยู่สุด ๆ ทหารนอนมองเด็กนั้นอยู่ มอง ๆ ก็จับเด็กนั้นมามากอดแล้วพลิกตัวให้เด็กนั้นลงไปนอนข้างล้างแทน ทหารนอนบน แล้วจับเด็กนั้นถ่างขาออก จากนั้นทหารนั้น ก็ซอยสะโพกใส่เด็กนั้นแบบไม่ยั้งเลย เด็กนั้น คราง ดิ้น ร้อง ทั้งน้ำตา ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่

ทหารนั้นโยก เกือบครึ่งชั่วโมงได้ เด็กนั้นนอนไม่มีแรงคราง ไม่มีแรงดิ้น แต่ว่าหน้าท้องแขม่วอยู่ ตาลอย ๆ ไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นเสร็จไปไม่รู้กี่สิบครั้งได้ ทหารโยก ๆ แล้วก็เร่งความเร็วเต็มที่เด็กนั้นก็คราง เอามือขยำก่อหญ้า ตัวแอ่นไปมา ไม่รู้ว่าจะแอ่นอย่างไรดีแล้ว แล้วทหารนั้นก็ร้องเสียงดังเหมือนวัวถูกเชือด ส่วนเด็กนั้นดิ้นกระตุกไปมา 4 – 5ครั้งแล้วก็เงียบไป หลับไปเลย ทหารนอนทับเด็กนั้นอยู่แป๊บหนึ่ง แล้วก็ลุกขึ้น แต่งตัวเหมือนเดิม ส่วนเด็กนั้นก็นอน หลับไปเลย หายใจแผ่ว ๆ แล้วทหารคนนั้นก็เดินจากไป ปล่อยให้เด็กนั้นนอนอยู่อย่างนั้น หนูเองไม่ต้องพูดถึง เสร็จไป 4 ครั้งแล้ว เพราะทนเสียงครางโหยหวนของเด็กนั้นไม่ไหว

เป็นภาพที่บาดตาบอดใจ มีอารมณ์ร่วมมากด้วย หน้าขา ก้นหนูเปียกไปหมดเลย เปียกถึงกางเกงเลย พอทหารนั้นออกไปหายไปแล้ว หนูก็ลุกขึ้นไปดูเด็กนั้น เธอนอนถ่างขา หายใจแผ่ว ๆ เป็นรอยแดง ๆจ้ำ ๆ ตามตัวเต็มไปหมด ที่หีบวมเป่งเลย มีน้ำคาวจากควยของทหารนั้นด้วย น้ำขาวเมือก ๆ ใหลย้อยออกมาจากหีเด็กนั้น ปากหีสั่น และก็กระตุก ๆ อยู่ สงสัยโดนซะจนรับไม่ไหว ที่ปากหีก็ยังคงมีน้ำเมือก ๆ เต็มเลย หนูดู ๆ แล้วก็พอดีมีเสียงคนเดินมา สัก 2 – 3 คนได้ หนูคิดว่าเป็นเสียงของชายหนุ่มที่ ออกไปเมื่อกี้คงจะกลับมาแล้ว หนูก็เลยรีบหลบและก็กลับบ้านเลย เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ๆ ที่เกิดขึ้นกับหนู หนูอาจจะเล่าไม่เก่ง ตกหล่นอย่างไรอย่าว่าก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง ลุง…อื้อ….ซี๊ด.. รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบ ม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว พ่อของลูกหวาย ครอบครัวของหวาย มีหวายกับพ่ออยู่สองคน หลังจากที่แม่ของหวายจากไป พ่อก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย บางทีหวายก็แอบเห็นพ่อนั่งเหงาๆ อยู่คนเดียว ทำเอาหวายอดสงสารพ่อไม่ได้ หวายเคยคุยกับพ่อว่าให้พ่อมีแฟนใหม่ได้ แต่พ่อก็ปฏิเสธเพราะกลัวแม่ใหม่จะเข้ากับหวายไม่ได้ หวายเคยแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองบ่อยๆ ด้วยความสงสารคุณพ่อจับใจ หวายเลยต้องทำอะไรเพื่อตอบแทนพ่อบ้างครั้งนึง หวายแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองอีกเช่นเคย แต่คราวนี้หวายเลือกที่จะไม่ทำเป็นเฉย หวายถอดเสื้อฟ้าออกจนหมดแล้วเดินเข้าไปหาพ่อขณะที่กำลังชักว่าวอยู่ พ่อทำท่าตกใจในตอนแรกแต่หวายก็เข้าไปจับท่อนลำพ่อ ท่อนลำของผู้ใหญ่ที่หวายเพิ่งจะเคยเห็นของจริงก็วันนี้ พ่อพยายามห้ามหวายและบอกกับหวายว่ามันไม่ควร หากคนอื่นรู้มันจะไม่ดี ยิ่งเราสองคนเป็นพ่อลูกกันด้วย หวายบอกพ่อว่าหวายตัดสินใจแล้ว หวายอยากช่วยพ่อให้หายเหงาและอยากให้พ่อมีความสุขเป็นการตอบแทน เมื่อพ่อได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าตามใจหวายละกัน แต่หวายต้องรับกับสิ่งที่ตามมาให้ได้ หวายก็รับปากกับพ่อไป จากนั้นพ่อก็สอนวิธีเย็ดให้กับหวาย จนหวายเพลียไปหมด ท่อนลำของพ่อใหญ่มากมันทะลวงเข้ามาในร่องของหวายจนนับครั้งไม่ถ้วน…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว เจอคนโรคจิตชักว่าวใส่ แต่ควยใหญ่เลยพาไปเย็ด ไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรก็ตาม แต่ฉันเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว การที่มีผู้ชายสักคน ขอเพียงแค่หน้าตาพอเข้าวัดเข้าวาได้ก็พอ อย่างหนึ่งที่ปรารถนาและอยากจะขอคือคนควยใหญ่เท่านั้นเอง จงเลือกคนที่ควยใหญ่ เพราะเรื่องลีลามันฝึกกันได้ แต่เรื่องควยใหญ่มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัวจริงๆ ฉันเลยชอบเรื่องเสียวที่มันอลังการ ใหญ่ ยาว อะไรแบบนั้น – และเพราะนิสัยของการที่ชอบคนควยใหญ่ของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เลยกลายเป็นว่าฉันไม่ได้ติดขัดอะไรเลยกับการเสียตัว เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านต่อไป นี่เป็นการเล่าเสียวของฉันครั้งแรก อะไรติดขัดก็หวังว่าจะมองข้ามไปนะคะ เมื่อ 4-5 วันก่อน ฉันเคลียร์งานเสียจนดึกดื่น กว่าจะเลิกงานก็ราวๆ ตี 2…

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…