สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b88ae0b8b2e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b898e0b98ce0b8abe0b989e0b8b2 64fc98f2d4e40

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา

ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ และก็รู้ว่าเธอคงต้องชอบผมด้วยเช่นกัน เพราะใน ดวงตาคู่งามนั้นเวลามองผม แล้วมีความหมายลึกๆ ซ่อนเร้นอยู่ซึ่งผมเข้าใจดี เมื่อผมแน่ใจว่าเธอต้องชอบผมแล้วอย่างนี้ ผมก็จำเป็นที่จะต้องรีบหาโอกาสฟันเธอให้ได้ ก่อนที่คนอื่นจะแอบมาเจาะไข่แดงเธอซะก่อน
วันนั้นเป็นวันเสาร์ เพื่อนเธอออกไปทำงานกันหมด เมื่อผมออกไปทานอาหารเช้าที่ตลาด พอกลับมาก็ซื้อของ ติดมือมาฝากเธอด้วย แต่พอเข้าไปในบ้าน ปรากฏว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ เสียงเธอถามออกมาว่าใคร ผมตอบว่าผมเอง เธอก็วานให้ผมช่วยหยิบครีมนวดผม ที่อยู่บนโต๊ะส่งให้หน่อย เมื่อผมหยิบของตามที่เธอต้องการไปที่ห้องน้ำ และกะจะเรียก ให้เธอยื่นมือออกมารับ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเธอเปิดประตูโผล่ออกมาตั้งครึ่งตัว ร่างท่อนบนเต็มไปด้วย คราบน้ำเกาะ ผมถึงกับตะลึงมองตาค้างกับความงามในเรือนร่างที่เห็น แม้จะเป็นครึ่งเดียว ของส่วนบน แม่คุณเอ๋ย.. ทำไมถึงได้งามขนาดนี้ เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นความงามของหน้าอกผู้หญิงสวยๆ และเป็นผู้หญิงดีๆ ที่ไม่ใช่ซื้อด้วยเงิน
ผมตะลึงนิ่งอยู่นาน มารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกเธอดึงมือเข้าไปในห้องน้ำซะแล้ว ความจริงใจผมเก่งไปยังงั้นแหละ คิดหาโอกาสฟันเธอให้ได้ แต่เธอรวบรัดฟันผมก่อน ผมกลับงงและตื่นเต้น แต่สัญชาตญาณของความเป็นลูกผู้ชาย เมื่อเห็นร่างของผู้หญิงที่ตัวเองหลงรัก มาเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้า จึงเข้ากอดด้วยความกระสันสวาท จากนั้นระดมจูบไปทั่วใบหน้าก่อนที่จะประกบปากจูบอย่างดูดดื่มล้ำลึก มือก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังและสะโพกที่งอนงาม เสียงลมหายใจของเราทั้งสองรุนแรงมาก มืออันสั่นเทาของเธอแกะกระดุมเสื้อผมทีละเม็ด และสิ่งที่เป็นไปโดยอัตโนมัติคือ ผมถอดกางเกงที่เหลือออกเอง เมื่อเราอยู่ในชุดวันเกิดด้วยกันทั้งคู่ สิ่งที่ตามมาจึงเป็นไปตามธรรมชาติ เธออ่อนระทวย ในท่าที่ผมจัดให้ เพราะเธอเป็นผู้เรียกร้องเองอยู่แล้ว เพียงแค่เธอหันหลังก้มหัวลง สิ่งที่ย้อยออกมาทางร่องก้น ก็ดูงดงามยิ่งนัก ผมจับสิ่งที่เธอต้องการสอดใส่เข้าไปของเธอ แล้วเสือกไสเข้าไปช้าๆ เธอก้มมองแล้วค่อยๆ กางขาออกทีละน้อยเพื่อคลายความอึดอัด และเมื่อของผมเคลื่อนลำเข้าไปได้ถึงครึ่ง จึงโอบกอดโดยเอามือกำไป ที่สองเต้าบีบเคล้นไปมา พร้อมกับการดันไปจนมิดสนิท ต่อจากนั้นก็สาวออก…ดันเข้าเป็นจังหวะลีลา เธอครางกระเส่าไปเรื่อย มือของเธอที่ยันฝาห้องน้ำ เปลี่ยนมาจับเข่าตัวเอง การปั๊มเบาๆ แต่แรกก็เป็นเร็วเข้าแรงขึ้นทุกที จนร่างของเธอแทบจะเสียหลักยืนไม่อยู่
สักพักเธอหันมาบอกให้หยุดก่อน ผมก็หยุดทั้งที่หูอื้อตาลาย เธอยืดตัวตรงจนของผมหลุดออกมา และให้ ผมนอนลงเธอขอเป็นฝ่ายทำเองบ้าง ผมจึงนอนลงบนพื้นกระเบื้อง เธอก้าวมานั่งค่อมจับของผมจ่อกับของเธอ แล้วกดลงทีเดียวมิดสนิท ทำให้ผมเสียววาบไปตลอดลำทีเดียว จนถึงกับผวาขึ้นมานั่งกอดเธอแล้วดูดปากกันต่อ เธอคลึงที่ประกบกันไปมา มันช่างซาบซ่านอะไรเช่นนี้ จากนั้นเธอก็ขย่มต่อ สองมือเธอเกาะที่ไหล่ผม เธอแหงนหน้าเชิด ห่อปากสูดอย่างสุดมันในอารมณ์
หลายนาทีผ่านไปที่ผมต้องกัดกรามกรอด ข่มความรู้สึกที่เสียวซ่านทั้งที่อยากจะเสยขึ้น แต่ไม่มีหลักให้ทำได้ จึงต้องปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายขย่มแต่ผู้เดียว แล้วในช่วงสุดท้ายที่ผมต้องถึงกับแอ่นขึ้นอย่างยากลำบาก เพราะเธอเล่นทิ้งตัว ลงมาอย่างรุนแรงเต็มเหนี่ยว ความเสียวพรวดขึ้นจับใจผมเต็มที่ ความรักเป็นสายพุ่งเข้าไปในกายของเธออย่างท่วมท้น เธอเองก็โต้ตอบความรักออกมาพลั่กๆ แล้วผวากอดคอซบหน้าอยู่บนไหล่ผมนิ่ง นานเท่านานในความรู้สึกของเราสองคน ที่นั่งเชื่อมต่อด้วยท่อสวาทของเธอกับปลั๊กตัวผู้ของผม จนความเป็นชายคลายตัวหดเหี่ยวหลุดออกมา เมื่อเธอขยับตัวออก มันก็กองอยู่ตรงหน้าขาของผม พอเธอเห็นก็ยิ้ม จากนั้นเราก็อาบน้ำด้วยกันแล้วออกมานั่งคุยกันที่ห้องรับแขก

Recommendations

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง ผมไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นทอม อย่างแรกที่ผมมองดูก็คือ ผมสั้นประบ่าของมันไม่ได้ทำให้มันดูเหมือนผู้ชายเลย แม้ว่ามันจะพยายามพูดเสียงเข้ม และลงท้ายเสียงด้วยคำว่าครับมาโดยตลอดก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ยังดูสวยและน่าเย็ดในสายตาของผมอยู่ดี แต่เพราะว่าความเป็นเพื่อนผมเลยพยายามไม่คิดเรื่องเสียวกับมันเลย แม้ว่าบ่อยครั้งที่นั่งชักว่าว จะแอบจินตนาการว่ามันกำลังอมควยให้ผมอยู่ หรือว่าผมกำลังเย็ดมันอยู่ก็ตาม ช่วยไม่ได้นี่นา…ผิวขาว หน้าหวานขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน แต่แล้วความอดทนของผมก็ขาดลง ในวันหนึ่ง ที่มันมานั่งกินเหล้าที่ห้องของผม เราเมากันพอประมาณ แต่ผมยังคงประคองสติได้มากพอ ส่วนมันเมาจนพูดไม่รู้เรื่อง และพูดไม่คิดอีกด้วย ไม่นานมันก็เริ่มวนมาเรื่องของผมที่เพิ่งอกหักเพราะว่าโดนผู้หญิงที่คบกันทิ้งไปเอากับคนอื่นที่ผมรู้จัก มันพูดขึ้นมาว่าผมเองอาจจะไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะรู้ หรือว่าอาจจะควยเล็ก หรือว่าอาจจะเย็ดได้ไม่ถึงใจ ฉากในเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยมาเป็นฉากๆ…