เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8aae0b899e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b899e0b8ade0b887 e0b982e0b8ad 64fc98da298eb

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน”

ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา
อุ้ม บอกผมว่าคอมพิวเตอร์ที่บ้านเธอมันเสียใช้งานไม่ได้ แล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อย เพราะเห็นว่าผมชำนาญทางด้านนี้ ผมก็ไม่รอช้าครับ รีบเตรียมเครื่องมือแล้วเดินตามเธอไปทันที เมื่อไปถึงที่บ้านเธอ ไม่มีใครอยู่เลยครับ อุ้มก็จัดแจงพาผมขึ้นไปบนห้องนอนของเธอเลย เมื่อเข้าไปข้างในห้องของเธอ ใจผมก็เต้นเป็นระส่ำ เลยครับ เพราะเกิดมาไม่เคยได้เข้าห้องนอนของเด็กผู้หญิงมาก่อน

ซึ่งห้องนอนเธอนั้นมีกลิ่นหอมเหมือนกับตัวอุ้มเลย ผมมองไปรอบๆ ห้อง แล้วเหลือบไปเห็นชุดนอนของเธอวางแผ่อยู่บนเตียงดูน่ารักมากครับ แล้วอุ้มก็บอกว่าจะไปทำ น้ำมะนาวมาให้ผมดื่มแก้กระหาย เมื่อเธอไปแล้วผมก็สังเกตเห็นกางเกงในของเธออยู่ใต้ชุดนอนบนเตียง ผมหันไปดูให้ แน่ใจว่าอุ้มไม่ได้อยู่แถวนั้น จากนั้นจึงดึงมันออกมา เป็นกางกางในสีชมพู เรียบและนุ่มมือมากครับ ตอนนั้นผมรู้สึกมีอารมณ์เต็มที่แล้ว จึงเอากางเกงในอุ้มขึ้นมาดม มันยังมีกลิ่นหอมอยู่ กลิ่นสาบสาวจากเต่าของอุ้ม มันทำให้ผมห้ามใจไม่อยู่ ผมถอดกางเกงแล้วเอากางเกงในของอุ้มมาถูกับของผม ผมถูไปถูมาอยู่นานมาก นานจนไม่รู้ว่าอุ้มเข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่

“ครูชอบหรือเปล่าคะ ?…นั่นตัวโปรดของหนูเลยนะ” พอผมหันไปเห็นอุ้มเท่านั้น ผมก็อ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออกเลย และก่อนผมที่จะทำอะไรลงไป อุ้มก็คุกเข่าลงตรงหน้าผม แล้วยื่นมือมาจับที่ท่อนเนื้อของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างนุ่มนวล ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ยังไงยังงั้นเลยครับ สักพักอุ้มก็ก้มหน้าลงมาแล้วอ้าปากอมของผมเข้าไปทั้งอัน เธอทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างหื่นกระหาย แถมยังตวัดลิ้นรัวใส่ที่ หัวดอกเห็ดอีก จนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว “เอาออกก่อนอุ้ม… ครูทนไม่ไหวแล้ววววว” แต่เหมือนอุ้มจะไม่ได้ยิน ยังคงดูดอมของผมต่อ ไม่นานนักผมก็พ่นน้ำรัก ใส่ปากของเธออย่างแรง “อุ๊บบบ.. กรึ๊บบบ” อุ้มพยายามกลืนมันเข้าไปทั้งหมด แต่มันก็ยังไหลออกมาตามมุมปากของเธอ แล้วไหลย้อยลงมาตามร่องอก อุ้มจัดการเลียของผมต่อไปจนสะอาด แล้วใช้กางเกงในเธอเช็ดคราบน้ำรักที่เสื้อออก
“ครูต้องชอบแบบนี้แน่ค่ะ ” อุ้มพูดจบก็ถอดเข็มขัดกระโปรงออก แล้วปล่อยให้มันหล่นลงที่พื้น เผยให้เห็นกางเกงใน สีฟ้าตัวจิ๋ว ผมเอื้อมมือไปลูบคลำที่ก้นของเธอ มันนุ่มมือและเนียนมากครับ แล้วผมก็จัดการกับเสื้อและยกทรงของเธอ จากนั้นทั้งปากทั้งจมูกของผม ก็ฝังลงบนเนินอกงามคู่นั้น ผมดุนลิ้นลงที่หัวนมของอุ้มทั้งสองข้างอย่างเมามันส์ จนอุ้มร้องครางกระเส่า “อ๊าาา.. อาาาห์” ผมไม่รอช้าครับ มือผมควานลงไปที่เนินสวาท จัดการรูดกางเกงในเธอ ลงไปกองที่ปลายเท้า แล้วก็คุกเข่าลงที่หว่างขาเธอ จับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน เห็นร่องของเธอแดงแจ๋และมีน้ำเมือก ไหลออกมาแฉะไปหมด เธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมฝังหน้าลงไปบนร่องสวาท แล้วไล่ลิ้นไปตามรอยแตก “อ๊าาา..อูยยย….อย่าค่ะครู” ผมไม่ฟังเสียงแล้ว จัดการละเลงลิ้นลงไปอย่างหิวกระหาย แล้วดูดไปที่เม็ดติ่งที่ยื่นออกมา อย่างแรง สักพักอุ้มก็ทนไม่ไหวต้องร้องออกมา “หนูทนไม่ไหวแล้ว.. รีบๆ เอาของครูใส่ร่องหนูเถอะค่ะ”
ผมพาอุ้มไปนอนบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าผมเองออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน อุ้มเบิกตากว้างเมื่อเห็นผมอยู่ในชุดวันเกิด ผมเข้าไปจับขาเธอแยกออกจากกัน แล้วเอาของผมไปจ่อที่ปากถ้ำที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก “อุ้มยังบริสุทธิ์อยู่รึเปล่า?” ผมถามก่อนเพื่อความแน่ใจ “ไม่ค่ะ หนูเคยเสียตัวให้กับเพื่อนตอนอยู่ม.3 แต่ของเขาไม่ใหญ่เท่า ของครูนะคะ” พอผมได้ยินเท่านั้นแหละ ก็จัดการกดลงไปมิดด้ามเลย “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” อุ้มพยายามจะดิ้นหนี

แต่ผมกอดเธอไว้แน่น และกดของผมแช่ไว้อย่างนั้น ผมจัดการไซ้ไปตามซอกคอ และจูบเลียที่เนินอกเพื่อปลุกอารมณ์ของเธอ ไม่นานนักเธอคงหายเจ็บแล้ว บอกผมให้กระหน่ำแทงเธอแรงๆ ได้เลย ผมดึงของผมออกมา แล้วออกแรงกดลงไปอย่างช้าๆ แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้นๆๆ พร้อมกับที่อุ้มกระดกก้นขึ้นมารับด้วย ทำให้ผมแทงได้สุดลำ อุ้มแหงนหน้าขึ้นกัดริมฝีปากแน่น มือก็จิกที่หลังผมจนเลือดไหลซิบ เสียงท่อนเนื้อกระทบกับร่องเสียวดังระงมไปทั่วห้อง ผมกระแทกเธอแรงขนาดไหน เธอก็ยังสู้เด้งรับผมตลอดเวลา จนผมทนไม่ไหว “โอ๊ยยย.. ออกแล้ววว” ผมพ่นน้ำรักเข้าในร่องเสียวเธออย่างแรง ร่างของเธอเกร็งเสียวแล้วกระตุกอยู่ 2-3 ทีก่อนจะล้มตัวลงไปนอนแผ่บนเตียงอย่างหมดแรง ผมก็หมดแรงเหมือนกัน ลงไปนอนซบบนอกของอุ้มแล้วหลับไป หลังจากวันนั้นผมก็หาโอกาสที่จะเล่นเสียวกับอุ้มอีก ไม่ว่าที่บ้านเธอหรือที่บ้านผม

Recommendations

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

เรื่องเสียว เย่อเสียว..เมียลูกน้อง เอาพร้อมกันสี่คนมันส์สุดๆ ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆจนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบ เก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอ เป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมัน เด็กแจงก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้ เพิ่มขึ้น เด็กแจงถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…