แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b8a1e0b8b1 64fc98d0c5cf4

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ

สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ แล้วเราก็ ห่างกัน 1 ปีต่อมา ผมมีแฟนใหม่ เรียนคณะเดียวกัน ผมกับแฟนใหม่ตอนนี้อยู่หอพักด้วยกันครับ เราจะเย็ดกันทุกวันเลยครับ เธอชอบให้ผมทำท่าตามหนังโป๊ แล้วเธอก็รับได้ทุกท่าด้วยครับ ..วันหนึ่ง แฟนใหม่ผมกลับไปบ้านที่เชียงใหม่ ผมจึงออกไปเมากับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อ ครับ

และผมก็เจอกับจูนแฟนเก่าที่นั้นครับ ผมจึงเขาไปเลี้ยงเหลาเธอ และคุยกันสักพัก ผมก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงและลูบที่เป้ากางเกงในของเธอ ตอนแรกเธอก็ถามว่าจะทำอะไร ผมก็บอกว่า แม้จะเลิกกันแล้วผมก็ยังอยากจะเย็ดเธอ อยู่ เธอก็ค่อยๆยอมครับ นั่งถ่างขาออก ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ น้ำของเธอเยิ้มเลยครับ ผมถามเธอว่าแฟนใหม่เอาเก่งไหม เธอก็บอกว่า สู้ผมไม่ได้ และผมเอานิ้วใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เธอครางเบาๆ ทำหน้าบิดเบียดด้วยความเสียวเลยครับ ผมก็เอานิ้วรูดเข้ารูดออกให้ เธอ ร้องซี๊ดดด…เลยครับ สักพักผมก็บอกเธอว่า ไปนอนกันนะ แล้วผมก็พาเธอไปห้องผมครับ

พอเข้าห้องปุ๊บ เราสองคนก็รีบแก้ผ้าเลยครับ ผมมองไปที่หีของเธอ แล้วบอกให้เธออ้าขาผมจะเลียให้ เธอรีบทำตามที่บอกทันที เธอบอกว่าผมยังเก่งไม่เคยเปลี่ยนเลย ผมเอาลิ้นละเลงไปทั่ว ติ่งของเธอ แล้วก็เอาลิ้นเลียขึ้นเลีบลงตรงร่องเสียวของเธอ เธอ เอามือแหกแคมของเธอให้ผมเอาลิ้นเข้าไปลึกๆ เธอดูเสียวมาก ผมจึงเอื้อมมือไปบีบนมเธอด้วย สักพัก เราก็ทำท่า 69 กันครับ เธอจับท่อนควยของผมรูดไปด้วยแล้ว เธอก็ ทั้งดูดทั้งเลียไปด้วยยิ่งตรงหัวถอกของผม เธอเอาลิ้นเลียใหญ่เลยครับ แล้วผมก็ ให้เธอนอน และจับดุ้นควยของผมยัดเข้าไป เธอครางเลยครับ

ผมค่อยดันควยเข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยยย….ซี๊ดด…จูนคราง…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….จูนก็เด้งรับการกระแทกควยของผม…มันส์จังเลยจูน..หีฟิตดีจริงๆ….เย็ดมันส์ควย..อูยเสียวหัวคาย….จูนก็มันส์….จูนครางไม่หยุดเลยคับ มันส์จริงๆ..เสียวหอย..อูยยย…พี่..เย็ดจูนแรงๆ..เงี่ยนที่สุดเลย อูยย…….ผมก็ถามว่า แฟนใหม่ไม่ค่อยเอาเหรอ เธอก็บอกว่า เอาบ่อยแต่ของเขามันเล็ก โอยจะออกแล้ววว….ออกแล้ว…น้ำออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของจูนตอด..บีบของผมจนเสียวผมจับขาจูนยกพาดบ่าแล้วเย็ดอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่น้ำแตกแล้ว……

ผมจับจูนแยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคม เสียวจังเลยพี่….จูนเสียว…เสียวเม็ด…โอยยย…ดีจังเลย ผมจับจูนนอนหงายแยกขาออก ดูดหีจูน..อูยย..พี..ดูดเม็ดด้วย..จูนดิ้นพราดๆเด้งเอว..เเอ่นหอยขึ้น มือก็คลึงอยู่ที่นมของจูน…น้ำเงี่ยนของจูนไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนจูนทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..จูนน้ำออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดเถอะ..จูนเงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับควยจ่อรูหีจูนแล้วดันเข้าไปจนสุด..จูนก็เด้งรับการกระแทกควยแล้วก็เริมโยก มันหอยจังพี่…ซีดดด….เสียวเม็ดโอย….แรงๆเลยพี่เย็ดจูนแรง….เร็วๆจูนน้ำจะแตกแล้ว หีจูนเย็ดมันส์จังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…จูนเสร็จแล้วพี่….เธอเกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับการกระแทกควยของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่ขอเย็ดต่อเลยนะที่รัก….ผมจับจูนคว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…รูหีปลิ้นออกมาให้เห็น

ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้ารูทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวจูนไว้แล้วกระแทกควยจากช้าไปเร็ว จนจูนหัวคลอน ไปมา พี่..โอย….หีพังหมดแล้ว…จูนร้องบอกผม โอยยยย…มันส์…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูจูนในท่านี้เลย…. คืนนั้นผมแตกคารูไป ห้าที จากนั้นตอนเช้าผมก็ไปส่งเธอที่หอ เธอบอกว่าผมยังเก่งนะ ผมก็ชมว่า จูน ก็ยังน่าเย็ดเหมือนเดิมนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวจ๋า เมียให้เค้าเอาอีก ”โดนแบบ 2 รุม1” คู่ของเรามีประสบการณ์สวิง10กว่าปี แต่ถ้าจะนับครั้งก็ไม่มาก ยิ่งในช่วง4-5ปีมานี้ ผมมีปัญหาสุขภาพจนสมรรถภาพถดถอยลงทุกวันก็ยิ่งทำให้แฟนหงุดหงิด เก็บกดมาก ตอนหลังผมก็ยอมให้เธอไปหาความสุขจากคนอื่นตามลำพังได้และไม่จำเป็นต้องบอกผมทุกครั้งก็ได้เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องกระดากใจ เมื่อความต้องการมันก็รุมเร้าอยู่ทุกวัน ในที่สุดแฟนก็แอบไปพบกับเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง ขณะเดียวกันผมก็แกล้งไม่รู้แต่ได้ถามถึงความต้องการเพื่อนชายคนใหม่บ้าง แฟนก็ไม่ยอมตอบรับแต่เธอยังเลือกที่จะไปกับขาประจำเท่านั้น ครั้งสุดท้าย แฟนกลับบ้านผิดเวลามาก ผมก็รู้อยู่ว่าเธอไปกับใครมาแต่ก็แกล้งโง่ถามไป แฟนจึงยอมรับว่า ที่เพลียซะขนาดนี้ก็เพราะไปโดนแบบ 2 รุม1 ซึ่งทีแรกก็ตกใจอยู่ แต่พอถูกกลุ้มรุมโลมเล้าก็ปล่อยเลยตามเลย ทั้ง 2ชายก็ช่วยกันทำให้แฟนสนุกสุขสมไปซะจนเหนื่อยล้า และเผลอหลับจนเลยเวลาไปมาก หลังจากนั้นผมก็ไม่อยากให้แฟนไปเจอกับเพื่อนชายท่านนั้นอีก แต่ก็อยากจะหาคนอื่นมาทดแทน…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย “ถอดกางเกงออกสิคะ พี่รอไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นของจริงจะแย่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็รีบอยู่ แต่เข็มขัดบ้านี่มันถอดยากจริงๆ เลย” เสียงบทสนทนาดังขึ้นในมุมหนึ่งของค่ายที่ใช้สำหรับงานสัมมนาหรือว่าค่ายต่างๆ ในเวลานี้ เป็นเวลาตีสองกว่า ใครๆ ต่างก็หลับไปหมดแล้ว เพราะว่าในวันนี้ หลังจากที่มีกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาลูกเสือเนตรนารี และงานกิจกรรมรอบกองไฟ ความเหนื่อยล้าล้วนนำพาให้ผู้คนมากมายหลับใหลแม้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยังคงมีหนึ่งคู่หนุ่มสาว ที่แอบมาพบกันในจุดจัดกิจกรรมที่ลับสายตา นั่นก็เพราะว่า สายตาที่ประสานกันในวันนี้ ที่กิจกรรมเดินทางไกล เธอเป็นผู้ดำเนินกิจกรรม หรือเป็นครูฝึกนั่นแหละ ที่เข้ามาร่วมจัดการกิจกรรมที่ค่ายนี้ แต่เพราะว่ากิจกรรมเดินทางไกลที่ทำเอาเด็กๆ…

เรื่องเสียว ครูจะทำไรผม-โดนอาจารย์จับทำผัว อาร์ม เด็กหนุ่ม อายุ 20 ปี กำลังศึกษา ปวส. ปี 2 สาขา คอมฯ ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนหน้าตาดี ติดอันดับ หนุ่มหล่อเรียนเก่ง ของวิทยาลัย มีสาว ๆ เข้ามาจีบเยอะแยะ แต่เขาไม่สนใจ เพราะไม่ใช่สเป็ค แต่แล้วเขาก็ได้มาเจอกับอาจารย์คนหนึ่งที่อาร์มเจอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย เธอชื่อ อาจารย์เจี๊ยบอายุ 25 ปี เธอเป็นอาจารย์ฝึกหัดก่อนที่จะบรรจุทำงานที่นี่ อาจารย์เป็นคนสวย…