แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b882e0b8b2e0b8a2e0b899e0b989e0b8b3e0b89be0b8b1e0b988e0b899 e0b980e0b888e0b8ade0b899e0b989e0b8b3 64fbe8588b23b

เรื่องเสียว แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความขี้เล่นของไอ้แมน ชายหนุ่มจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ที่นิสัยกวนตีนผู้คนไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเอาการเอางาน…แถมเอาเก่งด้วย มันดันไปชอบแม่ค้าน้ำปั่นที่เพิ่งเข้ามาขับรถขายในหมู่บ้านได้ไม่นาน แล้วด้วยความที่มันเองก็หน้าตาดีเอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้เวลาแค่ไม่นาน มันก็พาเธอไปเที่ยวกินข้าวดูหนังด้วยกันได้แล้ว

แล้วในคืนเดียวกันนั้น…มันก็ทำให้เธอยอมตามมันเข้าม่านรูดได้สำเร็จ ด้วยคารมและหน้าตา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากโดนมันเย็ดหรอก นั่นเลยทำให้ ทันทีที่เข้ามาในโรงแรม ไอ้แมนก็ไม่ได้ปล่อยให้สาวเจ้าตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย มันจับเธอเข้ามากอดจูบ แล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจของมัน ก่อนจะยอมทอดกายลงไปบนเตียงอย่างว่าง่าย

ไอ้แมนถอดเสื้อของมันออกแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สองขาของเธอค่อยๆ แหกออกอย่างช้าๆ ทำเอาไอ้แมนตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีใหญ่ของเธอ หีอูมๆ แบบนี้มันชอบมาก กระแทกได้มันส์ดี ร่องหีสวยค่อยๆ ถูกนิ้วของมันแหวกออกช้าๆ จนได้เห็นน้ำเงี่ยนเยิ้มเนื้อในหีชมพูของเธอ มันไม่มีรีรอ ก้มหน้าลงไปแล้วแหวกแคมหีของเธอลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที แค่เพียงลิ้นของมันเริ่มตวัดวาดวน ร่างกายของแม่ค้าน้ำปั่นก็สั่นระริกด้วยความเสียวหี เธอดีดดิ้นไปมา แต่ไม่พ้นลิ้นของมัน ก่อนจะเอื้อมมือมาจิกหัวไอ้แมนเอาไว้แล้วกดลงไป ความเสียวหีของเธอทำให้ครางออกมาไม่เป็นภาษา แล้วแหกหีกว้างมากกว่าเดิน จมให้แมนเลียหีของเธอได้อย่างเปรมใจ

มันค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มกว้าง ก่อนจะค่อยๆ ปลดกางเกงของมันลง ควักควยออกมาให้เธอได้เห็นว่าตอนนี้มันพร้อมแล้ว ควยแข็งโป๊กชี้หน้าของเธออยู่ หัวควยมาน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนมันทนไม่ไหว เธอลุกขึ้นมาแล้วนั่งก้มหน้าลงไปอมควยให้มันทันที

เธอจับควยไอ้แมนชักว่าวอย่างถี่รัวในขณะที่ลิ้นก็สะบัดเลียที่หัวควยจนไอ้แมนยืนขาสั่นตัวเกร็ง จับหัวของเธอกดลงไปอมควยของมันให้ลึกๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของไอ้แมนที่กำลงเสียวควยได้ที แต่แค่นี้มันคงยังไม่พอกับความเงี่ยน ไอ้แมนจับหัวของเธอด้วยสองมือ ก่อนที่จะกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธออย่างเมามันส์ พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างสมใจ แหงนหน้าขึ้นมองฟ้า หลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ ในขณะที่แม่ค้าน้ำปั่นก็ดูดควยของมันอย่างเมามัน จนไอ้แมนเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหว ผลักเธอออกไปช้าๆ แล้วเชยคางของเธอขึ้นมาจูบก่อนที่จะคร่อมร่างของเธอแล้วก้าวขึ้นไปบนเตียง จับขาเรียวของเธอแยกออก ใช้ลำควยควยมันคลอเคลียที่รูหีของเธอ ถูไปตามร่องหีที่น้ำหีของเธอเยิ้มไหลออกมาเพราะว่าเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ก่อนที่จะโถมตัวลงไปจูบเธอแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

แม่ค้าสาวสวยครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เธอค่อยๆ แยกขาออกมาให้ไอ้แมนแทรกร่างกายเข้าไป แล้วโอบกอดร่างกายของมันที่กำลังจูบกับเธออย่างหนักหน่วงพร้อมกับเร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จังหวะที่ไม่รุนแรง แต่กลับถี่รัวและเน้นหนักทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เนื้อตัวเบาหวิวในจังหวะที่ไอ้แมนค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะผลุรสจูบออกมาแล้วยัดตัวเองขึ้น

สองมือจับเข่าของเธอแยกออก มองดูรูหีของเธอ ที่ทั้งสวยและตอดควยอย่างดีขึ้นเต็มตา ก่อนจะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ จนเริ่มมีเสียงร่างกายหนักๆ ดังขึ้น ทุกๆ ครั้งที่เกิดเสียงกระแทก นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็กระเพื่อมไหวไปด้วย มันยิ่งกระตุ้นให้ไอ้แมนนั่นแสดงความเงี่ยนออกมามากขึ้น จับขาของเธอยกขึ้นแล้วอ้อมมาไว้ข้างเดียวกัน หญิงสาวนอนอยู่ในท่าทางกึ่งตะแคง ก่อนที่จะค่อยๆ ยันเข่าขึ้นมา กดมือลงไปบนสะโพกของเธอ แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงขึ้นกว่าเดิม

ท่านี้มันทำให้หญิงสาวส่งเสียงครางออกมาสุดกำลัง เพราะว่ามันทั้งเสียวหี และเข้าไปในร่างกายของเธอลึกยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยิ่งเห็นว่าเธอชอบจนตัวสั่น ไอ้แมนก็ยิ่งยิ้มออกมาแล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งไปกว่าเดิม เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

ใกล้แตกแล้ว…ยิ่งใกล้แตก แรงของไอ้แมนก็ยิ่งเหลือเยอะขึ้น

มันเร่งความเร็วและความแรงจนคนโดนเย็ดแทบจะตั้งตัวไม่ทัน หายใจยังไม่ทันเลย ร่างกายของเธอสั่นไหวราวกับไม่ใช่ตัวของตัวเอง ความเสียวซ่านทำให้เธอหลับตาแน่นกลั้นหายใจ รับเอาลำควยของไอ้แมนเข้ามาในรูหีของตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งแรงกระแทกหนักๆ ครั้งสุดท้ายตอกควยเข้ามาในรูหีของเธอจนมิดด้าม

น้ำควยไอ้แมนแตกในใส่รูหีของเธอพร้อมกับเสียงครางอย่างมีความสุขดังขึ้นมาในช่วงจังหวะนั้น

มันค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงเนิบช้า แล้วดันควยเข้าออกให้เธอยังคงเสียวซ่านกับมันอย่างเต็มที่ จนน้ำควยถูกรีดออกมาจนหมด มันจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมาแล้วทรุดตัวลงที่ข้างๆ แม่ค้าน้ำปั่นคนสวย

เห็นทีว่าหลังจากนี้ เธอคงจะต้องปั่นน้ำด้วย ปั่นควยด้วยแล้วละ…เจอของดีขนาดนี้

เพิ่งรู้ว่ามีอะไรอร่อยกว่าน้ำปั่นที่เธอขาย…ก็คือน้ำควยของผู้ชายที่ชื่อแมน

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนี้ยังอีกยาว…หมวดจอมขวัญ! “ผู้หมวดสาวคนเก่งนำทีมจับยาบ้านับล้านเม็ด” “อีสัตว์เอ้ย!! ทำกูชิบหายหมด” พาดหัวข่าววันนี้บาดใจกูมาก อีนังผู้หมวดจอมขวัญตัวแสบมันนำกำลังตำรวจตรวจจับยาบ้ากูไปหลายล็อตแล้ว กูจ่ายส่วยให้มันก็ไม่ยอมรับ แม่งเอ๊ย.. “เฮียครับ ถ้าเฮียต้องการผมมีวิธีจัดการมัน” จ่าดำ ตำรวจที่กูซื้อตัวไว้บอก ————————————————————————————————————- “จับแล้ว เฮียก้องเจ้าพ่อยาบ้า” นี่เป็นแผนการของไอ้ดำมัน มันสืบข้อมูลมาให้กูว่าอีนังนี่มันอายุ24ปี มีเชื้อจีน สูง168ขาวเนียน สัดส่วน33-24-36 ประจำอยู่โรงพัก***ได้เกือบปีแล้ว มันมีน้องสาว 1 คน ชื่อแก้วขวัญ อายุ17เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ไอ้ดำสืบจนได้ความว่าอีจอมมันเข้าเวรวันไหน…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า…ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี พ่อแม่เห็นว่าเมย์อยู่บ้านว่างๆเฉยๆ เลยให้เมย์ไปลงเรียนพิเศษกับติวเตอร์ชื่อดัง แต่เมย์ต้องมาเรียนต่างจังหวัด เพราะในจังหวัดครอสที่จะเรียนมันเต็มแล้วเลยต้องมาเรียนไกลบ้านหน่อยไกลหูไกลตาพ่อแม่ซะด้วยสิ พอเมย์มาเรียนที่นี่เมย์มีเพื่อนมาเรียนด้วยกัน 4 คนรวมกับเมย์เองก็เป็น5เมย์อยู่หอกับเป้ ตอนแรกเมย์อยู่คนเดียว แม่เป้ก็เลยมาขอให้เป้อยู่กับเมย์เป้เป็นผู้หญิงนะขอบอก ส่วนเพื่อนอีก3คน คือ หญิง น้ำตาล และ แหม่ม อยู่คนล่ะหอ แต่ก็ใกล้กัน พออยู่ไปได้สักอาทิตย์หนึ่งเราก็เริ่มเกเรเสียแล้ว เย็นวันนั้นเรานัดกันจะไปแดนซ์กันในคืนนี้ เราก็ไปกัน3คน มีเมย์ แหม่ม น้ำตาล เราก็เที่ยวกันอย่างสนุก ต่างคนก็ดื่มกันหนัก สักพักน้ำตาลมันก็สะกิดให้มองผู้ชายโต๊ะตรงข้าม ซึ่งก็มีผู้ชาย ประมาณ5คน เมย์มองไปแล้วก็ส่งยิ้มให้เป็นการทักทาย…