ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก

e0b88ae0b8b4e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ee0b8b2e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b4e0b899 40 e0b8a2e0b8b1e0b887e0b980e0b894e0b987 64fc98c833850

เรื่องเสียว ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก

…….เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”เพ็ญ ”ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืนมองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตามควยของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ

แล้วเอานมมาดูด เลียให้เธอครางให้สะใจไปเลย….. วันหยุดหน้าร้อนวันหนึ่งเธอขอให้ผม ไปช่วยทำไฟฟ้าที่บ้านของเธอ พอไปถึงเห็นเธอใส่ชุดหลวม ๆ กางเกงขาสั้น เสื้อคอปิด แต่ไม่ใส่ยกทรง เวลาเธอเดินนมจะกะเพื่อมขึ้น ลง ๆ หัวนมจะโด่ดันเสื้อยืดขึ้นมาจนให้รูปเห็นร่าง ควยของผมเริ่มกระดุกกระดิกแข็งปั๋งขึ้นมาอีกแล้ว มือก็ทำไฟฟ้าไปใจก็คิดแต่เรื่องเต้านมคู่นั้น กับหว่างขาของเธอ ทำยังไงถึงจะได้เย็ด……ใจก็คิดไปทางอื่นมือก็ทำงานไป ตกช่วงบ่าย…ผมเห็นเธอหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าไปในห้องน้ำคงเข้าไปอาบน้ำคลายร้อน เพราะสังเกตเห็นเหงื่อบริเวณซอกคอของเธอมีเม็ดเหงื่ออยู่เต็มไปหมด..ได้การล่ะคราวนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ พอเธอเดินเข้าไปในห้องน้ำฟังเสียงชักโครก เสียงเปิดฝักบัว แสดงว่าเธอเริ่มอาบน้ำชำระร่างกายแล้ว

ผมรีบลงมาจากบันไดทำไฟ เกรงว่าเวลาที่มีอาจไม่มากนัก สายตาก็กวาดมองหารู รอยแตกตามประตูห้องน้ำ ผนังไปเรื่อย แล้วโชคดีก็เป็นของผม มีรอยแตกเล็ก ๆ อยู่ตรงขอบประตูด้านล่างผมนอนลงหน้าประตูห้องน้ำ เขยิบตาชิดกับรอยแตกแล้วมองเงยขึ้นไป โอ้โห..เธอยืนหันหน้าเข้าหาประตู กำลังเอาน้ำราดตัวอยู่ เต้านม หัวนมที่ผมเคยนั่งลุ้นก็โผล่มาให้เห็น นมขาวจั๊ว ของเธอเหมาะสมกับตัว หัวนมสีชมพู..สงสัยว่าไม่เคยถูกใช้งาน มีหน้าท้องนิดนึงตามประสาคนมีอายุ แต่ข้างล่างนี่ซิ โคกใหญ่บรมเลย หีของเธอไม่มีขน ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเธอใช้ยาทาขนจัดการซะจนเกลี้ยงเกล่า โคกหีเธอก็ขาวอีกเช่นกัน ผมมองตามน้ำจากฝักบัวที่ไหลเรื่อยลงไปจากซอกคอ ผ่านเต้านม เรื่อยลงไปยังโคกหีผ่านรองหีที่เธอกำลังงอเข่าแยกขาออก

เธอเอานิ้วชี้สอดเข้าไปในรูหีชักเข้าชักออกสักพัก เพื่อทำความสะอาด ผมลืมตัวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงชักว่าวไปด้วยเพลิน ๆ นึกขึ้นมาได้ก็ค่อย ๆ เขยิบออกมาทำไฟต่อ…สักพักเธอเปิดประตูห้องน้ำออกมาอยู่ในชุดผ้าขนหนูพันกายมีหยดน้ำเกาะตามเนื้อตามตัวที่ขาวจั๊วน่าเจี๊ยะ ผมเลยถือโอกาสขอน้ำดื่ม เธอเดินไปยังตู้เย็นแล้วเทน้ำเย็นมาส่งให้ผม ผมก็ยื่นมือออกไปรับพร้อม ๆ ก้บจับมือเธอไว้ ในใจคิดว่าวัยขนาดนี้แล้วไม่น่าจะอิดออดผมดึงเธอมากอด โดยไม่ปล่อยให้เสียจังหวะ ทั้งปากทั้งลิ้นก็ไซร้ไปตามซอกคอ….เธอครางกระเซ่าบิดตัวไปมา

ผมจัดแจงปลดผ้าขนหนูออกจากร่าง..สายตามองปราดไปที่ร่างอันขาวอั๋น ตาก็ชำเลืองดูตาของเธอ ตาเธอพริ้มครางอย่างแผ่วเบา เลยจัดแจงอุ้มเธอขึ้นไปบนเตียง…พอวางลงก็ซุกหน้าไปตรงหว่างขาของเธอโคกหีไม่มีขนของเธอผมจับถ่างขาออกเผยให้เห็นรูหีของเธอเป็นสีแดง รูหีเธอเล็ก ไม่มีขน เม็ดเสียวกลมมลใส หีไม่บานแต่กลิ่นรัญจวนใจ แคมมีรอยช้ำนิดหน่อยคงจะเดินเบียดไปมา หรือว่าเคยโดนเย็ดมาแล้วแต่คงทิ้งว่างไปนานก็ไม่รู้ แต่อีกเดี๋ยวคงได้พิสูจน์กัน…ตามผมมาก็แล้วกัน หลังจากตามสไตล์”ชิวหาพาเพลิน” แล้วผมก็เล่นท่า 69 คร่อมตัวเอาควยให้เธอดูด ส่วนมือก็แหย่ลงไปในรูหี เริ่มจาก 1 นิ้ว จนกระทั่งถึง 4 นิ้ว ชักเข้าชักออก เธอซีดปากตลอดเวลา แล้วผมก็ก้มลงเลียหี เธอยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก เธออมดูดหัวควย เลียหัวควยผม

เหมือนเด็กเลียไอครีมยังไงยั่งงั้นเลยล่ะ และแล้วก็ได้เวลาเผด็จศึก ผมหันกลับ เธอยังคงหลับตาพริ้มอยู่..เธอคงจะอายกระมังเพราะยังใหม่อยู่ ผมจัดการสอดควยขนาด 6 นิ้วครึ่งยัดเข้าไปในรูหีของ…เธอ..ผมดันเข้าไปสุดแรงเพราะมันฟิต…เสียงดังพรึด เธอร้องซี๊ดดด…….แล้วส่ายหีไปมาตลอดเวลา มือของเธอกอดที่ตัวของผมไว้แน่น เกร็งตลอด ควยของผมก็กระเด้าเนิบนาบ ๆ และก็ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ หีของเธอก็ร่อนไปมา ผมใช้เวลาเย็ดเธอประมาณ 30 นาทีจนกระทั่งน้ำของผมแตก

เมื่อปฏิบัติกามกิจเสร็จเราทั้งคู่นอนกอดก่ายกันอยู่ข้าง ๆ ผมก็เลยถือโอกาสถามเธอว่าเสร็จหรือเปล่าเธอพยักหน้าช้า ๆ เป็นการตอบรับ ผมถามเธอเล่น ๆ ว่าเคยโดนเย็ดมาก่อนหรือยัง เธอคงรู้ว่าผมรู้แล้วก็เลยบอกว่าเคยโดนเย็ดแต่ไม่กี่ครั้งเอง ตอนเข้ามาทำงานที่นี่ใหม่ ๆ แต่ไม่ค่อยมันส์ควยเล็ก ออกเร็ว เธอไม่ค่อยเสร็จเลยตอนเย็ดกับผัวเก่า เป็นอันว่าวันนั้น ผม”ทำไฟไม่เสร็จ”แต่ไปเสร็จอย่างอื่น หลังจากนั้นผมก็แวะเวียนไปหาเธออยู่เสมอ ๆไปๆมาๆเป็นเวลา 3 ปีแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวผับสำหรับผู้หญิงเข้า เธอถามว่าเป็นที่อะไร ซึ่งแน่นอนหากผมพูดความจริงออกไป เธอไม่ยอมไปด้วยแน่ จนต้องหลอกล่อว่าไปดูอะไรแปลก ๆ และจะได้หาอะไรดื่มกัน ที่ผับแห่งนั้น คืนนี้มี”โชว์เย็ดกันแบบชาย 2 หญิง 1 ”แบบจะจะ ชายเป็นนิโกรสั่งเข้ามา หรือไปหามากจากพวกตกเครื่องหรือเปล่าก็ไม่รู้ กับผู้หญิงไทย บรรเลงกันนัวเนียมันหยดทั้งเย็ดหี เย็ดตูด ยัดปาก อมควย เลียเม็ดเสียวหรือเอาควย 2 อันยัดเข้ารูหีเดียว เล่นเอาสาวไทยร้องเสียงหลงออกมาเหมือนกัน ในระหว่างนั้นผมก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ

แล้วก็เดินเลี่ยงไปหา”พวกคุณตัวที่นั่งอยู่ ”บอกให้ไป Take แขกผมหน่อย ผมหายเข้าห้องน้ำไปพักนึง เห็นเธอกำลังคุยกับไอ้คุณตัวอย่างออกรสออกชาติคงจะเพราะฤทธิ์แอลกอฮอร์กระมัง ผ่านไปสัก 3 ชั่วโมงผมก็อ๊อบไอ้คุณตัวไปที่โรงแรมม่านรูด เราทั้ง 3 คนอยู่ในห้อง แต่มีอยู่ 2 คนอยู่บนเตียงเพ็ญแล้วก็ไอ้คุณตัว เราตกลงว่า ให้ไอ้คุณตัวมาเลียหีเธออย่างเดียว ส่วนผมจะนั่งดูอยู่ขอบสนามเพ็ญนั่งบนขอบเตียง ส่วนไอ้คุณตัวกำลังซุกหน้าเลียหีเพ็ญอยู่ ขณะเดียวกันเพ็ญก็เอามือลงไปล้วงควยของมันออกมาชักว่าว เสร็จแล้วก็ก้มลงไปดูดควยให้ไอ้คุณตัว ควยของมันใหญ่กว่าผมมาก ผมเพิ่งมารู้ว่าเซ็กว์ของเพ็ญรุนแรงเหมือนกันเวลาเงี่ยนสุด ๆ คุณเชื่อไหม ข้อตกลงตอนแรกกับตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วเพ็ญขึ้นคร่อมแล้วจับควยอันใหญ่ยัดเข้าไปในรูหี กระเด้าขึ้น ลง ๆ อย่างเมามันส์ ผมก็ร่วมแจมด้วย เดินไปที่เตียงล้วงควยออกมาให้เพ็ญทั้งดูด ทั้งเลีย เสียงของเพ็ญครางลั่น สลับกับดูดควยผม….เวลาเพ็ญยกก้นขึ้นลง แคมหีก็รูดขึ้นลงตามไปด้วย ยิ่งถี่ขึ้นถี่ขึ้นจนกระทั่งทั้งคู้น้ำแตกในที่สุด…..คืนนั้นผมไม่ต้องจ่ายเงินให้ไอ้คุณตัว เพราะมันบอกว่านาน ๆ จะได้เย็ดหีคับ ๆ สักที……หรือมันกำลังบอกว่าควยผมเล็กหรือเปล่า คอยติดตามอ่าน ตอนหาผัว 4 คน ให้เย็ดแฟนพร้อม ๆ กัน กับ หลอกเย็ดหีหลานแฟน………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนข่มขืนเมีย ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่เก่งนะครับยังไงก็ ลองตั้งใจอ่านแล้วกันครับ ผมอายุ 28 ปี แฟนผมอายุ 26 ปี ครับ เรื่องมันเกิดเมื่อกลางปี 63 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดผม ผมได้ชวนเพื่อน ๆ มาฉลองกันที่บ้าน 4 คน ผมเป็นคนตัวเล็กแต่เพื่อนๆ ผมนั้นแต่ละคนตัวใหญ่กันทั้งนั้น เราเป็นเพื่อนสมัยเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัย สนิทกันมาก ๆ คืนวันนั้นผมได้สั่งอาหารมากินบางส่วนและแฟนผมก็ทำบางส่วนเพิ่มเติมด้วย เหล้าเบียร์ เต็มไปหมด บรรยากาศก็คุยกันเรื่องสมัยที่พวกเราเรียน หรือวีรกรรมต่างๆ…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…

เรื่องเสียว ดีไหมครับพี่..เบาๆ นะพี่ยังไม่เคย (น้องเขยตัวแสบ) ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที “เอาตรงนี้แหละ…”…