กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี

e0b881e0b8b9e0b989e0b8a0e0b8b1e0b8a2e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b881e0b894e0b888e0b8b2e0b881e0b981e0b89fe0b899 e0b8a5e0b988e0b8ade0b981 64fd9cf916218

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี

…..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ สวยมาก ผมเคยฝันไว้ว่า สักวันต้องได้เย็ดครู วันนี้ก้อมาถึง…..วันนั้นเป็นวันเสาร์คับ ตอน6โมงเย็น เธอเลิกเรียนมา เธอใส่เสื้อสีน้ำเงิน กระโปรงสีดำทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดเธอ(ผมยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย) ผมเดินปัยกอดเธอผมกระชิบข้างหูเธอ “ผมรักคุณนะ” ผมพูดเสร็จเธอเอนตัวลงที่นอน เหมือนว่าเธอจะพร้อมให้ผมเอาแล้วละด้วยความเงี่ยน ผมรีบถอดเสื้อเธอออก และถกกระโปรงขึ้น

ผมไม่มีเวลาจะ ดูดนม หรือ อะไรทั้งสิ้นเพราะผมเงี่ยนมากๆ ผมจับควยออกมาแล้วยัดเข้าปัยจนมิดด้าม มันเสียวสุดยอดเลยคับผมชอยๆๆๆๆ ปัยเรื่อยๆๆ มันส์มากๆเลย เพราะเธอไม่เคยมีอารัยกับคัยมาก่อนทันใดนั้น เสียงวิทยุดังเข้า “ขออนุญาต ว.6 แจ้งทราบๆ ว.24นี้ มีเหตุ ว.40 มอไชค์ล้มเองมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1ราย สถานที่ …………. รับแจ้งจาก ผู้บาดเจ็บเอง หน่วยใดอยู่ไกลและต้องการออก ว.4 ว.6 เข้ามา” เวรเอ๋ย กำลังมันส์ๆ เย็ดต่อก็ไม่ได้ละ เขตนี้มีหน่วยเราอยู่ไกลสุดผมตอบไป ผมเลยหยุดใส่ชุดใส่กางเกง แล้วบอกหมิวว่า เดี๋ยวกับมาเย็ดต่อนะที่รัก มันเป็นหน้าที่เธอก็ทำหน้าเหมือนไม่พอใจ แต่เธอคงเข้าใจ……พอไปถึงที่เกิดเหตุ หญิงสาว อายุประมาณ16-17ปี ใส่ชุดนักเรียน ผมรีบเข้าไป โอ้กลิ้นเหล้าหึ่งเลยเธอดูมึนๆ

ผมถาม เจ็บตรงไหนไหม เธอบอกว่าที่ข้อเท้า ผมปฐมพยาบาลให้เธอเสร็จ ว่าจะให้เธอนั่งหลังกลัวเธอกลัว ก็เลยให้นั่งข้างคนขับ ผมถามเธอ หนูหน้าคุ้นๆเนาะ เธอเลยบอก หนูชื่อ ปุ๊กกี้ แฟนเบวไง ผมตอบก็ว่าอยู่ทำไมหน้าคุ้นๆ ขี่ยังงัยละถึงล้มอะ พอดีสังสรรค์กันนิด หน่อยๆคะ ผมเลยบอกว่านอนรอแปป กว่จะถึงโรงบาล 12 กิโล นะ นอนรอๆๆ ปุ๊กกี้ตอบ ”คะ” ขี่ไปเรื่อยๆ กระโปงเธอเปิดขึ้นมาๆเรื่อยๆ ผมเรื่มเงี่ยนอีกทีละ ”เก็บกดมาจากแฟน” ยังเย็ดไม่เสร็จเลยด้วยความเงี่ยน จึงทนไม่ไหว เลี้ยวเข้าป่าข้างทาง จอดรถ ผมค่อยๆลูบขาเธอ เธอรู้สึกตัวผมเลยพยุ่งตัวเธอมาอยู่หลังรถ เธอคง งง มาก อ้าว ยังไม่ถึงอีกหรอคะ ผมบอก ยังจ๊ะโรงบาล บอกให้รอที่นี้ เดี๋ยวรถโรงบาลมารับ เดี๋ยว คนบาดเจ็บ จะเจ็บกว่าเดิมพูดเสร็จผมเดิมไปยิบน้ำเปล่าแล้วผสม ยาเซ็กส์ ..อะกินน้ำก่อน รอแปปนึ่ง ผมดูเธอเริ่มหายใจแรงขึ้นผมถาม ปุ๊กกี้เป็นอะไรป่าว

”แฟนน้อง”ไม่ตอบ มันเป็นวูบๆวาบๆ ค่ะ ไม่รู้เป็นรัย ผมเลย บอกเธอว่าเดี๋ยวพี่ช่วยให้หายเอง ปุ๊กกี้ถามด้วยความสงสัย ทำยังงัยคะ ปุ๊กกี้ต้องเย็ดกับพี่งัย จะได้หายผมพูดเสร็จ

ผมจับเธอนอนลงขยำนม ปุ๊กกี้ขัดขืน แต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะทั้ง เมา ทั้ง เจ็บพอยาเริ่มออกฤทธิ์แรงขึ้นเธอก็อ่อนแรงลง ผมถอดเสื้อเธอออก นมเธอเหมือนกับแฟนผมเลยผมก้มลงดูดหัวนมเธอ เธอครางออกมาเบาๆ ผมถลกกระโปรงขึ้น ถอดกางเกงในออกสุดยอดๆๆ หีเด็กม.4 มันช่างน่าเย็ดอะไรอย่างนี้ ผมไม่รอช้า งัดควยออกมา ค่อยๆยัดเข้าหีของปุ๊กกี้แฟนน้องเบาๆเพราะมันพิตมาก มันเสี่ยวมาก ผมถอดออกมา แล้วยัดกระแทกเข้าจนมิดด้าม เธอร้องขี้นมาเพราะความเจ็บและเสียวจนตัวเกร็ง โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆ แล้วเธอก็อ่อนตัวลง ผมซอยถี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆยิ่งเธอครางดัง ผมยิ่งซอยแรงขึ้น เธอบอกว่า โอ๊ยพี่ ไม่ไหวละ อุ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆผมพูด โอ๊ย…..พี่ก็ไม่ไหวละ จะแตกละๆๆๆๆ ครั้งสุดท้าย โอ้วววววววผมฉีดน้ำเชื่อเข้าไปหีของปุ๊กกี้แฟนน้องชายผมจนหมดแม๊ก ผมนอนกอดเธอ พี่รักปุ๊กกี้นะ เสร็จแล้ว

ผมชักควยออกมา น้ำเชื้อของผมไหลออกมาพร้อมเลือกบริสุทธิ์ของเธอ ผมใส่เสื้อให้เธอ เรีบยร้อยนำเธอส่งโรงบาล พนักงานห้องฉุกเฉินถาม ทำไมรับผู้ป่วยนานจัง ผมตอบ ก็รถมันช้าเนาะพี่555+ โกหกหน้าตาเฉยเลย ผมเดิมไปบอกปุ๊กกี้ เดี๋ยวพี่มาใหม่นะ……พอกลับถึงบ้าน กะว่าจะไปเย็ดแฟนผมต่อ พอเข้าไปถึงห้อง แม่งเอ๋ยไอ้น้องชายตัวดี มันกำลังเย็ดแฟนผมอยู่ผมเดินเข้าปัยถาม ทำไม เบวทำกับ พี่อย่างนี้ เบวบอก ก็พี่หมิวมาขอให้เบวเย็ดนิ ผมถามหมิวว่าจิงไหม หมิวบอก ว่าจริง ก็เบส ทำเค้าอารมณ์ค้างนิ ผมเลย ตัดสินใจ สวิงเลย 555+ผมได้เย็ดทั้งแฟน ทั้งแฟนน้อง คุ้มจริงๆๆๆ หลังจากนั้น ผมเลยบอกเบวว่าปุ๊กกี้เสร็จผมแร้วตอนแรกเบวก็โกรธละคับ ทีนี้เลยให้เบว พาปุ๊กกี้มาบ้าน มาสวิงกันเลย แลกคู่ๆๆๆๆ

มันส์ชิบหาย เอาเป็นว่าขอจบเท่านี้นะคับ มีเรื่องอะรัยเสี่ยวๆ จะมาเล่าให้ฟังใหม่

……..ไม่ต้องการอะไรมาก ขอเพียงแค่ คำติชม แนะนำ

Recommendations

เรื่องเสียว ยังไงๆก็หนีไม่รอด น้ำเปลี่ยนนิสัย (พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือน ละ1ครั้งเท่านั้น…

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว คุณหนูขี้เย็ด น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง ทางมหาวิทยาลัยได้มีการประกวดดาวกับเดือน ซึ่งมีน้องลิลลี่ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวด ทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องลิลลี่คนเดียว…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว “อาจะทำอะไรน่ะ”หนูถูกหลอกเย็ด หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะเป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอกอาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลยอาเอกมีหน้าที่ ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอก ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน…